Lên lịch nếm thử ngay ba món ngon nổi tiếng từ chả cá mối chiên Lạng Sơn

Cá chả Lạng Sơn là một trong những loại thức ăn được nhiều các chị em chọn mua để nấu ăn cho gia đình mình. Vừa dễ dàng chế biến thành các món ăn bổ dưỡng khác nhau, vừa có hương vị thơm ngon, dễ ăn. Giúp cho mâm cơm gia đình trở nên vui vẻ và ấm áp hơn. Vậy các món ăn đơn giản nào được chế biến từ cá chả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Món ngon chả cá tại tỉnh Lạng Sơn

Chia sẻ các bước làm chả cá Lạng Sơn

Nguyên liệu chuẩn bị

Cách làm chả cá Lạng Sơn rất dễ. Viêc bạn chuẩn bị nguyên liệu chỉ có:

– 1/2kg cá rô phi

– Hành lá rửa rồi cắt khúc (cho thêm thì là nếu có)

– Một số gia vị như muối, đường, bột nêm, hạt tiêu

Cách làm cá chả Lạng Sơn

Bước 1: Lọc thịt cá rô. Bước này bạn có thể tự chế biến hoặc cách nhanh nhất là nhờ người bán làm luôn hoặc mua sẵn cá rô phi đã được lọc thịt. Cá rô phi ngon nhất là lúc được lóc lấy phần thịt, quết thật dẻo.

Bước hai: Làm sạch thịt cá và xắt thành nhiều miếng nhỏ, cho vào máy xay. Không cần để khô cá vì thịt cá rô phi có nước xay sẽ dễ hơn. Bạn nên xay 2 lần để chả cá nhuyễn hơn. Lưu ý nếu xay lần hai để tốc độ nhẹ thôi.

Món ngon chả cá tại tỉnh Lạng Sơn

Cá rô phi phi lê và rửa sạch

Bước 3: Băm nhỏ thì là, hành lá và đem ướp với cá cùng các gia vị như muối, đường, tiêu. Quết thật dẻo, thật dai để chế biến cá chả.

Bước bốn: Nếu chưa dùng liền quý khách có thể đặt hỗn hợp chả cá vào chiếc hộp và để trong tủ lạnh khoảng một giờ. Làm như vậy sẽ giúp cá chả dai ngon hơn.

Bước năm: Viên tròn thành những miếng vừa ăn và ấn dẹp miếng cá để chiên hoặc múc 1 muỗng đầy cũng được.

Bước sáu: Sau đó đặt vào chảo dầu đã nóng để chiên. Chú ý để lửa nhỏ khi chiên chả cá.

Món ngon chả cá tại tỉnh Lạng Sơn

Thành phẩm sau khi làm xong món chả cá nóng Lạng Sơn

cá chả ăn sẽ có vị bùi của cá thơm ngon và không cảm thấy tanh vì các loại gia vị đã khử được mùi tanh của cá.

Lưu ý khi lựa chọn cá rô phi để chế biến món chả cá nóng

Có thể quý vị chưa biết món chả cá nóng tuy dân dã nhưng từng được chọn để dâng kính vua chúa, quan lại trong triều. Nên cá được sử dụng phải là cá tươi, mắt trong, thân cứng, thịt chắc. Để tận dụng tối đa và giữ được toàn bộ dinh dưỡng cho món chả cá thì khi chế biến cá quý khách nên chỉ bỏ phần đầu, vây cá, còn thịt và xương cá đem băm thật nhỏ và quết nhiều lần cho kỹ để thịt cá dai, dẻo. Sau khi phết xong ngoài quy trình mang đi chiên bạn cũng có thể sử dụng để nấu canh.

Chúc các bạn thành công với quy trình làm chả cá Lạng Sơn này!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Lạng Sơn

Chị Phương tại xã Bằng Mạc: Trong kinh doanh thì ít ai có thể biết trước được việc gì sẽ xảy ra nhưng nếu bạn có 1 người dẫn đường chỉ lối cho mình từng bước đi để không gặp phải những sai lầm, thì có lẽ đó là điều may mắn nhất. Tôi cũng là người may mắn khi mới đầu kinh doanh bánh mì chả cá đã lựa chọn được nơi phân phối cá chả đảm bảo chất lượng và có một ông chủ luôn hướng dẫn tận tình các bước để thành lập chuỗi bánh mì cá chả. Hiện nay tôi đã có 5 xe bánh mì chả cá nóng. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Anh Tiến tại xã Khuất Xá: Nếu hồi trước tôi hay có suy nghĩ rằng mua cá chả giá rẻ thì dễ bán hơn, tuy nhiên bán chả cá được một khoảng thời gian thì lượng khách đến mua ngày càng thưa dần vì chất lượng cá chả tệ nên mọi người chê. Từ đó tới nay tôi chỉ sử dụng chả cá bên banhmichaca.vn tuy giá cao hơn trước kia 1 chút nhưng thay vào đó chả cá ăn dai và thơm ngon hơn nên lượng khách đến ngày một đông và lợi nhuận còn cao hơn trước kia.

Chị Bảo Anh tại xã Khánh Khê: Đã từng bán bánh mì chả cá nóng và đã từng lấy cá chả bên banhmichaca.vn, cá chả ngon và thơm, bán rất khá nhưng vì công việc gia đình nên tôi phải nghỉ bán và sang lại cho 1 người quen. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định kinh doanh bánh mì cá chả thì tôi khuyên bạn nên chọn banhmichaca.vn làm nhà cung cấp chả cá và xe bán bánh mì chả cá cho bạn luôn. Chúc bạn buôn may bán đắt.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Lạng Sơn

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là một trong những đơn vị sản xuất cá chả uy tín trên thị trường với bề dày kinh nghiệm 5 năm cùng với quy mô xưởng sản xuất lớn, hiện đại sẽ đáp ứng tất cả các mọi yêu cầu của quý khách hàng. Với 2 dòng sản phẩm chả cá bán bánh mì và chả cá chiên chợ nên chúng tôi hoàn toàn có thể tập trung nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định về giá cả, song hành với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vậy nên nếu quý vị đang kinh doanh bánh mì cá chả hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là địa chỉ hàng đầu để quý khách tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều đóng góp và nhận xét từ phía khách hàng, đơn vị phân phối xe bán bánh mì cá chả banhmichaca.vn chúng tôi đã hoàn thiện chiếc xe bán bánh mì chả cá với chất lượng rất tốt trên thị trường. Và thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm mà giá thành hợp túi tiền. Được sản xuất từ inox với giàn khung xương bằng Vuông hộp nên vô cùng chắc chắn. Sử dụng Mica để làm hộp đèn quảng cáo nên nhìn rất chuyên nghiệp và sang trọng, mái che nắng mưa với hai bên cánh chắc chắn vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ,…. Liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên phân phối các loại khuôn ép chả cá, máy ép cá chả inox loại 1, đảm bảo bền đẹp, tính năng vượt trội dành cho xe bánh mì chả cá. Khuôn ép cá chả của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp đảm bảo chất lượng, được thiết kế nhỏ gọn lắp đặt dễ dàng nên quý vị mua về hoàn toàn có thể tự lắp ngay để sử dụng. Vì sản xuất với số lượng lớn nên chúng tôi cam kết giá thành tốt hơn thị trường nhiều nếu so sánh về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn sẽ giúp quý khách tối ưu được chi phí đầu tư ban đầu, tránh mất vốn khi bán kém. Ngoài ra quý vị sẽ được hỗ trợ các công thức, quy trình bán hàng từ A-Z. Xe bánh mì luôn mới, decal đẹp mắt dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu quý vị vẫn còn đang phân vân thì hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Lạng Sơn

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Chi Lăng của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Gia Lộc. xã Bằng Hữu và tại xã Chi Lăng & xã Nhân Lý và tại xã Thượng Cường và xã Y Tịch cùng xã Chiến Thắng và tại xã Liên Sơn. xã Vân An & xã Vân Thủy cùng với xã Chi Lăng và thị trấn Bằng Mạc cùng với xã Quan Sơn cùng xã Quang Lang, xã Hòa Bình. xã Hữu Kiên cùng xã Bắc Thủy và xã Lâm Sơn và cùng xã Đồng Mỏ và tại thị trấn Vạn Linh và tại xã Mai Sao xã

hình ảnh minh họa

Huyện Lộc Bình của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vân Mộng & xã Tú Đoạn và cùng xã Nam Quan – xã Lộc Bình. thị trấn Na Dương & thị trấn Mẫu Sơn, xã Tam Gia. xã Hữu Lân xã Xuân Dương & xã Yên Khoái xã Nhượng Bạn cùng với xã Sàn Viên. xã Bằng Khánh, xã Quan Bản xã Xuân Tình. xã Xuân Mãn & xã Đông Quan xã Như Khuê cùng với xã Xuân Lễ cùng xã Lục Thôn cùng xã Lợi Bác – xã Khuất Xá cùng với xã Hiệp Hạ & xã Minh Phát, xã Ái Quốc và tại xã Tú Mịch. xã Tĩnh Bắc và cùng xã Hữu Khánh, xã Đồng Bục cùng xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Văn Quan của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đại An cùng với xã Việt Yên cùng với xã Tràng Sơn và tại xã Tràng Phái xã Tri Lễ và cùng xã Trấn Ninh, xã Xuân Mai và tại xã Yên Phúc xã Tràng Các – xã Khánh Khê cùng xã Văn Quan thị trấn Phú Mỹ cùng xã Lương Năng – xã Đồng Giáp và cùng xã Văn An – xã Bình Phúc và cùng xã Tân Đoàn & xã Song Giang và cùng xã Chu Túc và tại xã Hòa Bình xã Hữu Lễ và cùng xã Vĩnh Lại – xã Vân Mộng và tại xã Tú Xuyên. xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Văn Lãng của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thành Hòa & xã An Hùng, xã Gia Miễn và tại xã Thụy Hùng. xã Hội Hoan và cùng xã Hoàng Việt cùng xã Tân Tác và cùng xã Hoàng Văn Thụ xã Trùng Quán – xã Tân Việt và cùng xã Nam La và tại xã Tân Mỹ và cùng xã Bắc La và xã Nhạc Kỳ xã Thanh Long xã Na Sầm cùng với thị trấn Trùng Khánh xã Tân Thanh và cùng xã Hồng Thái và xã Tân Lang và xã

Cùng với Thành Phố Lạng Sơn của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mai Pha và tại xã Chi Lăng cùng với phường Tam Thanh & phường Đông Kinh cùng phường Vĩnh Trại cùng phường Hoàng Văn Thụ, phường Hoàng Đồng – xã Quảng Lạc cùng xã

Tại Huyện Đình Lập của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bắc Xa và xã Bính Xá và tại xã N T Thái Bình. thị trấn Đình Lập và thị trấn Kiên Mộc và xã Đồng Thắng – xã Thái Bình và tại xã Bắc Lãng xã Đình Lập. xã Lâm Ca cùng với xã Châu Sơn và xã Cường Lợi và cùng xã

Gần Huyện Hữu Lũng của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hòa Bình & xã Hồ Sơn và tại xã Hữu Liên. xã Sơn Hà và xã Minh Tiến xã Hòa Thắng cùng xã Quyết Thắng và xã Hòa Sơn & xã Yên Thịnh và cùng xã Cai Kinh và tại xã Minh Sơn. xã Đồng Tiến & xã Thanh Sơn – xã Thiện Kỵ và xã Yên Sơn, xã Yên Bình. xã Minh Hòa xã Yên Vượng – xã Đồng Tân cùng với xã Tân Thành. xã Vân Nham – xã Hòa Lạc – xã Đô Lương cùng với xã Nhật Tiến cùng với xã Tân Lập cùng với xã Hữu Lũng, thị trấn

Ngay Huyện Bình Gia của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Văn. xã Thiện Hòa, xã Tô Hiệu cùng với xã Hòa Bình. xã Hoa Thám và xã Tân Hòa và cùng xã Yên Lỗ cùng xã Quang Trung và xã Thiện Long & xã Hồng Thái. xã Bình Gia cùng với thị trấn Minh Khai cùng xã Vĩnh Yên và xã Thiện Thuật xã Hồng Phong và cùng xã Quý Hòa – xã Hưng Đạo và tại xã Bình La cùng với xã Mông Ân và cùng xã Hoàng Văn Thụ cùng xã

Tại Huyện Cao Lộc của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Yên Trạch và xã Song Giáp. xã Đồng Đăng – thị trấn Hòa Cư xã Xuất Lễ – xã Thạch Đạn. xã Bảo Lâm. xã Tân Liên, xã Hải Yến cùng xã Cao Lộc và cùng thị trấn Tân Thành và cùng xã Phú Xá & xã Công Sơn và cùng xã Mẫu Sơn, xã Lộc Yên và tại xã Gia Cát & xã Thanh Loà – xã Bình Trung xã Xuân Long, xã Cao Lâu, xã Hợp Thành xã Thụy Hùng và tại xã Hồng Phong và cùng xã

Ở Huyện Bắc Sơn của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vũ Lăng và cùng xã Chiêu Vũ cùng với xã Hữu Vĩnh và xã Tân Thành xã Vạn Thủy và cùng xã Quỳnh Sơn & xã Long Đống và xã Tân Tri & xã Chiến Thắng & xã Nhất Tiến, xã Bắc Sơn cùng xã Bắc Sơn. thị trấn Vũ Lễ và cùng xã Nhất Hòa, xã Tân Lập, xã Hưng Vũ xã Trấn Yên và xã Tân Hương xã Đồng Ý xã Vũ Sơn cùng với xã

Ở Huyện Tràng Định của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bắc Ái và cùng xã Chí Minh và cùng xã Hùng Sơn và tại xã Hùng Việt xã Quốc Khánh. xã Khánh Long & xã Tân Tiến và xã Thất Khê, thị trấn Quốc Việt & xã Đào Viên và tại xã Tân Minh. xã Đội Cấn và tại xã Tri Phương – xã Tân Yên. xã Đề Thám & xã Đại Đồng cùng với xã Kim Đồng xã Vĩnh Tiến cùng xã Chi Lăng cùng xã Trung Thành cùng xã Đoàn Kết. xã Cao Minh xã Kháng Chiến cùng với xã