Lên lịch thưởng thức ngay ba món ăn tuyệt hảo từ chả cá mối chiên Sơn La

Quý vị muốn làm chả cá mối nhưng không biết cần phải chuẩn bị những nguyên liệu gì để có thể làm được món ăn đặc biệt này 1 cách thơm ngon nhất. Rất đơn giản, hãy cùng banhmichaca.vn tham khảo ngay 1 số nguyên liệu cần phải chuẩn bị để làm món ăn này nhé!

Chia sẻ cho quý vị bí quyết cách làm cá chả Sơn La thơm ngon tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Sơn La

Chả cá Sơn La là món ăn không những mang lại giá trị dinh dưỡng cao, mà cách thực hiện chúng cũng cực kì đơn giản và dễ làm. Vậy nên, nếu ai có nhu cầu tự làm cá chả Sơn La thì hãy tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Nguyên liệu làm chả cá phải tươi ngon

Quan trọng nhất, nếu muốn có món chả cá ngon, quý vị cần lựa chọn những con cá còn tươi, có kích thước vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ.

Quy trình chế biến chả cá Sơn La

Bạn đem cắt bỏ đầu cá, làm ruột sạch sẽ. Tiếp theo, bạn đem phần cá đã được làm sạch đó đem đi giã nhuyễn, nếu giã bằng tay món chả cá mới giữ được vị thơm ngon và bùi hơn. Khi cá bắt đầu nhuyễn, quý vị cho thêm 1 chút ớt tươi đỏ, một ít lá lốt, ít cọng thì là vào giã cùng, sao cho hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, bạn có thể nặn chúng thành viên với độ dày vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị.

Món ngon chả cá tại tỉnh Sơn La

Với cách làm cá chả Sơn La trên, bạn có thể biến tấu thành nhiều món ăn khác nhau, có thể làm món cá chả chiên, hấp, hay kho, nấu canh… đều rất ngon.

Địa chỉ phân phối chả cá Sơn La bảo đảm chất lượng.

Nếu bạn không có thời gian rảnh để tự làm chả cá ngay ở nhà, bạn có thể đến cơ sở uy tín gần nhất để mua chả cá đảm bảo chất lượng cho cả gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó khăn gì để chọn mua được chả cá Sơn La, tuy nhiên để đảm bảo vệ sinh lẫn chất lượng và giá cả hợp lý, chúng tôi khuyên quý vị nên tìm đến Chacavungtau, là cơ sở có kinh nghiệm nhiều năm sản xuất cá chả Sơn La với công thức đặc trưng, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Xây dựng nên thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, được rất nhiều khách hàng chọn mua về để ăn, hay kinh doanh các món ăn như bánh mì chả cá hay bún chả cá… và được lựa chọn là đối tác tin cậy để hợp tác kinh doanh.

Với các thông tin về cách làm chả cá Sơn La cũng như địa chỉ mua cá chả chất lượng, mong sẽ có ích đối với bạn đọc. Chúc các quý vị thực hiện món cá chả thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Sơn La

Chị Bảo Anh tại phường Tô Hiệu: Đã từng kinh doanh bánh mì chả cá và đã từng lấy chả cá bên banhmichaca.vn, chả cá ngon và thơm, bán rất được nhưng vì lý do gia đình nên tôi phải nghỉ bán và nhượng lại cho một người họ hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh bánh mì chả cá thì tôi khuyên bạn nên chọn banhmichaca.vn làm nhà cung cấp cá chả và xe bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn đắt hàng.

Chị Hạnh tại xã Tạ Bú: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá hợp lý là những điều tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi hiếm khi thay đổi nơi lấy hàng vì làm ăn thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn thỉnh thoảng làm cá chả đủ số lượng vì nhiều nguyên nhân khách quan như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Chị Hồng tại xã Liên Hoà: Hiện nay nhà tôi có ba xe bán bánh mì chả cá nóng đều mua tại banhmichaca.vn, xe bán bánh mì thì khỏi chê rồi nhìn qua đã thấy chuyên nghiệp và hiện đại, bán được cũng nhờ một phần ở chiếc xe bánh mì này. Tôi cũng đặt cá chả tại đây, tuy không dai bằng chả cá thác lác hay chả cá thu nhưng khi kết hợp kèm với bánh mì lại ngon hơn, cá chả mỗi khi chiên lại thì thơm ngào ngạt nên khách hàng ủng hộ rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Sơn La

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực chế biến, sản xuất và cung cấp sỉ lẻ cá chả Sơn La với sản phẩm chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà Chacavungtau cung cấp. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến sẽ luôn làm quý khách an tâm sử dụng chả cá mà chúng tôi cung cấp.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với năm năm trong ngành sản xuất xe bán bánh mì chả cá, banhmichaca.vn luôn nỗ lực để cải tiến sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay khách hàng. Cải tiến về mẫu mã và tính năng để giúp quý khách kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe bánh mì với nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu mica đèn led, mái che 2 bên cánh, máy ép cá chả hiện đại,…sẽ giúp công việc kinh doanh của quý vị trở nên chuyên nghiệp và thu hút nhiều người hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu bạn đã có một chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá thì có thể mua riêng khuôn ép cá chả (máy ép chả cá nóng) tại banhmichaca.vn về lắp vào xe bán bánh mì để bán ngay. Khuôn ép được làm từ vật liệu inox cứng cáp, thiết kế đẹp mắt và dễ dàng để lắp đặt cũng như chùi rửa. Chúng tôi là địa chỉ chuyên sản xuất khuôn ép chả cá inox nên luôn cam kết chất lượng sản phẩm và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Hãy để chúng tôi phục vụ quý vị 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào việc buôn bán bánh mì cá chả vẫn còn khá lạ lẫm có lẽ là điều mà nhiều quý khách đang đắn đo chưa biết phải bắt đầu như thế nào hay lo lắng sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá sẽ giúp quý vị giải quyết các vấn đề của bạn nhanh chóng. Chúng tôi cho thuê xe bánh mì với giá phải chăng, xe có kiểu dáng bắt mắt, nhiều tính năng,… Chúng tôi còn hỗ trợ quý khách cách bán, tìm nguyên liệu đảm bảo chất lượng và giá phải chăng, quý vị sẽ không còn lo mất vốn khi kinh doanh thất bại. Liên hệ dịch vụ tại banhmichaca.vn để đư(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Sơn La

hình ảnh minh họa

Cùng với Thành Phố Sơn La của Sơn La, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Quyết Tâm cùng với phường Chiềng Sinh cùng phường Chiềng Ngần và xã Tô Hiệu cùng với phường Chiềng Đen & xã Chiềng An. phường Quyết Thắng phường Chiềng Lề & phường Chiềng Xôm và cùng xã Hua La & xã Chiềng Cơi xã Chiềng Cọ xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Mường La của Sơn La, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chiềng Ân và cùng xã Ít Ong cùng thị trấn Mường Chùm xã Pi Toong và cùng xã Ngọc Chiến và tại xã Chiềng Hoa xã Hua Trai cùng với xã Mường Trai. xã Chiềng Muôn và tại xã Chiềng Lao. xã Nậm Giôn cùng xã Tạ Bú – xã Mường Bú. xã Chiềng San và cùng xã Chiềng Công cùng với xã Nậm Păm xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Mộc Châu của Sơn La, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Chiềng Sơn và tại xã Nà Mường xã Tân Xuân & xã Chiềng Yên và tại xã Tà Lai và xã Nt Mộc Châu, thị trấn Chiềng Khoa và tại xã Mường Men xã Vân Hồ và tại xã Đông Sang và cùng xã Mường Sang và xã Chiềng Xuân – xã Tân Lập và cùng xã Xuân Nha và tại xã Qui Hướng xã Tân Hợp cùng với xã Song Khủa cùng xã Hua Păng. xã Phiêng Luông và xã Mộc Châu. thị trấn Liên Hoà. xã Quang Minh cùng với xã Chiềng Hắc và cùng xã Lóng Luông & xã Chiềng Khừa, xã Lóng Sập cùng xã Mường Tè và tại xã Suối Bàng cùng với xã Tô Múa xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Mai Sơn của Sơn La, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chiềng Chung xã Phiêng Cằm. xã Nà Ơt và cùng xã Hát Lót và cùng xã Hát Lót cùng với thị trấn Phiêng Pằn – xã Chiềng Mung & xã Chiềng Ban và tại xã Chiềng Dong cùng với xã Nà Bó và tại xã Chiềng Mai cùng với xã Chiềng Sung cùng xã Tà Hộc cùng xã Mường Bon & xã Chiềng Ve và cùng xã Mường Bằng. xã Chiềng Nơi & xã Chiềng Kheo & xã Cò Nòi và cùng xã Chiềng Lương và cùng xã Mương Tranh. xã Chiềng Chăn – xã

Gần Huyện Phù Yên của Sơn La, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mường Cơi xã Tân Lang. xã Phù Yên & thị trấn Gia Phù xã Bắc Phong xã Đá Đỏ & xã Huy Tường cùng với xã Tường Phong, xã Huy Bắc & xã Tường Tiến cùng xã Mường Do và cùng xã Kim Bon cùng với xã Tường Thượng & xã Tường Hạ, xã Mường Bang và cùng xã Quang Huy. xã Mường Thải. xã Suối Tọ xã Nam Phong và cùng xã Tân Phong. xã Tường Phù cùng xã Huy Tân – xã Mường Lang – xã Sập Xa và xã Suối Bau. xã Huy Hạ và cùng xã Huy Thượng xã

Trong Huyện Sốp Cộp của Sơn La, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mường Lạn. xã Púng Bánh và xã Xốp Cộp và cùng xã Mường Và và cùng xã Sam Kha và xã Mường Lèo và cùng xã Dồm Cang, xã Nậm Lạnh và xã

Ngay Huyện Quỳnh Nhai của Sơn La, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Pắc Ma cùng với xã Chiềng Ơn và cùng xã Mường Chiên, xã Mường Giàng. xã Chiềng Khay và tại xã Cà Nàng. xã Mường Sại cùng với xã Chiềng Bằng. xã Pha Khinh cùng với xã Chiềng Khoang & xã Mường Giôn. xã Liệp Muội và cùng xã Nậm Ét & xã

Cùng với Huyện Thuận Châu của Sơn La, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Co Tòng và xã Liệp Tè, xã Thôn Mòn cùng xã Chiềng Ngàm xã Púng Tra và tại xã Nong Lay, xã Phỏng Lặng – xã Bó Mười và cùng xã Bản Lầm – xã Chiềng Pấc & xã Chiềng Bôm. xã Pá Lông, xã Phỏng Lái xã Bon Phặng và cùng xã Mường É cùng xã Nậm Lầu & xã É Tòng cùng xã Tòng Lệnh xã Chiềng Pha và xã Co Mạ & xã Chiềng Ly cùng với xã Thuận Châu cùng với thị trấn Long Hẹ cùng với xã Muội Nọi xã Chiềng La – xã Mường Bám và xã Phỏng Lập cùng với xã Tòng Cọ cùng xã Mường Khiêng xã

Ngay Huyện Bắc Yên của Sơn La, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hang Chú. xã Phiêng Ban – xã Chim Vàn và xã Xín Vàng & xã Song Pe. xã Làng Chếu và cùng xã Hua Nhàn xã Háng Đồng và xã Mường Khoa & xã Chiềng Sại và cùng xã Phiêng Kôn và xã Hồng Ngài và cùng xã Bắc Yên & thị trấn Tà Xùa xã Tạ Khoa & xã Bắc Ngà & xã

Ngay Huyện Yên Châu của Sơn La, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Yên Sơn, xã Yên Châu – thị trấn Chiềng Tương và cùng xã Phiêng Khoài. xã Tú Nang và cùng xã Chiềng Khoi cùng xã Chiềng Pằn. xã Chiềng On – xã Chiềng Đông. xã Chiềng Sàng & xã Chiềng Hặc cùng với xã Lóng Phiêng và xã Viêng Lán – xã Sập Vạt – xã Mường Lựm cùng với xã

Huyện Sông Mã của Sơn La, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Pú Pẩu cùng với xã Chiềng En – xã Mường Sai và xã Nậm Ty cùng với xã Mường Cai – xã Chiềng Khoong – xã Chiềng Khương và tại xã Đứa Mòn xã Nà Ngựu và cùng xã Chiềng Sơ xã Mường Hung cùng với xã Bó Sinh & xã Nậm Mằn và cùng xã Chiềng Phung cùng xã Yên Hưng – xã Chiềng Cang và tại xã Mường Lầm và cùng xã Sông Mã và thị trấn Huổi Một xã

Trả lời