Xe bán bánh mì chả cá giá bao nhiêu tiền?

Xe bánh mì giá bán bao nhiêu tiền luôn là câu hỏi mà những người bắt đầu với loại hình kinh doanh này quan tâm. Một chiếc xe bánh mì đáp ứng nhu cầu bán hàng và bảo đảm chất lượng sẽ hỗ trợ công việc buôn bán thuận tiện đem lại doanh thu cao.

Tình hình chung của các kiểu xe bán bánh mì chả cá trên thị trường hiện nay

Để biết được 1 chiếc xe bán bánh mì chả cá giá bao nhiêu thì cần đánh giá sơ bộ qua thị trường phân phối loại xe bánh mì này. Đây là kiểu xe bánh mì chả cá kinh doanh khá quen thuộc, có thể gặp rất nhiều ở các tuyến phố. Bởi vậy, giá bán của các xe bán bánh mì này khá rẻ, phù hợp với những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh bánh mì chả cá.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Xe bán bánh mì chả cá bình dân

Tùy thuộc mong muốn của khách hàng, các đơn vị bán cũng đưa ra các loại xe bán bánh mì với các mức giá bán khác nhau, dao động từ 4 triệu đến 12 triệu.

Xe bánh mì chả cá giá bán bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Mỗi dòng xe bánh mì chả cá sẽ có các mức giá bán khác nhau nhưng đa phần quyết định bởi ba yếu tố quan trọng nhất, đó là: thiết kế, chất lượng xe bánh mì chả cá và đơn vị sản xuất.

Với những xe bán bánh mì có thiết kế đơn giản, chất liệu tầm trung giá bán thường dao động từ bốn – 7 triệu đồng. Những loại xe bán bánh mì này thích hợp cho những ai có số vốn thấp, có thể bắt đầu kinh doanh bằng xe bánh mì giá rẻ và đổi sang các xe khác sau khi công việc buôn bán ổn định. Ví dụ xe bánh mì chả cá có kích thước 1,2mx0,5mx1,4m gồm tủ đựng bánh mì, ngăn chứa tiền, giá đỡ và bếp thì giá trung bình là năm triệu rưỡi. Nhưng nếu không có bếp thì chỉ bốn triệu chín trăm ngàn.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Xe bánh mì có thiết kế phức tạp hơn

Với những xe bánh mì có thiết kế phức tạp hơn, chất liệu tốt hơn như kiểu xe lục giác thì giá bán cao, trung bình từ mười – mười hai triệu/xe. Loại xe bán bánh mì này thiết kế gọn nhưng cực kỳ tiện lợi, có mái che nắng che mưa, được gắn lò đốt, các kệ đỡ rộng, bánh xe chắc chắn, kính chịu lực tốt. Các kiểu xe bánh mì này phù hợp với những người bán bánh chuyên nghiệp, số lượng lớn hoặc bán hàng đa dạng ngoài bánh mì như xôi hay bánh bao.

Thế nhưng, bên trên chỉ là các mức giá trong khoảng tham khảo. Thực tế, nếu gặp được các cơ sở bán xe bán bánh mì chất lượng và uy tín, quý khách có thể mua được xe bánh mì tốt với giá bán phải chăng và rẻ hơn. Trước khi tìm mua xe bán bánh mì phù hợp bạn nên tìm hiểu kỹ mong muốn và mục đích kinh doanh của bản thân, tránh chọn mua phải xe bánh mì chả cá không đúng với nhu cầu, vừa mất thời gian lại tốn tiền đổi trả. Tốt nhất bạn nên đến các cơ sở cung cấp xe bánh mì chả cá uy tín để được tư vấn và mua được xe bánh mì chả cá phù hợp với nhu cầu và chi phí.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Quang tại phường Phước Tân: Trước kia tôi hay phải kiếm các nhà sản xuất cá chả khác nhau để có thể thay đổi qua lại khi cần thiết trong những lúc hàng bên này không có hoặc không ngon. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm cá chả bên banhmichaca.vn tôi đã an tâm sử dụng mà không cần lo lắng đến vấn đề chất lượng chả cá cũng như số lượng. Tôi kinh doanh bánh mì cá chả khá lâu nên đủ kinh nghiệm để phân biệt cá chả nào ngon nên việc lựa chọn nhà cung cấp chất lượng rất dễ dàng đối với tôi.

Anh Tân tại thị trấn Vạn Giã: Bán bánh mì chả cá thì tất nhiên chả cá phải ngon thì mọi người mới ăn. Tôi bán cũng được 5 năm, từ khi bánh mì chả cá nóng mới bắt đầu xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ chả cá, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Chỉ riêng ở banhmichaca.vn thì tôi an tâm nhất vì luôn bảo đảm được cả về số lượng lẫn chất lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được họ tặng decal dán lại xe bánh mì nữa.

Anh Trường tại xã Cam Hải Tây: Tôi kinh doanh chả cá chiên ngoài chợ kết hợp với các loại rau củ, bán chả cá tuy không mất nhiều thời gian nhưng đòi hỏi phải chọn được nguồn chả cá đảm bảo và giá hợp lý thì mới có lợi nhuận và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Ngày nào tôi cũng bán đều đều khoảng 20kg từ khi chọn banhmichaca.vn làm nguồn hàng chính nên được nhiều khách hàng khen ngon và thơm. Riêng loại cá chả mối này thì chỉ có thể chiên lên bán được thôi, còn mua sống về nấu canh thì không ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là 1 trong những địa chỉ sản xuất cá chả uy tín trên thị trường với kinh nghiệm nhiều năm liền cùng với quy mô lớn, hiện đại sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách hàng. Với hai dòng sản phẩm cá chả bán bánh mì và chả cá chiên chợ nên chúng tôi luôn tập trung cải tiến và nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định về giá cả, song song với việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vì vậy nếu quý khách đang bán bánh mì chả cá hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là lựa chọn hàng đầu để quý vị tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu quý khách đang cần mua một chiếc xe bánh mì chất lượng và chuyên nghiệp, đẹp mắt thì hãy xem qua xe bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn. Xe được làm từ inox cứng và dày nên đảm bảo cực kì bền, dùng vuông 3 để làm khung nên cực kì chắc chắn. Nhằm cạnh tranh tốt hơn, xe Banhmichaca còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh luôn nóng giòn, biển hiệu Mica đèn led, khuôn ép cá chả hiện đại,… Hãy để công việc bán hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn cùng với banhmichaca.vn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với kinh nghiệm hơn năm năm trong ngành sản xuất và phân phối máy ép chả cá, Khuonepchaca luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng, công dụng và mẫu mã của các sản phẩm ngày một tốt hơn. Đến nay máy ép cá chả của chúng tôi được thiết kết nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chất lượng cực tốt. Nếu quý vị đang có mong muốn bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá với chi phí ít nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn là dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nóng nhưng vốn thấp, giảm thiểu rủi rỏ thấp nhất có thể. Chúng tôi cung cấp cho quý khách xe inox với Decal, máy ép chả cá, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Chúng tôi còn hướng dẫn cách bán hàng, quy trình vận hành, cung cấp nguyên liệu chả cá. Bạn hoàn toàn có thể tự chủ trong việc buôn bán của mình một cách trọn vẹn nhất. Chúc quý khách đưa ra được quyết định tốt nhất cho việc buôn bán của mình.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời