Bí quyết làm chả cá mối chiên ngon cho cả gia đình

Quý khách muốn làm chả cá mối chiên nhưng không biết cần phải chuẩn bị những nguyên liệu nào để có thể làm được món ăn đặc biệt này 1 cách thơm ngon nhất. Rất đơn giản, hãy cùng Chacavungtau tìm hiểu một số nguyên liệu cần phải chuẩn bị để thực hiện món ăn này nhé!

Món ngon chả cá

Hướng dẫn các bước làm chả cá Phú Yên

Nguyên liệu chuẩn bị

Quy trình làm chả cá nóng Phú Yên không khó. Viêc quý vị chuẩn bị nguyên liệu chỉ gồm:

– 1/2kg cá rô phi

– Hành lá làm sạch và cắt khúc (cho thêm thì là nếu có)

– Các gia vị như muối, đường, bột nêm, hạt tiêu

Các bước làm cá chả Phú Yên

Bước một: Lọc thịt cá rô. Việc này bạn có thể tự làm hoặc cách nhanh nhất là nhờ người bán chế biến luôn hoặc mua sẵn cá phi lê. Cá rô phi ngon nhất là lúc được phi lê lấy phần thịt, sau đó quết thật dẻo.

Bước hai: Mang rửa sạch và cắt thành từng miếng nhỏ, bỏ vào máy xay. Không cần đợi thịt cá khô vì thịt cá rô phi đã dính nước xay sẽ dễ hơn. Quý vị nên xay 2 lần để chả cá nhuyễn hơn. Lưu ý nếu xay lần 2 để tốc độ nhẹ thôi.

Món ngon chả cá

Cá rô phi lọc thịt và rửa sạch

Bước ba: Băm nhỏ thì là, hành lá và đem ướp với cá cùng các gia vị như muối, đường, tiêu. Quết chả cá thật dẻo, thật dai để chế biến chả cá nóng.

Bước 4: Nếu chưa sử dụng liền bạn có thể để hỗn hợp chả cá vào chiếc hộp và để trong tủ lạnh khoảng một giờ. Chế biến như vậy sẽ giúp chả cá dai ngon hơn.

Bước năm: Vo tròn thành những miếng chả cá vừa ăn và ấn dẹp miếng cá để chiên hoặc xúc 1 thìa đầy cũng được.

Bước sáu: Sau đó cho lên chảo đã nóng dầu để rán. Lưu ý không để lửa quá to khi chiên.

Món ngon chả cá

Thành phẩm sau khi làm xong món chả cá nóng Phú Yên

Chả cá ăn sẽ có vị bùi của cá thơm ngon và không cảm thấy tanh vì các loại gia vị đã khử được mùi tanh của cá.

Lưu ý khi lựa chọn cá rô phi để làm món chả cá

Có thể quý vị chưa biết món cá chả tuy bình dân nhưng từng được sử dụng để tiến cống cho vua chúa, quan lại trong triều đình. Nên cá được chọn phải là cá tươi, mắt trong, thân cứng, thịt chắc. Để tiết kiệm và giữ được toàn bộ dinh dưỡng cho món chả cá thì khi làm cá bạn nên bỏ phần đầu, vây cá, còn giữ lại thịt và xương cá rồi sẽ giã thật nhỏ và quết kỹ để thịt cá dai, dẻo. Sau khi quết xong ngoài cách mang đi chiên quý vị cũng có thể dùng để nấu canh.

Chúc các bạn thành công với quy trình chế biến cá chả Phú Yên này!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Loan tại xã Eatrol: Đã gần bốn năm từ lúc bán bánh mì chả cá đến giờ, tôi chưa bao giờ phải lo lắng về vấn đề chất lượng chả cá của banhmichaca.vn, vì đây là nơi tôi thấy an tâm nhất trong tất cả các đơn vị tôi tham khảo khi chuẩn bị kinh doanh. Tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm trong từng sản phẩm họ làm ra và cách họ chăm sóc khách hàng cực kì chu đáo. Cảm thấy rất hài lòng, không hề muốn thử nhà cung cấp khác.

Chị Thảo tại xã Hòa Xuân Đông: Xe bán bánh mì cá chả của banhmichaca.vn có đặc điểm mà tôi rất thích đó là phần lò ủ nóng bánh mì, khách hàng rất thích mua bánh mì nóng của xe bánh mì tôi bán. Xe bán bánh mì nhìn vô cùng chuyên nghiệp, có thể bán sáng đêm được hết do gắn thêm bảng hiệu làm bằng mica, trên mái che có đèn led nhìn giống như do đơn vị nào đó kinh doanh lớn theo hệ thống. Lấy chả cá cũng tại banhmichaca.vn luôn nên không phải mất thời gian tìm kiếm. Rất chuyên nghiệp và uy tín.

Chị Thu tại phường 2: Nếu trước kia tôi chỉ nghĩ rằng mua chả cá rẻ thì sẽ dễ bán hơn, thế nhưng bán chả cá được 1 khoảng thời gian thì lượng khách đến mua ngày càng giảm dần vì chất lượng cá chả quá tệ nên khách không thích. Từ đó đến nay tôi chỉ lấy cá chả bên banhmichaca.vn tuy giá cao hơn trước kia một chút nhưng thay vào đó cá chả ăn dai ngon và thơm nên khách đến ngày một đông và lợi nhuận còn cao hơn trước kia.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ chả cá để bán bánh mì, chả cá chiên chợ. Với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất chả cá Mối biển, Chacavungtau luôn cam kết về chất lượng cá chả khi đưa đến tay khách hàng. Thêm vào đó là hệ thống máy móc hiện đại luôn đảm bảo sản xuất đúng số lượng chả cá khách hàng yêu cầu. banhmichaca.vn hiện nay đặt nhiều đại lý phân phối tại nhiều vùng miền trên toàn quốc, bảo đảm phân phối {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến đóng góp và nhận xét từ phía khách hàng, đơn vị cung cấp xe bán bánh mì chả cá nóng banhmichaca.vn chúng tôi đã cải tiến và hoàn thiện chiếc xe bán bánh mì chả cá với chất lượng hàng đầu trên thị trường. Và thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều công năng đi kèm mà giá thành hợp túi tiền. Được chế tạo từ inox với hệ thống khung xương bằng Vuông hộp nên rất chắc chắn. Dùng thêm Mica để làm biển hiệu quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che với 2 bên cánh chắc chắn có độ thẩm mỹ cao,…. Liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy ép chả cá nóng, Khuonepchaca luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, tính năng và mẫu mã của các sản phẩm ngày 1 hoàn thiện hơn. Đến nay máy ép cá chả của chúng tôi có thiết kết gọn gàng, dễ dàng lắp đặt, chất lượng cực tốt. Nếu quý khách đang có dự định bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả với vốn thấp nhất thì hãy liên hệ với Khuonepchaca để được giải đáp thắc mắc miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả là dịch vụ còn khá mới và rất ít người biết đến, nhưng khi khảo sát qua thì khách hàng đều rất thích dịch vụ này vì rất nhiều lợi ích như: không bị chôn vốn khi bán không được, không phải lo tìm hiểu nhiều vì chúng tôi hướng dẫn chi tiết từ A-Z, không cần kiếm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng mà giá phải chăng, được hỗ trợ quy trình bán hàng,…Nếu quý vị đang xem xét dịch vụ này thì đừng ngần ngại liên lạc cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời