Cách làm chả cá mối ngon ở banhmichaca.vn

Chả cá mối chiên là món ăn vặt quen thuộc và rất được lòng thực khách khi đã 1 lần nếm thử. Cá mối sống dưới biển, là loại cá có nhiều xương. Khi đã biết cách làm chả cá mối chiên thì những con cá mối sẽ trở thành món ăn ngon tuyệt hảo.

1 – Hướng dẫn làm chả cá mối ngon dành cho mọi người

Để thực hiện cách làm chả cá mối chiên ngon, quý khách cần chuẩn bị các nguyên liệu quan trọng gồm: lá lốt, thì là và 1 số gia vị có liên quan khác.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu xong, quý khách có thể thực hiện sơ chế nguyên liệu với cách làm chả cá mối chiên như sau:

Món ngon chả cá

Cá mối – Nguyên liệu chính trong cách làm chả cá mối

  • Sơ chế các loại nguyên liệu đã chuẩn bị

Với rau thì là, quý vị cắt rễ bẩn để rửa cho sạch sẽ và thái nhỏ chúng ra. Sau đó, đem lá lốt rửa sạch rồi cũng xắt nhỏ theo hướng dẫn, ớt thì quý khách nên cắt theo miếng nhìn sẽ đẹp mắt hơn.

  • Tiến hành sơ chế cá mối tươi

Với cá mối, quý vị nên chọn những con cá kích thước vừa phải và còn tươi ngon. Khi nhìn thân cá thấy vẫn còn sáng bóng mới là nguyên liệu chuẩn và đảm bảo nhất.

Cá đem lóc lấy thịt nhưng đừng bỏ phần đuôi và vây cá. Bởi nếu làm như vậy thì đến khi giã thịt cá sẽ không mịn nữa. Sau đó, đem rửa sạch phần thịt cá mối tươi rồi đổ vào cối và dùng tay giã đến khi thật mịn cùng với một số nguyên liệu như ớt đỏ, thì là, lá lốt.

Món ngon chả cá

Cách chế biến chả cá mối

  • Cách làm chả cá mối

Khi giã xong bạn đem bỏ ra tô và sử dụng thìa để trộn lại 1 lượt cho gia vị ngấm đều. Làm vậy, chả cá của quý vị sẽ dai và ngon hơn.

Bước cuối cùng, hãy cho chả cá mối vào chiên phồng lên. Khi thấy thành phẩm có màu ngả vàng thì gắp ra giấy cho thấm bớt dầu là có thể ăn được.

2 – Cơ sở phân phối chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn nhất

Nếu quý khách không có thời gian rảnh chuẩn bị cách làm chả cá mối thơm ngon mà Chacavungtau hướng dẫn bên trên, hãy đặt mua chả cá mối chiên ở nơi banhmichaca.vn của chúng tôi.

Món ngon chả cá

Chacavungtau – cơ sở bán chả cá mối ngon, hấp dẫn

Tại đây, Chacavungtau luôn bán cho khách hàng các sản phẩm chả cá mối:

  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Chả cá mối tươi ngon, hấp dẫn với mọi khách hàng
  • Giá bán ưu đãi nhất so với các cơ sở khác trên thị trường hiện nay

Mong rằng với cách làm chả cá mối mà banhmichaca.vn vừa chia sẻ đến các quý khách bên trên đây sẽ giúp quý vị cũng như các thành viên khác trong gia đình có thêm một bữa ăn phong phú hơn trong thời gian tới. Bất kỳ khi nào quý vị có nhu cầu sử dụng chả cá mối, hãy liên lạc với banhmichaca.vn ngay theo địa chỉ: 4/4A Bình Đức 2, Bình Hòa Thuận An, Tuyên Quang. Xin trân trọng cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Đào tại phường Nông Tiến: Trong kinh doanh buôn bán thì ít ai có thể đoán trước được điều gì nhưng nếu bạn có một người dẫn đường chỉ lối cho bạn từng bước đi để không gặp phải những sai lầm, thì có lẽ đó là điều cực kì may mắn. Tôi cũng là người may mắn khi mới đầu kinh doanh bánh mì chả cá đã tìm được đơn vị phân phối chả cá chất lượng và có một ông chủ luôn chỉ giúp tận tình các bước để xây dựng chuỗi bánh mì chả cá. Nay tôi đã có 5 xe bánh mì chả cá nóng. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Hạnh tại xã Yên Hoa: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi hiếm khi thay đổi bạn hàng vì buôn bán thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn đôi lúc chế biến chả cá đủ số lượng vì nhiều nguyên nhân khách quan như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng mai sau banhmichaca.vn sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Anh Trường tại xã Hùng Mỹ: Ăn kèm với cơm nóng hay làm bánh mì chả cá nóng đều rất ngon, chả cá dai dai, thơm và tẩm ướp đầy đủ gia vị hết rồi, chỉ về chiên lên là ăn được ngay, tôi hay mua chả cá banhmichaca.vn về chia cho mỗi nhà một ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bỏ sỉ nên mỗi lần tôi lấy 10kg trữ tủ đông. Lấy ít mà họ vẫn đóng gói vào thùng rất đẹp và chắc chắn, đảm bảo giữ lạnh đến khi về đến nhà. Gọi điện đặt hàng nhanh chóng, tối gọi thì sáng hôm sau đã nhận được rồi. Cảm thấy rất an tâm về chất lượng cũng như cách phục vụ của banhmichaca.vn.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

1 trong những cơ sở chế biến chả cá uy tín tại Tuyên Quang, chúng tôi luôn không ngừng phát triển các sản phẩm như cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ ngày 1 chất lượng hơn. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng là mục tiêu của banhmichaca.vn. Chúng tôi không ngại khi đầu tư các máy móc – trang thiết bị hiện đại, học hỏi kinh nghiệm để cải tiến chất lượng nhằm nâng cao giá trị trong từng sản phẩm, chúng tôi còn cam kết luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất. Hãy để Chacavungtau cùng đồng hành trên chặng đường kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với 5 năm trong lĩnh vực cung cấp xe bánh mì chả cá, banhmichaca.vn luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay khách hàng. Cải tiến về kiểu dáng và tính năng để giúp bạn kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe bánh mì với nhiều công năng như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu mica đèn led, mái che nắng mưa hai bên cánh, máy ép chả cá hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý khách trở nên chuyên nghiệp và thu hút khách hàng hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với bề dày kinh nghiệm hơn năm năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy ép chả cá, Khuonepchaca luôn nỗ lực cải tiến chất lượng, tính năng và mẫu mã của sản phẩm ngày một tốt hơn. Hiện nay máy ép cá chả của chúng tôi có thiết kết nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chất lượng cực tốt. Nếu bạn đang có ý định bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng với vốn thấp nhất thì hãy liên lạc ngay với Khuonepchaca để được hỗ trợ miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa trang trải thêm sinh hoạt phí. banhmichaca.vn đã bổ sung thêm dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả giá rẻ. Khi thuê xe bạn sẽ: Không lo bị bỏ nhiều vốn, không lo về vấn đề không bán được hàng, không lo về quy trình bán, không lo về nguồn nguyên liệu,… Thuexebanhmi cung cấp hết các giải pháp dành cho quý khách, quý khách chỉ cần tìm mặt bằng và bán ngay. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay bây giờ để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời