Cách làm chả cá mối thơm ngon, đúng vị

Quý vị yêu thích món cá chả Sơn La và muốn tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để cả nhà có thể thưởng thức? Quý vị đang loay hoay đi tìm cách làm chả cá Sơn La không quá cầu kì nhưng vẫn bảo đảm thơm ngon? Cùng tìm hiểu cách làm chả cá đơn giản được chia sẻ qua nội dung ngay bên dưới.

1 – Chuẩn bị nguyên liệu để làm chả cá mối chiên ngon

Để bắt đầu cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn hiện nay quý vị phải chuẩn bị một số nguyên liệu chính như:

  • Cá mối
  • Các nguyên liệu khác như hạt tiêu, gia vị, ớt đỏ, nắm, muối, lá lốt, thì là, hành…

2 – Cách làm chả cá mối chiên thơm ngon chuẩn vị dành cho bạn

Với cách làm chả cá mối thơm ngon quý vị cần thực hiện theo các bước sau đây:

Món ngon chả cá

Chọn cá mối tươi – Nguyên liệu quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối ngon

  • Để bắt đầu cách làm chả cá mối chiên thơm ngon quý vị phải chọn những con cá mối cỡ vừa, mình óng và đảm bảo tươi nguyên để đạt độ ngọt và ngon khi làm chả cá.
  • Bước tiếp theo, bạn phải sử dụng 1 con dao thật sắc để lóc thịt cá. Khi lọc không nên bỏ vây và đuôi để khi tiến hành công đoạn giã, chả cá mối sẽ mịn và ngon hơn.

Món ngon chả cá

Chả cá mối sau khi đã giã nhuyễn

  • Hãy lấy chả cá mối đã rửa kỹ đem giã bằng tay thì sẽ đạt độ thơm ngon nhất. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất của cách làm chả cá mối chiên ngon hiện nay. Khi cá mối đã giã nhuyễn quý khách hãy cho thêm ớt đỏ, lá lốt đã thái nhỏ và thì là vào trộn chung rồi giã cho quánh lại.
  • Đem chả cá mối ngon này chiên trong chảo dầu tới khi thấy cá nổi phồng lên và có màu vàng óng là có thể vớt ra đĩa ăn được luôn.

3 – Địa chỉ cung cấp chả cá mối chiên thơm ngon dành cho mọi người

Nếu quý vị không có nhiều thời gian thực hiện cách làm chả cá mối thơm ngon để thưởng thức cùng gia đình thì hãy đặt mua chả cá mối chiên ở cơ sở banhmichaca.vn ngay bên dưới.

Món ngon chả cá

Chả cá mối chiên – Món ăn thơm ngon dành cho mọi gia đình

Ở đây, banhmichaca.vn luôn tuân thủ đầy đủ, bảo đảm an toàn vệ sinh khi thực hiện cách làm chả cá mối thơm ngon, chuẩn vị như trên. Các nguyên liệu được sử dụng hoàn toàn tươi mới, sạch sẽ và áp dụng đúng quy trình. Vì thế, khi ăn chả cá mối chiên, bạn có thể cảm nhận sự khác biệt và chất lượng của sản phẩm ngay từ lần đầu tiên.

Mong rằng với cách làm chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn mà Chacavungtau vừa hướng dẫn tới các quý vị bên trên sẽ giúp quý vị đổi món trong mâm cơm gia đình một cách phong phú hơn nữa. Hoặc bạn có thể liên lạc với banhmichaca.vn để được thưởng thức hương vị đặc biệt trong cách làm chả cá mối chiên ngon nếu như không có thời gian vào bếp trổ tài. Bất cứ khi nào quý khách muốn thưởng thức món chả cá mối này hãy liên hệ với banhmichaca.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của bạn.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Thoa tại xã Chiềng Sơ: Đã từng bán bánh mì chả cá và cũng từng lấy chả cá bên banhmichaca.vn, chả cá dai và thơm ngon, bán rất được nhưng vì lý do gia đình nên tôi không thể tiếp tục bán và nhượng lại cho 1 người họ hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu bán bánh mì chả cá thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn banhmichaca.vn làm nhà phân phối cá chả và xe bán bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn đắt hàng.

Chị Tâm tại xã Mường Giàng: Xe bánh mì chả cá thì có nhiều kiểu và giá rẻ hơn ở banhmichaca.vn nhưng mình được ông anh giới thiệu và đã qua xem thử, cùng xem thêm một số nơi thì thấy tuy giá cao hơn nhưng inox của xe bánh mì rất cứng cáp, không ọp ẹp như những chỗ khác mình đã xem, còn được bảo hành nên cũng an tâm. Mình lấy luôn cá chả ở đây vì ông anh mình cũng lấy ở đây lâu nên lấy theo thôi.

Chị Thu tại xã Phỏng Lặng: Trước kia tôi hay phải tìm các địa chỉ sản xuất cá chả khác nhau để có thể thay đổi qua lại khi cần thiết trong những lúc bên này không có hàng hoặc chất lượng không đảm bảo. Nhưng từ khi lấy cá chả bên banhmichaca.vn tôi hoàn toàn an tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng cá chả cũng như số lượng. Tôi bán bánh mì cá chả khá lâu nên đủ kinh nghiệm để biết cá chả nào ngon nên việc lựa chọn nơi phân phối chất lượng rất dễ dàng đối với tôi.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được thành lập cách đây hơn 5 năm về lĩnh vực chế biến, sản xuất và phân phối chả cá Sơn La với sản phẩm chính là chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là cơ sở đi đầu về uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà Chacavungtau phân phối. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc – trang thiết bị tiên tiến sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng chả cá mà chúng tôi phân phối.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị phân phối xe bánh mì chả cá uy tín chất lượng, banhmichaca.vn luôn đi đầu trong việc sản xuất và sáng tạo mẫu mã các mẫu xe bán bánh mì chả cá nóng mới. Với nhiều tính năng độc đáo như hệ thống sưởi nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi, hệ thống đèn led – hộp đèn mica đẹp mắt chuyên nghiệp, mái che hai cánh chắc chắn, máy ép chả cá hiện đại dễ sử dụng,… Và rất nhieuf tính năng khác, quý khách có thể liện hệ với Banhmichaca để được tư vấn và báo giá chính xác. Chúc quý vị {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được rất nhiều người tín nhiệm và đặt hàng máy ép chả cá nóng tại banhmichaca.vn, chúng tôi luôn cố gắng tạo nên những sản phẩm chất lượng và bền đẹp. Cùng với đó chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi của mỗi khách hàng để sản phẩm ngày một hoàn thiện về chức năng và thiết kế tốt hơn. Nhờ đó máy ép chả cá nóng của banhmichaca.vn luôn được nhiều khách hàng tin chọn qua nhiều năm. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và nhiệt tình nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để đáp ứng nhu cầu bán bánh mì chả cá ngày càng tăng của khách hàng nhưng lại không có nhiều vốn, banhmichaca.vn bổ sung dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng với nhiều ưu đãi, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê bền đẹp, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp nên khi ra bán chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bán bánh mì khác. Ngoài ra, Thuexebanhmi còn hướng dẫn, cung cấp các quy trình bán hàng cho bạn để nhanh chóng bán ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá nóng uy tín – chất lượng – giá cả cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy liên lạc ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)