Hướng dẫn bạn cách làm cá chả Hồ Chí Minh thơm ngon, thực hiện dễ dàng tại nhà

Chả cá Hồ Chí Minh là 1 trong những loại thức ăn được nhiều các chị em nội trợ lựa chọn để nấu các món ăn cho gia đình mình. Không những dễ dàng chế biến thành các món ăn khác nhau, mà còn có hương vị thơm ngon, dễ ăn. Đem đến cho bữa cơm gia đình trở nên vui vẻ và ấm áp hơn. Vậy những món ăn nào được chế biến từ chả cá? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Tổng hợp những món ăn chế biến từ chả cá Hồ Chí Minh đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Hồ Chí Minh

Với món chả cá Hồ Chí Minh, các chị em thường chiên lên và sau đó ăn liền. Thế nhưng, ăn {một|1) thời gian dài mà không thay đổi cách chế biến sẽ rất ngán và không còn vị tươi ngon có sẵn của chả cá. Vậy nên, hãy làm mới thực đơn của nhà quý vị được đa dạng và thơm ngon hơn với thật nhiều món ăn mới được chế biến từ chả cá nhé.

Cá chả Hồ Chí Minh sốt cà chua thơm ngon

Quả cà chua là một loại nguyên liệu vừa dễ ăn, mà lại tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp cho da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món ăn cá chả sốt cà chua sẽ đem đến {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không có cảm giác ngán, hơn nữa, còn giúp ngon miệng hơn và bữa cơm thêm bắt mắt hơn với màu đỏ tươi từ cà chua hòa trộn với hương vị dai ngon của cá chả.

Chả cá Hồ Chí Minh kho tiêu

Để cho bữa cơm thêm hấp dẫn, quý vị có thể chế biến chả cá thành món cá chả kho tiêu với nguyên liệu sử dụng chế biến rất đơn giản, gồm có: tiêu xay, hạt nêm, nước mắm, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá xắt khúc.

Món ngon chả cá tại tỉnh Hồ Chí Minh

Quý vị ướp tất cả các nguyên liệu trên nêm nếm phù hợp vừa đủ với khẩu phần của gia đình trong vòng khoảng nửa giờ để chả cá ngấm đủ gia vị. Sau đó đem chả cá bắc lên bếp đun bằng lửa vừa nhỏ khoảng 10 phút rồi tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món ăn.

Chế biến vô cùng đơn giản và nhanh chóng với cá chả Hồ Chí Minh như thế này, sẽ đem tới cho mâm cơm gia đình quý vị thêm {một|1) món ăn mới lạ, thơm ngon và bổ dưỡng.

Canh rau cải bẹ nấu với cá chả Hồ Chí Minh.

Ngoài các món chiên, kho, luộc và hấp, quý vị cũng có thể làm món cá chả nấu canh cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách thức thực hiện cực đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, rồi cho cá chả vào đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đến khi rau chín tới, nêm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là bạn đã có được món canh cá chả Hồ Chí Minh đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình rồi.

Hãy sáng tạo món chả cá Hồ Chí Minh thành những món ăn mới lạ và độc đáo cho cả gia đình bạn thưởng thức, với bài viết mà chúng tôi chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: banhmichaca.vn để được mua cá chả Hồ Chí Minh uy tín chất lượng với mức giá phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Hồ Chí Minh

Chị Điệp tại phường 05: Kinh doanh bánh mì cá chả thì tất nhiên cá chả phải ngon và hợp vệ sinh thì người ta mới mua. Tôi kinh doanh món này cũng được 5 năm, từ khi bánh mì chả cá mới bắt đầu xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ chả cá nóng, có nhiều chỗ bán chất lượng không ổn định, bữa ngon bữa dở tệ. Riêng banhmichaca.vn thì tôi lấy trước giờ vì đảm bảo đáp ứng được chất lượng và số lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán một ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được họ tặng decal dán lại xe bánh mì nữa.

Chị Trang tại phường 04: Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, đi kiếm việc làm rất khổ do không có kinh nghiệm nên không được nhận, nhiều lúc cảm thấy rất bế tắc trong cuộc sống. Vì một nguyên nhân nào đó mình bén duyên với bán bánh mì cá chả. Khi đó mình có rất ít vốn nên chỉ thuê xe bán bánh mì của banhmichaca.vn dùng để bán thử và đến hiện tại mình tính mở thêm 2-ba xe bánh mì nữa để tăng thêm thu nhập. Cám ơn banhmichaca.vn đã hỗ trợ và tạo điều kiện bước đầu cho mình.

Chị Tâm tại phường Nguyễn Cư Trinh: Xe bán bánh mì cá chả thì có rất nhiều loại và giá rẻ hơn ở banhmichaca.vn nhưng mình được ông anh giới thiệu nên mình tới xem thử, cùng xem thêm một số chỗ thì thấy tuy giá cao hơn nhưng inox của xe rất cứng cáp, không ọp ẹp như những chỗ khác mình đã xem, còn được bảo hành nên cũng yên tâm. Mình dùng luôn chả cá ở đây vì anh mình cũng lấy ở đây lâu nên lấy theo cho tiện.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Hồ Chí Minh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là đơn vị chuyên chế biến chả cá từ cá Mối biển để phân phối cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, Chacavungtau luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm đầu ra và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở chế biến được đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại và luôn không ngừng học hỏi và cải tiến, lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng nên chả cá của banhmichaca.vn luôn có vị trí nhất định trong suốt nhiều năm liền trên thị trường chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá inox giá rẻ hàng đầu với chất lượng tốt, đảm bảo bền đẹp theo năm tháng là một trong những điểm nổi bật tại banhmichaca.vn. Bên cạnh đó xe bán bánh mì bên Banhmichaca còn bổ sung thêm hệ thống ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn giúp bạn bán tốt hơn. Được thiết kế và cải tiến không ngừng bởi công ty thiết kế nổi tiếng nên xe luôn bắt mắt, hợp thị hiếu và chuyên nghiệp. Với hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý vị bán cả sáng lẫn tối đều được. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn quý khách cách bán hiệu quả nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được nhiều khách hàng tin dùng và đặt hàng máy ép chả cá nóng tại banhmichaca.vn, chúng tôi luôn cố gắng làm ra những sản phẩm chất lượng và bền đẹp. Bên cạnh đó chúng tôi luôn lắng nghe góp ý của khách hàng để sản phẩm ngày một hoàn thiện về công năng và thiết kế tốt hơn. Nhờ đó máy ép chả cá của banhmichaca.vn luôn được nhiều khách hàng tin dùng qua nhiều năm. Hãy gọi ngay cho Khuonepchaca để được tư vấn nhanh nhất và tận tình nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nếu bạn đang có ý định bán bánh mì chả cá nhưng vốn ít, ngại đầu tư nhiều, sợ không thu hồi vốn được. Đây chính là thời điểm cho bạn để bắt đầu bán hàng ngay với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn. Dịch vụ cho thuê với giá rẻ, chỉ dẫn cách bán từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá nóng thơm ngon, thiết kế xe bắt mắt với nhiều tính năng,… Chính vì vậy quý vị hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ để được tư vấn tốt nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Hồ Chí Minh

hình ảnh minh họa

Gần Quận Tân Bình của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 07 phường 14. phường 11 phường 04 & phường 08 & phường 03 cùng phường 12 và phường 15 và cùng phường 06 cùng với phường 13 và tại phường 05. phường 02, phường 01 – phường 09, phường 10. phường

hình ảnh minh họa

Gần Quận 5 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 15. phường 12, phường 14 và cùng phường 06 – phường 05, phường 01, phường 04 & phường 02 và phường 09 cùng với phường 11 và tại phường 08 và cùng phường 10 phường 13 phường 03 và tại phường 07 và tại phường

hình ảnh minh họa

Cùng với Quận 1 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nguyễn Cư Trinh – phường Tân Định & phường Cô Giang, phường Đa Kao phường Phạm Ngũ Lão, phường Cầu Ông Lãnh cùng với phường Bến Nghé. phường Bến Thành phường Nguyễn Thái Bình, phường Cầu Kho và tại phường

hình ảnh minh họa

Gần Quận 8 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 14 và tại phường 12 và tại phường 04 và phường 02 phường 07, phường 15 phường 03, phường 10 và tại phường 08 – phường 05 phường 13 và tại phường 09, phường 06 cùng với phường 11 và cùng phường 01 và phường 16 & phường

Cùng với Huyện Củ Chi của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Phú Trung. xã Tân Thạnh Tây. xã Nhuận Đức cùng với xã Phước Thạnh xã Tân Thông Hội cùng xã Phú Mỹ Hưng và tại xã An Nhơn Tây xã Tân An Hội, xã Tân Thạnh Đông – xã Phú Hòa Đông cùng với xã Trung Lập Thượng, xã Thái Mỹ và cùng xã Trung Lập Hạ xã Phước Hiệp và xã Bình Mỹ và cùng xã An Phú xã Hòa Phú & xã Phạm Văn Cội, xã Trung An cùng xã Củ Chi và cùng thị trấn Phước Vĩnh An xã

Cùng với Quận 10 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 05, phường 02 & phường 12 cùng phường 09. phường 15 cùng với phường 06 và tại phường 10 và phường 04. phường 03 và cùng phường 01 và cùng phường 08 cùng với phường 07 phường 14 và phường 11 & phường 13 và cùng phường

Trong Huyện Hóc Môn của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Thới Nhì và cùng xã Tân Hiệp & xã Trung Chánh cùng với xã Tân Xuân – xã Xuân Thới Đông và xã Bà Điểm cùng với xã Xuân Thới Sơn xã Hóc Môn và cùng thị trấn Thới Tam Thôn và tại xã Nhị Bình. xã Xuân Thới Thượng và cùng xã Đông Thạnh và xã

Gần Huyện Nhà Bè của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Kiển và cùng xã Hiệp Phước, xã Nhà Bè và cùng thị trấn Nhơn Đức và xã Long Thới và xã Phước Lộc – xã Phú Xuân, xã

Trong Quận Thủ Đức của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Thọ và phường Bình Chiểu và tại phường Tam Bình và phường Linh Đông & phường Linh Tây và tại phường Hiệp Bình Phước và phường Trường Thọ cùng với phường Hiệp Bình Chánh và cùng phường Linh Chiểu và tại phường Linh Trung cùng với phường Tam Phú, phường Linh Xuân phường

Trong Quận 2 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Trưng Tây và phường Bình Khánh và tại phường Thạnh Mỹ Lợi và cùng phường An Phú và phường Thảo Điền cùng với phường Thủ Thiêm và tại phường An Khánh và tại phường Cát Lái & phường Bình Trưng Đông cùng với phường Bình An, phường An Lợi Đông cùng với phường

Ở Quận Gò Vấp của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 12. phường 01 & phường 14 cùng phường 8. phường 11. phường 07 – phường 15 phường 03. phường 04 và cùng phường 10 cùng phường 05, phường 16. phường 13 và tại phường 17 phường 6 và phường 9 phường

Trong Quận Bình Thạnh của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 25 và phường 15 – phường 03 và tại phường 13 cùng với phường 06 phường 12 và tại phường 26 – phường 21 và tại phường 02 cùng phường 27 phường 05 và phường 28 & phường 11 và cùng phường 24 cùng với phường 07 và phường 19 cùng với phường 01 & phường 14 – phường 17 phường 22 và tại phường

Cùng với Quận 3 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 14 & phường 11 phường 07 & phường 08 phường 13 & phường 06 và cùng phường 04 cùng với phường 03 và phường 01 và cùng phường 12 & phường 05 cùng phường 10 và phường 09, phường 02 cùng với phường

Cùng với Quận Phú Nhuận của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 12 cùng phường 11 và phường 09 cùng với phường 05 cùng với phường 15 và cùng phường 17 cùng phường 07, phường 08 và cùng phường 03 cùng với phường 02 và cùng phường 13 phường 04 phường 10, phường 14 phường 01. phường

Tại Quận 4 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 09 & phường 13 – phường 12 cùng với phường 15. phường 10 & phường 02 – phường 04 phường 01 cùng phường 18 phường 08 cùng với phường 05 và tại phường 16 cùng với phường 03 & phường 14 & phường 06 và tại phường

Tại Quận 12 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Thới Hiệp & phường Thạnh Xuân và tại phường Trung Mỹ Tây và tại phường Tân Chánh Hiệp và tại phường Thạnh Lộc – phường Tân Hưng Thuận, phường Tân Thới Nhất và cùng phường Đông Hưng Thuận – phường Thới An – phường Hiệp Thành cùng phường An Phú Đông cùng phường

Gần Huyện Bình Chánh của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đa Phước, xã Vĩnh Lộc B. xã Tân Túc và thị trấn Quy Đức xã Tân Nhựt cùng xã Phạm Văn Hai & xã Bình Lợi. xã An Phú Tây cùng xã Lê Minh Xuân, xã Tân Kiên, xã Bình Chánh cùng xã Bình Hưng. xã Tân Quý Tây. xã Hưng Long – xã Phong Phú xã Vĩnh Lộc A và cùng xã

Ngay Huyện Cần Giờ của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lý Nhơn và cùng xã Long Hòa. xã Tam Thôn Hiệp và xã Bình Khánh cùng với xã An Thới Đông, xã Thạnh An cùng với xã Cần Thạnh. thị trấn

Ngay Quận 6 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 03 cùng phường 07 cùng phường 14 phường 04 cùng phường 06 và cùng phường 11 và tại phường 13 và tại phường 12 phường 08 – phường 10 và phường 01 và cùng phường 09, phường 02, phường 05. phường

Ngay Quận Tân Phú của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Quý cùng với phường Tân Thới Hoà và phường Hoà Thạnh cùng phường Tân Thành cùng với phường Phú Trung, phường Hiệp Tân cùng phường Tân Sơn Nhì. phường Phú Thạnh, phường Phú Thọ Hoà cùng với phường Tây Thạnh – phường Sơn Kỳ cùng phường

Cùng với Quận 9 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tăng Nhơn Phú B và phường Phước Bình & phường Phước Long A, phường Tăng Nhơn Phú A & phường Long Bình và phường Phú Hữu phường Tân Phú phường Hiệp Phú phường Long Phước, phường Phước Long B và cùng phường Long Thạnh Mỹ cùng với phường Long Trường và cùng phường Trường Thạnh, phường

Ngay Quận 11 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 14 và cùng phường 05 và tại phường 04 – phường 03, phường 06 và cùng phường 15 – phường 09 và cùng phường 16 phường 13 & phường 01 cùng phường 07 – phường 02 và tại phường 12 và phường 08 & phường 10 và cùng phường 11 phường

Cùng với Quận Bình Tân của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Binh Hưng Hoà B cùng phường Tân Tạo cùng phường Bình Trị Đông – phường Bình Trị Đông B phường An Lạc A – phường Tân Tạo A – phường Binh Hưng Hoà A và tại phường An Lạc & phường Bình Hưng Hòa phường Bình Trị Đông A và cùng phường

Cùng với Quận 7 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Hưng. phường Tân Thuận Tây, phường Tân Phong, phường Tân Thuận Đông, phường Phú Thuận và cùng phường Tân Kiểng phường Bình Thuận cùng phường Tân Quy và cùng phường Tân Phú và cùng phường Phú Mỹ. phường