Cá chả Lạng Sơn giá sỉ cho dân buôn và người tiêu dùng cuối cùng

Thiên nhiên mang tới cho nước ta có đường bờ biển dài với 28 tỉnh thành giáp biển. Nên có nguồn thủy hải sản cực kỳ phong phú. Sự cần cù, chăm chỉ, sáng tạo của những người dân miền biển trong lao động đã sang chế ra những món ăn đặc sắc góp phần làm phong phú thêm ẩm thực của các tỉnh ven biển và phải kể đến món chả cá nóng. Giá thành chả cá Lạng Sơn được mọi người quan tâm và tìm mua hơn cả.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Lạng Sơn

Chả cá nóng sạch

Giá rẻ nhưng phải {đi kèm với chất lượng|đảm bảo chất lượng

Thật vậy, tại tỉnh Lạng Sơn – một tỉnh có biển và có một lượng cá dồi dào mỗi ngày với đủ thể loại cá cho bạn lựa chọn. Vì thế, việc làm chả cá ở một tỉnh như Lạng Sơn là việc hết sức dễ dàng nhờ nguồn cá từ tự nhiên luôn luôn sẵn có. Chính vì thế, các đơn vị sản xuất chả cá nóng cũng cạnh tranh nhau rất nhiều.

1 số đơn vị vì muốn thu về lợi nhuận lớn và muốn chiếm lĩnh thị trường về phân phối chả cá cho những người kinh doanh bánh mì cá chả, mà đã bất chấp làm ra những miếng cá chả không đảm bảo vệ sinh.

Những địa chỉ này, bán chả cá với giá rất rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không đảm bảo khiến người dùng hoang mang và lo lắng khi món ăn này ngày càng phổ biến trên các con đường.

Thông thường, những miếng cá chả đảm bảo vệ sinh được chiên với dầu, và khi dầu chuyển màu thì những người chiên chả cá sẽ bắt buộc phải thay dầu mới để đảm bảo độ ngon và an toàn của khách hàng. Tuy nhiên, 1 vài địa chỉ cung cấp chả cá nóng không an toàn thì họ không hề thay dầu, vẫn giữ nguyên dầu cũ đã chiên đi chiên lại nhiều lần, tiếp tục chiên chả cá nóng, làm ra những miếng chả cá nóng bẩn và mất vệ sinh, gây nguy hại tới sức khỏe của khách hàng. Và đương nhiên, giá thành của những miếng chả cá nóng này rất rẻ so với những địa chỉ sản xuất cá chả sạch.

Vậy nên, khi quý vị dự định bắt đầu kinh doanh các món ăn liên quan đến chả cá nóng, quý khách hãy lựa chọn cho quán của mình một đơn vị bỏ sỉ chả cá mối giá tốt tại Lạng Sơn nhưng với chất lượng tuyệt hảo để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng của mình.

Giá thành của chả cá ở tỉnh Lạng Sơn.

Hiện nay, tại tỉnh Lạng Sơn có rất nhiều đơn vị bỏ sỉ chả cá mối giá tốt ở Lạng Sơn. Với các mức giá chả cá khác nhau, khiến nhiều người phân vân khi muốn tìm đơn vị có giá thành rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ an toàn thực phẩm của chả cá nóng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Lạng Sơn

Cá chả ngon và rẻ

Theo như chúng tôi khảo sát, giá thành của cá chả tăng hay giảm tùy thuộc vào việc quý vị lấy số lượng chả cá nóng nhiều hay ít. Nếu lấy với số lượng nhiều, quý vị sẽ được chiết khấu cao hơn và giá thành chả cá nóng sẽ thấp hơn rất nhiều so với quý khách lấy số lượng ít.

Nếu quý vị chưa tìm được nơi bỏ sỉ cá chả mối giá rẻ hàng đầu ở Lạng Sơn hãy liên hệ với chúng tôi – đơn vị chuyên cung cấp chả cá nóng sạch qua số điện thoại: 0963 454 868 hoặc qua banhmichaca.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm chả cá chất lượng của chúng tôi.

 

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Lạng Sơn

Chị Hạnh tại xã Hưng Vũ: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý là những điều tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi ít khi chuyển nơi lấy hàng vì buôn bán thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn đôi lúc làm chả cá chưa ngon vì một vài yếu tố như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Anh Tân tại xã Lục Thôn: Suốt nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng dùng chả cá tại banhmichaca.vn vì chả cá ở đây dai và thơm ngon, thích hợp cho bán bánh mì cá chả. Hiện nay tôi đang quản lý hai xe bánh mì chả cá nóng nên công việc yêu cầu phải đảm bảo và đúng quy trình, vì vậy các nơi cung cấp hàng của tôi phải cung cấp nguồn hàng lúc nào cũng phải bảo đảm chất lượng lẫn số lượng. Vì vậy tôi luôn lựa chọn những địa chỉ uy tín và có nổi tiếng trên thị trường như banhmichaca.vn để làm ăn.

Anh Tiến tại xã Quyết Thắng: Đã từng bán bánh mì chả cá nóng và cũng từng mua cá chả bên banhmichaca.vn, cá chả dai và thơm ngon, bán rất được nhưng vì công việc gia đình nên tôi không thể tiếp tục bán và nhượng lại cho một người quen. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì tôi khuyên bạn nên chọn banhmichaca.vn làm nhà cung cấp chả cá và xe bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn đắt hàng.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Lạng Sơn

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở sản xuất chả cá banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ sản xuất chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ có chất lượng và giá bán ổn định trong nhiều năm và cung cấp cho nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với mục tiêu đặt ra ngay từ đầu là phải đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nên Chacavungtau đã đầu tư nhiều máy móc hiện đại cùng xây dựng quy trình sản xuất bài bản, chặt chẽ nhằm đảm bảo sản phẩm luôn thơm ngon khi đưa đến tay quý khách hàng. Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng chuyên nghiệp luôn giúp bạn cạnh tranh tốt nhất, vì vậy banhmichaca.vn chuyên phân phối xe bánh mì chả cá nóng có thiết kế đẹp và chuyên nghiệp, nhiều tính năng nổi bật như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Có thể chỉnh sửa theo yêu cầu của khách), mái che hai cánh, bộ ép cá chả,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết để tạo ra chiếc xe bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên phân phối các loại khuôn ép chả cá nóng, máy ép cá chả inox loại 1, mẫu mã đẹp, tính năng đặc biệt cho xe bánh mì cá chả. Khuôn ép chả cá nóng của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp bảo đảm chất lượng, có thiết kế gọn gàng lắp đặt dễ dàng nên quý vị mua về có thể tự lắp ngay để sử dụng. Vì chế biến với số lượng nhiều nên chúng tôi cam kết giá thành ưu đãi hơn thị trường nhiều nếu so về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn là dịch vụ nhằm hỗ trợ mong muốn kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nhưng vốn ít, hạn chế rủi rỏ thấp nhất có thể. Chúng tôi cung cấp cho bạn xe inox với Decal, máy ép chả cá, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn cách kinh doanh, quy trình vận hành, cung cấp nguyên liệu chả cá. Quý khách hoàn toàn có thể tự chủ trong việc kinh doanh của mình 1 cách trọn vẹn nhất. Chúc bạn đưa ra được quyết định sáng suốt nhất trong việc buôn bán của mình.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Lạng Sơn

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Bắc Sơn của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhất Hòa – xã Vũ Lăng, xã Vũ Lễ cùng xã Vạn Thủy. xã Long Đống & xã Quỳnh Sơn và cùng xã Chiến Thắng. xã Hưng Vũ xã Nhất Tiến & xã Bắc Sơn thị trấn Tân Thành, xã Vũ Sơn, xã Tân Tri – xã Chiêu Vũ xã Hữu Vĩnh & xã Tân Lập – xã Trấn Yên và xã Bắc Sơn xã Tân Hương và tại xã Đồng Ý cùng với xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Lộc Bình của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đông Quan – xã Tú Đoạn, xã Tú Mịch & xã Xuân Dương cùng với xã Xuân Tình. xã Sàn Viên cùng xã Hiệp Hạ cùng xã Tĩnh Bắc – xã Xuân Mãn và tại xã Mẫu Sơn và xã Vân Mộng – xã Xuân Lễ & xã Bằng Khánh – xã Na Dương & thị trấn Đồng Bục cùng xã Nhượng Bạn và tại xã Minh Phát và xã Hữu Lân và xã Nam Quan và xã Yên Khoái và tại xã Lợi Bác – xã Hữu Khánh và cùng xã Tam Gia cùng xã Ái Quốc và tại xã Khuất Xá. xã Như Khuê, xã Lộc Bình & thị trấn Quan Bản. xã Lục Thôn. xã

hình ảnh minh họa

Huyện Hữu Lũng của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đồng Tiến & xã Đồng Tân – xã Thanh Sơn và xã Yên Bình và cùng xã Tân Thành và xã Đô Lương cùng xã Yên Sơn & xã Yên Thịnh – xã Vân Nham & xã Minh Sơn – xã Hồ Sơn cùng với xã Hòa Sơn cùng với xã Hữu Lũng cùng thị trấn Quyết Thắng cùng xã Hòa Lạc. xã Hữu Liên. xã Thiện Kỵ & xã Hòa Thắng – xã Nhật Tiến và xã Yên Vượng cùng xã Cai Kinh, xã Hòa Bình & xã Sơn Hà cùng với xã Minh Hòa xã Tân Lập và tại xã Minh Tiến và xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Bình Gia của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hưng Đạo và tại xã Hoàng Văn Thụ và cùng xã Hoa Thám & xã Hồng Phong và cùng xã Mông Ân xã Tân Văn và tại xã Tân Hòa và tại xã Hòa Bình – xã Quý Hòa – xã Thiện Long & xã Vĩnh Yên xã Bình Gia cùng thị trấn Minh Khai. xã Quang Trung cùng với xã Tô Hiệu & xã Hồng Thái và cùng xã Thiện Hòa. xã Yên Lỗ cùng xã Bình La và xã Thiện Thuật xã

Ở Thành Phố Lạng Sơn của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mai Pha và xã Hoàng Đồng cùng với xã Hoàng Văn Thụ và phường Quảng Lạc và cùng xã Vĩnh Trại cùng với phường Chi Lăng cùng với phường Tam Thanh & phường Đông Kinh và cùng phường

Tại Huyện Văn Quan của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hữu Lễ và xã Đại An và cùng xã Tràng Phái và cùng xã Tràng Các. xã Việt Yên và xã Vĩnh Lại cùng với xã Tri Lễ và cùng xã Tràng Sơn cùng với xã Yên Phúc & xã Vân Mộng và tại xã Tân Đoàn xã Tú Xuyên cùng xã Bình Phúc xã Khánh Khê cùng xã Hòa Bình. xã Đồng Giáp và tại xã Phú Mỹ & xã Song Giang, xã Xuân Mai xã Trấn Ninh. xã Văn Quan cùng với thị trấn Lương Năng và cùng xã Văn An xã Chu Túc xã

Ngay Huyện Chi Lăng của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Chi Lăng. xã Hữu Kiên & xã Liên Sơn, xã Thượng Cường và xã Lâm Sơn. xã Vạn Linh và tại xã Vân Thủy và cùng xã Chiến Thắng và cùng xã Bằng Hữu cùng với xã Bằng Mạc xã Quang Lang – xã Hòa Bình. xã Bắc Thủy và tại xã Gia Lộc. xã Mai Sao cùng xã Y Tịch, xã Chi Lăng, thị trấn Quan Sơn, xã Vân An, xã Đồng Mỏ và cùng thị trấn Nhân Lý & xã

Ngay Huyện Văn Lãng của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hội Hoan cùng với xã Thụy Hùng và xã Na Sầm và tại thị trấn Bắc La – xã Gia Miễn, xã Hoàng Văn Thụ và cùng xã Tân Tác và cùng xã Trùng Khánh cùng xã Nhạc Kỳ xã Tân Lang – xã Tân Thanh cùng với xã Tân Việt – xã Trùng Quán và xã Nam La. xã Hoàng Việt. xã An Hùng và cùng xã Tân Mỹ cùng xã Thành Hòa và xã Thanh Long và cùng xã Hồng Thái cùng xã

Gần Huyện Cao Lộc của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hợp Thành. xã Lộc Yên – xã Tân Liên cùng với xã Công Sơn và xã Song Giáp xã Đồng Đăng thị trấn Phú Xá. xã Cao Lộc, thị trấn Thụy Hùng cùng với xã Hải Yến & xã Gia Cát cùng xã Mẫu Sơn và tại xã Yên Trạch – xã Bình Trung, xã Xuất Lễ và cùng xã Tân Thành. xã Hồng Phong cùng với xã Hòa Cư. xã Thanh Loà & xã Thạch Đạn và cùng xã Cao Lâu. xã Xuân Long xã Bảo Lâm xã

Trong Huyện Tràng Định của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đào Viên xã Quốc Việt và cùng xã Khánh Long cùng xã Đội Cấn và tại xã Đại Đồng & xã Chi Lăng. xã Quốc Khánh cùng với xã Đoàn Kết và cùng xã Cao Minh và cùng xã Hùng Việt cùng với xã Chí Minh cùng xã Kim Đồng. xã Thất Khê. thị trấn Tân Yên cùng xã Vĩnh Tiến & xã Kháng Chiến cùng với xã Đề Thám. xã Tân Minh – xã Hùng Sơn, xã Tri Phương và tại xã Bắc Ái và tại xã Tân Tiến cùng với xã Trung Thành và tại xã

Tại Huyện Đình Lập của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Châu Sơn, xã Bính Xá. xã Bắc Lãng và xã Đồng Thắng cùng với xã Cường Lợi – xã Đình Lập và tại xã N T Thái Bình, thị trấn Thái Bình và cùng xã Kiên Mộc & xã Bắc Xa. xã Lâm Ca. xã Đình Lập thị trấn