Các thông tin cần biết về chả cá mối Nghệ An

Cá chả là món ăn bình dân thường được nhắc tới khi đến với vùng đất Nghệ An. Trong đó, chả cá mối Nghệ An là món ăn cung cấp chất dinh dưỡng cao và hương vị rất thơm ngon được rất nhiều thực khách yêu thích. Nếu mua về để ăn hoặc dùng làm quà biếu tặng đều được. Vậy loại chả cá Nghệ An có điểm gì nổi bật khiến cho nhiều người tin dùng đến vậy, cùng khám phá thông tin thú vị về món ăn này thông qua bài viết bên dưới nhé.

Một số tips nhỏ đánh giá chất lượng món chả cá mối

Cá mối là loại hải sản bình dân và dễ dàng tìm thấy ở các khu chợ cá tại vùng biển. Loại cá có rất nhiều xương dăm, phần thân cá mối có điểm thêm vài chấm vàng nhỏ khá đặc biệt. Cách chế biến chả cá mối có rất nhiều người biết nhưng không phải ai làm cũng đúng vị và không phải người nào cũng đánh giá được chả cá đã đạt tiêu chuẩn hay chưa?

Đầu tiên cần tìm những con cá có kích cỡ vừa phải, phần da bóng sáng đảm bảo sự tươi ngon của chúng. Nếu chọn phải mẻ cá không tươi ngon sẽ làm cho phần thịt cá mối trong chả dễ bị hôi, bở thịt ăn sẽ mất ngon.

chả cá mối tại tỉnh Nghệ An

Chọn cá mối còn tươi

Sử dụng một con dao sắc nhọn để lọc thịt cá mối được trơn tru, mượt; bạn cần lưu ý không cho phần đuôi hay vây khi giã giúp cho phần thịt cá được mịn hơn. Để bảo đảm miếng thịt cá được dai và ngon nhất nên giã bằng tay trong cối đá, còn việc sử dụng máy xay sẽ khiến phần thịt cá bị nát, làm mất đi độ bùi của miếng chả cá.

Người làm chả cá cần giã đều tay, cho thêm cả quả ớt đỏ, nắm lá lốt, mấy cọng thì là vào cối giã cùng, trộn thật đều để cá cùng các gia vị đặc quánh lại, có thể nặn rồi chiên. Món chả cá mối rất kén gia vị đi kèm. Đặc biệt là ớt đỏ hay hạt tiêu, lá lốt không thể không có. Các gia vị mang đến cho món ăn màu sắc đẹp, mùi thơm hấp dẫn, thay vì mùi tanh.

chả cá mối tại tỉnh Nghệ An

Món chả cá mối chiên thơm ngon

Khi bạn chiên chả cá mối trong chảo cần cho nhiều dầu, miếng chả cá mối phải được chiên ngập trong dầu mới có được độ phồng cần có. Miếng chả chiên xong phải giữ được độ mềm khi ăn không được quá khô hay quá cứng sẽ làm món ăn} mất đi độ ngon của chúng. Nên ăn chả cá mối chiên với dưa leo và rau để cân bằng.

Với những tips trên đã giúp quý vị đánh giá được cách làm chả cá mối chiên của mình có {ngon hay không|đúng chuẩn hay không. Một món ăn bình dị nhưng được rất nhiều người ưa thích. Hãy cùng xắn tay áo và thực hiện ngay thôi! Chúc quý vị thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Nghệ An

Chị Loan tại xã Công Thành: Trước kia tôi hay phải kiếm các nơi phân phối cá chả khác nhau để có thể chuyển qua lại khi cần trong những lúc hàng bên này không có hoặc không ngon. Nhưng từ khi lấy cá chả bên banhmichaca.vn tôi hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng cá chả và số lượng. Tôi bán bánh mì cá chả khá lâu nên đủ kinh nghiệm để biết chả cá nào ngon nên việc chọn nhà cung cấp chất lượng không hề khó khăn đối với tôi.

Chị Hồng tại xã Diễn Thành: Đã từng bán bánh mì cá chả và cũng từng dùng cá chả bên banhmichaca.vn, chả cá thơm ngon và dai, bán rất khá nhưng vì chuyện gia đình nên tôi đã nghỉ bán và sang lại cho một người họ hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh bánh mì chả cá thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn banhmichaca.vn làm nhà cung cấp cá chả và xe bán bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn buôn may bán đắt.

Chị Thảo tại xã Thịnh Sơn: Tôi thấy banhmichaca.vn làm rất bài bản và chuyên nghiệp. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng rất chu đáo, cá chả ngon, dai và thơm nên bán rất chạy hàng, mặc dù giá thành có hơn 1 số chỗ nhưng luôn đảm bảo chất lượng như cam kết, xe bánh mì chả cá nóng thì rất bền và chắc chắn. Tôi đã lấy sản phẩm tại banhmichaca.vn hơn 2 năm nay nên nếu cho điểm thì tôi sẽ đánh giá về banhmichaca.vn 5 sao.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Nghệ An

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực chế biến, sản xuất và cung cấp sỉ lẻ chả cá Nghệ An với sản phẩm chính là cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi phân phối trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng hệ thống máy móc – trang thiết bị tiên tiến sẽ luôn làm quý khách yên tâm sử dụng cá chả của chúng tôi.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bán bánh mì chả cá chuyên nghiệp luôn giúp quý khách cạnh tranh tốt nhất, vì vậy banhmichaca.vn chuyên cung cấp xe bánh mì chả cá có kiểu dáng đẹp mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng nổi bật như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Được thiết kế theo yêu cầu của quý khách), mái che nắng mưa 2 cánh, bộ ép chả cá nóng,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên chiếc xe chuyên nghiệp nhất. Hãy liên lạc với Banhmichaca để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên cung cấp các loại khuôn ép cá chả, máy ép chả cá nóng inox chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tính năng đặc biệt cho xe bánh mì chả cá nóng. Khuôn ép chả cá của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp đảm bảo chất lượng, có thiết kế gọn gàng dễ lắp đặt nên quý vị mua về có thể tự lắp ngay để bán. Vì chế biến với số lượng nhiều nên chúng tôi luôn có giá thành tốt hơn thị trường nhiều nếu so sánh về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn là dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh mặt hàng bánh mì cá chả nhưng vốn ít, hạn chế rủi rỏ nhất. Thuexebanhmi cung cấp cho bạn xe inox với Decal, máy ép chả cá, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Chúng tôi còn hướng dẫn cách kinh doanh, cách vận hành, nguồn nguyên liệu cá chả. Quý vị hoàn toàn tự chủ trong việc buôn bán của mình sao cho trọn vẹn nhất. Chúc quý khách hàng đưa ra được quyết định sáng suốt nhất cho việc buôn bán của mình.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Nghệ An

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Yên Thành của Nghệ An, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Xuân Thành & xã Bắc Thành cùng xã Phúc Thành xã Nam Thành và tại xã Hậu Thành cùng với xã Mã Thành cùng xã Tiến Thành xã Liên Thành và cùng xã Hùng Thành cùng với xã Phú Thành & xã Đồng Thành & xã Đô Thành, xã Nhân Thành – xã Viên Thành & xã Vĩnh Thành và xã Mỹ Thành và tại xã Minh Thành và cùng xã Quang Thành cùng xã Kim Thành, xã Hồng Thành và xã Tân Thành cùng với xã Sơn Thành, xã Văn Thành & xã Lăng Thành cùng xã Yên Thành và thị trấn Tây Thành và tại xã Long Thành cùng xã Hợp Thành & xã Khánh Thành – xã Hoa Thành – xã Tăng Thành và cùng xã Trung Thành cùng xã Công Thành – xã Lý Thành, xã Đức Thành, xã Bảo Thành cùng với xã Đại Thành và cùng xã Thọ Thành – xã Thịnh Thành, xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Diễn Châu của Nghệ An, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Diễn Thắng và cùng xã Diễn Lộc và tại xã Diễn Hồng cùng với xã Diễn Hùng và tại xã Diễn Xuân và tại xã Diễn Kỷ cùng với xã Diễn Phú, xã Diễn Tân cùng xã Diễn An & xã Diễn Đồng cùng xã Diễn Hải – xã Diễn Kim và cùng xã Diễn Bích & xã Diễn Mỹ – xã Diễn Hoa cùng xã Diễn Thành và xã Diễn Nguyên và cùng xã Diễn Tháp cùng với xã Diễn Lợi và cùng xã Diễn Phong xã Diễn Hạnh và tại xã Diễn Liên – xã Diễn Quảng – xã Diễn Lâm và cùng xã Diễn Vạn và tại xã Diễn Trường, xã Diễn Minh cùng xã Diễn Đoài. xã Diễn Thọ và xã Diễn Phúc. xã Diễn Cát. xã Diễn Châu thị trấn Diễn Ngọc, xã Diễn Trung – xã Diễn Thái xã Diễn Thịnh. xã Diễn Bình xã Diễn Yên cùng xã Diễn Hoàng. xã

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Đô Lương của Nghệ An, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đông Sơn & xã Hồng Sơn & xã Thịnh Sơn & xã Quang Sơn cùng xã Lam Sơn và cùng xã Hiến Sơn và xã Tràng Sơn, xã Đại Sơn, xã Văn Sơn cùng xã Trù Sơn & xã Bồi Sơn và tại xã Xuân Sơn. xã Trung Sơn – xã Bài Sơn xã Hòa Sơn và cùng xã Lưu Sơn, xã Thượng Sơn cùng với xã Lạc Sơn và tại xã Đà Sơn, xã Nam Sơn cùng với xã Giang Sơn Đông xã Thuận Sơn xã Yên Sơn và cùng xã Minh Sơn và xã Nhân Sơn & xã Mỹ Sơn – xã Ngọc Sơn và cùng xã Đặng Sơn và tại xã Đô Lương và thị trấn Tân Sơn xã Giang Sơn Tây cùng xã Bắc Sơn và xã Thái Sơn, xã

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Thanh Chương của Nghệ An, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Võ Liệt xã Thanh Tường và cùng xã Thanh Xuân cùng với xã Thanh Tùng cùng với xã Thanh Long cùng xã Phong Thịnh, xã Thanh Dương – xã Thanh Khai & xã Thanh Lĩnh cùng với xã Thanh Hương xã Thanh Lương – xã Thanh Mai và cùng xã Thanh Hà – xã Thanh Đức. xã Thanh Yên và cùng xã Ngọc Sơn, xã Thanh Tiên xã Thanh Đồng. xã Thanh Sơn xã Thanh An cùng xã Thanh Thủy & xã Thanh Lâm, xã Thanh Văn và tại xã Thanh Liên & xã Thanh Phong cùng xã Thanh Giang cùng với xã Cát Văn xã Thanh Mỹ và tại xã Thanh Chi, xã Thanh Hòa. xã Thanh Ngọc & xã Thanh Chương cùng với thị trấn Xuân Tường & xã Hạnh Lâm, xã Thanh Thịnh – xã Thanh Hưng – xã Thanh Nho cùng với xã Ngọc Lâm – xã Thanh Khê xã Đồng Văn. xã

Gần Thị Xã Cửa Lò của Nghệ An, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghi Thuỷ và phường Thu Thuỷ, phường Nghi Hoà và cùng phường Nghi Tân cùng phường Nghi Hương và tại xã Nghi Hải phường Nghi Thu cùng với xã

Ở Huyện Con Cuông của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đôn Phục và xã Châu Khê xã Cam Lâm, xã Bình Chuẩn. xã Mậu Đức – xã Chi Khê & xã Lục Dạ và cùng xã Thạch Ngàn cùng với xã Con Cuông – thị trấn Lạng Khê cùng với xã Môn Sơn cùng xã Bồng Khê – xã Yên Khê – xã

Tại Huyện Hưng Nguyên của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hưng Nhân & xã Hưng Châu xã Hưng Mỹ cùng với xã Hưng Thịnh và tại xã Hưng Trung và tại xã Hưng Lam. xã Hưng Phúc và tại xã Hưng Yên xã Hưng Thông – xã Hưng Phú – xã Hưng Long & xã Hưng Nguyên và thị trấn Hưng Yên Bắc cùng xã Hưng Lĩnh & xã Hưng Lợi và tại xã Hưng Tiến và tại xã Hưng Tây & xã Hưng Khánh & xã Hưng Xuân cùng với xã Hưng Xá và xã Hưng Tân. xã Hưng Đạo cùng xã Hưng Thắng – xã

Ngay Huyện Quế Phong của Nghệ An, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hạnh Dịch – xã Tiền Phong, xã Tri Lễ, xã Căm Muộn & xã Nậm Giải cùng xã Châu Thôn và tại xã Quế Sơn và xã Quang Phong và tại xã Mường Nọc. xã Kim Sơn & thị trấn Nậm Nhoóng & xã Đồng Văn, xã Châu Kim và cùng xã Thông Thụ và cùng xã

Huyện Quỳ Châu của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Châu Nga và cùng xã Châu Hội và tại xã Diên Lãm cùng xã Châu Tiến & xã Châu Hạnh, xã Quỳ Châu – thị trấn Châu Phong và tại xã Châu Thuận xã Châu Hoàn cùng xã Châu Thắng và xã Châu Bính xã Châu Bình – xã

Ngay Thị Xã Thái Hoà của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hoà Hiếu và cùng phường Đông Hiếu và cùng xã Nghĩa Thuận và xã Quang Phong & phường Nghĩa Mỹ và cùng xã Tây Hiếu, xã Quang Tiến cùng với phường Long Sơn cùng với phường Nghĩa Tiến cùng với xã Nghĩa Hòa và tại xã

Ở Huyện Anh Sơn của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bình Sơn và cùng xã Long Sơn cùng xã Anh Sơn cùng với thị trấn Cẩm Sơn cùng với xã Phúc Sơn. xã Thạch Sơn. xã Tường Sơn cùng xã Đức Sơn. xã Thọ Sơn và xã Tam Sơn xã Cao Sơn & xã Vĩnh Sơn. xã Đỉnh Sơn và tại xã Hoa Sơn & xã Tào Sơn cùng xã Lĩnh Sơn cùng xã Khai Sơn cùng xã Hội Sơn cùng xã Hùng Sơn, xã Thành Sơn & xã Lạng Sơn. xã

Tại Huyện Quỳ Hợp của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Minh Hợp và cùng xã Liên Hợp cùng với xã Châu Hồng & xã Châu Lộc & xã Hạ Sơn cùng xã Quỳ Hợp cùng thị trấn Châu Đình cùng với xã Tam Hợp – xã Nam Sơn. xã Bắc Sơn và xã Yên Hợp cùng xã Đồng Hợp và tại xã Châu Quang. xã Châu Thái và tại xã Châu Lý và cùng xã Thọ Hợp cùng với xã Châu Cường cùng xã Châu Thành và xã Văn Lợi, xã Nghĩa Xuân & xã Châu Tiến – xã

Huyện Nghĩa Đàn của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Thắng cùng xã Nghĩa Hưng và tại xã Nghĩa Lâm & xã Nghĩa Phú và cùng xã Nghĩa Lạc cùng với xã Nghĩa Trung – xã Nghĩa Minh cùng xã Nghĩa Lộc cùng xã Nghĩa Yên xã Nghĩa Tân & xã Nghĩa Lợi và xã Nghĩa Thịnh cùng với xã Nghĩa An cùng với xã Nghĩa Hội và cùng xã Nghĩa Thọ và cùng xã Nghĩa Hồng cùng xã Nghĩa Mai và xã Nghĩa Sơn, xã Nghĩa Liên và cùng xã Nghĩa Long cùng xã Nghĩa Khánh xã Nghĩa Hiếu và tại xã Nghĩa Đức và tại xã Nghĩa Bình, xã

Cùng với Huyện Nam Đàn của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nam Hưng và tại xã Nam Lộc và tại xã Hùng Tiến và cùng xã Nam Giang & xã Kim Liên và tại xã Nam Xuân và tại xã Nam Anh xã Nam Nghĩa và tại xã Khánh Sơn – xã Nam Lĩnh, xã Nam Cường cùng với xã Nam Phúc và tại xã Nam Cát và cùng xã Hồng Long và cùng xã Nam Thượng & xã Nam Đàn, thị trấn Vân Diên và tại xã Nam Kim. xã Xuân Hòa cùng xã Nam Thái và tại xã Nam Trung. xã Nam Tân và xã Xuân Lâm và cùng xã Nam Thanh. xã

Trong Huyện Nghi Lộc của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghi Hoa, xã Nghi Lâm và cùng xã Nghi Hợp & xã Nghi Mỹ & xã Nghi Kiều, xã Nghi Thạch và xã Nghi Yên xã Nghi Quang & xã Nghi Phương xã Nghi Công Nam, xã Nghi Đồng xã Nghi Hưng và xã Quán Hành cùng thị trấn Nghi Văn & xã Nghi Phong. xã Nghi Vạn & xã Nghi Xuân, xã Nghi Tiến và cùng xã Nghi Thiết – xã Nghi Trường, xã Nghi Thái – xã Nghi Diên cùng xã Nghi Xá, xã Nghi Thịnh xã Nghi Trung. xã Phúc Thọ và cùng xã Nghi Long xã Nghi Công Bắc cùng với xã Nghi Thuận. xã Nghi Khánh và xã

Gần Huyện Kỳ Sơn của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tà Cạ và tại xã Phà Đánh & xã Chiêu Lưu và cùng xã Hữu Lập và xã Mường Típ cùng với xã Mỹ Lý xã Mường Lống cùng với xã Mường Xén và cùng thị trấn Keng Đu, xã Đoọc Mạy và cùng xã Bắc Lý, xã Mường Ải, xã Bảo Thắng và tại xã Nậm Càn và tại xã Na Ngoi và xã Nậm Cắn xã Na Loi, xã Hữu Kiệm và xã Huồi Tụ cùng xã Tây Sơn. xã Bảo Nam xã

Trong Huyện Tương Dương của Nghệ An, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Xiêng My xã Lưỡng Minh cùng với xã Hòa Bình và tại thị trấn Tam Thái và tại xã Mai Sơn xã Yên Na, xã Yên Hòa cùng với xã Tam Quang cùng với xã Hữu Khuông. xã Lưu Kiền. xã Nhôn Mai và xã Tam Đình cùng với xã Tam Hợp và xã Yên Thắng – xã Nga My & xã Xá Lượng và xã Yên Tĩnh & xã Thạch Giám xã

Thành Phố Vinh của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vinh Tân – phường Hưng Chính cùng xã Cửa Nam, phường Lê Lợi và cùng phường Nghi Phú, xã Hưng Phúc và cùng phường Nghi Đức. xã Đội Cung – phường Hưng Đông và cùng xã Hưng Lộc & xã Hồng Sơn và phường Bến Thủy cùng phường Lê Mao phường Nghi Liên cùng với xã Trường Thi, phường Hà Huy Tập phường Quang Trung và phường Hưng Bình & phường Đông Vĩnh và phường Nghi Kim. xã Hưng Hòa. xã Quán Bàu cùng phường Trung Đô và tại phường Nghi Ân. xã Hưng Dũng phường

Trong Huyện Quỳnh Lưu của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quỳnh Lâm. xã Quỳnh Yên – xã Mai Hùng, xã Tân Thắng và xã Quỳnh Giang & xã Quỳnh Đôi và xã Quỳnh Thạch và cùng xã Ngọc Sơn và tại xã Hoàng Mai. thị trấn Quỳnh Hưng. xã Quỳnh Minh và cùng xã Tiến Thủy cùng xã Quỳnh Long và cùng xã Quỳnh Nghĩa – xã Quỳnh Thọ và cùng xã Quỳnh Diện cùng xã Quỳnh Hồng và cùng xã Quỳnh Dị xã Quỳnh Bá và tại xã Quỳnh Lập cùng với xã Sơn Hải, xã An Hòa & xã Quỳnh Phương xã Quỳnh Văn và xã Quỳnh Ngọc, xã Quỳnh Trang – xã Quỳnh Liên xã Quỳnh Lương và cùng xã Quỳnh Lộc, xã Tân Sơn & xã Quỳnh Tân xã Quỳnh Bảng cùng xã Quỳnh Thuận cùng xã Quỳnh Mỹ và cùng xã Quỳnh Xuân cùng xã Quỳnh Châu – xã Quỳnh Tam cùng với xã Quỳnh Thanh cùng với xã Quỳnh Vinh và tại xã Quỳnh Hậu cùng xã Quỳnh Thắng. xã Quỳnh Hoa cùng với xã Cầu Giát & thị trấn

Ở Huyện Tân Kỳ của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Hợp cùng xã Tân Xuân xã Kỳ Sơn và tại xã Tiên Kỳ và xã Nghĩa Phúc cùng với xã Nghĩa Thái cùng với xã Nghĩa Đồng, xã Kỳ Tân – xã Tân Phú và tại xã Nghĩa Bình và tại xã Hương Sơn và tại xã Đồng Văn cùng xã Tân An cùng xã Tân Kỳ cùng với thị trấn Giai Xuân cùng với xã Tân Hợp và xã Nghĩa Dũng & xã Tân Long cùng với xã Phú Sơn & xã Nghĩa Hoàn – xã Nghĩa Hành xã Tân Hương và tại xã

Trả lời