Bí quyết làm chả cá mối chiên ngon cho cả nhà

Quý vị muốn kinh doanh chả cá mối chiên ngon vào buổi sáng nhưng chưa biết cách làm món này thế nào cho thơm ngon và hấp dẫn nhất. Hãy tham khảo hướng dẫn làm chả cá mối chiên ngon mà Chacavungtau chia sẻ bên dưới đây. Chắc chắn quý khách sẽ thu hút được nhiều người mua hàng.

Món ngon chả cá

Chả cá mối Đắk Nông

Cách làm chả cá mối Đắk Nông

Bước một: Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu. Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm: cá mối, thịt heo xay, hành, thì là, hạt tiêu, ớt, bột năng, gia vị.

Bước hai: Lọc sạch thịt cá mối. Không lấy đuôi và vây cá mối bạn nhé, như vậy khi giã sẽ giữ cá mối mịn và dễ quết hơn.

Bước 3: Cho thịt cá mối đã rửa sạch vào trong cối để giã cho ngon. Lúc giã lưu ý phải giã đều tay. Nếu quá bận rộng quý khách hàng có thể xay bằng máy nhưng làm thế thịt cá sẽ bị nát mất đi độ dai.

Món ngon chả cá

Giã bằng tay hoặc cho cá mối vào xay

Bước 4: Thái nhỏ hành, tỏi, thì là. Sau đó thêm} gia vị, bột nêm, tiêu vào tẩm ướp với thịt cá mối. Dùng tay trộn đều hỗn hợp và bóp nhuyễn. Bước này sẽ làm cho chả cá vừa thơm ngon đậm đà, không bị tanh, màu sắc hình ảnh của chả cá mối chiên bắt mắt và hấp dẫn hơn.

Bước năm: Đánh trứng cùng với bột năng, thịt bằm và hỗn hợp bên trên. Rồi trộn đều.

Bước 6: Chiên chả cá trong chảo dầu nóng. Cá chả nổi phồng nên và chuyển màu vàng óng thì gắp ra đĩa lót giấy thấm dầu.

Lưu ý: chả cá mối chiên kén gia vị. Nếu thiếu ớt đỏ, hạt tiêu, lá lốt, thì là, coi như món ăn đã “hỏng”.

Mua chả cá mối chiên Đắk Nông ở đâu?

Món ngon chả cá

Nơi bán chả cá nóng uy tín

banhmichaca.vn là 1 trong những đơn vị bán các loại cá chả thơm ngon đậm đà, chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì banhmichaca.vn hiểu với những món ăn hay đồ uống thì luôn phải bảo đảm thực phẩm phải được chế biến hợp vệ sinh. Nếu quý khách hàng đang kinh doanh buôn bán mặt hàng cá chả hay bánh mì cá chả hoặc muốn mua làm quà, dùng cho các bữa ăn trong gia đình đều là khách hàng của chúng tôi.

Đây là 1 lời cam kết của chả cá nóng Đắk Nông với người tiêu dùng:

  • Nguyên liệu được chế biến từ những loại cá tươi ngon.
  • Không có hàn the, chất phụ gia, {chất bảo quản|và các chất bảo quản độc hại).
  • Luôn đảm bảo khâu chất lượng an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng
  • Cam kết giá bán ổn định và hợp túi tiền nhất. Và chắc chắn nếu quý khách hàng mua với sll sẽ được chiết khấu với giá bán tốt nhất.

Và nếu khách hàng còn đang phân vân và do dự chưa biết tìm đơn vị cung cấp chả cá nóng uy tín, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm thì hãy gọi ngay với banhmichaca.vn để được hỗ trợ nhanh nhất lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Hoài tại xã Quảng Tâm: Nếu trước đây mình biết banhmichaca.vn sớm hơn thì có lẽ mình đỡ cực hơn rất nhiều. Trước kia mình có tham khảo về việc bán món bánh mì cá chả để bán vào mỗi buổi sáng kiếm thêm thu nhập. Phần vì lười tìm hiểu kỹ và cũng vì không có nhiều thời gian nên mình chọn đại một nơi đóng xe và cung cấp cá chả. Vì vậy mình đã ôm một đống bánh mì và cá chả ngay từ bữa đầu khai trương do không biết bán và chiên, chả cá không thơm ngon nữa. May mà tìm được banhmichaca.vn nhờ họ tư vấn và cung cấp chả cá nên doanh số ngày càng tăng.

Chị Uyên tại xã Đắk Som: Trước kia tôi hay phải kiếm các nhà sản xuất chả cá khác nhau để tiện thay đổi qua lại khi cần trong những lúc bên này không có hàng hoặc chất lượng không đảm bảo. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm cá chả bên banhmichaca.vn tôi hoàn toàn an tâm sử dụng mà không cần lo đến vấn đề chất lượng cá chả cũng như số lượng. Tôi bán bánh mì cá chả một thời gian dài nên đủ kinh nghiệm để phân biệt cá chả nào ngon nên việc lựa chọn nhà phân phối chất lượng rất dễ dàng đối với tôi.

Chị Hồng tại xã Đắk Sin: Chả cá ăn dai, tươi ngon lắm, khách hàng khen hoài từ bữa bán tới giờ, trước tôi có bán loại chả cá rẻ hơn xíu nhưng bữa thì ngon ngon bữa thì lại quá tệ nên bị nhiều khách phàn nàn, khách quen cũng không thấy mua nữa. Được đứa cháu nó tìm cho chỗ này, dùng thử vài bữa thấy chất lượng ổn định và quyết định chuyển qua dùng luôn. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn banhmichaca.vn nhiều nhé.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực chế biến, sản xuất và cung cấp sỉ lẻ chả cá Đắk Nông với mặt hàng chính cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ đi đầu về uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà Chacavungtau cung cấp. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ luôn làm quý khách yên tâm sử dụng cá chả của chúng tôi.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được rất nhiều quý khách hàng đánh giá là đơn vị phân phối xe bánh mì chả cá nóng chất lượng, banhmichaca.vn luôn đi đầu trong việc chế tạo và thiết kế mẫu mã các mẫu xe bán bánh mì cá chả mới. Với nhiều công nawg hiện đại như hệ thống lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi, hệ thống đèn led – hộp đèn mica đẹp mắt chuyên nghiệp, mái che 2 cánh chắc chắn, máy ép chả cá hiện đại dễ sử dụng,… Và nhiều tính năng khác, quý vị hãy liện hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và báo giá chính xác. Chúc quý vị {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm hỗ trợ quý khách có thể tự làm xe bán bánh mì chả cá nóng nhưng không làm được khuôn ép cá chả (máy ép cá chả), banhmichaca.vn chuyên thiết kế và sản xuất các loại khuôn ép chả cá nóng inox chất lượng, dễ lắp đặt và bền đẹp. Với nhiều kinh nghiệm trong ngành chế tạo và sản xuất xe bánh mì chả cá, máy ép chả cá nóng, Khuonepchaca luôn đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng luôn đảm bảo. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được tư vẫn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là địa chỉ chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá giá tốt để giúp cho khách hàng có thể bắt đầu bán bánh mì chả cá chưa có vốn nhiều hoặc muốn tìm hiểu việc kinh doanh này có hiệu quả không nhằm hạn chế rủi ro đầu tư. Xe với mẫu mã đẹp mắt, chắc chắn, nhiều tính năng, đã có máy ép cá chả nên bạn chỉ cần thuê về là bán. Bên cạnh đó Thuexebanhmi còn hướng dẫn chi tiết cho bạn từ A-Z để bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời