Chia sẻ 3 món ăn ngon đơn giản dễ làm từ cá chả Quảng Ngãi

Việt Nam là đất nước được nhiều người biết đến về các món bún với hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Không chỉ làm nức lòng hàng triệu người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi tới nơi đây. Trong đó, món bún cá chả Quảng Ngãi là món ăn đem lại hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên cho người ăn. Vậy món ăn đặc biệt này liệu có thể thực hiên được ngay tại nhà hay không, và cách thực hiện như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Canh dọc mùng nấu với chả cá mối chiên

Để nấu món canh chua này, bạn phải thật sự khéo léo và biết cách chọn các nguyên liệu. Chả cá mối dung để nấu canh chua phải là loại chả cá mối chiên Quảng Ngãi. Có như vậy, khi canh chua chín, chả cá mối sẽ có vị dai và thơm, hòa quyện vào vị canh chua chua, ngọt ngọt, chua ngọt cực kì hấp dẫn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Quảng Ngãi

Món canh dọc mùng nấu chả cá mối chiên ngon miệng,“hao cơm” cho bữa tối

Bên cạnh đó, để chế biến món ăn này, không thể không có các loại nguyên liệu như: cà chua, dọc mùng, me chua, ớt, dứa, đậu bắp, rau thơm, gia vị… Vào mùa mưa, có cơ hội nấu món canh chua chả cá, tranh thủ quây quần và ngồi húp sùm sụp chén canh chua nóng trong thời tiết se lạnh mới cảm hết được cái thú vị của món này.

Bánh canh chả cá

Bánh canh cá chả là món ăn khá phổ biến ở các tỉnh ven biển như Quảng Ngãi, Quảng Ngãi, Quảng Ngãi,… Mỗi khu vực sẽ có cách chế biến khác nhau với đặc trưng riêng.

So với các loại cá chả khác, bánh canh chế biến từ chả cá mối chiên Quảng Ngãi sẽ có hương vị đậm đà hơn một chút. Chả cũng rất dễ kết dính và tạo khối hơn khi chế biến. Việc làm hoàn chỉnh 1 phần bánh canh chả cá mối mất khoảng một giờ đồng hồ với khá nhiều thao tác tỉ mỉ, công phu.

Đầu tiên, bạn cần nấu nước dùng bằng cách ninh xương heo với nước sạch. Sau đó cho củ cải, cà rốt nấm rơm (nếu thích). Chả cá nóng thái lát vừa ăn, cho vào xoong khi nước bắt đầu có vị ngọt. Nêm nếm gia vị vừa ăn và cho bánh canh vô.

Cá chả chiên chấm với tương ớt

So với hai món trên, đây là món ăn dễ thực hiện nhất. Chỉ cần chuẩn bị khoảng 500gram chả cá mối chiên Quảng Ngãi, sau đó viên thành từng viên tròn, bắc chảo dầu sôi lên bếp và chiên cho cá chả chín vàng là được.

Món ngon chả cá tại tỉnh Quảng Ngãi

Chả cá chiên ăn kèm tương ớt đem đến hương vị đặc trưng của cá mối

Chả cá nóng thường ăn chung với tương ớt và các loại rau thơm. Quý vị có thể dùng tăm xiên vào miếng cá chả để giảm độ nóng khi ăn. Thưởng thức cá chả chiên, bạn sẽ cảm nhận rất rõ hương vị đặc trưng riêng của cá mối, chả cá dai, ngọt vừa phải. Khi ăn trong miệng, quý khách sẽ vừa hít hà vị cay của tương ớt, rau sống, vừa xuýt xoa vì sự tươi ngonkhông thể cưỡng lại được của chả cá mối.

Trên đây là một vài món ăn thơm ngon được chế biến từ chả cá mối Quảng Ngãi. Đừng quên sét kèo và rủ đồng bọn cùng thưởng thức nhé!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Quảng Ngãi

Chị Trang tại xã Nghĩa Dũng: Kinh doanh bánh mì cá chả thì bạn nhất định phải chọn chả cá chất lượng nhưng giá cả cần đảm bảo đủ lợi nhuận sau khi trừ đi vốn bỏ ra. Cái khó nhất với tôi khi bắt đầu bán bánh mì cá chả chính là chọn địa chỉ cung cấp cá chả đáp ứng đủ 2 tiêu chí trên. Phải mất gần hai tuần lùng sục mọi ngõ ngách, may mắn thay tôi đã tìm được địa chỉ phân phối chả cá banhmichaca.vn đáp ứng đủ yêu cầu của tôi. Đã tin tưởng và dùng sản phẩm của banhmichaca.vn được hơn ba năm nay không có bất kì vấn đề gì.

Chị Mai tại xã Phổ Nhơn: Xe bánh mì chả cá của banhmichaca.vn có đặc điểm mà tôi cực kì thích đó là hệ thống lò ủ nóng bánh mì, khách hàng rất thích ăn bánh mì nóng của xe bánh mì chả cá tôi bán. Xe bánh mì nhìn vô cùng chuyên nghiệp, có thể bán sáng đêm đều được do có bảng hiệu làm bằng mica, trên mái che có đèn led nhìn như do công ty nào đó kinh doanh lớn theo hệ thống. Lấy chả cá cũng tại banhmichaca.vn luôn nên không phải tốn thời gian tìm kiếm. Rất tốt, rất chuyên nghiệp.

Chị Trâm tại xã Bình Long: Trong kinh doanh buôn bán thì ít ai có thể đoán trước được điều gì nhưng nếu mình có 1 người hướng dẫn cho mình từng bước đi để tránh những sai lầm, thì đó là điều cực kì may mắn. Tôi cũng đã rất may mắn khi mới kinh doanh bánh mì chả cá đã chọn được nơi phân phối chả cá đảm bảo chất lượng và có 1 ông chủ luôn hướng dẫn tận tình các bước để thành lập chuỗi bánh mì chả cá nóng. Hiện nay tôi đã sở hữu 5 xe bánh mì chả cá nóng. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Quảng Ngãi

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở chế biến chả cá banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ sản xuất cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ đảm bảo chất lượng và giá thành ổn định trong nhiều năm và phân phối đi nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với mục tiêu đặt ra ngay từ đầu là phải chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư nhiều máy móc – trang thiết bị hiện đại cùng xây dựng quy trình chế biến và sản xuất chặt chẽ nhằm bảo đảm các mặt hàng chả cá luôn thơm ngon khi đưa đến tay khách hàng. Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu quý vị đang muốn mua 1 chiếc xe bán bánh mì chất lượng và chuyên nghiệp, đẹp mắt thì hãy xem qua xe bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn. Xe bán bánh mì được làm từ inox cứng và dày nên đảm bảo cực kì bền, sử dụng vuông ba để tạo khung nên rất chắc chắn. Để cạnh tranh tốt hơn, xe chúng tôi còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, biển hiệu Mica đèn led, khuôn ép cá chả hiện đại,… Hãy để công việc kinh doanh của quý vị trở nên dễ dàng hơn cùng với banhmichaca.vn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là địa chỉ cung cấp khuôn ép cá chả và máy ép chả cá nóng chất lượng cao cho xe bánh mì cá chả. Với kinh nghiệm 5 năm liền đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép chả cá nóng của banhmichaca.vn được sản xuất từ inox cứng cáp, thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt và vệ sinh nên quý vị hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng máy ép cá chả tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh bánh mì chả cá vẫn còn khá lạ lẫm có lẽ là việc mà nhiều quý vị đang đắn đo chưa biết nên bắt đầu từ đâu hay lo lắng sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả sẽ giúp quý vị giải quyết các vấn đề nêu trên nhanh chóng. Thuexebanhmi cho thuê xe bánh mì với giá rẻ, xe có kiểu dáng bắt mắt, nhiều tính năng,… Thuexebanhmi còn hỗ trợ quý vị phương pháp bán hàng, tìm nguyên liệu đảm bảo chất lượng và giá phải chăng, bạn sẽ không còn lo không thu hồi lại vốn khi kinh doanh không thành công. Liên hệ dịch vụ tại banhmichaca.vn để đư(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Quảng Ngãi

hình ảnh minh họa

Ở Thành Phố Quảng Ngãi của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nguyễn Nghiêm & phường Nghĩa Dũng. xã Trần Hưng Đạo cùng phường Nghĩa Lộ – phường Nghĩa Dõng & xã Quảng Phú cùng phường Nghĩa Chánh. phường Lê Hồng Phong & phường Chánh Lộ và cùng phường Trần Phú. phường

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Đức Phổ của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phổ Quang – xã Phổ Phong & xã Đức Phổ & thị trấn Phổ Thạnh cùng xã Phổ An và cùng xã Phổ Hòa xã Phổ Văn – xã Phổ Nhơn cùng với xã Phổ Thuận cùng xã Phổ Ninh & xã Phổ Cường – xã Phổ Châu, xã Phổ Minh – xã Phổ Vinh và cùng xã Phổ Khánh & xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Bình Sơn của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Châu Ổ cùng thị trấn Bình Nguyên – xã Bình Mỹ xã Bình Long & xã Bình Chương xã Bình Trị. xã Bình Thuận. xã Bình Châu và cùng xã Bình Thới xã Bình Phước và xã Bình Hải và tại xã Bình Chánh và xã Bình Dương cùng xã Bình Đông và tại xã Bình Khương – xã Bình An & xã Bình Hòa và tại xã Bình Thanh Tây và cùng xã Bình Trung xã Bình Phú – xã Bình Hiệp & xã Bình Thạnh và cùng xã Bình Minh. xã Bình Tân – xã Bình Thanh Đông xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tây Trà của Quảng Ngãi, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trà Thanh cùng với xã Trà Khê cùng với xã Trà Quân xã Trà Lãnh – xã Trà Xinh – xã Trà Nham cùng xã Trà Trung – xã Trà Thọ, xã Trà Phong & xã

Cùng với Huyện Sơn Tịnh của Quảng Ngãi, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tịnh Bình cùng với xã Tịnh Trà xã Tịnh An, xã Tịnh Sơn – xã Tịnh Giang. xã Tịnh Đông, xã Tịnh Kỳ – xã Tịnh Thiện và tại xã Tịnh Phong. xã Tịnh Ấn Tây xã Tịnh Long, xã Tịnh Châu cùng xã Tịnh Hà & xã Tịnh Hiệp. xã Sơn Tịnh thị trấn Tịnh Bắc và tại xã Tịnh Minh – xã Tịnh Ấn Đông & xã Tịnh Hòa cùng xã Tịnh Khê – xã Tịnh Thọ cùng với xã

Huyện Sơn Tây của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Sơn Long cùng với xã Sơn Tinh, xã Sơn Bua xã Sơn Lập – xã Sơn Màu. xã Sơn Mùa và cùng xã Sơn Liên xã Sơn Tân – xã Sơn Dung, xã

Huyện Minh Long của Quảng Ngãi, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh An cùng xã Long Môn xã Long Sơn cùng với xã Long Hiệp & xã Long Mai và cùng xã

Gần Huyện Tư Nghĩa của Quảng Ngãi, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Hòa và tại xã Nghĩa Thuận cùng với xã Nghĩa Kỳ cùng với xã Nghĩa Trung và cùng xã Nghĩa Thương và xã Nghĩa Phú và xã Nghĩa Hà, xã Nghĩa Điền và tại xã Nghĩa Phương – xã Nghĩa Mỹ cùng với xã Sông Vệ và cùng thị trấn Nghĩa Hiệp và tại xã Nghĩa Lâm và cùng xã Nghĩa Sơn cùng với xã Nghĩa An. xã La Hà. thị trấn Nghĩa Thắng – xã Nghĩa Thọ và xã

Huyện Trà Bồng của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trà Phú cùng với xã Trà Giang – xã Trà Hiệp & xã Trà Thủy và xã Trà Xuân và cùng thị trấn Trà Bình, xã Trà Tân, xã Trà Bùi cùng xã Trà Lâm, xã Trà Sơn và xã

Tại Huyện Lý Sơn của Quảng Ngãi, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Hải và xã An Bình cùng với xã An Vĩnh xã

Huyện Mộ Đức của Quảng Ngãi, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đức Tân cùng xã Mộ Đức. thị trấn Đức Thạnh và tại xã Đức Phú & xã Đức Thắng, xã Đức Phong, xã Đức Hiệp. xã Đức Hòa và cùng xã Đức Chánh, xã Đức Minh cùng với xã Đức Lân và xã Đức Nhuận cùng với xã Đức Lợi xã

Tại Huyện Nghĩa Hành của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hành Tín Tây và cùng xã Hành Dũng & xã Hành Thuận. xã Hành Trung cùng xã Chợ Chùa, thị trấn Hành Đức, xã Hành Tín Đông và xã Hành Phước cùng với xã Hành Thiện – xã Hành Minh, xã Hành Thịnh xã Hành Nhân và xã

Trong Huyện Ba Tơ của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ba Tô và xã Ba Trang. xã Ba Giang. xã Ba Liên và cùng xã Ba Bích cùng xã Ba Xa và tại xã Ba Tiêu và tại xã Ba Khâm xã Ba Chùa, xã Ba Ngạc xã Ba Tơ thị trấn Ba Cung và xã Ba Vinh cùng với xã Ba Lế cùng với xã Ba Vì & xã Ba Thành và tại xã Ba Nam – xã Ba Động và cùng xã Ba Dinh & xã Ba Điền & xã

Cùng với Huyện Sơn Hà của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sơn Hạ và tại xã Sơn Thượng và xã Sơn Giang cùng với xã Sơn Linh xã Sơn Ba và tại xã Sơn Bao và xã Sơn Cao và xã Sơn Kỳ và xã Sơn Nham và xã Sơn Hải và cùng xã Sơn Trung – xã Sơn Thành, xã Sơn Thủy & xã Di Lăng thị trấn