Kiếm chọn chả cá mối kinh doanh bánh mì ở Lạng Sơn

Cá chả là món ăn dân dã thường được mọi người nhắc tới khi đến vùng đất Lạng Sơn. Trong đó, chả cá mối Lạng Sơn là món ăn đem lại chất dinh dưỡng cao và hương vị rất thơm ngon được nhiều thực khách yêu thích. Có thể mua về ăn hay dùng làm quà biếu đều được. Vậy loại chả cá này có đặc điểm gì nổi bật khiến cho nhiều người yêu thích đến vậy, cùng tìm hiểu thông tin thú vị về món ăn này qua nội dung bên dưới nhé.

1 số tiêu chí nhỏ đánh giá chất lượng món ăn

Cá mối là loại cá biển khá bình dân và dễ kiếm ở nhiều khu chợ cá tại miền biển. Loại cá có rất nhiều xương dăm, phần thân cá mối có thêm chấm vàng li ti khá nổi bật. Cách làm chả cá mối chiên có rất nhiều người biết nhưng không phải ai làm cũng đúng vị và không phải ai cũng biết cách đánh giá chả cá mối đã đạt tiêu chuẩn chưa?

Thứ nhất cần chọn những con cá mối có kích thước vừa, phần da cá bóng sáng đảm bảo sự tươi ngon của chúng. Nếu chọn phải mẻ cá không còn tươi ngon sẽ khiến phần thịt cá mối trong chả rất nhanh bị hôi, bở thịt ăn sẽ mất ngon.

chả cá mối tại tỉnh Lạng Sơn

Chọn cá mối còn tươi

Sử dụng con dao sắc nhọn để lọc thịt cá mối được nhanh gọn, mượt; bạn cần nhớ không dùng phần đuôi hay vây khi giã giúp cho phần thịt cá được mịn hơn. Để bảo đảm chả cá được dai và ngon nhất nên giã bằng tay trong cối đá, còn việc dùng máy xay sẽ làm cho thịt cá bị nát, mất đi độ bùi của miếng chả cá.

Người làm chả cá cần giã đều tay, cho thêm ớt, nắm lá lốt, mấy cọng thì là vào cối giã cùng với chả cá, quết đều để cá cùng mọi gia vị đặc quánh lại, có thể nặn rồi rán lên. Món chả cá mối chiên rất kén gia vị kèm theo. Đặc biệt là ớt đỏ hay hạt tiêu, lá lốt không thể thiếu. Các gia vị cho món ăn màu sắc đẹp, mùi thơm hấp dẫn, át đi mùi tanh của cá.

chả cá mối tại tỉnh Lạng Sơn

Món chả cá mối chiên thơm ngon

Khi quý khách chiên chả cá trong chảo nhất định phải đổ lượng dầu nhiều, miếng chả cá phải được ngập chìm trong dầu mới đảm bảo độ phồng cần có. Miếng cá chả chiên xong phải giữ được độ mềm khi ăn không được khô hay quá cứng sẽ làm chả cá mối} mất đi độ ngon của chúng. Nên ăn chả cá mối chiên với dưa leo và rau để cân bằng.

Với những tips trên đã giúp quý khách đánh giá được cách làm chả cá mối của mình có {ngon hay không|đúng chuẩn hay không. 1 món ăn bình dị nhưng được rất nhiều người ưa thích. Hãy cùng bắt tay và thực hiện ngay thôi! Chúc quý khách thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Lạng Sơn

Chị Trang tại phường Đông Kinh: Kinh doanh món bánh mì cá chả thì tất nhiên cá chả phải ngon và hợp vệ sinh thì mọi người mới ăn. Tôi kinh doanh món này cũng được năm năm, từ khi bánh mì cá chả mới bắt đầu xuất hiện nên tôi rất rành các chỗ bán chả cá nóng, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Riêng banhmichaca.vn thì tôi an tâm nhất vì đảm bảo được chất lượng và số lượng cho tôi bán vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, lâu lâu còn được tặng decal để dán loại xe bánh mì nữa.

Chị Loan tại xã Minh Sơn: Tôi kinh doanh cá chả chiên ngoài chợ kết hợp với các loại rau củ, bán cá chả tuy không mất nhiều thời gian nhưng đòi hỏi phải tìm được nguồn hàng chất lượng và giá thành phải chăng thì mới có lời và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Hôm nào tôi cũng bán đều đều khoảng hai chục ký từ lúc chọn banhmichaca.vn làm nơi lấy hàng chính nên được nhiều khách hàng khen ngon và thơm. Riêng loại cá chả mối này thì chỉ có thể chiên lên để bán thôi, còn muốn mua chả cá sống về nấu canh thì không được ngon bằng chả cá Thác lác hay cá thu.

Chị Giang tại xã Chi Lăng: Hồi trước hai vợ chồng đi làm công nhân lương thấp, không đủ ăn nói gi đến chuyện tiết kiệm, nhưng bằng sự quyết tâm cùng sự tư vấn và giúp đỡ rất nhiệt tình từ banhmichaca.vn đã giúp mình có niềm tin nghỉ tại công ty để kinh doanh bánh mì chả cá. giờ tôi vẫn mua cá chả bên này, cá chả ngon, vệ sinh nên nay đã bán được hơn 100 ổ bánh mì một buổi sáng, có tiền và thời gian chăm con, đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng mình cũng chuẩn bị nghỉ và đầu tư thêm xe nữa để bán.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Lạng Sơn

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là đơn vị chuyên sản xuất chả cá từ cá Mối biển để cung cấp cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, chúng tôi luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm đầu ra và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ sở được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và luôn không ngừng học hỏi, lắng nghe ý kiến đóng góp của mỗi khách hàng nên chả cá của banhmichaca.vn luôn có vị trí nhất định nhiều năm liền trên thị trường chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn luôn đảm bảo chất lượng cao trên thị trường, được làm từ inox với khung xương chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, xe bánh mì còn có các công năng hiện đại và chuyên nghiệp như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica bắt mắt có đèn led thắp sáng, mái che nắng mưa hai cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Có thể đặt làm theo yêu cầu của quý vị nên vô cùng tiện khi quý vị mong muốn xây dựng thương hiệu riêng. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả (khuôn ép chả cá) được cung cấp tại banhmichaca.vn luôn đảm bảo uy tín chất lượng, cứng cáp, được làm từ vật liệu inox nên không han rỉ, thiết kế ưu việt nhờ được cải thiện về mẫu mã qua nhiều năm kinh nghiệm cùng sự góp ý của các khách hàng. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối máy ép cá chả nên giá bán luôn cực kì ưu đãi và ổn định. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại banhmichaca.vn. (Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn là dịch vụ nhằm đáp ứng mong muốn kinh doanh bánh mì chả cá nhưng vốn ít, giảm thiểu rủi rỏ thấp nhất có thể. Thuexebanhmi cung cấp cho quý vị xe inox với Decal, máy ép cá chả, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn cách bán, cách vận hành, nguồn nguyên liệu cá chả. Bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc buôn bán của mình 1 cách trọn vẹn nhất. Chúc bạn đưa ra được quyết định tốt nhất trong việc kinh doanh của mình.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Lạng Sơn

hình ảnh minh họa

Ở Thành Phố Lạng Sơn của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Chi Lăng, phường Đông Kinh và cùng phường Hoàng Văn Thụ và phường Tam Thanh và cùng phường Mai Pha. xã Vĩnh Trại cùng với phường Quảng Lạc cùng xã Hoàng Đồng và tại xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Hữu Lũng của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thiện Kỵ cùng với xã Yên Sơn và tại xã Đô Lương cùng xã Yên Thịnh xã Đồng Tiến cùng với xã Cai Kinh cùng với xã Hữu Lũng thị trấn Hữu Liên và cùng xã Minh Sơn cùng với xã Tân Thành và cùng xã Quyết Thắng và cùng xã Minh Hòa xã Thanh Sơn xã Sơn Hà và xã Hòa Lạc và xã Hòa Thắng, xã Nhật Tiến. xã Yên Bình cùng xã Hòa Bình và tại xã Yên Vượng và tại xã Tân Lập. xã Hòa Sơn. xã Hồ Sơn. xã Đồng Tân cùng với xã Minh Tiến cùng xã Vân Nham & xã

hình ảnh minh họa

Huyện Chi Lăng của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Chi Lăng cùng thị trấn Thượng Cường và cùng xã Gia Lộc. xã Mai Sao – xã Y Tịch. xã Bắc Thủy và xã Quang Lang, xã Vân An, xã Lâm Sơn, xã Bằng Hữu và cùng xã Đồng Mỏ & thị trấn Bằng Mạc. xã Liên Sơn cùng xã Chi Lăng, xã Chiến Thắng – xã Quan Sơn và tại xã Hòa Bình & xã Nhân Lý. xã Vân Thủy cùng xã Hữu Kiên và cùng xã Vạn Linh cùng xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Văn Lãng của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thành Hòa xã Trùng Khánh. xã Hoàng Việt & xã Thụy Hùng cùng với xã Thanh Long cùng xã Na Sầm thị trấn Tân Tác cùng xã Nhạc Kỳ, xã Tân Mỹ, xã Tân Việt. xã Bắc La. xã Trùng Quán và tại xã Nam La cùng xã Hồng Thái và tại xã Gia Miễn & xã Tân Lang và cùng xã An Hùng, xã Hoàng Văn Thụ. xã Hội Hoan cùng với xã Tân Thanh cùng với xã

Trong Huyện Bình Gia của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quý Hòa và xã Hoa Thám cùng với xã Hồng Thái – xã Hòa Bình cùng xã Minh Khai & xã Tân Hòa. xã Hoàng Văn Thụ và xã Quang Trung cùng xã Tô Hiệu & xã Thiện Long xã Bình Gia cùng với thị trấn Bình La và tại xã Hưng Đạo cùng với xã Thiện Hòa. xã Hồng Phong – xã Mông Ân. xã Yên Lỗ & xã Vĩnh Yên cùng xã Tân Văn cùng xã Thiện Thuật, xã

Huyện Đình Lập của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đình Lập – thị trấn N T Thái Bình và tại thị trấn Thái Bình và xã Đình Lập – xã Cường Lợi & xã Bắc Xa cùng với xã Đồng Thắng. xã Lâm Ca và xã Kiên Mộc – xã Châu Sơn – xã Bính Xá cùng với xã Bắc Lãng – xã

Huyện Bắc Sơn của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Đống, xã Nhất Tiến và xã Hữu Vĩnh và cùng xã Tân Lập cùng xã Tân Thành, xã Vạn Thủy cùng xã Chiến Thắng, xã Vũ Lăng – xã Đồng Ý & xã Quỳnh Sơn và cùng xã Tân Hương và xã Hưng Vũ và xã Nhất Hòa. xã Bắc Sơn và cùng thị trấn Vũ Sơn cùng với xã Bắc Sơn – xã Chiêu Vũ cùng xã Vũ Lễ và cùng xã Trấn Yên & xã Tân Tri xã

Tại Huyện Lộc Bình của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đông Quan và tại xã Xuân Tình cùng xã Tam Gia xã Hữu Khánh cùng với xã Nam Quan xã Hiệp Hạ cùng xã Ái Quốc cùng với xã Quan Bản, xã Xuân Lễ cùng với xã Minh Phát & xã Yên Khoái xã Đồng Bục cùng xã Bằng Khánh cùng với xã Sàn Viên – xã Tú Đoạn cùng với xã Tĩnh Bắc xã Xuân Mãn và cùng xã Xuân Dương. xã Nhượng Bạn và xã Khuất Xá – xã Lộc Bình cùng với thị trấn Na Dương và thị trấn Tú Mịch cùng với xã Như Khuê và tại xã Lục Thôn – xã Hữu Lân – xã Vân Mộng và cùng xã Lợi Bác và cùng xã Mẫu Sơn – xã

Ở Huyện Cao Lộc của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Yên Trạch & xã Tân Thành và xã Lộc Yên cùng với xã Hợp Thành & xã Phú Xá và xã Bảo Lâm. xã Hồng Phong – xã Hải Yến & xã Bình Trung – xã Cao Lộc, thị trấn Xuất Lễ và cùng xã Thụy Hùng cùng xã Xuân Long cùng với xã Mẫu Sơn và xã Song Giáp cùng xã Hòa Cư và tại xã Tân Liên cùng với xã Công Sơn và cùng xã Thanh Loà. xã Gia Cát – xã Thạch Đạn và tại xã Đồng Đăng thị trấn Cao Lâu. xã

Huyện Văn Quan của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vân Mộng – xã Vĩnh Lại và cùng xã Hòa Bình, xã Bình Phúc và xã Tràng Sơn – xã Yên Phúc và tại xã Lương Năng và xã Đại An xã Văn An, xã Văn Quan cùng thị trấn Khánh Khê và xã Tú Xuyên – xã Trấn Ninh & xã Song Giang. xã Đồng Giáp. xã Hữu Lễ, xã Xuân Mai cùng xã Tràng Các và xã Tràng Phái và tại xã Phú Mỹ cùng với xã Chu Túc và tại xã Tri Lễ. xã Tân Đoàn, xã Việt Yên xã

Tại Huyện Tràng Định của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Minh. xã Chí Minh xã Đề Thám và tại xã Đại Đồng xã Bắc Ái cùng xã Cao Minh, xã Kim Đồng cùng với xã Đoàn Kết cùng xã Kháng Chiến cùng với xã Tân Tiến – xã Hùng Việt – xã Quốc Khánh xã Khánh Long và tại xã Tân Yên. xã Đào Viên và cùng xã Tri Phương và tại xã Quốc Việt và tại xã Thất Khê và tại thị trấn Hùng Sơn xã Chi Lăng và xã Vĩnh Tiến xã Đội Cấn và cùng xã Trung Thành cùng với xã