Cách kiếm Xe bánh mì chả cá nóng chất lượng và giá rẻ tại Lạng Sơn

Việt Nam là đất nước nổi tiếng về các món bún với hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Không chỉ làm nức lòng hàng triệu người dân Việt Nam mà cả khách du lịch khi tới nơi đây. Trong đó, món bún chả cá Lạng Sơn là món ăn chứa đựng hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Để lại ấn tượng khó quên cho người ăn. Vậy món ăn thơm ngon này liệu có chế biến được ở nhà hay không, và cách làm như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong nội dung bên dưới nhé.

1 – Hướng dẫn làm chả cá mối chiên ngon dành cho mọi người

Để có cách làm chả cá mối ngon, quý vị cần chuẩn bị một số nguyên liệu chủ yếu gồm: Cá mối, lá lốt, hạt tiêu, ớt, rau thì là và một số gia vị khác.

Sau khi chuẩn bị nguyên liệu xong, quý vị có thể thực hiện chế biến nguyên liệu với hướng dẫn làm chả cá mối chiên như sau:

Món ngon chả cá tại tỉnh Lạng Sơn

Cá mối – Thành phần quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối chiên

  • Sơ chế các loại nguyên liệu

Với rau thì là, quý vị có thể cắt rễ rồi đem rửa cho sạch sẽ và xắt nhỏ rau ra. Sau đó, đem lá lốt rửa sạch và cũng xắt nhỏ theo hướng dẫn, ớt thì quý khách nên cắt chéo nhìn sẽ đẹp mắt hơn.

  • Thực hiện sơ chế cá mối tươi

Với cá mối tươi, bạn nên lựa chọn những con cá kích thước vừa phải nhưng còn tươi ngon. Khi nhìn thân cá thấy vẫn còn sáng bóng thì đây mới là nguyên liệu chuẩn và hấp dẫn nhất.

Cá đem lóc lấy thịt nhưng đừng bỏ đuôi và vây cá. Bởi nếu làm vậy thì khi giã cá sẽ không mịn nữa. Sau đó, đem rửa sạch phần thịt cá rồi đổ vào cối và dùng tay giã đến khi thật mịn cùng với một số nguyên liệu đã sơ chế như ớt đỏ, thì là, lá lốt.

Món ngon chả cá tại tỉnh Lạng Sơn

Cách làm chả cá mối chiên

  • Cách làm chả cá mối

Khi giã thịt cá xong quý vị đem bỏ ra bát và sử dụng muỗng để trộn lại một lần cho gia vị ngấm đều. Làm vậy, chả cá mối của bạn sẽ dai và ngon hơn.

Sau cùng, đem chả cá mối vào rán phồng lên. Khi thấy chả cá có màu ngả vàng thì gắp ra giấy thấm dầu là có thể dùng được.

2 – Cơ sở bán chả cá mối ngon, hấp dẫn nhất

Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị cách làm chả cá mối thơm ngon mà banhmichaca.vn hướng dẫn bên trên, hãy đặt mua chả cá mối tại cơ sở Chacavungtau của chúng tôi.

Món ngon chả cá tại tỉnh Lạng Sơn

Chacavungtau – địa chỉ sản xuất chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn

Ở đây, chúng tôi luôn phân phối cho các bạn các sản phẩm chả cá mối chiên:

  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Chả cá mối chiên tươi ngon, hấp dẫn dành cho mọi khách hàng
  • Mức giá ưu đãi nhất so với nhiều cơ sở khác trên thị trường

Mong rằng với cách làm chả cá mối chiên mà banhmichaca.vn vừa chia sẻ cho các bạn trên đây sẽ giúp quý khách cũng như các cả gia đình có thêm một mâm cơm phong phú hơn trong thời gian tới. Bất kỳ lúc nào quý vị có nhu cầu sử dụng chả cá mối, hãy đến với banhmichaca.vn ngay theo nơi: 4/4A Bình Đức 2, Bình Hòa Thuận An, Lạng Sơn. Xin trân trọng cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Lạng Sơn

Chị Đào tại xã Trấn Ninh: Kinh doanh bánh mì chả cá được hai năm nay rồi, đóng xe bánh mì cũng bên banhmichaca.vn và lấy cá chả luôn, thời gian đầu thì bán ít nhưng được mọi người khen ngon nên cũng cố gắng bán, rồi tăng dần từ 30 lên sáu mươi, nay một ngày bán đã gần 200 ổ một buổi sáng. Xe bánh mì cá chả thì đẹp và rất bền, tôi mua loại xe thiết kế có lò ủ nóng bánh mì nên nhiều khách thích lắm, cá chả thì lúc nào cũng đảm bảo chất lượng, giao hàng đúng giờ nên chẳng bao giờ tôi phải lo về vấn đề nguyên liệu.

Chị Vy tại xã Hòa Thắng: Kinh doanh món bánh mì chả cá thì tất nhiên là chả cá phải ngon và hợp vệ sinh thì người ta mới mua. Tôi bán bánh mì chả cá cũng được năm năm, từ khi món bánh mì chả cá nóng mới bắt đầu xuất hiện nên tôi rất rành các chỗ bán chả cá, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Riêng banhmichaca.vn thì tôi lấy trước giờ vì luôn bảo đảm đáp ứng được cả về số lượng lẫn chất lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, lâu lâu còn được họ tặng decal để dán loại xe nữa.

Chị Mai tại xã Thụy Hùng: Năm ngoái hai vợ chồng nhà mình làm công nhân lương thấp, làm còn không đủ ăn nói chi tới chuyện để dành ra tiết kiệm, nhưng bằng sự nỗ lực cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ banhmichaca.vn đã giúp mình có niềm tin để quyết định nghỉ ở công ty để kinh doanh bánh mì chả cá nóng. giờ tôi vẫn dùng chả cá nóng ở đây, chả cá thơm ngon, vệ sinh nên bình thường hiện nay đã bán được hơn 100 ổ một buổi sáng, có tiền tiết kiệm và có thêm nhiều thời gian chăm con, đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng mình cũng chuẩn bị nghỉ và ra bán thêm xe nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Lạng Sơn

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là 1 trong những đơn vị chế biến cá chả uy tín trên thị trường với kinh nghiệm nhiều năm liền cùng với quy mô lớn, tiên tiến và hiện đại sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của quý vị. Với 2 dòng sản phẩm cá chả bán bánh mì và chả cá chiên chợ nên chúng tôi luôn tập trung cải tiến và nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định, song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vậy nên nếu bạn đang kinh doanh bánh mì chả cá hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là địa chỉ hàng đầu để quý khách tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất xe bán bánh mì chả cá nóng, banhmichaca.vn luôn không ngừng cải tiến tạo ra những sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì chả cá nóng của Banhmichaca luôn được thiết kế cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những công năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, kiểu dáng đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, quý khách hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe bán bánh mì tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với vốn kinh nghiệm hơn năm năm trong ngành sản xuất và phân phối máy ép cá chả, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, công dụng và thiết kế của sản phẩm ngày 1 tốt hơn. Đến nay máy ép chả cá của Khuonepchaca có thiết kết nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chất lượng cực tốt. Nếu quý khách đang có mong muốn kinh doanh bánh mì chả cá nóng với vốn thấp nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để đáp ứng nhu cầu bán bánh mì cá chả ngày càng lớn của quý khách hàng nhưng vốn ít, banhmichaca.vn ra mắt dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng với nhiều ưu đãi, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê bền đẹp, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế rất chuyên nghiệp nên khi bán hàng chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bánh mì khác. Thêm vào đó, Thuexebanhmi còn hỗ trợ đào tạo, cung cấp các quy trình cho bạn để nhanh chóng bán được hàng ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá đảm bảo uy tín – chất lượng – giá thành cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy liện hệ ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Lạng Sơn

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Văn Quan của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bình Phúc và xã Hòa Bình. xã Văn An xã Tràng Các và cùng xã Chu Túc và tại xã Song Giang, xã Vĩnh Lại. xã Yên Phúc & xã Tràng Phái và cùng xã Lương Năng & xã Tân Đoàn cùng với xã Khánh Khê xã Tú Xuyên. xã Xuân Mai cùng xã Trấn Ninh xã Tràng Sơn và cùng xã Đại An, xã Phú Mỹ cùng với xã Đồng Giáp và tại xã Vân Mộng cùng xã Hữu Lễ và tại xã Tri Lễ. xã Văn Quan, thị trấn Việt Yên và tại xã

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Hữu Lũng của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hồ Sơn & xã Hòa Sơn, xã Cai Kinh. xã Thanh Sơn và tại xã Hòa Bình và cùng xã Tân Lập. xã Đồng Tiến và tại xã Yên Bình & xã Hòa Thắng. xã Sơn Hà & xã Yên Sơn xã Yên Thịnh và cùng xã Hữu Liên cùng với xã Minh Tiến, xã Tân Thành & xã Đô Lương, xã Thiện Kỵ – xã Minh Sơn & xã Vân Nham và xã Quyết Thắng – xã Yên Vượng cùng với xã Hòa Lạc và cùng xã Đồng Tân xã Nhật Tiến & xã Hữu Lũng cùng với thị trấn Minh Hòa cùng xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Văn Lãng của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Mỹ – xã Thành Hòa, xã Thụy Hùng và tại xã An Hùng – xã Trùng Khánh, xã Tân Việt cùng xã Hoàng Văn Thụ, xã Trùng Quán cùng xã Nam La & xã Gia Miễn và tại xã Hồng Thái & xã Tân Thanh, xã Hội Hoan và xã Hoàng Việt – xã Bắc La, xã Thanh Long và cùng xã Na Sầm cùng thị trấn Tân Tác và cùng xã Tân Lang cùng xã Nhạc Kỳ và xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đình Lập của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đình Lập và cùng thị trấn Bắc Xa và xã Cường Lợi. xã Kiên Mộc và cùng xã N T Thái Bình và tại thị trấn Đình Lập – xã Lâm Ca và xã Châu Sơn cùng với xã Bắc Lãng và xã Thái Bình xã Đồng Thắng & xã Bính Xá, xã

Ngay Huyện Bắc Sơn của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bắc Sơn, xã Hưng Vũ cùng với xã Nhất Hòa và xã Nhất Tiến. xã Đồng Ý xã Tân Hương xã Tân Lập cùng với xã Vạn Thủy cùng xã Chiến Thắng và cùng xã Tân Thành cùng xã Hữu Vĩnh cùng xã Bắc Sơn và cùng thị trấn Chiêu Vũ – xã Long Đống và cùng xã Vũ Lễ & xã Vũ Sơn. xã Tân Tri cùng xã Trấn Yên – xã Vũ Lăng & xã Quỳnh Sơn và cùng xã

Gần Huyện Bình Gia của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Hòa cùng với xã Yên Lỗ & xã Mông Ân & xã Thiện Hòa và cùng xã Thiện Thuật, xã Minh Khai, xã Quang Trung xã Hoa Thám – xã Tân Văn và tại xã Bình Gia & thị trấn Hưng Đạo. xã Bình La & xã Hoàng Văn Thụ cùng xã Hòa Bình và xã Thiện Long – xã Hồng Phong, xã Tô Hiệu cùng với xã Vĩnh Yên xã Quý Hòa và xã Hồng Thái và xã

Cùng với Huyện Lộc Bình của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nam Quan và tại xã Tam Gia và xã Bằng Khánh – xã Lộc Bình. thị trấn Lợi Bác, xã Sàn Viên cùng xã Xuân Dương cùng với xã Tĩnh Bắc. xã Lục Thôn, xã Minh Phát, xã Mẫu Sơn & xã Xuân Mãn xã Vân Mộng và cùng xã Yên Khoái và xã Tú Đoạn. xã Như Khuê và xã Xuân Tình cùng với xã Ái Quốc – xã Hữu Lân cùng xã Na Dương và tại thị trấn Xuân Lễ cùng xã Quan Bản và cùng xã Đồng Bục và tại xã Đông Quan & xã Khuất Xá xã Tú Mịch và cùng xã Hữu Khánh và cùng xã Nhượng Bạn. xã Hiệp Hạ, xã

Gần Thành Phố Lạng Sơn của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tam Thanh – phường Vĩnh Trại cùng phường Hoàng Đồng, xã Đông Kinh và cùng phường Chi Lăng và phường Hoàng Văn Thụ và cùng phường Mai Pha & xã Quảng Lạc, xã

Ngay Huyện Cao Lộc của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Gia Cát & xã Thanh Loà cùng với xã Thạch Đạn – xã Lộc Yên. xã Yên Trạch – xã Tân Liên, xã Song Giáp – xã Hòa Cư và tại xã Công Sơn. xã Phú Xá cùng xã Hợp Thành – xã Cao Lộc. thị trấn Bảo Lâm và xã Cao Lâu và xã Tân Thành và cùng xã Bình Trung cùng xã Mẫu Sơn. xã Thụy Hùng xã Xuất Lễ và tại xã Hồng Phong – xã Đồng Đăng và tại thị trấn Hải Yến – xã Xuân Long cùng với xã

Huyện Tràng Định của Lạng Sơn, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Minh cùng với xã Tri Phương và xã Chí Minh & xã Kim Đồng xã Đoàn Kết. xã Kháng Chiến và cùng xã Cao Minh. xã Đề Thám và xã Hùng Sơn – xã Quốc Việt cùng với xã Bắc Ái xã Trung Thành – xã Quốc Khánh và xã Tân Tiến. xã Thất Khê thị trấn Vĩnh Tiến & xã Đào Viên & xã Chi Lăng & xã Đại Đồng, xã Khánh Long & xã Tân Yên – xã Hùng Việt & xã Đội Cấn, xã

Tại Huyện Chi Lăng của Lạng Sơn, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vạn Linh xã Mai Sao. xã Bằng Hữu cùng với xã Chiến Thắng và tại xã Gia Lộc – xã Thượng Cường cùng xã Bằng Mạc và cùng xã Chi Lăng & xã Chi Lăng cùng với thị trấn Lâm Sơn, xã Liên Sơn & xã Quang Lang cùng xã Y Tịch & xã Bắc Thủy cùng với xã Đồng Mỏ và cùng thị trấn Quan Sơn & xã Vân An cùng xã Hữu Kiên và cùng xã Nhân Lý xã Hòa Bình cùng xã Vân Thủy – xã

Trả lời