Cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, chuẩn vị

Việt Nam là đất nước nổi tiếng về các món bún với hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Không những làm nức lòng người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún chả cá Gia Lai là món ăn đem lại hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thực khách. Vậy món ăn thơm ngon này liệu có chế biến được ngay tại nhà hay không, và cách chế biến như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết bên dưới nhé.

  1. Nguyên liệu món ăn

– 0.3kg cá mối biển

– Tiêu, ớt

– Lá lốt

– Thì là

– Gia vị

Món ngon chả cá

Nguyên liệu chế biến chả cá mối

Cách làm chả cá mối sử dụng loại cá mối này làm tên gọi món ăn, cá mối được đánh bắt bằng cách thả câu hoặc giăng lưới và được chế biến thành các món ăn hấp dẫn khác nhau như kho tiêu, nấu canh chua, cá chả, cá mối kho sả ớt… Hàm lượng chất dinh dưỡng có trong cá mối tương đối lớn và rất cần thiết cho sức khỏe người dùng như thành phần đạm, chất béo, omega, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Loại cá mối biển trên mình thường có chấm vàng li ti, đặc biệt có rất nhiều xương dăm nhỏ. Khi quý khách chọn cá mối để làm chả cá chú ý lựa chọn những con cá có kích thước vừa, đảm bảo cá vẫn còn tươi ngon. Đặc biệt, mình cá phải bóng sáng mới chắc chắn rằng chúng là cá tươi.

  1. Các bước chế biến chả cá mối chiên

– Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Thìa là đem cắt sạch rễ và lá lốt nhặt hết cuống cứng của chúng, rửa sạch rau đó xắt nhỏ.

Ớt đỏ xắt theo từng miếng vừa ăn

– Bước 2: Sơ chế cá mối và ướp gia vị

Món ngon chả cá

Chiên cá chả cho chín vàng phồng lên

Cách làm chả cá mối tương đối đơn giản. Cá mối khi đã làm sạch đem đi lọc riêng phần thịt cá, lưu ý bạn không lấy phần đuôi và vây cá nhé. Việc này giúp thịt cá khi được giã ra sẽ mịn mềmhơn rất nhiều.

Tiếp tục làm sạch phần thịt cá mối cho sạch, để ra rổ chờ ráo nước rồi cho vào cối giã.

Lấy toàn bộ nguyên liệu đã chuẩn bị vào cối từ thịt cá mối, ớt xắt nhỏ đến thì là cùng lá lốt. Dùng tay giã nhuyễn mịn mọi nguyên liệu với nhau rồi mang để ra bát tô vừa đựng.

Dùng muỗng nhỏ để quết lại thịt cá 1 lượt và đều tay cho chả cá giữ được đủ độ dai.

Cuối cùng mang chiên cá chả mối. Với chả cá mối này quý vị cần cho lượng dầu vào xoong nhiều hơn bình thường. Đun cho dầu sôi lên trong chảo rồi thả từng miếng chả lần lượt vào chiên.

Món ngon chả cá

Trình bày món ăn ra đĩa cho đẹp mắt

Quý vị chiên chả cá khi nào thấy chả cá nóng bắt đầu chuyển sang màu vàng vừa ăn và miếng chả phồng lên đến mức nhất định là được.

Nhớ khi vớt chả cá nóng ra đĩa hãy sử dụng thêm giấy thấm dầu cho miếng chả được giòn ngon hơn.

Cuối cùng bày món cá chả ra đĩa, sẽ rất tuyệt nếu ăn ngay kèm với cơm nóng hoặc bún.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Thoa tại xã H’ Neng: Tôi bán chả cá chợ cũng lâu rồi nên rất biết chọn cá chả ngon, và cá chả bên banhmichaca.vn cung cấp là một loại mà tôi vẫn lấy bán từ trước tới giờ. Cá chả nêm vừa ăn, có tiêu và ớt nên thơm ngon hơn, giá cả thì phải chăng vì làm từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu banhmichaca.vn có thêm nhiều loại chả cá nữa thì tôi sẽ chuyển hết qua lấy bên này thôi cho đỡ cực công đi lấy.

Chị Thanh tại thị trấn Phú Thiện: Tôi thấy banhmichaca.vn xây dựng quy trình rất chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng rất nhiệt tình, chả cá dai và thơm ngon nên bán rất được, tuy giá bán có cao hơn 1 vài nơi nhưng luôn giữ nguyên chất lượng như cam kết, xe bánh mì chả cá nóng thì rất bền và chắc chắn. Tôi đã sử dụng sản phẩm tại banhmichaca.vn hơn 2 năm nay nên nếu đánh giá thì tôi sẽ đánh giá về banhmichaca.vn năm sao.

Chị Uyên tại xã Chư Răng: Đã gần bốn năm kể từ lúc bán bánh mì cá chả đến nay, tôi chưa phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm của banhmichaca.vn, vì đây là cơ sở tôi thấy đảm bảo nhất trong tất cả các địa chỉ tôi tham khảo khi bước đầu kinh doanh. Tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm trong từng sản phẩm họ sản xuất và thái độ họ phục vụ khách hàng cực kì chu đáo. Cảm thấy vô cùng hài lòng, không hề muốn thử nhà cung cấp khác.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được người dùng tin tưởng trong suốt thời gian qua, banhmichaca.vn luôn không ngừng tích lũy và cải tiến để sản phẩm cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ luôn đảm bảo độ tươi ngon nhất khi đến tay khách hàng. Cá chả của chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và số lượng sản xuất hằng ngày, không chất phụ gia độc hại, không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con để chế biến nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được rất nhiều quý khách hàng đánh giá là địa chỉ phân phối xe bán bánh mì chả cá uy tín chất lượng, banhmichaca.vn luôn tiên phong trong việc chế tạo và sáng tạo mẫu mã các kiểu xe bán bánh mì chả cá mới. Với nhiều tính năng hiện đại như hệ thống sưởi nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, hệ thống đèn led – hộp đèn mica bắt mắt chuyên nghiệp, mái che nắng mưa 2 cánh chắc chắn, máy ép chả cá nóng hiện đại dễ sử dụng,… Và rất nhieuf tính năng khác, bạn hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác. Chúc quý khách {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là đơn vị cung cấp khuôn ép chả cá và máy ép cá chả chất lượng cao dành cho xe bánh mì cá chả. Với kinh nghiệm 5 năm liền đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép cá chả của banhmichaca.vn được sản xuất từ inox cứng cáp, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và chùi rửa nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nếu quý vị đang có ý định bán bánh mì chả cá nhưng vốn không nhiều, không muốn đầu tư nhiều, sợ không thu hồi vốn được. Đây là thời cơ cho bạn để bắt đầu bán hàng ngay với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn. Dịch vụ cho thuê với giá rẻ, hướng dẫn cách bán từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá nóng tươi ngon, thiết kế xe đẹp mắt với nhiều tính năng,… Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời