Cách Tìm kiếm Xe đẩy bánh mì cá chả giá tốt ở Gia Lai

Xe bánh mì chả cá giá bán bao nhiêu tiền luôn là thắc mắc mà những người mới khởi nghiệp với loại hình buôn bán này quan tâm. Một chiếc xe bánh mì phù hợp với nhu cầu kinh doanh và bảo đảm chất lượng sẽ giúp công việc buôn bán thuận tiện đem lại doanh thu cao.

Thực trạng chung của các kiểu xe bánh mì trên thị trường hiện nay

Để biết được 1 chiếc xe bán bánh mì chả cá giá bao nhiêu thì cần đánh giá sơ bộ qua thị trường phân phối kiểu xe bánh mì chả cá này. Đây là dòng xe bánh mì chả cá buôn bán khá quen thuộc, có thể thấy rất nhiều ở các tuyến phố. Chính vì vậy, giá bán của các xe bánh mì này không cao, thích hợp với những ai muốn bắt đầu kinh doanh bánh mì.

xe bánh mì chả cá giá rẻ tại tỉnh Gia Lai

Xe bán bánh mì chả cá bình dân

Tùy vào nhu cầu của khách hàng, các địa chỉ bán sẽ đem tới các loại xe bán bánh mì với các mức giá bán khác nhau, khoảng từ 4 triệu đến 12 triệu.

Xe bánh mì chả cá giá bán bao nhiêu tiền phụ thuộc vào một số yếu tố

Mỗi dòng xe bán bánh mì sẽ có các mức giá bán khác nhau nhưng đa phần quyết định bởi ba yếu tố quan trọng nhất, đó là: thiết kế, chất lượng xe bán bánh mì và cơ sở cung cấp.

Với những xe bánh mì có thiết kế đơn giản, chất liệu trung bình giá bán thường dao động từ bốn – 7 triệu đồng. Những kiểu xe này thích hợp cho những người có ít vốn, có thể khởi nghiệp bằng xe bánh mì chả cá giá rẻ và đổi sang các xe bánh mì chả cá khác sau khi kinh doanh ổn định. Ví dụ xe bánh mì có thiết kế 1,2mx0,5mx1,4m gồm tủ đựng bánh, hộp tiền, giá đỡ và bếp thì khoảng năm triệu rưỡi. Nhưng nếu không gắn bếp thì khoảng 4,9 triệu.

xe bánh mì chả cá giá rẻ tại tỉnh Gia Lai

Xe bánh mì chả cá có thiết kế phức tạp hơn

Với những xe bánh mì chả cá có thiết kế phức tạp hơn, chất liệu tốt hơn như loại xe bán bánh mì lục giác thì giá cao, trung bình từ 10 – 12 triệu/xe. Kiểu xe bán bánh mì này thiết kế gọn nhưng rất tiện lợi, có mái che nắng che mưa, được gắn lò đốt, các kệ đỡ rộng, bánh xe chắc chắn, kính chống lực tốt. Các loại xe này thích hợp với những người kinh doanh bánh quy mô, số lượng lớn hoặc bán đa dạng các mặt hàng khác ngoài bánh mì như xôi hay bánh bao.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là các mức giá trong khoảng tham khảo. Thực tế, nếu gặp được các cơ sở sản xuất xe bánh mì chả cá chất lượng và uy tín, quý khách có thể mua được xe bánh mì chả cá tốt với giá bán phù hợp và rẻ hơn. Trước khi chọn mua xe bánh mì chả cá phù hợp quý vị nên tìm hiểu kỹ mong muốn và mục đích kinh doanh của mình, tránh chọn mua phải xe bánh mì không đúng với nhu cầu, vừa mất thời gian lại phí tiền đổi trả. Tốt nhất quý vị nên đến các đơn vị sản xuất xe bánh mì uy tín để được tư vấn và mua được xe bánh mì chả cá phù hợp với nhu cầu và chi phí.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Gia Lai

Chị Thu tại xã Ia Dêr: Bán bánh mì chả cá được hai năm nay rồi, đóng xe bánh mì cũng bên banhmichaca.vn và lấy chả cá luôn, hồi mới đầu bán thì bán ít nhưng được nhiều khách khen ngon nên cũng ráng bán, rồi dần dần từ 30 lên 60, nay đã gần hai trăm ổ một buổi sáng. Xe bán bánh mì chả cá nóng nhìn đơn giản mà đẹp và rất bền, tôi dùng loại xe thiết kế có lò ủ nóng bánh nên nhiều khách thích lắm, cá chả thì lúc nào cũng bảo đảm thơm ngon, giao hàng đúng giờ nên cả năm hầu như tôi phải lo lắng về nguyên liệu.

Chị Thu tại xã Chư Pơng: Tôi chuyên bán cá chả chiên chợ được em họ giới thiệu mua chả cá nóng tại banhmichaca.vn nên đã chuyển hẳn sang lấy hàng bên này, hồi trước tôi mua chả cá ở chỗ khác giá thì cao mà toàn không giao hàng đúng ngày nên nhiều hôm không có cá chả mà bán.

Chị Thảo tại xã Chrôh Pơnan: Được sự hướng dẫn tận tâm từ banhmichaca.vn, tôi đã bán thành thạo ngay từ ngày đầu khai trương xe bánh mì chả cá nóng. Từ vật dụng, thiết bị bán đến xe và cá chả đều được banhmichaca.vn tư vấn chi tiết nên rất dễ dàng ngay từ bước đầu chuẩn bị. Nếu không biết bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe bánh mì của họ để làm thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất an tâm khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Gia Lai

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là 1 trong những địa chỉ chế biến và sản xuất cá chả uy tín chất lượng trên thị trường với bề dày kinh nghiệm 5 năm cùng với quy mô lớn, hiện đại sẽ đáp ứng tất cả các mọi yêu cầu của quý khách. Với hai dòng sản phẩm chả cá bán bánh mì và chả cá chiên chợ nên chúng tôi luôn tập trung nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định về giá cả, song hành với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì vậy nếu quý vị đang kinh doanh bánh mì chả cá hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là lựa chọn hàng đầu để bạn tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì cá chả inox giá rẻ với chất lượng tốt, đảm bảo bền đẹp theo năm tháng là một trong những điểm nổi bật tại banhmichaca.vn. Bên cạnh đó xe bánh mì bên chúng tôi còn gắn thêm hệ thống ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi giúp bạn bán nhiều hơn. Được thiết kế và cải tiến không ngừng bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng nên xe bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu khách hàng và cực kì chuyên nghiệp. Với hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý vị bán hàng cả sáng lẫn tối đều được. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn quý khách quy trình bán hàng tốt nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá tại banhmichaca.vn được chế tạo từ inox chắc chắn với 2 loại Lớn – Nhỏ cho quý khách chọn được sản phẩm phù hợp với mong muốn. Được cải tiến cho phù hợp nhất với tất cả các mẫu xe bánh mì nên việc lắp đặt máy ép cá chả của chúng tôi rất dễ dàng. Sử dụng kim loại inox dày và cứng cáp để làm ra sản phẩm nên chất lượng luôn đem bảo bền đẹp theo thời gian. Giá cả luôn bảo đảm cạnh tranh nhất do Khuonepchaca chuyên sản xuất máy ép chả cá nóng với số lượng lớn nhằm giảm chi phí. Chúc quý khách {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để khởi đầu ra kinh doanh thành công thì rất khó khăn đối với bạn có ít kinh nghiệm. Kinh doanh bánh mì cá chả cũng vậy, nếu quý khách không có thêm chút may mắn thì cũng rất dễ thất bại và mất vốn. Nhưng đừng vì thế mà chùn bước vì Thuexebanhmi cung cấp cho quý khách giải pháp tối ưu nhất, đó là dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả. Quý vị sẽ không còn lo mất vốn, sẽ không lo phải bắt đầu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn từ A-Z. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Gia Lai

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Ia Grai của Gia Lai, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Chia – xã Ia Kha và thị trấn Ia Krai. xã Ia Pếch và cùng xã Ia Yok cùng xã Ia Bă và cùng xã Ia Hrung xã Ia Tô – xã Ia Grăng. xã Ia O cùng xã Ia Sao. xã Ia Dêr cùng với xã Ia Khai xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Chư Sê của Gia Lai, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Glai và xã Bờ Ngoong và xã Ayun & xã Dun, xã Chư Sê. thị trấn Chư Pơng cùng xã Al Bá xã Ia Pal và tại xã Ia Blang – xã H Bông. xã Ia Ko & xã Ia Tiêm xã Ia Hlốp và cùng xã Bar Măih. xã Kông Htok và cùng xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Phú Thiện của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Thiện. thị trấn Ia Ake xã Chrôh Pơnan – xã Chư A Thai, xã Ia Piar – xã Ia Hiao và xã Ia Yeng và xã Ia Sol & xã Ayun Hạ cùng xã Ia Peng xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Kbang của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Krong xã Kbang cùng thị trấn Sơ Pai & xã Lơ Ku cùng xã Kông Lơng Khơng. xã Tơ Tung & xã Đak Smar & xã Đông cùng với xã Nghĩa An cùng xã Đăk Hlơ. xã Đăk Roong & xã Kon Pne. xã Kông Pla cùng xã Sơn Lang – xã

Tại Thành Phố Pleiku của Gia Lai, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tây Sơn và cùng phường Yên Đỗ cùng với phường Đống Đa. phường Trà Đa và cùng xã Ia Kênh – xã Gào, xã Chư Hdrông và cùng xã Thống Nhất – phường Phù Đổng và tại phường Chi Lăng và cùng phường Ia Kring & phường Tân Sơn và xã Diên Hồng & phường Diên Phú – xã Trà Bá phường Chư Á. xã Biển Hồ. xã Thắng Lợi – phường Hội Phú và phường Hội Thương. phường Hoa Lư & phường An Phú cùng xã Yên Thế – phường

Ngay Huyện Mang Yang của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đăk Trôi – xã Kon Chiêng và cùng xã Hà Ra – xã Đăk Yă & xã Đak Ta Ley, xã Kon Dơng cùng thị trấn Đak Jơ Ta và xã Kon Thụp và tại xã Ayun và tại xã Đăk Djrăng và cùng xã Đê Ar – xã Lơ Pang và xã

Huyện Kông Chro của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đắk Cơ Ning cùng với xã Đăk Pơ Pho – xã Ya Ma. xã Kông Yang xã Yang Trung – xã Chư Krêy và tại xã Chơ Long cùng xã Yang Nam và cùng xã Đăk Pling và cùng xã Đăk Song cùng xã Sró và tại xã Kông Chro cùng thị trấn An Trung và cùng xã Đăk Tơ Pang xã

Ở Huyện Đăk Pơ của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân An xã Cư An và tại xã Hà Tam và cùng xã Đak Pơ – xã An Thành và xã Phú An – xã Ya Hội xã Yang Bắc cùng xã

Thị Xã An Khê của Gia Lai, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tú An và xã An Tân và cùng phường Tây Sơn và phường An Bình và cùng phường An Phú và phường Thành An xã Xuân An và cùng xã Song An, xã Ngô Mây – phường An Phước, phường Cửu An cùng với xã

Cùng với Thị Xã Ayun Pa của Gia Lai, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ia Rtô và xã Đoàn Kết và cùng phường Cheo Reo và tại phường Chư Băh xã Ia Sao, xã Ia Rbol & xã Hoà Bình phường Sông Bờ cùng với phường

Ở Huyện Chư Prông của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ia Boòng xã Ia Púch, xã Ia Mơ cùng với xã Ia Vê – xã Ia Tôr & xã Ia Me & xã Chư Prông, thị trấn Ia Piơr. xã Ia Ga và cùng xã Ia Pia, xã Ia Lâu – xã Ia Phìn & xã Ia Băng cùng xã Ia Drăng. xã Ia O và tại xã Thăng Hưng xã Ia Kly, xã Bàu Cạn cùng xã Bình Giáo cùng xã Ia Bang cùng xã

Ở Huyện Chư Păh của Gia Lai, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chư Đăng Ya và xã Phú Hòa – thị trấn Ia Ly xã Chư Jôr xã Ia Kreng cùng xã Ia Ka cùng với xã Ia Phí và cùng xã Hà Tây và xã Ia Mơ Nông cùng xã Đăk Tơ Ver, xã Nghĩa Hưng. xã Hòa Phú cùng xã Nghĩa Hòa, xã Ia Khươl và tại xã Ia Nhin cùng với xã

Huyện Krông Pa của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Cần và xã Uar. xã Ia Mláh và tại xã Chư Ngọc – xã Ia Rsươm, xã Chư Gu, xã Chư Rcăm. xã Ia Rmok cùng xã Krông Năng cùng xã Ia Rsai và cùng xã Ia Hdreh và tại xã Chư Drăng cùng xã Phú Túc & thị trấn Đất Bằng & xã

Cùng với Huyện Chư Pưh của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Rong cùng với xã Ia Hrú và cùng xã Nhơn Hoà và tại thị trấn Ia Blứ xã Ia Phang cùng xã Ia Dreng và cùng xã Ia Le cùng với xã Ia Hla cùng với xã Chư Don cùng xã

Tại Huyện Đức Cơ của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Krêl và cùng xã Ia Kla xã Ia Kriêng cùng xã Ia Din – xã Ia Lang và xã Ia Nan cùng xã Ia Dom – xã Ia Pnôn cùng với xã Chư Ty thị trấn Ia Dơk và tại xã

Ngay Huyện Ia Pa của Gia Lai, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Chư Răng – xã Chư Mố và xã Kim Tân cùng với xã Ia Broăi – xã Ia Trok xã Pờ Tó. xã Ia Tul cùng xã Ia Ma Rơn cùng xã Ia Kdăm và xã

Cùng với Huyện Đăk Đoa của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trang. xã Tân Bình. xã H’ Neng & xã Glar & xã K’ Dang. xã Đăk Sơmei & xã Đăk Đoa cùng thị trấn Ia Pết và xã Đak Krong, xã A Dơk. xã Nam Yang & xã Hà Bầu cùng xã Hnol xã Ia Băng cùng với xã Kon Gang – xã Hà Đông cùng với xã Hải Yang cùng với xã

Trả lời