Lên lịch thưởng thức ngay ba món nổi tiếng từ chả cá mối Quảng Ninh

Bạn yêu thích món cá chả Quảng Ninh và muốn tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để cả nhà có thể cùng thưởng thức? Bạn đang loay hoay tìm cách làm chả cá Quảng Ninh không quá cầu kì nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon chuẩn vị? Hãy cùng khám phá các bước làm chả cá đơn giản được chia sẻ qua bài viết bên dưới đây.

1 – Hướng dẫn làm chả cá mối chiên thơm ngon dành cho mọi người

Để thực hiện cách làm chả cá mối chiên ngon, quý vị cần chuẩn bị những nguyên liệu chủ yếu sau đây: lá lốt, thì là và 1 số gia vị khác.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu xong, bạn có thể thực hiện chế biến nguyên liệu với hướng dẫn làm chả cá mối chiên như sau:

Món ngon chả cá tại tỉnh Quảng Ninh

Cá mối – Nguyên liệu chính trong cách làm chả cá mối chiên

  • Sơ chế tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị

Với rau thì là, bạn có thể cắt rễ rồi đem rửa cho sạch sẽ và cắt nhỏ rau ra. Sau đó, lá lốt mang rửa sạch và cũng thực hiện cắt nhỏ theo đúng yêu cầu, ớt thì quý khách nên xắt theo miếng nhìn sẽ đẹp mắt hơn.

  • Tiến hành sơ chế cá mối

Với cá mối, quý vị nên ưu tiên chọn những con cá kích thước vừa phải và còn tươi ngon. Khi nhìn thân cá thấy còn sáng bóng mới là nguyên liệu chuẩn và hấp dẫn nhất.

Lóc cá lấy thịt nhưng đừng bỏ phần đuôi và vây cá. Bởi nếu làm vậy thì đến khi giã thịt cá sẽ không mịn nữa. Sau đó, đem rửa sạch phần thịt cá mối tươi rồi đổ vào cối giã cho thật mịn cùng với 1 số nguyên liệu đã sơ chế như ớt đỏ, thì là, lá lốt.

Món ngon chả cá tại tỉnh Quảng Ninh

Cách làm chả cá mối chiên

  • Chế biến chả cá mối

Khi giã xong quý khách đem bỏ ra chén và dùng muỗng để trộn lại một lượt cho đều gia vị. Làm vậy, chả cá của bạn sẽ dai và thơm ngon hơn nhiều.

Sau cùng, hãy cho cá chả vào chiên phồng lên. Khi thấy chả cá có màu ngả vàng thì gắp ra giấy thấm dầu là có thể dùng được.

2 – Cơ sở sản xuất chả cá mối ngon, hấp dẫn nhất

Nếu bạn không có thời gian rảnh chuẩn bị cách làm chả cá mối chiên ngon mà chúng tôi hướng dẫn trên đây, hãy đặt mua chả cá mối chiên tại cơ sở banhmichaca.vn của chúng tôi.

Món ngon chả cá tại tỉnh Quảng Ninh

Chacavungtau – nơi bán chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn

Ở đây, chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn các sản phẩm chả cá mối:

  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Chả cá mối chiên tươi ngon, hấp dẫn dành cho mọi khách hàng
  • Mức giá ưu đãi nhất so với những địa chỉ khác trên thị trường hiện nay

Mong rằng với cách làm chả cá mối chiên mà banhmichaca.vn vừa giới thiệu tới các bạn bên trên đây sẽ giúp bạn cũng như các cả gia đình có thêm 1 bữa ăn ấn tượng hơn trong thời gian tới. Bất cứ lúc nào quý khách cần mua chả cá mối, hãy liên lạc với banhmichaca.vn ngay theo nơi: 4/4A Bình Đức 2, Bình Hòa Thuận An, Quảng Ninh. Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Quảng Ninh

Chị Hằng tại phường Yên Thanh: Khoảng hai năm về trước nếu tôi mà bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì có lẽ đã thất bại thật sự trong bước đầu kinh doanh. May là nhờ lần đi tìm hiểu đó thì mới biết được xe bán bánh mì cá chả và nhận thấy đây mới thật sự là thứ phù hợp với mình. Vì không có nhiều thời gian rảnh do còn đi làm công ty nên tôi nhờ banhmichaca.vn hỗ trợ từ A-Z và chuẩn bị hết cho tôi. Đến nay, tôi vẫn bán đều đều, ít nhất 1 buổi sáng cũng hơn trăm ổ và về đi làm tiếp.

Chị Tâm tại xã Thanh Lân: Tôi thấy banhmichaca.vn xây dựng quy trình rất chuyên nghiệp. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng rất nhiệt tình, cá chả ngon, dai và thơm nên bán rất được, tuy giá bán có cao hơn một vài cơ sở nhưng luôn đảm bảo chất lượng như cam kết, xe bánh mì cá chả thì rất bền và chắc chắn. Tôi đã lấy sản phẩm tại banhmichaca.vn hơn 2 năm nay nên nếu đánh giá thì tôi sẽ đánh giá về banhmichaca.vn năm sao.

Anh Bảo tại xã Thống Nhất: Được biết banhmichaca.vn qua mạng nên ban đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy vài kg để bán xem chất lượng thế nào, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy không nhiều, lấy về bán vài lần mình thấy cá chả luôn đảm bảo đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chỉ lấy chả cá ở đây thôi. Mình thích nhất là ở thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Quảng Ninh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là một trong những cơ sở sản xuất chả cá uy tín chất lượng trên thị trường với bề dày kinh nghiệm 5 năm cùng với quy mô lớn, tiên tiến và hiện đại sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý vị. Với hai dòng sản phẩm chả cá bán bánh mì và cá chả chiên chợ nên Chacavungtau có thể tập trung nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định, song hành với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì vậy nếu bạn đang kinh doanh bánh mì cá chả hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là lựa chọn hàng đầu để bạn tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối xe bán bánh mì chả cá nóng, banhmichaca.vn luôn không ngừng nỗ lực để phát triển sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Không ngừng cải tiến mẫu mã và tính năng để hỗ trợ quý khách kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe với nhiều công năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led, mái che nắng mưa hai bên cánh, máy ép chả cá hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của bạn trở nên bài bản và thu hút khách hàng hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu bạn đã có 1 chiếc xe inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí để kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá thì có thể mua riêng khuôn ép chả cá nóng (máy ép chả cá nóng) tại banhmichaca.vn về lắp vào xe bánh mì để bán ngay. Khuôn được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đẹp mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như chùi rửa. Khuonepchaca là địa chỉ chuyên thiết kế và sản xuất khuôn ép chả cá nóng inox nên luôn đảm bảo chất lượng và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Hãy để Khuonepchaca phục vụ bạn 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn là dịch vụ nhằm hỗ trợ nhu cầu kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nóng nhưng vốn ít, hạn chế rủi rỏ thấp nhất có thể. Thuexebanhmi cung cấp cho quý vị xe inox với Decal, máy ép cá chả, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn cách bán hàng, cách vận hành, nguồn nguyên liệu chả cá. Quý khách hoàn toàn có thể chủ động trong việc kinh doanh buôn bán của mình một cách trọn vẹn nhất. Chúc bạn đưa ra được quyết định tốt nhất cho việc buôn bán của mình.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Quảng Ninh

hình ảnh minh họa

Thị Xã Uông Bí của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nam Khê cùng phường Quang Trung và phường Thượng Yên Công. xã Phương Đông cùng xã Yên Thanh và phường Thanh Sơn và phường Trưng Vương phường Điền Công xã Phương Nam và tại xã Vàng Danh, phường Bắc Sơn. phường

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Cô Tô của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đồng Tiến cùng xã Thanh Lân, xã Cô Tô cùng thị trấn

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Hoành Bồ của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lê Lợi. xã Sơn Dương. xã Vũ Oai cùng xã Trới và thị trấn Dân Chủ cùng xã Đồng Sơn – xã Tân Dân cùng với xã Hòa Bình – xã Đồng Lâm & xã Quảng La, xã Bằng Cả và tại xã Kỳ Thượng. xã Thống Nhất và tại xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Thị Xã Cẩm Phả của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Dương Huy. xã Cẩm Bình – phường Mông Dương & phường Cẩm Thành, phường Cẩm Trung cùng với phường Cửa Ông, phường Cẩm Hải cùng xã Cẩm Tây & phường Cẩm Sơn cùng với phường Cẩm Phú phường Cẩm Thạch và cùng phường Quang Hanh, phường Cẩm Thủy cùng với phường Cộng Hòa, xã Cẩm Đông & phường Cẩm Thịnh phường

Ngay Huyện Hải Hà của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Hải xã Quảng Thắng xã Quảng Hà – thị trấn Đường Hoa và cùng xã Quảng Trung cùng với xã Quảng Minh cùng với xã Quảng Sơn và cùng xã Quảng Phong – xã Quảng Đức & xã Quảng Chính cùng với xã Quảng Long – xã Quảng Điền – xã Quảng Thành và xã Tiến Tới & xã Cái Chiên. xã Quảng Thịnh và xã

Ở Huyện Đông Triều của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hoàng Quế và xã Yên Thọ và cùng xã Hưng Đạo và cùng xã Đông Triều và thị trấn Xuân Sơn và cùng xã Yên Đức xã Bình Dương và xã An Sinh, xã Mạo Khê và tại thị trấn Tràng An. xã Nguyễn Huệ và tại xã Hồng Phong cùng với xã Bình Khê. xã Hồng Thái Tây cùng với xã Việt Dân – xã Hồng Thái Đông. xã Đức Chính xã Thủy An cùng với xã Kim Sơn. xã Tràng Lương & xã Tân Việt cùng xã

Ở Huyện Vân Đồn của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hạ Long xã Đông Xá xã Đoàn Kết, xã Ngọc Vừng cùng xã Bản Sen và cùng xã Vạn Yên, xã Quan Lạn – xã Bình Dân – xã Minh Châu. xã Thắng Lợi và tại xã Đài Xuyên cùng với xã Cái Rồng cùng với thị trấn

Gần Huyện Bình Liêu của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Húc Động. xã Lục Hồn. xã Tình Húc và xã Bình Liêu. thị trấn Đồng Văn, xã Hoành Mô và xã Đồng Tâm & xã Vô Ngại xã

Trong Thành Phố Móng Cái của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hải Đông, xã Hải Tiến. xã Bình Ngọc và tại xã Ninh Dương phường Hải Yên, phường Ka Long, phường Hải Xuân & xã Hải Sơn và xã Vạn Ninh xã Quảng Nghĩa. xã Hải Hoà, phường Bắc Sơn cùng với xã Vĩnh Trung cùng với xã Hoà Lạc. phường Trần Phú, phường Vĩnh Thực và tại xã Trà Cổ và tại phường

Thành Phố Hạ Long của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hà Tu, phường Trần Hưng Đạo và tại phường Hà Khẩu cùng với phường Hà Khánh cùng với phường Cao Thắng cùng phường Hồng Gai và cùng phường Hà Trung cùng với phường Hồng Hà cùng với phường Hùng Thắng, phường Bạch Đằng, phường Yết Kiêu phường Giếng Đáy cùng với phường Bãi Cháy – phường Đại Yên và xã Hồng Hải và phường Hà Phong và cùng phường Việt Hưng và cùng xã Tuần Châu và tại phường Cao Xanh phường Hà Lầm phường

Trong Huyện Tiên Yên của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phong Dụ xã Hải Lạng và xã Tiên Lãng cùng xã Đại Dực & xã Điền Xá và tại xã Đồng Rui & xã Yên Than cùng với xã Đông Ngũ & xã Đại Thành – xã Đông Hải. xã Tiên Yên cùng với thị trấn Hà Lâu cùng xã

Ngay Huyện Yên Hưng của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tiền An và cùng xã Hoàng Tân xã Phong Cốc và xã Sông Khoai, xã Nam Hòa, xã Tân An và tại xã Minh Thành cùng xã Yên Hải và cùng xã Đông Mai. xã Cộng Hòa. xã Quảng Yên cùng với thị trấn Liên Hòa cùng với xã Hà An và xã Yên Giang – xã Cẩm La và xã Liên Vị, xã Tiền Phong xã Phong Hải. xã Hiệp Hòa và tại xã

Tại Huyện Đầm Hà của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đầm Hà và cùng xã Đầm Hà cùng thị trấn Quảng Lâm – xã Quảng Lợi và xã Đại Bình và tại xã Tân Lập xã Quảng Tân. xã Tân Bình và tại xã Quảng An và tại xã Dực Yên cùng với xã

Ở Huyện Ba Chẽ của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đồn Đạc xã Thanh Sơn và xã Thanh Lâm & xã Minh Cầm và tại xã Lương Mông và cùng xã Nam Sơn và tại xã Đạp Thanh cùng xã Ba Chẽ thị trấn