Phát hiện thú vị về chả cá mối Cần Thơ

Chả cá mối đã và đang là món ăn vặt rất được ưa chuộng hiện nay, giá chả cá mối cũng nhận được quan tâm nhiều. Bởi, trên thị trường hiện nay, giá chả cá mối rất đa dạng, mà nhiều khách hàng không rõ sẽ mua bị hớ mà lại không đảm bảo là mua được hàng chuẩn. Vậy nên, khách hàng cần có sự tham khảo về sản phẩm cũng như về giá chả cá mối để mua được với mức giá phải chăng.

Chả cá mối – 1 món ăn nổi tiếng của Cần Thơ

Cần Thơ có nhiều đặc sản khác nhau và chả cá mối là 1 trong số đó. Hương vị của chả cá mối khiến thực khách cảm nhận được hơi biển, vị biển một cách trọn vẹn. Giá chả cả mối không cao 1 phần là vì nguyên liệu làm nên món ăn này. Cá mối là thành phần chính để chế biến nên món chả cá thơm ngon này. Loại cá với cái tên khá xa lạ nhưng lại vô cùng quen thuộc với người dân miền biển. Cá mối có kích thước nhỏ, nhiều xương. Vậy nên mà cần chú ý làm sạch xương cá. Sau khi làm sạch xương cá, cá sẽ được đem xay nhuyễn và chế biến thành chả cá mối theo một công thức riêng.

chả cá mối tại tỉnh Cần Thơ

Cá mối là nguyên liệu chính để làm chả cá mối chiên

Bên cạnh nguyên liệu chính là cá mối thì món chả cá mối còn “rất kén” nguyên liệu. Phải chuẩn bị đầy đủ hành, lá lốt, ớt đỏ, tiêu thì món chả cá mới hoàn chỉnh và ngon nhất. Chả cá mối chiên nổi tiếng là một đặc sản Cần Thơ bởi hương vị thơm ngon, miếng cá chả cắn vào mềm mà lại dai dai, mùi vị không hề giống với bất kỳ loại cá chả nào khác.

Giá trị chả cá mối chiên trên thị trường

Chả cá mối khi chiên lên có màu vàng ươm, hương thơm lan tỏa khiến nhiều người thèm thuồng. Bạn có thể sử dụng chả cá mối như một món ăn vặt trong bữa ăn hàng ngày. Chả cá mặn mặn hòa cùng cơm trắng là 1 sự kết hợp hoàn hảo.

Thêm vào đó, chả cá mối được dung chủ yếu là ăn kèm bánh mì. Vì giá thành {rẻ|rất rẻ|không quá cao) nên rất nhiều người lựa chọn chả cá mối làm nguyên liệu kẹp với bánh mì thay vì thịt heo. Phần lớn các hang bán bánh mì đều có bán món bánh mì chả cá mối này.

Chả cá mối chiên còn là lựa chọn rất lý tưởng để mua về làm quà biếu. Nếu có dịp du lịch ở Cần Thơ bạn có thể mua món chả này để về làm quà cho người thân, bạn bè.

chả cá mối tại tỉnh Cần Thơ

Chả cá mối vàng hấp dẫn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp chả cá mối sỉ và lẻ. Không chỉ tại Thành phố Cần Thơ, mà các địa chỉ này còn giao chả cá đến khắp các tỉnh thành nên việc mua chả cá mối đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thế nhưng không phải cơ sở nào cũng bán chả cá chất lượng. Để chọn mua được chả cá mối đúng chuẩn quý vị cần lựa chọn những đơn vị uy tín. So với nhiều loại khác thì giá chả cá mối khá hợp túi tiền, không quá một trăm ngàn/kg.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Cần Thơ

Chị Trâm tại phường Trung Nhất: Từ khi mua chả cá của banhmichaca.vn, lượng người đến mua tăng lên đáng kể vì chả cá có mùi rất hấp dẫn khi chiên khiến bất cứ ai cũng muốn ăn thử bánh mì chả cá nóng bên mình. Tuy mình bán chỉ có buổi sáng nhưng cũng được gần 100 ổ, đủ tiền để trang trải tất cả các chi phí của mình. Trước kia chỉ bán được khoảng 50 ổ bánh mì là nhiều nhưng từ khi dùng chả cá chất lượng thì số lượng bán nhiều hơn hẳn. Cảm ơn banhmichaca.vn nhé.

Chị Vy tại phường Phước Thới: Tôi thấy banhmichaca.vn làm rất bài bản và chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng rất nhiệt tình, chả cá dai và thơm ngon nên bán rất chạy hàng, mặc dù giá có nhỉnh hơn 1 vài chỗ nhưng luôn giữ nguyên chất lượng như cam kết, xe bánh mì chả cá nóng thì rất bền và chắc chắn. Tôi đã dùng sản phẩm tại banhmichaca.vn hơn hai năm nay nên nếu đánh giá thì tôi sẽ đánh giá về banhmichaca.vn năm sao.

Anh Tân tại xã Nhơn Nghĩa: Khoảng 2 năm trước nếu tôi mà bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì có lẽ đã thất bại chứ không được như bây giờ. May là nhờ có chuyến đi tìm hiểu thì mới biết được xe bánh mì chả cá và nhận thấy đây mới thật sự là cái mình cần. Vì không có nhiều thời gian do còn bận công việc làm ở công ty nên tôi nhờ banhmichaca.vn tư vấn đầy đủ và chuẩn bị hết cho tôi. Đến nay, mỗi ngày tôi vẫn bán đều đều, ít nhất một buổi sáng hơn 100 ổ và về đi làm tiếp.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Cần Thơ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là cơ sở uy tín trên thị trường chả cá hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp các loại cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ tại khắp các tỉnh thành. Với phương châm “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt những năm qua banhmichaca.vn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tín nhiệm từ phía người mua hàng. Nếu quý vị đang tìm đơn vị phân phối chả cá đảm bảo, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất xe bánh mì chả cá, banhmichaca.vn luôn không ngừng cải tiến tạo ra sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì chả cá nóng của Banhmichaca luôn được chế tạo cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những tính năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, quý khách hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý khách đã có 1 chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí để bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả thì có thể mua riêng khuôn ép cá chả (máy ép cá chả) tại banhmichaca.vn về lắp vào xe để bán ngay. Khuôn ép được làm từ vật liệu inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và dễ dàng để lắp đặt cũng như vệ sinh. Khuonepchaca là cơ sở chuyên thiết kế và sản xuất khuôn ép chả cá inox nên luôn cam kết chất lượng sản phẩm và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Hãy để chúng tôi phục vụ quý khách 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì chả cá nóng dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá của banhmichaca.vn. Quý vị lo ngại về loại hình kinh doanh mới mẻ này? Lo mất vốn nếu không bán được? Hay lo lắng về tìm nơi cung cấp nguyên liệu để bán? banhmichaca.vn sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề trên một cách nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ chỉ dẫn quý khách từ A-Z, giúp quý khách bán hàng hiệu quả nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Cần Thơ

hình ảnh minh họa

Trong Quận Thốt Nốt của Cần Thơ, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trung Kiên, phường Thuận An cùng với phường Thuận Hưng và tại phường Thốt Nốt cùng phường Tân Lộc phường Trung Nhất và phường Tân Hưng. phường Thạnh Hoà. phường Thới Thuận và tại phường

hình ảnh minh họa

Trong Quận Ô Môn của Cần Thơ, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thới Hoà và cùng phường Long Hưng, phường Phước Thới, phường Trường Lạc. phường Thới Long và cùng phường Châu Văn Liêm và cùng phường Thới An cùng phường

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Phong Điền của Cần Thơ, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mỹ Khánh xã Giai Xuân cùng xã Trường Long – xã Nhơn Ái và tại xã Nhơn Nghĩa & xã Tân Thới và tại xã Phong Điền thị trấn

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Cờ Đỏ của Cần Thơ, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thới Hưng cùng với xã Trung An xã Trung Hưng xã Thạnh Phú và xã Đông Hiệp & xã Thới Xuân, xã Cờ Đỏ. thị trấn Đông Thắng & xã Trung Thạnh và tại xã Thới Đông, xã

Cùng với Quận Bình Thuỷ của Cần Thơ, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Hòa, phường Thới An Đông cùng phường An Thới & phường Trà An – phường Trà Nóc. phường Bình Thủy và cùng phường Long Tuyền, phường Bùi Hữu Nghĩa. phường

Tại Huyện Thới Lai của Cần Thơ, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Xuân Thắng – xã Đông Thuận và cùng xã Đông Bình cùng với xã Trường Xuân B và xã Trường Thắng cùng xã Thới Tân cùng xã Tân Thạnh cùng xã Định Môn, xã Thới Thạnh xã Trường Xuân A xã Thới Lai cùng thị trấn Trường Xuân, xã Trường Thành – xã

Ở Huyện Vĩnh Thạnh của Cần Thơ, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạnh Tiến – xã Thạnh Qưới, xã Vĩnh Bình và tại xã Vĩnh Thạnh. thị trấn Thạnh An thị trấn Thạnh Lợi – xã Thạnh Thắng cùng với xã Thạnh Lộc & xã Thạnh Mỹ xã Vĩnh Trinh, xã Thạnh An, xã

Ngay Quận Ninh Kiều của Cần Thơ, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Hòa cùng với phường Thới Bình & phường An Cư và tại phường Tân An – phường An Phú & phường An Hội và phường An Khánh cùng với phường An Lạc cùng phường Xuân Khánh và tại phường An Nghiệp và cùng phường Hưng Lợi. phường An Bình, phường Cái Khế phường

Cùng với Quận Cái Răng của Cần Thơ, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hưng Phú và cùng phường Lê Bình, phường Phú Thứ cùng với phường Hưng Thạnh & phường Ba Láng và phường Tân Phú phường Thường Thạnh & phường

Trả lời