Hướng dẫn bạn cách làm cá chả Hồ Chí Minh thơm ngon, thực hiện dễ dàng tại nhà

Bạn muốn thưởng thức món chả cá mối chiên truyền thống nhưng chưa biết làm sao để đạt được độ dai ngon nhất. Hãy cùng banhmichaca.vn theo dõi bí quyết làm chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn dành cho các bạn ngay bên dưới nhé!

Chia sẻ cho bạn bí quyết cách làm cá chả Hồ Chí Minh chuẩn vị ngay tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Hồ Chí Minh

Chả cá Hồ Chí Minh là món ăn vừa đem tới hàm lượng dinh dưỡng cao, mà cách chế biến chúng cũng cực kì đơn giản và dễ làm. Vậy nên, nếu ai muốn tự làm cá chả Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo ngay nội dung bên dưới nhé.

Nguyên liệu làm chả cá phải tươi ngon

Quan trọng nhất, nếu muốn làm được món cá chả ngon, bạn cần lựa chọn những con cá còn tươi, có trọng lượng vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ.

Các bước chế biến chả cá Hồ Chí Minh

Bạn đem cắt bỏ đầu cá, làm ruột sạch sẽ. Tiếp theo, quý vị mang phần cá đó đem giã thật nhuyễn, nếu giã bằng tay món chả cá mới giữ được vị thơm ngon và bùi hơn. Khi cá bắt đầu nhuyễn, quý vị thêm vào 1 ít ớt tươi đỏ, 1 ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, đến khi hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, bạn đem nặn thành viên với độ dày mỏng vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị.

Món ngon chả cá tại tỉnh Hồ Chí Minh

Với cách làm chả cá Hồ Chí Minh trên, quý vị có thể biến tấu thành nhiều món ăn kèm đa dạng, có thể làm món chả cá chiên, hấp, hay kho, nấu canh… đều rất ngon.

Địa chỉ cung cấp cá chả Hồ Chí Minh đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn không có thời gian để tự chế biến chả cá ngay ở nhà, bạn có thể đến cơ sở uy tín gần nhất để chọn mua chả cá chất lượng cho cả gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó khăn gì để chọn mua được chả cá Hồ Chí Minh, thế nhưng để đảm bảo chất lượng và mức giá hợp túi tiền, chúng tôi khuyên quý vị nên chọn Chacavungtau, đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất chả cá Hồ Chí Minh với công thức đặc trưng, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Xây dựng nên thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua về để ăn, hay kinh doanh các món ăn như bánh mì chả cá hay bún cá chả… và được lựa chọn là đối tác tin cậy để hợp tác kinh doanh.

Với những thông tin về cách làm cá chả Hồ Chí Minh cũng như địa chỉ chọn mua chả cá uy tín chất lượng, mong sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Chúc các quý vị làm món cá chả thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Hồ Chí Minh

Chị Tâm tại phường 03: Trước kia tôi thường hay phải kiếm các địa chỉ phân phối chả cá khác nhau để có thể thay đổi qua lại khi cần thiết trong những lúc hàng bên này không có hoặc không ngon. Nhưng từ khi dùng chả cá bên banhmichaca.vn tôi đã an tâm sử dụng mà không cần lo đến vấn đề chất lượng cá chả cũng như số lượng. Tôi bán bánh mì chả cá một thời gian dài nên có kinh nghiệm để phân biệt cá chả nào ngon nên việc chọn nhà phân phối chất lượng rất dễ dàng đối với tôi.

Chị Hằng tại phường Linh Tây: Đã gần 4 năm từ lúc tôi bắt đầu bán bánh mì chả cá nóng đến giờ, tôi không bao giờ phải lo lắng về vấn đề chất lượng chả cá của banhmichaca.vn, vì đây là địa chỉ tôi thấy an tâm nhất trong các địa chỉ tôi tham khảo khi bắt đầu kinh doanh. Tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm trong từng sản phẩm họ làm ra và cái cách họ phục vụ khách hàng cực kì chu đáo. Cảm thấy vô cùng an tâm và hài lòng, không muốn thử nhà cung cấp khác.

Anh Trường tại phường Phú Trung: cá chả ăn dai và đậm đà, tươi ngon lắm, khách khen hoài từ bữa bán tới nay, trước đây tôi có bán loại cá chả rẻ hơn này xíu nhưng bữa thì ngon ngon bữa thì lại quá tệ nên bị nhiều khách phàn nàn, khách quen cũng không thấy mua nữa. Được người quen tìm cho chỗ này, dùng thử vài hôm thấy chất lượng ổn định nên quyết lấy bên này bán thôi. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn banhmichaca.vn nhiều nhé.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Hồ Chí Minh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

1 trong những cơ sở chế biến cá chả uy tín tại Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn không ngừng phát triển các sản phẩm như chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ ngày 1 chất lượng hơn. Đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng là mục tiêu của banhmichaca.vn. Chúng tôi sẵn sàng đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị tiên tiến, trau dồi kinh nghiệm để nâng cao giá trị sản phẩm, Chacavungtau còn cam kết luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất. Hãy để chúng tôi cùng đồng hành trên chặng đường kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá inox giá rẻ với chất lượng tốt, bền theo năm tháng là đặc điểm nổi bật tại banhmichaca.vn. Bên cạnh đó xe bên chúng tôi còn có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn giúp bạn bán nhiều hơn. Được thiết kế và cải tiến không ngừng bởi công ty thiết kế nổi tiếng nên xe bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu và cực kì chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý vị bán hàng vào sáng sớm hay tối đều được. Hãy liên lạc ngay để chúng tôi tư vấn quý khách quy trình bán hàng hiệu quả nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý khách đã có một chiếc xe inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí để kinh doanh mặt hàng bánh mì cá chả thì chỉ cần mua riêng khuôn ép chả cá (máy ép cá chả) tại banhmichaca.vn về lắp đặt vào xe bánh mì là bán ngay được. Khuôn được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như vệ sinh. Khuonepchaca là đơn vị chuyên sản xuất khuôn ép chả cá nóng inox nên luôn cam kết chất lượng và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy để chúng tôi phục vụ quý khách một cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo điều kiện kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa trang trải thêm chi phí sinh hoạt. banhmichaca.vn đã ra mắt dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá giá rẻ. Khi thuê xe bán bánh mì quý khách sẽ: Không lo bị bỏ nhiều vốn, không lo về lỗ khi bán, không lo về quy trình bán, không lo về nguồn nguyên liệu,… Chúng tôi cung cấp hết các giải pháp cho quý vị, bạn chỉ cần tìm kiếm mặt bằng và có thể bán hàng ngay. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Hồ Chí Minh

hình ảnh minh họa

Gần Quận Phú Nhuận của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 12 và cùng phường 10 và cùng phường 01 và tại phường 02 cùng với phường 13 và tại phường 17 và phường 08. phường 14 & phường 04 cùng với phường 11 và phường 07 phường 03 phường 15 phường 09 & phường 05 – phường

hình ảnh minh họa

Quận Thủ Đức của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Linh Trung và phường Trường Thọ & phường Bình Thọ, phường Bình Chiểu, phường Linh Chiểu. phường Hiệp Bình Phước. phường Tam Phú và tại phường Linh Xuân. phường Linh Tây cùng phường Tam Bình và cùng phường Hiệp Bình Chánh phường Linh Đông và phường

hình ảnh minh họa

Gần Quận Tân Phú của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hiệp Tân. phường Phú Thọ Hoà cùng với phường Tân Thới Hoà & phường Hoà Thạnh & phường Phú Thạnh – phường Phú Trung – phường Tân Thành, phường Sơn Kỳ và phường Tân Sơn Nhì – phường Tây Thạnh, phường Tân Quý phường

hình ảnh minh họa

Cùng với Quận 2 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Lợi Đông & phường Thủ Thiêm cùng với phường An Phú, phường Bình Khánh phường Bình An và tại phường Thạnh Mỹ Lợi và cùng phường Bình Trưng Tây, phường An Khánh cùng phường Cát Lái & phường Thảo Điền và phường Bình Trưng Đông và tại phường

Gần Quận Gò Vấp của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 14 và cùng phường 03 phường 11 và tại phường 9 và cùng phường 07. phường 13 cùng phường 04, phường 01 và cùng phường 17 – phường 05. phường 10 và tại phường 12 & phường 8 phường 15 & phường 16 và tại phường 6, phường

Ngay Quận Tân Bình của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 02 và phường 06 & phường 09 và cùng phường 04 – phường 07 và cùng phường 08 và tại phường 10, phường 13 cùng với phường 03 – phường 01. phường 12 phường 14 phường 11 và tại phường 15 phường 05. phường

Quận 11 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 05 phường 06 và tại phường 16, phường 03 & phường 04 và tại phường 13. phường 01, phường 10 cùng phường 14 – phường 07, phường 12 và tại phường 02 và phường 15 cùng với phường 09 cùng phường 08 và cùng phường 11. phường

Cùng với Quận 9 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phú Hữu và phường Tăng Nhơn Phú B. phường Phước Bình. phường Phước Long A cùng với phường Long Trường phường Phước Long B phường Long Bình phường Tăng Nhơn Phú A phường Trường Thạnh và tại phường Hiệp Phú phường Long Phước và cùng phường Tân Phú cùng phường Long Thạnh Mỹ – phường

Gần Huyện Củ Chi của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trung An – xã Tân Thạnh Đông, xã Trung Lập Thượng và xã Phạm Văn Cội và xã Hòa Phú và cùng xã Thái Mỹ cùng xã An Phú, xã Tân Thông Hội xã Tân An Hội và xã Phước Hiệp cùng với xã Tân Thạnh Tây cùng với xã Phước Vĩnh An & xã Trung Lập Hạ và cùng xã Nhuận Đức và xã Tân Phú Trung – xã Phú Mỹ Hưng. xã Bình Mỹ – xã An Nhơn Tây và tại xã Phú Hòa Đông xã Phước Thạnh và cùng xã Củ Chi. thị trấn

Tại Quận 4 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 09 và tại phường 13. phường 12 phường 08 cùng phường 05 cùng phường 01 cùng phường 16 và phường 18 và tại phường 10. phường 14 cùng với phường 15 phường 03 và phường 04 – phường 06 cùng với phường 02, phường

Quận 10 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 07, phường 08. phường 04 – phường 13 phường 03, phường 14 và phường 10 – phường 09. phường 11 và tại phường 06 phường 15 & phường 12 – phường 05 cùng với phường 01 – phường 02 và phường

Quận Bình Thạnh của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 13 cùng với phường 22 cùng phường 21 cùng phường 14. phường 19 phường 02 cùng với phường 03 – phường 26 và tại phường 12 phường 27 và tại phường 11 – phường 07 & phường 15 & phường 17 và tại phường 01. phường 05 & phường 24 – phường 28. phường 06 và cùng phường 25 phường

Trong Huyện Hóc Môn của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hóc Môn cùng với thị trấn Nhị Bình. xã Tân Hiệp và tại xã Đông Thạnh cùng xã Trung Chánh cùng xã Xuân Thới Đông và tại xã Bà Điểm cùng với xã Thới Tam Thôn, xã Tân Xuân cùng xã Xuân Thới Thượng và cùng xã Xuân Thới Sơn và cùng xã Tân Thới Nhì cùng với xã

Gần Quận 3 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 02 và tại phường 13 – phường 04, phường 07 và tại phường 11 và cùng phường 09 cùng với phường 01 & phường 06 và phường 08 & phường 10. phường 12 và tại phường 14 và phường 05 cùng phường 03 cùng với phường

Trong Quận 1 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nguyễn Cư Trinh và phường Cầu Ông Lãnh cùng phường Nguyễn Thái Bình cùng với phường Cô Giang và tại phường Phạm Ngũ Lão và tại phường Cầu Kho và phường Bến Nghé cùng phường Bến Thành & phường Đa Kao cùng phường Tân Định và cùng phường

Cùng với Huyện Nhà Bè của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Lộc. xã Hiệp Phước – xã Phú Xuân và xã Long Thới & xã Nhà Bè. thị trấn Nhơn Đức xã Phước Kiển và cùng xã

Trong Quận 6 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 12 phường 07 & phường 08 và phường 01 cùng với phường 03 phường 11 cùng với phường 09 cùng phường 06 và phường 14 cùng với phường 10 cùng phường 04 phường 13 và tại phường 05 cùng phường 02. phường

Gần Quận 7 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Thuận Đông – phường Phú Thuận – phường Tân Hưng cùng phường Tân Kiểng cùng phường Tân Thuận Tây cùng phường Phú Mỹ – phường Tân Phú và tại phường Tân Phong và tại phường Bình Thuận. phường Tân Quy và phường

Gần Quận 8 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 15 cùng phường 11 và tại phường 05 và phường 12 & phường 09 và tại phường 06, phường 14 phường 02 – phường 08 cùng phường 03 cùng với phường 10, phường 07, phường 01, phường 04 và cùng phường 16 và tại phường 13, phường

Cùng với Quận 12 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Thới Nhất và tại phường Đông Hưng Thuận cùng với phường Tân Hưng Thuận và cùng phường Thới An phường Thạnh Lộc phường Tân Thới Hiệp và cùng phường Thạnh Xuân và phường Trung Mỹ Tây phường Tân Chánh Hiệp, phường An Phú Đông và phường Hiệp Thành cùng phường

Cùng với Quận Bình Tân của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bình Trị Đông B và phường Bình Trị Đông A, phường Tân Tạo – phường An Lạc A & phường An Lạc, phường Binh Hưng Hoà B phường Bình Trị Đông & phường Bình Hưng Hòa & phường Binh Hưng Hoà A và cùng phường Tân Tạo A – phường

Ở Huyện Cần Giờ của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Khánh và cùng xã Long Hòa & xã Thạnh An xã Tam Thôn Hiệp và xã Lý Nhơn và cùng xã An Thới Đông – xã Cần Thạnh và tại thị trấn

Ngay Huyện Bình Chánh của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Chánh xã Tân Quý Tây và cùng xã Phong Phú cùng với xã Đa Phước & xã Bình Lợi & xã Tân Nhựt – xã Tân Kiên – xã Vĩnh Lộc A xã Lê Minh Xuân – xã An Phú Tây và xã Quy Đức và tại xã Vĩnh Lộc B xã Hưng Long và tại xã Phạm Văn Hai xã Bình Hưng xã Tân Túc thị trấn

Quận 5 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 13 – phường 02 phường 14 phường 11 – phường 05 cùng với phường 08 và cùng phường 04 – phường 09 – phường 07 và tại phường 01 cùng với phường 10 và tại phường 12 cùng phường 06 cùng với phường 15 cùng phường 03 cùng phường

Trả lời