Cách làm món chả cá mối chiên ngon cho cả gia đình

Bạn muốn làm chả cá mối nhưng không biết nên chuẩn bị những nguyên liệu nào để có thể làm được món ăn đặc sản này 1 cách chuẩn vị nhất. Rất dễ dàng, hãy cùng Chacavungtau tham khảo ngay 1 số nguyên liệu cần chuẩn bị để thực hiện món ăn này nhé!

Chia sẻ cách chế biến món bún chả cá Bạc Liêu thơm ngon đậm đà, tự làm tại nhà

Món ngon chả cá

Bạn ấn tượng bởi mùi vị thơm ngon của bún chả cá Bạc Liêu ở các tiệm nổi tiếng, nhưng không có nhiều dịp để quay lại thưởng thức. Đây là dịp để quý vị tự mình vào bếp trổ tài làm món ăn cực kì đơn giản này, cùng gia đình thưởng thức món bún chả cá thơm ngon không kém tại cửa hàng làm với công thức rất dễ thực hiện.

Với nguyên liệu chuẩn bị đơn giản gồm: sợi bún dai ngon, chả cá Bạc Liêu, hành lá, nước dùng. Để nước dùng ngọt và thơm, quý vị lấy 1 ít xương, đun trong khoảng 1 giờ đồng hồ, sau đó gia vị sao cho vừa dùng. Tiếp theo, quý vị cho bún và cá chả đã thái lát vào tô, và 1 chút hành lá cắt nhỏ ở trên, sau khi nấu nước dùng xong, bạn cho nước dùng vào tô bún chả cá đã được bày sẵn. Ăn kèm với 1 số gia vị như chanh, ớt, rau sống để món bún chả cá hấp dẫn hơn. Vậy là bạn đã chế biến được những tô bún chả cá Bạc Liêu đúng điệu ngay tại nhà để thưởng thức rồi.

Món ngon chả cá

Mua bún cá chả Bạc Liêu ở đâu bảo đảm uy tín, chất lượng

Để làm được tô bún cá chả thơm ngon đúng điệu, bạn cần phải tìm mua được chả cá Bạc Liêu chính hãng, đảm bảo thơm ngon, bảo đảm chất lượng và vệ sinh. Để bảo đảm chất lượng và mức giá phải chăng, bạn phải tìm cơ sở tin cậy để chọn mua chả cá Bạc Liêu chính hiệu nhất.

Chacavungtau – cơ sở uy tín cho bạn chọn mua chả cá Bạc Liêu chất lượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín phân phối chả cá Bạc Liêu thơm ngon, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng, thì không nên bỏ qua Chacavungtau, vì đây là đơn vị đã có tiếng tăm trên thị trường, là nhà sản xuất và phân phối cá chả lâu năm, được không ít khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tin dùng trong suốt thời gian dài.

Chính vì vậy, khi có nhu cầu chọn mua cá chả Bạc Liêu chính hiệu để làm món bún chả cá Bạc Liêu thì hãy tìm tới Chacavungtau ngay nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Giang tại xã Phong Thạnh Tây A: Ngày trước 2 vợ chồng nhà mình làm công nhân lương, không đủ ăn nói chi tới chuyện để dành ra tiết kiệm, nhưng bằng sự nỗ lực cùng với sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ banhmichaca.vn đã giúp mình có niềm tin nghỉ làm ở công ty để bán bánh mì chả cá nóng. Đến nay tôi vẫn mua chả cá bên này, chả cá nóng thơm ngon, đảm bảo vệ sinh nên bình thường hiện nay đã bán được hơn một trăm ổ bánh mì 1 buổi sáng, có tiền và thời gian chăm con, đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng mình cũng nghỉ và ra bán thêm xe nữa.

Chị Điệp tại thị trấn Hộ Phòng: Đã từng bán bánh mì chả cá nóng và cũng từng mua cá chả bên banhmichaca.vn, chả cá dai và thơm ngon, bán rất khá nhưng vì lý do gia đình nên tôi phải nghỉ bán và nhượng lại cho 1 người họ hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định bán bánh mì cá chả thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn banhmichaca.vn làm nhà phân phối cá chả và xe bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn đắt hàng.

Anh Tân tại xã Châu Hưng A: Hồi trước 2 vợ chồng đi làm công nhân lương, làm còn không đủ ăn nói chi đến chuyện để tiết kiệm, nhưng bằng sự quyết tâm cùng sự tư vấn và giúp đỡ rất nhiệt tình từ banhmichaca.vn đã giúp mình có niềm tin nghỉ làm tại công ty để kinh doanh bánh mì chả cá. giờ tôi vẫn mua chả cá nóng bên này, cá chả ngon, đảm bảo vệ sinh nên nay đã bán được hơn 100 ổ một buổi sáng, có tiền tiết kiệm và có thêm nhiều thời gian chăm con, đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng mình cũng nghỉ và ra bán thêm xe nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Dùng nguồn cá Mối biển tươi ngon làm nguyên liệu chế biến chả cá, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế biến và phân phối chả cá cùng với nhiều máy móc hiện đại đã giúp banhmichaca.vn được rất nhiều quý khách hàng tin dùng nhờ sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, giá cả cực kì cạnh tranh khi đến tay khách hàng. banhmichaca.vn hiện tại đã phân phối ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, quy trình vận chuyển và bảo quản khắt khe nên cá chả khi đến tay người mua hàng luôn tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất xe bánh mì chả cá, banhmichaca.vn luôn không ngừng cải tiến tạo ra sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì chả cá nóng của chúng tôi luôn được làm cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những công năng nổi bật mà các xe bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, bạn hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên cung cấp các loại khuôn ép chả cá nóng, máy ép chả cá inox chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tính năng đặc biệt cho xe bánh mì chả cá. Khuôn ép cá chả của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp đảm bảo chất lượng, có thiết kế gọn gàng dễ lắp đặt nên quý khách mua về có thể tự lắp đặt ngay để bán. Vì sản xuất với số lượng nhiều nên chúng tôi cam kết giá thành tốt hơn thị trường nhiều nếu so sánh về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh bánh mì chả cá ngày càng lớn của khách hàng nhưng vốn ít, banhmichaca.vn cung cấp dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng với nhiều ưu đãi, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê bền đẹp, nhiều tính năng và đặc biệt có thiết kế vô cùng chuyên nghiệp nên khi ra bán chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bán bánh mì khác. Thêm vào đó, chúng tôi còn hỗ trợ đào tạo, cung cấp các quy trình cho quý khách để dễ dàng bán được hàng ngay từ đầu, cung cấp mối cá chả đảm bảo uy tín – chất lượng – giá cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy liện hệ ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)