Thông tin cần biết về chả cá mối Tây Ninh

Trong các loại chả cá có mặt trên thị trường thì chả cá mối chiên rất được ưa chuộng. Không chỉ có vị thơm ngon, đậm đà, dai mềm mà giá bán của chả cá mối cũng rất vừa phải, phù hợp với túi tiền. Hãy cùng tìm hiểu thêm về giá bán chả cá mối cùng với các thông tin khác của loại chả cá này.

Trên thị trường hiện nay, giá chả cá mối rất đa dạng

Giá bán chả cá mối chiên khác nhau tại các tỉnh thành, các đơn vị cung cấp. Đây là điều dễ thấy. Có những cơ sở bán giá bán mấy chục ngàn 1 kg, nhưng cũng có đơn vị bán những trăm nghìn, thậm chí còn hơn thế cũng một kg chả cá mối chiên loại ngon. Liệu có phải giá đắt là hàng chất lượng không?

Giá chả cá mối phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

– Đơn vị đó có gần địa chỉ bán cá mối không?

– Công nghệ chế biến, sản xuất chả cá mối tại cơ sở phân phối có đạt tiêu chuẩn hiện đại với công suất lớn thì mới có thể sản xuất được nhiều nên giá thấp hơn.

– Nơi bán chả cá mối chiên có chuyên bán buôn không hay chỉ bán lẻ. Nơi đó có bán buôn thì giá sẽ thấp hơn nơi khác.

– Cơ sở bán hàng với phương châm hướng tới lợi nhuận cao hay vì người tiêu dùng. Nếu hướng tới người dùng thì giá cả sẽ thấp hơn.

chả cá mối tại tỉnh Tây Ninh

Giá chả cá mối chiên tại Chacavungtau luôn rẻ nhất

Chả cá mối chiên loại I trên thị trường có giá bán dao động từ 38-40k/1kg với chất lượng khác nhau tùy cơ sở sản xuất. Mức giá này thực tế có thể thấp hơn bởi quý vị tìm được nơi đang có ưu đãi. Tại Chacavungtau, giá chả cá mối luôn ở mức giá tốt nhất áp dụng dành cho mọi khách mua hàng.

Không chỉ có giá tốt, chất lượng, hương vị chả cá tại Chacavungtau luôn đạt tiêu chuẩn, bảo đảm uy tín và được người dùng ưa chuộng. Nếu quý khách đã thử 1 lần, chắc chắn sẽ có những lần sau và thường xuyên là người dùng thân thiết của Chacavungtau.

Bên cạnh đó, banhmichaca.vn sử dụng công nghệ dây chuyền hiện đại trong sản xuất chả cá mối giúp đảm bảo yêu cầu về chất lượng và số lượng với hàng nghìn người mua hàng gần xa.

chả cá mối tại tỉnh Tây Ninh

Không chỉ phục vụ khách hàng tại Tây Ninh, Chacavungtau còn phục vụ khách hàng tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước như Tây Ninh, Tây Ninh,…

Nếu quý vị đang tìm kiếm 1 đơn vị bán chả cá mối đảm bảo uy tín và chất lượng, an toàn cùng mức giá bán hợp lý nhất thì hãy đến với Chacavungtau. Không chỉ đem đến giá chả cá mối tốt nhất cho khách hàng mà banhmichaca.vn còn đem tới dịch vụ cho thuê, bán các loại xe bánh mì chả cá mối phục vụ nhu cầu của nhiều người kinh doanh khác.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Tây Ninh

Anh Tiến tại xã Phan: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá phải chăng là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi ít khi thay đổi bạn hàng vì buôn bán thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn thỉnh thoảng làm cá chả đủ số lượng vì nhiều nguyên nhân khách quan như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi mong rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Anh Quyết tại xã Mỏ Công: Kinh doanh bánh mì chả cá được hai năm nay rồi, đóng xe bán bánh mì cũng bên banhmichaca.vn và lấy chả cá luôn, hồi đầu thì bán không có lời nhưng được nhiều khách khen ngon nên cũng cố gắng bán, rồi tăng dần từ 30 lên 60, nay đã gần hai trăm ổ 1 buổi sáng. Xe bánh mì chả cá thì đẹp và rất bền, nhà tôi dùng loại xe có lò ủ nóng bánh nên khách thích lắm, cá chả thì lúc nào cũng bảo đảm thơm ngon, giao hàng chưa lần nào sai hẹn nên chẳng bao giờ tôi phải lo về vấn đề nguyên liệu.

Chị Giang tại xã Cẩm Giang: Cá chả tuy giá nhỉnh hơn một số nơi 1, 2 giá nhưng lúc nào cũng đảm bảo hàng hóa chất lượng và số lượng. Lễ tết cũng đảm bảo cung cấp hàng và không tăng giá nên tôi rất hài lòng khi chọn banhmichaca.vn để bán bánh mì chả cá. Việc lựa chọn địa chỉ mua chả cá đối với tôi hồi trước là vấn đề lớn vì mới đầu lấy thì cá chả rất ngon và rẻ nhưng những lần sau thì chất lượng không đảm bảo và giá cả thì thay đổi liên tục. Nay mà có nơi nào chào hàng tôi thì tôi đều lắc đầu từ chối.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Tây Ninh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Dùng nguồn cá Mối biển hoàn toàn tươi ngon làm nguyên liệu, kết hợp với kinh nghiệm 5 năm trong ngành chế biến và phân phối cá chả kết hợp với hệ thống trang thiết bị hiện đại đã giúp banhmichaca.vn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, giá cả cực kì cạnh tranh khi đến tay khách hàng. banhmichaca.vn hiện tại đã được cung cấp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, quy trình vận chuyển khắt khe nên cá chả khi đến tay người mua hàng luôn đảm bảo tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với năm năm trong lĩnh vực cung cấp xe bán bánh mì cá chả, banhmichaca.vn luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Không ngừng cải tiến mẫu mã và tính năng để giúp bạn kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe bánh mì với nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led, mái che nắng mưa hai bên cánh, máy ép chả cá nóng hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp và thu hút khách hàng hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá hay khuôn ép chả cá là thiết bị không thể thiếu trên mỗi chiếc xe bánh mì chả cá. Vì vậy nếu quý vị đang có ý định kinh doanh món bánh mì chả cá nhưng có số vốn thấp thì có thể đặt mua máy ép chả cá về tự gắn vào xe bán bánh mì. Khuonepchaca sẽ hướng dẫn quý vị cụ thể từ A-Z để lắp đặt khuôn ép lên xe. Khuôn ép chả cá nóng của banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng, giá bán cạnh tranh, được thiết kế đẹp mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên hệ với {chúng tôicá chả để được hỗ trợ {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để bắt đầu ra kinh doanh không gặp trục trặc thì rất khó khăn đối với quý vị có ít kinh nghiệm. Kinh doanh bánh mì cá chả cũng thế, nếu quý khách không có chút may mắn thì cũng rất dễ gặp thất bại và mất vốn. Nhưng không vì như vậy mà nản lòng vì Thuexebanhmi cung cấp cho bạn giải pháp tối ưu, đó là dịch vụ cho mướn xe bán bánh mì chả cá nóng. Quý khách sẽ không phải lo mất vốn, sẽ không lo phải tìm hiểu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách từ A-Z. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Tây Ninh

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Dương Minh Châu của Tây Ninh, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Suối Đá cùng với xã Phan cùng với xã Bến Củi cùng với xã Dương Minh Châu thị trấn Phước Minh xã Bàu Năng và tại xã Lộc Ninh & xã Phước Ninh cùng xã Chà Là cùng xã Truông Mít cùng xã Cầu Khởi – xã

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Tân Biên của Tây Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Biên cùng với thị trấn Trà Vong và xã Thạnh Bắc cùng với xã Thạnh Tây và cùng xã Thạnh Bình. xã Tân Phong và tại xã Tân Bình và cùng xã Hòa Hiệp cùng xã Mỏ Công – xã Tân Lập và cùng xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Gò Dầu của Tây Ninh, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh Phước xã Bàu Đồn xã Hiệp Thạnh và tại xã Phước Thạnh và xã Gò Dầu và thị trấn Cẩm Giang. xã Phước Đông và tại xã Thạnh Đức cùng xã Phước Trạch và cùng xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Trảng Bàng của Tây Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đôn Thuận và cùng xã Gia Bình xã Phước Lưu và tại xã Hưng Thuận – xã An Tịnh. xã Trảng Bàng cùng thị trấn Gia Lộc – xã An Hòa cùng xã Bình Thạnh và xã Lộc Hưng và xã Phước Chỉ và xã

Huyện Châu Thành của Tây Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Bình, xã Thành Long, xã An Cơ. xã Trí Bình, xã Thanh Điền và tại xã Thái Bình, xã Hòa Thạnh & xã Hảo Đước & xã Long Vĩnh và xã Phước Vinh, xã Đồng Khởi và tại xã Châu Thành cùng với thị trấn Hòa Hội và cùng xã Ninh Điền & xã Biên Giới – xã

Trong Huyện Bến Cầu của Tây Ninh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Giang. xã Long Thuận và tại xã An Thạnh. xã Long Phước cùng xã Long Khánh và xã Bến Cầu cùng với thị trấn Lợi Thuận & xã Tiên Thuận và tại xã Long Chữ và tại xã

Ngay Huyện Hòa Thành của Tây Ninh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trường Hòa & xã Long Thành Trung và xã Hiệp Tân. xã Long Thành Nam cùng xã Trường Đông. xã Trường Tây và cùng xã Hòa Thành & thị trấn Long Thành Bắc cùng xã

Ngay Thị Xã Tây Ninh của Tây Ninh, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Bình cùng với xã 3 – phường 1 phường Ninh Thạnh cùng với xã 2. phường Hiệp Ninh và cùng phường Thạnh Tân và cùng xã 4 cùng với phường Ninh Sơn & xã Bình Minh, xã

Cùng với Huyện Tân Châu của Tây Ninh, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Châu và cùng thị trấn Tân Phú cùng xã Thạnh Đông và tại xã Suối Ngô xã Tân Hiệp cùng với xã Tân Hoà, xã Tân Thành và tại xã Suối Dây và cùng xã Tân Hội xã Tân Hưng xã Tân Hà và tại xã Tân Đông – xã