Chacavungtau – địa chỉ cung cấp chả cá Quảng Bình giá sỉ uy tín trên thị trường

Mua chả cá giá sỉ ở tỉnh Quảng Bình để buôn bán kinh doanh như thế nào? Làm sao để kiếm được các địa điểm bán chả cá nóng y như yêu cầu về thực phẩm uy tín và những loại chả cá nóng riêng như chả cá thu hoặc một vài loại riêng biệt khác ở chỗ nào? Bài viết sau đây sẽ có câu trả lời cho bạn.

Chả cá nóng Quảng Bình (Chacavungtau)

Nhận được rất nhiều ưu đãi từ thiên nhiên, Quảng Bình nổi tiếng là tỉnh có những món ăn đặc sản cực kì thơm ngon. Thêm vào đó, Quảng Bình cũng là đơn vị cung cấp nguyên liệu chủ yếu để làm ra món chả cá nóng thơm ngon.

Để chả cá nóng giữ được vị dai và ngon nhất, nhất định cần phải dùng nguyên liệu là những loại cá biển tươi sống. Thế nhưng, với mong muốn thu được nhiều lợi nhuận nhất, có nhiều lái buôn đã trộn thêm các loại chất bảo quản, bột hương liệu không có nguồn gốc để làm ra thành phẩm chi phí thấp. Hành động này tác động không nhỏ đến chất lượng sản phẩm. Vậy, tìm mua chả cá nóng ngon, chất lượng ở đâu?

chả cá giá sỉ tại tỉnh Quảng Bình

Chả cá được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn

Cá chả Quảng Bình (Chacavungtau) – cơ sở bán cá chả sỉ nổi tiếng từ nguồn hải sản Quảng Bình là 1 trong những địa chỉ hàng đầu giúp quý khách chọn được nguồn chả cá đảm bảo uy tín chất lượng. Lấy phương châm đặt sự uy tín lên hàng đầu và gắn bó lâu dài với khách hàng, đơn vị này đã trở thành trung tâm phân phối sỉ chả cá nóng được nhiều khách hàng tin tưởng.

Thông tin liên lạc: banhmichaca.vn – 0963 545 868

Lý do tại sao nên chọn nhà phân phối chả cá nóng sỉ Chacavungtau

Với tôn chỉ kinh doanh đặt uy tín và khách hàng lên hàng đầu, khi đến với Chacavungtau quý khách sẽ nhận được những sản phẩm tươi ngon và chất lượng hàng đầu. Do là đầu mối bán chả cá sỉ nổi tiếng và được tin tưởng nên chả cá nóng Quảng Bình bán rất đắt hàng. Chả cá chế biến và đem tiêu thụ hết trong ngày, không có hàng tồn để qua đêm nên đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người dùng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Quảng Bình

Cá chả khi chiên lên luôn đảm bảo hương vị thơm ngon cho người bán bánh

Chacavungtau cũng cam kết không dùng các loại chất phụ gia trộn vào chả cá nóng như bột, hàn the, màu thực phẩm và gia vị tạo mùi. Mỗi miếng chả cá của banhmichaca.vn luôn đảm bảo được làm từ các loại cá biển tươi ngon, không sử dụng hóa chất, không phẩm màu độc hại. Chả cá tại đây cũng được banhmichaca.vn tẩm ướp sẵn các gia vị, nêm nếm vừa ăn nên rất tiện lợi cho những khách hàng có nhu cầu mua chả cá số lượng lớn về kinh doanh.

Rất nhiều người tiêu dùng đã tin và lựa chọn Chacavungtau làm nhà phân phối chả cá nóng sỉ nhờ giá bán cạnh tranh mà chất lượng luôn tươi ngon. Bạn cũng không phải lo lắng mỗi ngày bị lên 1 giá hay nguồn hàng bất ổn. Chúc bạn thành công với kế hoạch kinh doanh bánh mì chả cá nóng của mình.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Quảng Bình

Anh Quang tại xã Tân Thủy: cá chả ăn dai, tươi ngon lắm, khách khen và mua lại hoài từ bữa bán tới nay, trước đây tôi có lấy loại cá chả rẻ hơn xíu nhưng lúc ngon lúc dở nên bị khách chê, khách quen cũng không thấy mua nữa. Được em họ tìm cho chỗ này, lấy về bán thử vài bữa thấy chất lượng ổn định và quyết định chuyển qua dùng luôn. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn banhmichaca.vn nhiều nhé.

Chị Hồng tại xã Tân Ninh: Từ khi lấy chả cá của banhmichaca.vn, lượng người đến mua tăng lên nhiều vì cá chả có mùi rất hấp dẫn khi chiên khiến bất cứ ai cũng muốn ăn thử bánh mì chả cá bên mình. Tuy mình bán chỉ có buổi sáng nhưng cũng được gần trăm ổ, đủ để trang trải chi phí ăn ở và học hành của mình. Trước đây chỉ bán được khoảng 50 ổ bánh mì là nhiều nhưng từ khi dùng chả cá chất lượng thì doanh thu tăng lên hẳn. Cảm ơn banhmichaca.vn nhé.

Anh Duy tại xã Hải Trạch: Mình là sinh viên ở tỉnh lên Tp học, không có nhiều thời gian nhưng muốn tìm một công việc để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ và cũng muốn tự lập cho bản thân. Thế nhưng, xin việc đều bắt theo thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của banhmichaca.vn đã giúp mình nảy ra ý tưởng bán bánh mì cá chả và quyết định đó thật sáng suốt. Hiện giờ mình vừa có thu nhập ổn định, thời gian chủ động được. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Quảng Bình

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá để bán bánh mì, chả cá chiên chợ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chế biến và sản xuất cá chả Mối biển, Chacavungtau luôn đảm bảo chất lượng cá chả đưa đến tay khách hàng. Thêm vào đó là hệ thống máy móc hiện đại luôn đảm bảo sản xuất đúng số lượng chả cá Quý khách đặt hàng. Chacavungtau hiện nay đặt rất nhiều chi nhánh ở nhiều vùng miền trên toàn quốc, bảo đảm phân phối {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

banhmichaca.vn chuyên sản xuất các loại xe bán bánh mì chả cá nóng inox chất lượng tốt nhất trên thị trường, được chế tạo từ kim loại inox chắc chắn có độ dày cao, thiết kế đẹp mắt với bảng hiệu mica gắn thêm đèn led có thể bán tối được, có mái che nắng mưa 2 bên cánh đẹp mắt in theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt xe bánh mì của chúng tôi còn có hệ thống lò ủ nóng bánh mì, ủ được năm mươi – 60 ổ bánh mì cùng lúc giúp bánh mì luôn giòn ngon,…và nhiều tính năng khác mà quý vị có thể xem thêm tại banhmichaca.vn(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được nhiều người tin tưởng và đặt hàng máy ép chả cá nóng tại banhmichaca.vn, chúng tôi luôn cố gắng làm ra những sản phẩm chất lượng. Cùng với đó chúng tôi luôn lắng nghe góp ý của mỗi khách hàng để sản phẩm ngày một hoàn thiện về chức năng và thiết kế tốt hơn. Nhờ đó máy ép cá chả của banhmichaca.vn luôn được nhiều khách hàng tin chọn trong suốt nhiều năm qua. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để bước đầu ra kinh doanh không gặp trục trặc thì rất khó khăn đối với bạn chưa có kinh nghiệm. Bán bánh mì chả cá cũng vậy, nếu quý vị không có thêm chút may mắn thì cũng rất dễ thất bại và mất vốn. Nhưng đừng vì thế mà chùn bước vì chúng tôi cung cấp cho quý khách giải pháp tối ưu nhất, đó là dịch vụ cho mướn xe bán bánh mì cá chả. Bạn sẽ không còn lo mất vốn, sẽ không lo phải nghiên cứu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn từ A-Z. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Quảng Bình

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Lệ Thủy của Quảng Bình, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mỹ Thủy cùng xã Ngư Thuỷ Trung cùng xã Ngư Thuỷ Bắc và tại xã Ngư Thủy Nam, xã Thanh Thủy. xã Mai Thủy – xã Văn Thủy và xã Lâm Thuỷ và tại xã Sơn Thủy và tại xã Trường Thủy cùng xã Liên Thủy – xã Tân Thủy xã Hưng Thủy – xã Ngân Thủy cùng với xã Hoa Thủy cùng với xã Kiến Giang – thị trấn Nt Lệ Ninh cùng thị trấn Sen Thủy – xã Kim Thủy cùng xã Thái Thủy và tại xã Phong Thủy xã Dương Thủy và cùng xã Hồng Thủy & xã Lộc Thủy cùng xã Cam Thủy và xã An Thủy và tại xã Phú Thủy – xã Xuân Thủy cùng với xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Quảng Ninh của Quảng Bình, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trường Sơn & xã Vĩnh Ninh. xã Tân Ninh và cùng xã Hiền Ninh – xã Võ Ninh xã Hải Ninh cùng với xã Trường Xuân. xã An Ninh và xã Quán Hàu – thị trấn Xuân Ninh xã Gia Ninh và cùng xã Lương Ninh cùng xã Vạn Ninh, xã Hàm Ninh, xã Duy Ninh xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Bố Trạch của Quảng Bình, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Định, xã Hưng Trạch xã Đại Trạch – xã Mỹ Trạch và tại xã Hải Trạch cùng xã Hoàn Lão và cùng thị trấn Nam Trạch, xã Phú Trạch và tại xã Bắc Trạch và xã Vạn Trạch và cùng xã Lý Trạch xã Lâm Trạch. xã Trung Trạch cùng xã Sơn Trạch và cùng xã Xuân Trạch xã Thượng Trạch. xã Phúc Trạch. xã Tân Trạch & xã Tây Trạch, xã Hạ Trạch cùng với xã Hoà Trạch & xã Đức Trạch & xã Nt Việt Trung – thị trấn Cự Nẫm, xã Nhân Trạch và xã Đồng Trạch cùng với xã Liên Trạch cùng với xã Sơn Lộc xã Hoàn Trạch – xã Thanh Trạch. xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Quảng Trạch của Quảng Bình, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quảng Trường – xã Quảng Thọ, xã Quảng Tiên cùng xã Quảng Lộc cùng xã Quảng Liên cùng xã Quảng Thanh và xã Ba Đồn cùng thị trấn Quảng Sơn cùng xã Quảng Tân cùng với xã Quảng Kim cùng xã Quảng Đông và tại xã Quảng Hợp và xã Quảng Văn và tại xã Quảng Thuận xã Quảng Thạch cùng với xã Quảng Trung. xã Cảnh Hóa, xã Quảng Hòa cùng xã Quảng Phúc cùng xã Quảng Phong cùng với xã Quảng Long & xã Quảng Tiến. xã Quảng Phú. xã Quảng Tùng cùng với xã Cảnh Dương và cùng xã Quảng Hưng và cùng xã Quảng Xuân và tại xã Quảng Minh cùng xã Quảng Thủy. xã Phù Hóa và tại xã Quảng Lưu, xã Quảng Phương, xã Quảng Hải xã Quảng Châu cùng với xã

Cùng với Thành Phố Đồng Hới của Quảng Bình, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bắc Lý phường Bắc Nghĩa và cùng phường Bảo Ninh xã Nghĩa Ninh cùng với xã Lộc Ninh & xã Đồng Phú, phường Đức Ninh Đông cùng phường Quang Phú – xã Thuận Đức, xã Đồng Sơn. phường Phú Hải cùng phường Nam Lý cùng với phường Đức Ninh xã Hải Thành và tại phường Đồng Mỹ và tại phường Hải Đình và cùng phường

Ngay Huyện Tuyên Hóa của Quảng Bình, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thuận Hóa. xã Châu Hóa & xã Hương Hóa cùng với xã Mai Hóa & xã Đồng Lê – thị trấn Phong Hóa xã Thanh Hóa. xã Văn Hóa và xã Sơn Hoá và cùng xã Nam Hoá – xã Cao Quảng cùng với xã Lê Hóa cùng xã Đức Hóa cùng xã Đồng Hóa xã Kim Hóa và cùng xã Lâm Hóa, xã Thạch Hóa và tại xã Thanh Thạch và cùng xã Ngư Hóa xã Tiến Hóa & xã

Gần Huyện Minh Hóa của Quảng Bình, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Hóa & xã Dân Hóa và tại xã Quy Đạt và tại thị trấn Trung Hóa & xã Thượng Hóa, xã Hóa Tiến, xã Yên Hóa xã Hóa Thanh cùng xã Xuân Hóa. xã Hóa Hợp. xã Hóa Sơn và tại xã Quy Hóa và tại xã Minh Hóa. xã Hồng Hóa, xã Trọng Hoá cùng với xã Hóa Phúc – xã

Trả lời