Cách làm chả cá mối chiên thơm ngon đúng chuẩn

Chả cá nóng được làm từ các loại cá khác như cá thu, cá nhồng, cá thác lác, cá rô,…. Nhưng nổi bật hơn hết phải kể tới chả cá mối chiên Hà Tĩnh. Đây là loại cá chả có hương vị vô cùng đặc biệt, có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.

1 – Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu để làm chả cá mối chiên ngon

Để bắt đầu cách làm chả cá mối ngon, hấp dẫn hiện nay quý vị cần chuẩn bị một số nguyên liệu chính như:

  • Cá mối
  • Các nguyên liệu khác như hạt tiêu, gia vị, ớt đỏ, nắm, muối, lá lốt, thì là, hành…

2 – Cách làm chả cá mối chiên thơm ngon hấp dẫn dành cho bạn

Với cách làm chả cá mối ngon bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

Món ngon chả cá

Chọn cá mối – Nguyên liệu quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối ngon

  • Để bắt đầu cách làm chả cá mối thơm ngon quý vị nên chọn những con cá mối vừa phải, mình óng và đảm bảo tươi nguyên để đạt độ ngọt và ngon khi làm chả cá mối.
  • Bước tiếp theo, bạn nên sử dụng một con dao thật sắc để lóc thịt cá mối. Khi lóc thịt cá không nên bỏ vây và đuôi để khi thực hiện công đoạn giã, chả cá mối sẽ mịn và thơm ngon hơn.

Món ngon chả cá

Chả cá mối sau khi đã giã nhuyễn

  • Hãy lấy chả cá mối chiên đã rửa sạch cho vào giã bằng tay thì sẽ đạt độ ngon nhất. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất của cách làm chả cá mối thơm ngon hiện nay. Khi cá mối tươi đã giã nhuyễn bạn hãy cho thêm ớt xắt nhỏ, lá lốt và thì là vào trộn chung rồi giã cho quánh lại.
  • Đem chả cá mối chiên thơm ngon này chiên trong chảo dầu đến khi thấy cá nổi phồng lên và có màu vàng óng là có thể vớt ra đĩa ăn được luôn.

3 – Nơi cung cấp chả cá mối ngon dành cho mọi người

Nếu bạn không có nhiều thời gian thực hiện cách làm chả cá mối thơm ngon để thưởng thức tại gia đình thì hãy mua chả cá mối chiên tại cơ sở banhmichaca.vn ngay dưới đây.

Món ngon chả cá

Chả cá mối – Món ăn thơm ngon dành cho mọi người

Tại đây, Chacavungtau luôn cam kết đầy đủ các bước, bảo đảm an toàn vệ sinh khi tiến hành cách làm chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn như trên. Các nguyên liệu được sử dụng hoàn toàn tươi mới, sạch sẽ và thực hiện đúng quy trình. Chính vì vậy, khi ăn chả cá mối chiên, bạn có thể cảm nhận sự khác biệt và chất lượng của chả cá ngay ở lần ăn đầu tiên.

Mong rằng với cách làm chả cá mối ngon, hấp dẫn mà chúng tôi vừa giới thiệu tới các bạn trên đây sẽ giúp bạn cải thiện bữa ăn trong mâm cơm gia đình một cách phong phú hơn nữa. Hoặc quý vị có thể liên hệ với Chacavungtau để được thưởng thức hương vị đặc biệt trong cách làm chả cá mối chiên thơm ngon nếu như không có nhiều thời gian vào bếp trổ tài. Bất cứ khi nào quý vị muốn nhâm nhi món chả cá mối này hãy liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý vị.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Thu tại xã An Lộc: Kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì tất nhiên chả cá phải thơm ngon thì người ta mới ăn. Tôi kinh doanh món này cũng được 5 năm, từ khi bánh mì chả cá nóng mới xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ chả cá nóng, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Riêng banhmichaca.vn thì tôi lấy trước giờ vì luôn bảo đảm được chất lượng và số lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được tặng decal để dán loại xe bánh mì nữa.

Chị Đào tại xã Thạch Đài: Biết banhmichaca.vn qua mạng nên ban đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy vài kg để bán thử, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy ít như vậy, lấy về bán một thời gian mình thấy chả cá luôn đảm bảo đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng chả cá nóng ở đây thôi. Mình rất thích chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Chị Hằng tại xã Đức Liên: Tôi bán chả cá chiên chợ cũng khá lâu nên rất biết chọn chả cá ngon, và chả cá bên banhmichaca.vn cung cấp là 1 loại mà tôi vẫn lấy bán từ trước tới giờ. Chả cá nêm vừa miệng, có tiêu và ớt nên thơm, giá bán thì phải chăng vì sử dụng nguyên liệu từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu banhmichaca.vn có thêm nhiều loại chả cá nữa thì tôi sẽ chỉ lấy hàng bên này thôi cho đỡ tốn thời gian đi lấy.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất chả cá Mối biển, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng cá chả đưa đến tay người mua hàng. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại luôn cam kết sản xuất đúng và đủ số lượng Quý vị đặt. banhmichaca.vn hiện nay đặt rất nhiều cửa hàng tại hầu khắp các vùng miền trên toàn quốc, đảm bảo phân phối {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn luôn đảm bảo chất lượng cao trên thị trường, được làm từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, xe bán bánh mì còn trang bị những tính năng hiện đại như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu quảng cáo bằng Mica bắt mắt có đèn led thắp sáng, mái che hai cánh đẹp mắt, khuôn ép cá chả hiện đại,… Có thể đặt làm theo mong muốn của bạn nên vô cùng tiện khi quý khách mong muốn xây dựng thương hiệu riêng. Hãy gọi ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được nhiều người tin tưởng và đặt hàng máy ép chả cá nóng tại banhmichaca.vn, chúng tôi luôn nỗ lực tạo nên những sản phẩm chất lượng và bền đẹp. Cùng với đó chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến góp ý của mỗi khách hàng để không ngừng hoàn thiện sản phẩm về chức năng và mẫu mã tốt hơn. Nhờ đó máy ép cá chả của banhmichaca.vn luôn được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và tận tình nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo điều kiện và hỗ trợ kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm sinh hoạt phí. banhmichaca.vn đã bổ sung thêm dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng giá rẻ. Khi thuê xe bán bánh mì quý vị sẽ: Không lo bị mất vốn, không lo về vấn đề không bán được hàng, không lo về cách bán hàng, không lo về nguồn nguyên liệu,… Thuexebanhmi đã chuẩn bị hết các giải pháp cho bạn, quý vị chỉ cần kiếm mặt bằng và có thể bán hàng ngay. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay bây giờ để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời