Cách làm chả cá mối ngon đạt tiêu chuẩn

Bạn muốn kinh doanh chả cá mối ngon vào sáng sớm nhưng chưa biết cách làm món ăn này thế nào cho hấp dẫn nhất. Hãy xem cách làm chả cá mối ngon mà banhmichaca.vn hướng dẫn bên dưới đây. Chắc chắn quý vị sẽ thu hút được nhiều người mua hàng.

Các món ăn làm từ chả cá Bình Thuận đơn giản ngay tại nhà.

Món ngon chả cá

Với món chả cá Bình Thuận, các chị em nội trợ thường chiên lên và sau đó ăn liền. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian dài mà không đổi phương pháp chế biến sẽ cảm thấy ngán và không còn vị ngon có sẵn của cá chả. Chính vì vậy, hãy làm mới bữa ăn mỗi ngày của nhà quý vị được đa dạng và hấp dẫn hơn với thật nhiều lựa chọn mới được chế biến từ chả cá nhé.

Chả cá Bình Thuận sốt cà chua

Cà chua là loại nguyên liệu vừa dễ ăn, mà lại rất tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, sáng mắt…Khi chế biến món cá chả sốt cà chua sẽ đem đến {một|1) hương vị mới cho món ăn, không hề có cảm giác ngán, hơn nữa, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm bắt mắt hơn với màu đỏ tươi của cà chua kết hợp với vị dai ngon của cá chả.

Chả cá Bình Thuận kho tiêu

Để cho mâm cơm thêm đa dạng, quý vị có thể chế biến cá chả thành món chả cá kho tiêu với gia vị sử dụng chế biến rất đơn giản, gồm có: nước mắm, bột nêm, tiêu xay, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá xắt khúc.

Món ngon chả cá

Bạn ướp tất cả các nguyên liệu trên nêm nếm phù hợp vừa đủ với khẩu phần của cả nhà trong khoảng nửa giờ sao cho cá chả ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem chả cá bắc lên bếp đun bằng lửa vừa nhỏ khoảng 10 phút rồi tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món ăn.

Cách thực hiện đơn giản và nhanh chóng với cá chả Bình Thuận như thế này, sẽ đem đến cho gia đình quý vị thêm {một|1) món ăn mới lạ, thơm ngon và bổ dưỡng.

Canh rau cải bẹ nấu cùng cá chả Bình Thuận.

Bên cạnh các món chiên, kho, luộc và hấp, bạn cũng có thể làm món chả cá nấu với cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách thức thực hiện đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nước, rồi bỏ cá chả vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đun cho đến khi rau vừa chín tới, nêm gia vị vừa dùng và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã chế biến được món canh chả cá Bình Thuận cực kì đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy chế biến món cá chả Bình Thuận thành nhiều món ăn độc đáo và mới lạ cho thành viên trong gia đình bạn thưởng thức, với một vài gợi ý mà chúng tôi chia sẻ ở trên nhé. Liên hệ: banhmichaca.vn để được mua chả cá Bình Thuận chất lượng với giá cả phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Uyên tại phường Xuân An: Sản phẩm chất lượng, giá hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn đánh giá về banhmichaca.vn, tôi ít khi thay đổi bạn hàng vì buôn bán thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn đôi lúc chế biến cá chả chưa ngon vì một vài nguyên nhân như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là yếu tố khách quan. Tôi hi vọng rằng mai sau banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Anh Quyết tại xã Đức Tín: Kinh doanh món bánh mì chả cá nóng thì tất nhiên là cá chả phải ngon và hợp vệ sinh thì người ta mới ăn. Tôi kinh doanh món này cách đây khoảng năm năm, từ khi bánh mì cá chả mới bắt đầu xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ cá chả, có nhiều chỗ bán chất lượng không ổn định, bữa ngon bữa dở tệ. Chỉ riêng ở banhmichaca.vn thì tôi lấy trước giờ vì luôn bảo đảm cung cấp được chất lượng và số lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán một ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được tặng decal dán lại xe bánh mì nữa.

Chị Hoài tại xã Hàm Thạnh: Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi ít khi chuyển nơi lấy hàng vì buôn bán thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn đôi lúc làm cá chả đủ số lượng vì một vài nguyên nhân như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi mong rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực chế biến, sản xuất và cung cấp sỉ lẻ chả cá Bình Thuận với sản phẩm chính là chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi phân phối trên thị trường. Với bề dày kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc tiên tiến sẽ luôn làm quý khách an tâm sử dụng chả cá của chúng tôi.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường, được chế tạo từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, xe bánh mì còn trang bị các công năng hiện đại như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt gắn thêm đèn led thắp sáng, mái che hai cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Có thể đặt làm theo yêu cầu của bạn nên rất tiện khi quý vị mong muốn làm thương hiệu riêng. Hãy gọi ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng hay khuôn ép chả cá nóng là một phần không thể thiếu trên mỗi chiếc xe bánh mì cá chả. Vì vậy nếu quý khách đang có ý định bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng nhưng có số vốn nhỏ thì có thể đặt mua ngay máy ép chả cá về tự gắn vào xe. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cụ thể từ A-Z để lắp đặt khuôn lên xe. Khuôn ép chả cá của banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng, giá bán cực kì cạnh tranh, được thiết kế đẹp và cơ động, rất dễ lắp đặt và chùi rửa. Hãy liên hệ với {chúng tôichả cá nóng để được hỗ trợ {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nếu quý khách đang có nhu cầu bán bánh mì cá chả nhưng vốn thấp, không muốn đầu tư nhiều, lo bị mất vốn. Đây là thời cơ cho quý khách để bắt đầu kinh doanh ngay với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn. Dịch vụ cho thuê xe với giá phải chăng, chỉ dẫn các bước bán từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá nóng tươi ngon, thiết kế xe bắt mắt với nhiều tính năng,… Vì vậy quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của Thuexebanhmi, hãy gọi ngay để được tư vấn tốt nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời