Giá bán chả cá mối hiện nay trên thị trường

Vùng biển Điện Biên vừa được thiên nhiên ưu đãi cho vùng biển xinh đẹp mà còn sở hữu nguồn thủy hải sản phong phú. Cá mối – loại cá phổ biến mềm và thơm có quanh năm tại đây đã giúp người dân địa phương làm nên món chả cá nóng nổi tiếng. Vậy giá thành chả cá mối Điện Biên bao nhiêu, đặc biệt với những người mua sỉ luôn là câu hỏi được quan tâm.

Vì sao chả cá nóng mối Vũng Tàu có khả năng len lỏi vô căn bếp Điện Biên.

cá chả mối Vũng Tàu có hương vị thơm ngon.

Điều đầu tiên giúp chả cá nóng mối len vô căn bếp Điện Biên đó là do mùi vị đặc biệt hấp dẫn của món này. Cá mối được thu ngay sau quá trình bắt về, sơ chế sạch sau đó chế biến trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với công thức gia truyền tạo thành hương vị đặc biệt của món ăn. Chả cá nóng mối mềm vừa đủ, cứng vừa đủ nhưng lại khá dai cho nên có thể chinh phục được nhiều khách hàng.

chả cá mối

cá chả mối Vũng tàu len lỏi vào căn bếp Điện Biên

chả cá nóng mối Vũng Tàu có chỉ số dinh dưỡng khá cao.

chả cá nóng mối Vũng Tàu len lỏi vô nhà bếp Điện Biên còn vì giá trị dinh dưỡng khá caocao của món này. Thành phần dinh dưỡng có trong cá mối khá đa dạng trong đó chủ yếu là: giá trị chất khô 25,2 %, thành phần chất đạm 27,%, chỉ số chất béo 2,6 %, axit béo omega 0,21 %. Những thành phần chất dinh dưỡng này có thể thích hợp cho sự trưởng thành và sức khỏe của nhiều độ tuổi.

chả cá mối Vũng Tàu có chi phí phải chăng.

Các nhà bếp thường là nơi làm ra rất nhiều thức ăn dành cho người có thu nhập trung bình vì thế cần nguồn nguyên liệu có chi phí phải chăng. Cá mối là loại cá giá tốt, ít được dùng khi ăn tươi sống nên đa số dùng chế biến chả cá mối với giá thành khá tốt, ít hơn hẳn so với chả cá Lã Vọng, chả cá nóng thu…Chính bởi chi phí tốt mà cá chả mối Vũng Tàu len lỏi vào nhà bếp Điện Biên với lượng càng ngày càng nhiều.

chả cá mối

chả cá mối Vũng tàu len vô bếp ăn Điện Biên

chả cá mối Vũng Tàu ở banhmichaca.vn cho món càng thêm lôi cuốn.

Chả cá mối Vũng Tàu ở banhmichaca.vn là thương hiệu thân thuộc được khách hàng ưa thích. Chả cá nóng được chế biến thực hiện nghiêm túc về vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu thơm ngon, mùi vị gia truyền độc nhất với giá thành phù hợp bảo đảm sẽ làm hài lòng các thực khách khó tính. Hơn hết công ty chúng tôi có thể cung cấp lượng lớn chả cá nóng cho những nhà bếp lớn, với nhu cầu thường xuyên.

Chả cá mối Vũng tàu len vào bếp ăn Điện Biên giúp hài lòng mong muốn về món hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, hợp vệ sinh, song song có chi phí phải chăng. Dùng chả cá mối Vũng Tàu tại banhmichaca.vn ngay lập tức để làm các bữa ăn thơm ngon hơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Tiến tại xã Pu Nhi: Kinh doanh bánh mì cá chả được 2 năm rồi, đóng xe bán bánh mì cũng bên banhmichaca.vn và lấy chả cá luôn, hồi mới đầu bán thì bán không có lời nhưng được khách mua khen ngon nên cũng cố gắng bán, rồi dần dần từ 30 lên 60, nay một ngày bán đã gần 200 ổ một buổi. Xe bán bánh mì cá chả thì đẹp và rất bền, nhà tôi mua loại xe có lò ủ nóng bánh nên nhiều khách thích lắm, chả cá thì lúc nào cũng đảm bảo thơm ngon, giao hàng chưa lần nào sai hẹn nên cả năm hầu như tôi phải lo về nguyên liệu.

Chị Loan tại xã Nà Khoa: Từ khi lấy chả cá của banhmichaca.vn, lượng khách mua hàng tăng lên đáng kể vì chả cá có mùi rất thơm khi chiên khiến bất cứ ai cũng muốn mua thử bánh mì cá chả bên mình. Mặc dù mình bán chỉ có buổi sáng nhưng cũng được gần trăm ổ bánh mì, đủ để trang trải mọi chi phí của mình. Trước đây chỉ bán được tầm 50 ổ bánh mì là cao nhưng từ khi dùng cá chả chất lượng thì doanh số cao lên hẳn. Cảm ơn banhmichaca.vn nhé.

Anh Duy tại xã Nà Tấu: Năm ngoái hai vợ chồng làm công nhân lương thấp, không đủ ăn nói chi tới chuyện tiết kiệm, nhưng bằng sự quyết tâm cùng sự tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình từ banhmichaca.vn đã giúp mình có niềm tin để quyết định nghỉ làm ở công ty để bán bánh mì chả cá nóng. giờ tôi vẫn sử dụng chả cá nóng bên này, cá chả thơm ngon, vệ sinh nên nay đã bán được hơn 100 ổ bánh mì một buổi sáng, có tiền và thời gian chăm con, cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng mình cũng nghỉ và ra bán thêm xe nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là địa chỉ chuyên chế biến và sản xuất chả cá từ cá Mối biển để phân phối cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, Chacavungtau luôn chú trọng đến vấn đề chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở chế biến được đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại và luôn không ngừng tích lũy kinh nghiệm, lắng nghe ý kiến phản hồi của người mua hàng nên sản phẩm của banhmichaca.vn luôn có vị trí nhất định trong suốt nhiều năm liền trên thị trường kinh doanh chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

banhmichaca.vn chuyên phân phối các loại xe bánh mì cá chả inox chất lượng tốt nhất trên thị trường, được làm từ vật liệu inox chắc chắn có độ dày cao, kiểu dáng đẹp mắt với bảng hiệu mica gắn thêm đèn led có thể bán tối được, có mái che hai bên cánh đẹp mắt in theo nhu cầu của bạn. Đặc biệt xe của chúng tôi còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì, ủ được năm mươi – sáu mươi ổ cùng lúc giúp bánh mì luôn giòn ngon,…và nhiều tính năng khác mà bạn có thể xem thêm tại banhmichaca.vn(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là cơ sở sản xuất khuôn ép chả cá nóng và máy ép chả cá nóng chất lượng cao dành cho xe bánh mì chả cá. Với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép chả cá của banhmichaca.vn được làm từ inox bền đẹp, thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt và vệ sinh nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng máy ép cá chả tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là địa chỉ chuyên cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng giá rẻ để tạo điều kiện cho quý vị có thể bước đầu kinh doanh món bánh mì chả cá chưa có vốn nhiều hoặc muốn thử xem việc kinh doanh mặt hàng này có phù hợp không nhằm giảm bớt rủi ro đầu tư. Xe bánh mì với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, bền chắc, nhiều công dụng, đã có máy ép chả cá nên quý vị chỉ cần thuê về là bắt đầu bán luôn. Ngoài ra Thuexebanhmi còn hướng dẫn chi tiết cho bạn từ A-Z để buôn bán được tốt nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời