Làm chả cá mối chiên cần có những gì?

Chả cá Trà Vinh là 1 trong những món ăn được nhiều các mẹ nội trợ chọn mua để nấu ăn cho gia đình mình. Vừa dễ chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, vừa có hương vị thơm ngon, dễ ăn. Giúp cho bữa cơm gia đình thêm vui vẻ và ấm áp. Vậy các món ăn nào được chế biến từ chả cá? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung được chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách chế biến món bún cá chả Trà Vinh thơm ngon, dễ làm tại nhà

Món ngon chả cá

Bạn ấn tượng bởi mùi vị thơm ngon của bún chả cá Trà Vinh ở các tiệm nổi tiếng, nhưng không có dịp để ghé lại thường xuyên thưởng thức. Đây chính là dịp để quý vị tự mình vào bếp thực hiện món ăn cực kì dễ làm này, cùng gia đình thưởng thức món bún cá chả hấp dẫn không kém ở cửa hàng làm với công thức rất dễ làm.

Với nguyên liệu chuẩn bị đơn giản gồm: sợi bún dai ngon, cá chả Trà Vinh, hành lá xắt nhỏ, nước dùng. Để có nồi nước dùng ngọt và thơm, bạn sử dụng một ít xương, đun trong khoảng một giờ đồng hồ, sau đó nêm nếm vừa ăn. Tiếp theo, bạn cho bún và cá chả đã thái lát vào tô, kèm theo một chút hành lá thái nhỏ ở trên, sau khi nấu nước dùng xong, bạn cho nước dùng vào tô bún chả cá đã được bày sẵn. Ăn kèm với một vài gia vị như rau sống, chanh và ớt để món bún chả cá thêm hấp dẫn. Vậy là quý vị đã có được những tô bún cá chả Trà Vinh thơm ngon ngay tại nhà để thưởng thức cùng cả gia đình rồi.

Món ngon chả cá

Chọn mua bún chả cá Trà Vinh ở đâu bảo đảm uy tín, chất lượng

Để chế biến được tô bún cá chả thơm ngon đúng điệu, bạn cần phải tìm mua được chả cá Trà Vinh chính hiệu, đảm bảo thơm ngon, chất lượng và an toàn thực phẩm. Để đảm bảo chất lượng và mức giá hợp túi tiền, quý vị phải tìm cơ sở uy tín để tìm mua cá chả Trà Vinh chuẩn nhất.

Chacavungtau – cơ sở uy tín cho quý vị chọn mua chả cá Trà Vinh chất lượng.

Nếu quý vị đang tìm kiếm địa chỉ uy tín phân phối chả cá Trà Vinh thơm ngon, đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng, thì không thể bỏ qua Chacavungtau, vì đây là cơ sở đã có thương hiệu trên thị trường, là nhà sản xuất và phân phối chả cá lâu năm, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và lựa chọn sử dụng trong suốt thời gian dài.

Chính vì vậy, khi có nhu cầu chọn mua chả cá Trà Vinh chính hiệu để làm bún cá chả Trà Vinh thì hãy tìm tới Chacavungtau nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Bảo Anh tại xã Long Hữu: Tôi chuyên bán cá chả chiên chợ được bạn giới thiệu mua chả cá tại banhmichaca.vn nên đã chuyển hẳn sang lấy hàng bên này, hồi trước tôi mua chả cá ở chỗ khác giá đắt hơn mà lại không giao hàng đúng hẹn nên nhiều lúc không có cá chả mà bán.

Chị Trâm tại xã Đôn Châu: Trong kinh doanh thì không nhiều người có thể đoán trước được điều gì nhưng nếu bạn có một người dẫn đường chỉ lối cho mình từng bước đi để tránh những sai lầm, thì đấy là điều cực kì may mắn. Tôi cũng đã rất may mắn khi mới đầu bán bánh mì chả cá đã tìm được nhà bán chả cá chất lượng và có 1 ông chủ luôn chỉ giúp tận tình các bước để xây dựng chuỗi bánh mì chả cá nóng. Đến nay tôi đã có 5 xe bánh mì chả cá. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Hồng tại thị trấn Mỹ Long: Tôi kinh doanh chả cá chiên chợ cùng các loại rau củ, bán chả cá tuy không mất nhiều thời gian nhưng đòi hỏi phải chọn được nguồn chả cá tốt và giá thành phải chăng thì mới có lợi nhuận và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Hôm nào tôi cũng bán tầm 20kg từ lúc chọn banhmichaca.vn làm nơi lấy hàng chính nên được nhiều khách hàng khen ngon và thơm. Riêng loại chả cá mối này thì chỉ chiên để bán thôi, còn muốn mua chả cá sống về nấu canh thì không được ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm về lĩnh vực chế biến, sản xuất và cung cấp sỉ lẻ cá chả Trà Vinh với sản phẩm chính là chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là cơ sở uy tín, chất lượng trong mỗi sản phẩm mà Chacavungtau cung cấp. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại sẽ luôn làm quý khách an tâm sử dụng cá chả mà chúng tôi phân phối.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng chuyên nghiệp luôn giúp quý vị cạnh tranh tốt nhất, vì vậy banhmichaca.vn chuyên phân phối xe bán bánh mì cá chả có kiểu dáng đẹp và chuyên nghiệp, nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Được thiết kế theo yêu cầu của quý khách), mái che hai cánh, bộ ép chả cá,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên chiếc xe bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên lạc với Banhmichaca để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu bạn đã có một chiếc xe inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh mặt hàng bánh mì cá chả thì chỉ cần mua riêng khuôn ép cá chả (máy ép cá chả) tại banhmichaca.vn về lắp vào xe để bán ngay. Khuôn ép được làm từ vật liệu inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như chùi rửa. Khuonepchaca là cơ sở chuyên sản xuất khuôn ép chả cá inox nên luôn cam kết chất lượng và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy để chúng tôi phục vụ quý khách một cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì chả cá dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn. Quý khách băn khoăn về loại hình kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo lắng về tìm nơi cung cấp nguyên liệu đảm bảo chất lượng để bán? banhmichaca.vn sẽ giúp quý vị giải đáp các thắc mắc trên nhanh chóng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A-Z, giúp bạn bán hàng hiệu quả nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời