Có nên mua xe bánh mì chả cá nóng giá rẻ?

Bạn đang không biết mua xe bán bánh mì chả cá ở đâu có giá tốt và đảm bảo chất lượng. Để quyết định bán bánh mì chả cá thì việc mua xe bán bánh mì là điều quan trọng hàng đầu bên cạnh mùi vị bánh mì của bạn. Vì thế mà quý khách cần cân nhắc địa chỉ cung cấp xe bán bánh mì cho mình một cách cẩn thận.

Tình hình chung của các kiểu xe bán bánh mì chả cá trên thị trường

Để biết được một chiếc xe bánh mì giá bao nhiêu thì cần nhìn tổng quan qua thị trường cung cấp loại xe bán bánh mì này. Đây là loại xe bánh mì kinh doanh phổ biến, có thể bắt gặp rất nhiều tại các tuyến phố. Bởi vậy, giá bán của các xe bánh mì chả cá này không quá cao, thích hợp với những ai muốn khởi nghiệp bán bánh mì.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Xe bánh mì chả cá bình dân

Phụ thuộc vào yêu cầu của người mua hàng, các địa chỉ sản xuất sẽ đem tới các kiểu xe bán bánh mì chả cá với các mức giá bán khác nhau, khoảng từ 4 triệu đến 12 triệu.

Xe bán bánh mì giá bán bao nhiêu phụ thuộc vào một số yếu tố

Mỗi dòng xe bánh mì sẽ có các mức giá khác nhau nhưng đa phần phụ thuộc vào 3 điểm quan trọng nhất, đó là: thiết kế, chất lượng xe bánh mì chả cá và cơ sở sản xuất.

Với những xe bánh mì chả cá có thiết kế đơn giản, vật liệu chế tạo ở mức trung bình giá bán thường dao động từ bốn – bảy triệu vnđ. Những loại xe này thích hợp cho những người có vốn không nhiều, có thể khởi nghiệp bằng xe bán bánh mì giá rẻ và đổi sang các xe bánh mì chả cá khác sau khi công việc kinh doanh ổn định. Ví dụ xe bánh mì có kích thước 1,2mx0,5mx1,4m đầy đủ tủ đựng bánh, hộc tiền, giá đỡ và bếp thì có giá khoảng 5,5 triệu. Nhưng nếu không có bếp thì chỉ 4,9 triệu.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Xe bán bánh mì chả cá có thiết kế phức tạp hơn

Với những xe bán bánh mì có thiết kế phức tạp hơn, chất liệu tốt hơn như kiểu xe lục giác thì giá bán cao, trung bình từ 10 – 12 triệu/xe. Loại xe này thiết kế gọn nhưng cực kỳ tiện lợi, có mái che nắng che mưa, được gắn lò đốt, các kệ đỡ rộng, bánh xe chắc chắn, kính chịu lực tốt. Các kiểu xe này phù hợp với những ai kinh doanh bánh mì chả cá quy mô, số lượng lớn hoặc bán hàng đa dạng ngoài bánh mì như bánh bao, xôi.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là các mức giá trong khoảng tham khảo. Còn trên thực tế, nếu gặp được các nhà bán xe bánh mì chả cá tốt và uy tín, quý vị có thể mua được xe bán bánh mì tốt với giá bán phù hợp và rẻ hơn. Trước khi chọn mua xe bán bánh mì chả cá thích hợp quý vị nên tìm hiểu kỹ mong muốn và mục đích kinh doanh của mình, tránh chọn mua phải xe bánh mì chả cá khác với yêu cầu, vừa mất thời gian lại phí tiền đổi trả. Tốt nhất quý khách nên đến các cơ sở cung cấp xe bánh mì uy tín để được tư vấn và chọn mua được xe bánh mì phù hợp với nhu cầu và chi phí.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Phương tại xã Sơn Hòa: Sản phẩm chất lượng, giá phải chăng là những điều đầu tiên tôi muốn đánh giá về banhmichaca.vn, tôi ít khi thay đổi nơi lấy hàng vì buôn bán thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn đôi lúc chế biến cá chả chưa ngon vì một vài yếu tố như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là yếu tố khách quan. Tôi mong rằng mai sau banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Tâm tại xã Vĩnh Hòa: Thời gian đầu kinh doanh luôn là lúc khó khăn và nhiều áp lực nhất, kể cả kinh doanh món bánh mì chả cá nóng. Tuy nhỏ nhưng nó cũng cần nhiều thứ mà khi ta trải nghiệm mới biết được cái khó trong đó. Nhờ sự trợ giúp từ banhmichaca.vn nên tôi đã có 1 khởi đầu dễ dàng khi chuyển qua kinh doanh bánh mì chả cá. Họ tư vấn đầy đủ, từ cách làm đến cách bán hàng làm sao để có doanh số cao. Đến thời điểm này tôi hoàn toàn tự chủ được và muốn mở 1 chuỗi xe bán bánh mì.

Anh Quang tại xã Khánh Thạnh Tân: cá chả ăn dai, thơm ngon lắm, khách khen và mua lại hoài từ hôm lấy về bán tới giờ, trước tôi có lấy loại chả cá rẻ hơn này xíu nhưng lúc ngon lúc dở nên bị khách chê, khách quen cũng không thấy mua nữa. Được đứa cháu nó chỉ cho chỗ này, dùng thử vài bữa thấy khách khen với chất lượng ổn định nên không lấy ở đâu nữa ngoài chỗ này. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn banhmichaca.vn nhiều nhé.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên sản xuất và cung cấp chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ nhiều năm qua tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.Chúng tôi với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu Chả Cá Bến Tre ngày 1 phát triển lớn mạnh hơn đã không ngừng trau dồi và cải tiến, xây dựng hệ thống sản xuất hiện đại để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng, để quý vị hoàn toàn an tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bắt đầu bán bánh mì cá chả thì điều đầu tiên đó là tìm được chiếc xe bán bánh mì đáp ứng đủ các yêu cầu sau: Bền, Bắt mắt, Chuyên nghiệp và có thể cạnh tranh tốt với những xe khác. Xe bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn đều đáp ứng đủ các tiêu chí trên như: Được làm từ inox dày dặn và chất lượng, khung xe chắc chắn, kiểu dáng bắt mắt với bảng Mica đèn led rất chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn để cạnh tranh với các xe khác,… Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

banhmichaca.vn là cửa hàng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy ép chả cá, khuôn ép cá chả bằng inox dành cho xe bánh mì chả cá nóng. Máy ép chả cá của Khuonepchaca đa dạng mẫu mã, nhiều tính năng ưu việt, thiết kế đẹp mắt và dễ lắp đặt lên xe bánh mì. Do chuyên sản xuất sản phẩm máy ép cá chả nên chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên hết để có được sự tín nhiệm của quý khách hàng. Vì vậy quý vị hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào lĩnh vực buôn bán bánh mì cá chả vẫn còn khá lạ lẫm có lẽ là điều mà nhiều quý vị đang cân nhắc chưa biết nên bắt đầu như thế nào hay lo lắng sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên nhanh chóng. Thuexebanhmi cho thuê xe bán bánh mì với giá hợp lý, xe có kiểu dáng bắt mắt, nhiều tính năng,… Chúng tôi còn hướng dẫn quý vị phương pháp bán hàng, tìm nguyên liệu đảm bảo chất lượng và giá tốt, quý khách sẽ không còn lo mất vốn khi kinh doanh không thành công. Liên hệ dịch vụ tại banhmichaca.vn để đư(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời