Làm chả cá mối chiên cần chuẩn bị những nguyên liệu gì?

Chả cá nóng được chế biến ở các cửa hàng thường được cho thêm bột bắp, bột năng, bột mì hoặc lòng trắng trứng để cho món ăn dai ngon hơn. Nhưng trong bài chia sẻ dưới đây banhmichaca.vn muốn hướng dẫn các quý vị quy trình chế biến cá chả Cao Bằng dai ngon, thơm phức mà không cần trộn thêm bột. Các bước làm mời quý khách cùng tham khảo và thử áp dụng công thức sau đây nhé.

1 – Chuẩn bị nguyên liệu để làm chả cá mối chiên thơm ngon

Để thực hiện cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn hiện nay quý vị phải chuẩn bị một số nguyên liệu chính như:

  • Cá mối tươi
  • Các nguyên liệu khác như tiêu, muối, ớt cay, mắm, gia vị, lá lốt, thì là, hành…

2 – Cách làm chả cá mối chiên thơm ngon hấp dẫn dành cho tất cả mọi người

Với cách làm chả cá mối thơm ngon quý vị cần thực hiện theo các bước sau đây:

Món ngon chả cá

Chọn cá mối tươi – Nguyên liệu quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối thơm ngon

  • Để thực hiện cách làm chả cá mối thơm ngon quý khách nên chọn những con cá mối cỡ vừa, mình óng và đảm bảo tươi nguyên để đạt độ ngọt và thơm ngon khi làm chả cá.
  • Sau đó, bạn cần sử dụng một con dao thật sắc nhọn để lóc thịt cá. Khi lọc đừng nên bỏ vây và đuôi để khi thực hiện công đoạn giã, chả cá mối sẽ mịn và ngon hơn.

Món ngon chả cá

Chả cá mối chiên khi đã giã nhuyễn

  • Hãy lấy chả cá mối chiên đã rửa kỹ đem giã bằng tay thì sẽ đạt độ ngon nhất. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất của cách làm chả cá mối thơm ngon hiện nay. Khi cá mối tươi đã giã nhuyễn quý vị hãy cho thêm ớt đỏ, lá lốt và thì là vào trộn chung rồi giã cho dẻo quánh lại.
  • Đem chả cá mối thơm ngon này chiên nóng trong chảo dầu tới khi thấy cá nổi lên và có màu vàng óng là có thể vớt ra đĩa ăn được luôn.

3 – Cơ sở cung cấp chả cá mối ngon dành cho mọi người

Nếu quý khách không có thời gian thực hiện cách làm chả cá mối thơm ngon để thưởng thức cùng gia đình thì hãy đặt mua chả cá mối ở cơ sở banhmichaca.vn ngay dưới đây.

Món ngon chả cá

Chả cá mối – Món ăn ngon dành cho mọi người

Tại đây, banhmichaca.vn luôn cam kết đầy đủ các bước, đảm bảo an toàn vệ sinh khi tiến hành cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, chuẩn vị như trên. Các nguyên liệu được sử dụng hoàn toàn tươi mới, sạch sẽ và áp dụng đúng quy trình. Chính vì vậy, khi ăn chả cá mối chiên, quý vị có thể cảm nhận sự khác biệt và chất lượng của sản phẩm ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Hy vọng rằng với cách làm chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn mà chúng tôi vừa giới thiệu tới các quý khách bên trên sẽ giúp bạn đổi món trong mâm cơm gia đình 1 cách phong phú hơn nữa. Hoặc quý vị có thể liên hệ với Chacavungtau để được thưởng thức hương vị đặc biệt trong cách làm chả cá mối chiên thơm ngon nếu như không có nhiều thời gian vào bếp chuẩn bị. Bất cứ thời điểm nào quý khách muốn nhâm nhi món ăn này hãy liên hệ với banhmichaca.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Mai tại xã Mông Ân: Mình là sinh viên ở dưới quê lên Tp đi học, không có nhiều thời gian nhưng muốn kiếm 1 công việc để đỡ tiền ba mẹ và cũng muốn tự lập cho bản thân. Thế nhưng, xin việc đều bắt theo thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo lắng. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của banhmichaca.vn đã giúp mình lóe lên ý định kinh doanh bánh mì cá chả và ý định đó thật sáng suốt. Hiện giờ mình vừa có thu nhập ổn định, thời gian chủ động được. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Trang tại xã Cách Linh: Chả cá ăn dai, tươi ngon lắm, khách hàng khen và mua lại hoài từ hôm lấy về bán tới giờ, trước đây tôi có lấy loại cá chả rẻ hơn xíu nhưng chất lượng không đảm bảo nên bị nhiều khách phàn nàn, mất khách dần dần. Được đứa cháu nó tìm cho chỗ này, dùng thử vài bữa thấy chất lượng ổn định nên không lấy ở đâu nữa ngoài chỗ này. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn banhmichaca.vn nhiều nhé.

Chị Vy tại xã Tri Phương: Tôi chuyên bán cá chả chợ được bạn chỉ mua chả cá nóng tại banhmichaca.vn nên đã chuyển hẳn từ mối cũ qua đây, hồi trước tôi lấy cá chả ở chỗ khác giá thì cao mà toàn không giao hàng đúng hẹn nên nhiều hôm không có chả cá nóng mà bán.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên chế biến và cung cấp chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ trong suốt nhiều năm liền ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.Chacavungtau với đội ngũ trẻ quyết tâm xây dựng hình ảnh thương hiệu Chả Cá Cao Bằng ngày một lớn mạnh đã không ngừng học hỏi, xây dựng dây chuyển sản xuất và chế biến hiện đại để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng, để khách hàng hoàn toàn yên tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực phân phối xe bán bánh mì chả cá nóng, banhmichaca.vn luôn nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì chả cá nóng của Banhmichaca luôn được thiết kế cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những tính năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, thiết kế bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, quý vị hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu bạn đã có 1 chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh bánh mì cá chả thì có thể mua riêng khuôn ép cá chả (máy ép chả cá nóng) tại banhmichaca.vn về lắp vào xe bánh mì là bán ngay được. Khuôn ép được làm từ vật liệu inox cứng cáp, thiết kế đẹp mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như chùi rửa. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất khuôn ép chả cá inox nên luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Hãy để chúng tôi phục vụ quý vị một cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn là dịch vụ nhằm đáp ứng mong muốn buôn bán bánh mì chả cá nhưng vốn ít, giảm thiểu rủi rỏ thấp nhất có thể. Thuexebanhmi cung cấp cho quý vị xe bánh mì inox với Decal, máy ép cá chả, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn cách bán hàng, cách vận hành, nguồn nguyên liệu cá chả. Quý vị hoàn toàn chủ động trong việc kinh doanh buôn bán của mình sao cho trọn vẹn nhất. Chúc quý khách đưa ra được quyết định sáng suốt nhất trong việc kinh doanh của mình.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời