banhmichaca.vn địa chỉ bán chả cá nóng giá tốt uy tín nhất Kon Tum

Chacavungtau là địa chỉ hàng đầu chuyên bán sỉ cá chả Kon Tum với chất lượng đảm bảo, uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nếu quý vị đang có kế hoạch kinh doanh, tìm nơi bán sỉ chả cá với giá tốt, dịch vụ đảm bảo uy tín thì hãy tìm đến banhmichaca.vn.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Kon Tum

Hấp dẫn với món chả cá Kon Tum

Sỉ giá cá chả Kon Tum

Chắc bạn cũng công nhận rằng hầu như quán bún cá chả hay xe bánh mì chả cá nào cũng rất đông khách. Điều này cũng không khó hiểu bởi chả cá là một món dễ ăn, thơm ngon lại mang mùi vị đặc trưng.

Khởi nghiệp từ công việc kinh doanh buôn bán các món ăn với chả cá thật đơn giản chứ không quá khó như quý khách nghĩ. Chỉ cần bạn biết chọn địa chỉ bán cá chả giá bán buôn rẻ và chất lượng, nhất định quý khách sẽ thành công. Về vấn đề này quý vị hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn chả cá Kon Tum làm nơi phân phối nguyên liệu cho mình.

Tại sao chọn chả cá nóng Kon Tum làm nơi sỉ lẻ

Chả cá nóng Kon Tum cam kết với quý khách hàng:

– Nói không với thực phẩm bẩn nói chung và cá chả nói riêng. Chả cá Kon Tum được chế biến theo quy trình chuẩn, tuân thủ các quy định an toàn vệ sinh thực phẩm, không dùng phụ gia và các chất bảo quản độc hại. Bởi Chacavungtau biết rằng kinh doanh đồ ăn thức uống vấn đề quan trọng nhất là phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chỉ cần một lần thôi, nếu quý vị bị phát hiện dùng thực phẩm kém chất lượng sẽ làm mất lòng tin của khách hàng và bị tẩy chay.

– Chả cá nóng Kon Tum cam kết không dùng chất bảo quản, hàn the hay trộn bột,…

– Sản phẩm được chế biến từ những con cá biển tươi ngon. Được xay mịn và quết bằng máy chuyên dụng nên giữ được độ dai tự nhiên, cực kì thơm ngon và có vị rất riêng. Đó là điểm nhấn rất quan trọng đối với tất cả các đơn vị nào kinh doanh đồ ăn. Bởi mùi vị sẽ là thứ mà người mua hàng nhớ tới và tìm lại cửa hàng của bạn.

– Cam kết là một trong những đơn vị bán giá chả cá Kon Tum rẻ nhất trên thị trường.

– Có quy cách đóng hàng hóa khi vận chuyển đi xa để bảo đảm sản phẩm được tươi ngon khi vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Kon Tum

Bánh mì chả cá Kon Tum

Ngoài bán chả cá Kon Tum, chúng tôi còn phân phối nhiều sản phẩm dịch vụ khác như bán xe bánh mì chả cá, cho thuê xe bánh mì cá chả, bán máy ép cá chả, khuôn chả,… Bỏ sỉ mọi sản phẩm đang có.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng vào website banhmichaca.vn.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Kon Tum

Chị Uyên tại thị trấn Đắk Rve: Từ khi mua cá chả của banhmichaca.vn, lượng khách mua hàng tăng lên đáng kể vì cá chả có mùi rất thơm khi chiên khiến bất kì ai cũng muốn mua thử bánh mì chả cá nóng bên mình. Tuy mình bán chỉ có buổi sáng nhưng mỗi ngày bán cũng gần trăm ổ bánh mì, đủ để trang trải mọi chi phí của mình. Trước kia chỉ bán được khoảng năm mươi ổ bánh mì là nhiều nhưng sử dụng chả cá chất lượng thì doanh số tăng lên hẳn. Cảm ơn banhmichaca.vn nhé.

Chị Uyên tại xã Đắk Dục: Kinh doanh bánh mì chả cá nóng được 2 năm nay rồi, đóng xe bánh mì cũng bên banhmichaca.vn và lấy chả cá luôn, hồi mới đầu bán thì bán ít nhưng được nhiều khách khen ngon nên cũng ráng bán, rồi tăng dần từ ba mươi lên 60, nay một ngày bán đã gần hai trăm ổ một buổi sáng. Xe bán bánh mì chả cá nhìn đơn giản mà đẹp và rất bền, tôi dùng loại có lò ủ nóng bánh nên khách hàng rất thích, chả cá thì luôn đảm bảo thơm ngon, giao hàng đúng giờ nên cả năm hầu như tôi phải lo lắng về nguyên liệu.

Chị Loan tại xã Sa Nghĩa: Ăn với cơm nóng hay làm bánh mì chả cá nóng đều rất ngon, cá chả dai, thơm và tẩm ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ về chiên lên là thưởng thức, tôi hay mua cá chả banhmichaca.vn về chia cho mỗi nhà 1 ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bán sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg trữ tủ đông. Lấy ít vậy mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, bảo đảm giữ lạnh tới khi về đến nhà. Gọi điện đặt hàng nhanh chóng, tối đặt hàng thì đã nhận được. Cảm thấy cực kì hài lòng về chất lượng cũng như cách phục vụ của banhmichaca.vn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Kon Tum

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở sản xuất chả cá banhmichaca.vn luôn tự hào là đơn vị sản xuất chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ có chất lượng và giá thành không thay đổi trong nhiều năm và phân phối đi nhiều vùng miền trên cả nước. Với mục tiêu đặt ra ngay từ đầu là phải đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nên Chacavungtau đã đầu tư nhiều máy móc hiện đại cùng với quy trình chế biến và sản xuất chặt chẽ nhằm đảm bảo các mặt hàng chả cá luôn tốt nhất khi đưa đến tay quý khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng sự thành công của quý vị.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá nóng inox giá rẻ hàng đầu với chất lượng tốt, bền theo năm tháng là một trong những điểm nổi bật tại banhmichaca.vn. Ngoài ra xe bên chúng tôi còn bổ sung thêm hệ thống ủ nóng bánh mì để bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi giúp quý khách bán tốt hơn. Được thiết kế và cải tiến không ngừng bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng nên xe bán bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu và chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp bạn bán hàng cả sáng lẫn tối đều được. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn bạn cách bán tốt nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả hay khuôn ép cá chả là một phần không thể thiếu trên chiếc xe bán bánh mì chả cá. Vì vậy nếu quý khách đang có ý định bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả nhưng có số vốn thấp thì có thể đặt mua máy ép cá chả về tự gắn vào xe. Khuonepchaca sẽ hướng dẫn quý khách từ A-Z để lắp đặt khuôn lên xe. Khuôn ép cá chả của banhmichaca.vn luôn đảm bảo yêu cầu chất lượng, giá thành cực kì cạnh tranh, được thiết kế bắt mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên hệ với {chúng tôichả cá để được tư vấn {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá là dịch vụ còn chưa phổ biến và không nhiều người biết đến, nhưng khi khảo sát qua thì khách hàng đều rất thích loại dịch vụ này vì rất nhiều lợi ích như: không bị mất vốn khi bán không được, không phải lo tìm hiểu nhiều vì Thuexebanhmi hướng dẫn chi tiết từ A-Z, không cần tìm nguồn nguyên liệu chất lượng mà giá bán phải chăng, được hỗ trợ quy trình bán hàng,…Nếu quý vị đang nghiên cứu dịch vụ này thì đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi ngay để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Kon Tum

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Kon Rẫy của Kon Tum, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đắk Ruồng và tại xã Tân Lập – xã Đắk Tờ Re và xã Đắk Rve. thị trấn Đắk Tơ Lung – xã Đắk Pne xã Đắk Kôi cùng xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Ngọc Hồi của Kon Tum, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Dục và tại xã Pờ Y và xã Đắk Kan. xã Đắk Nông và tại xã Plei Cần & thị trấn Đắk Xú cùng xã Đắk Ang cùng với xã Sa Loong – xã

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Sa Thầy của Kon Tum, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sa Nhơn cùng với xã Hơ Moong. xã Sa Thầy. thị trấn Sa Nghĩa cùng với xã Ya Tăng và tại xã Ya Ly cùng xã Sa Bình và cùng xã Ya Xiêr cùng với xã Mô Rai & xã Rơ Kơi và cùng xã Sa Sơn và cùng xã

hình ảnh minh họa

Ngay Thành Phố Kon Tum của Kon Tum, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đăk Năng và tại xã Lê Lợi, phường Thống Nhất và tại phường Nguyễn Trãi và tại phường Vinh Quang – xã Hòa Bình. xã Kroong xã Ngọk Bay. xã Trần Hưng Đạo & phường Ia Chim – xã Thắng Lợi & phường Duy Tân phường Ngô Mây & phường Quyết Thắng và tại phường Quang Trung & phường Trường Chinh. phường Đắk Rơ Wa cùng với xã Đoàn Kết cùng xã Đắk Blà – xã Chư Hreng – xã Đắk Cấm xã

Gần Huyện Kon Plông của Kon Tum, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Tăng & xã Pờ Ê và xã Măng Buk. xã Đắk Long. xã Đắk Nên và tại xã Măng Cành và cùng xã Đắk Ring cùng xã Hiếu – xã Ngok Tem và cùng xã

Tại Huyện Đắk Tô của Kon Tum, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Kon Đào, xã Ngọk Tụ cùng với xã Tân Cảnh – xã Đắk Tô – thị trấn Đăk Rơ Nga và xã Pô Kô – xã Đăk Trăm – xã Diên Bình cùng xã Văn Lem, xã

Cùng với Huyện Đắk Hà của Kon Tum, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hà Mòn và cùng xã Đắk La và cùng xã Ngok Wang, xã Ngok Réo & xã Đắk Hring – xã Đắk Mar & xã Đắk Hà, thị trấn Đắk Ui và xã Đắk Pxi – xã

Ở Huyện Đắk Glei của Kon Tum, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Long và tại xã Xốp cùng với xã Đắk Plô & xã Đắk Pék cùng xã Đắk Man, xã Ngọc Linh, xã Mường Hoong, xã Đắk Kroong, xã Đắk Glei & thị trấn Đắk Môn, xã Đắk Nhoong và tại xã Đắk Choong cùng với xã

Cùng với Huyện Tu Mơ Rông của Kon Tum, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Hà xã Măng Ri cùng xã Tu Mơ Rông và cùng xã Văn Xuôi, xã Ngok Yêu & xã Đăk Rơ Ông và xã Tê Xăng và tại xã Ngọk Lây, xã Đắk Sao – xã Đắk Tơ Kan cùng với xã Đắk Na. xã