Ưu điểm của xe bán bánh mì cá chả bằng inox

Quý vị đang có nhu cầu tìm mua 1 chiếc xe bán bánh mì để kinh doanh trong thời gian tới. Quý vị vẫn không biết xe bánh mì chả cá giá bao nhiêu tại thời điểm này. Hãy cùng Chacavungtau tìm câu trả lời cho câu hỏi này ngay nhé!

Giá bán xe bánh mì chả cá bằng inox khoảng bao nhiêu là thích hợp nhất với túi tiền và mục đích buôn bán của quý khách, quý vị đang muốn biết giá của các loại xe, các kiểu dáng thích hợp trên thị trường? Cùng tìm hiểu các thông tin và những yếu tố tác động tới giá bán xe bán bánh mì cá chả bằng inox trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

3 yếu tố ảnh hưởng đến giá bán xe bán bánh mì chả cá nóng bằng inox

Bánh mì cá chả được coi là đặc sản của Cần Thơ, đang dần tiếp cận và được rất nhiều thực khách yêu thích, bởi sự lôi cuốn của món bánh mì chả cá này.

xe bánh mì chả cá inox

Bánh mì cá chả càng ngày càng được ưa chuộng và yêu thích

Nếu quý khách muốn khởi nghiệp với món bánh mì chả cá này thì chỉ với chưa tới tám triệu đồng quý vị đã có thể bắt đầu bán hàng một cách nhanh chóng. Thêm vào đó giá bán xe bán bánh mì chả cá bằng inox còn chịu tác động vào các yếu tố sau đây:

  1. Thiết kế xe bán bánh mì

Tùy theo mẫu mã mà giá bán xe bánh mì chả cá nóng bằng inox cũng không giống nhau. Hiện nay các loại xe bánh mì được sản xuất sẵn thường có kích thước trung bình là 1.2m chiều dài, 0.5m chiều rộng và cao 1.4m, kích thước dài 0.5m x rộng 0.5m với giá đỡ bên hông xe, kích thước giá đỡ phía trước 1.2m dài x 0.25m rộng, có gắn thêm tủ kính đựng bánh. Ngoài ra, xe bánh mì còn mang thiết kế thông minh với ngăn đựng tiền, ngăn hâm bánh. Với kiểu dáng này thì chưa kể bếp khoảng sấp xỉ 4.5 triệu – 5.500.000 1 xe.

Khách hàng có yêu cầu thiết kế thêm 1 số bộ phận khác thì giá cả sẽ tăng theo tỷ lệ nguyên vật liệu và công làm.

xe bánh mì chả cá inox

Thiết kế của xe bánh mì càng nhiều chức năng và chi tiết thì giá bán xe bán bánh mì chả cá bằng inox càng cao

  1. Yếu tố chất lượng tác động giá bán xe bánh mì chả cá nóng bằng inox

Tùy vào chất lượng của vật liệu thiết kế xe bánh mì chả cá mà quyết định giá bán xe bánh mì chả cá, thông thường thì xe bánh mì được chế tạo bằng inox dày, chắc chắn sẽ có giá trị tiền cao hơn những loại inox mỏng và ngược lại những loại inox mỏng giá bán sẽ thấp hơn.

  1. Giá bán xe bán bánh mì cá chả bằng inox phụ thuộc vào thương hiệu và đơn vị sản xuất

Bình thường giá thành của xe bánh mì cá chả bằng inox phụ thuộc vào nơi sản xuất, chất lượng cũng vây. Những cơ sở bán có tên tuổi và uy tín nhiều năm thường bán các sản phẩm bảo đảm chất lượng và được bảo vệ về các chế độ bảo hành cho người mua hàng. Chính vì vậy giá cả đi kèm với chất lượng là điều vô cùng dễ hiểu.

Như vậy có thể nói giá bán xe e bán bánh mì chả cá nóng bằng inox phụ thuộc vào nhiều yếu tố, thế nhưng tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách của mình mà quý vị sẽ chọn được chiếc xe bánh mì chả cá để kinh doanh buôn bán với nhiều may mắn nhé!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Đào tại phường Xuân Khánh: Kinh doanh món bánh mì chả cá thì tất nhiên là cá chả phải ngon thì mọi người mới ăn. Tôi bán cũng được năm năm, từ khi món bánh mì chả cá mới xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ cá chả, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Chỉ riêng ở banhmichaca.vn thì tôi lấy trước giờ vì đảm bảo đáp ứng được cả về số lượng lẫn chất lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, lâu lâu còn được tặng decal dán lại xe nữa.

Chị Giang tại phường Thuận An: Biết banhmichaca.vn qua mạng nên lúc đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy 2-5 kg để bán thử, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy ít như vậy, lấy về bán vài lần mình thấy chả luôn đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chỉ lấy chả ở đây. Mình thích nhất là ở chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Anh Bảo tại xã Tân Thạnh: Nếu hồi trước tôi hay có suy nghĩ rằng mua chả cá rẻ thì sẽ dễ bán hơn, thế nhưng bán được 1 thời gian thì lượng khách ngày càng thưa dần vì chất lượng chả cá không ổn định nên khách không thích. Từ đó đến nay tôi chỉ sử dụng cá chả bên banhmichaca.vn tuy giá cao hơn trước kia 1 chút nhưng thay vào đó cá chả ăn dai và thơm ngon hơn nên lượng khách đến mua hàng tăng và doanh thu còn cao hơn hồi trước nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Dùng nguồn cá Mối hoàn toàn tươi ngon làm nguyên liệu chế biến chả cá, kết hợp với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực chế biến và phân phối chả cá kết hợp với nhiều trang thiết bị tiên tiến đã giúp banhmichaca.vn được nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ sản phẩm luôn chất lượng, giá thành cực kì cạnh tranh khi đến tay khách hàng. banhmichaca.vn hiện nay đã có hệ thống phân phối ở nhiều tỉnh thành, quy trình vận chuyển và bảo quản khắt khe nên chả cá khi đến tay khách hàng luôn tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá nóng inox giá rẻ hàng đầu với chất lượng tốt, đảm bảo bền đẹp theo năm tháng là một trong những điểm nổi bật tại banhmichaca.vn. Ngoài ra xe bên chúng tôi còn trang bị thêm hệ thống ủ nóng bánh mì để bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi giúp quý vị bán nhiều hơn. Được thiết kế và cải tiến không ngừng bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng nên xe luôn bắt mắt, hợp thị hiếu và chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý vị bán vào sáng sớm hay tối đều được. Hãy liên hệ ngay để Banhmichaca tư vấn quý vị quy trình bán hàng tốt nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá hay khuôn ép chả cá là một phần không thể thiếu trên chiếc xe bánh mì cá chả. Vậy nên nếu quý khách đang muốn bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả nhưng có số vốn ít thì có thể đặt mua ngay máy ép chả cá nóng về tự gắn vào xe. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị cụ thể từ A-Z để lắp đặt sản phẩm lên xe. Khuôn ép chả cá của banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng, giá cả cực kì cạnh tranh, được thiết kế đẹp mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên hệ với {chúng tôicá chả để được hỗ trợ {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để phục vụ nhu cầu bán bánh mì chả cá nóng ngày càng tăng của khách hàng nhưng lại không có nhiều vốn, banhmichaca.vn cung cấp dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê bền đẹp, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế rất chuyên nghiệp nên khi bán hàng chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bánh mì khác. Thêm vào đó, chúng tôi còn hỗ trợ đào tạo, cung cấp các quy trình bán hàng cho quý vị để nhanh chóng bán được hàng ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá nóng đảm bảo uy tín – chất lượng – giá thành cạnh tranh trên thị trường. Hãy gọi ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời