Hướng dẫn bạn cách làm chả cá Thái Bình thơm ngon bổ dưỡng, đơn giản tại nhà

Việt Nam là quốc gia nổi tiếng về các món bún với hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Không những làm nức lòng người dân Việt Nam mà cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún chả cá Thái Bình là một trong những món ăn chứa đựng hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Để lại ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thực khách. Vậy món ăn thơm ngon này liệu có thể tự chế biến được ở nhà hay không, và cách chế biến như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong nội dung ngay dưới đây nhé.

Các món ăn làm từ cá chả Thái Bình đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Thái Bình

Với món chả cá Thái Bình, các chị em thường chiên lên và sau đó ăn liền. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian mà không thay đổi cách chế biến sẽ rất ngán và không còn vị tươi ngon có sẵn của chả cá. Vậy nên, hãy làm mới thực đơn của nhà bạn được đa dạng và thơm ngon hơn với những món ăn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Cá chả Thái Bình sốt cà chua

Quả cà chua là một loại nguyên liệu dễ ăn, mà lại tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, sáng mắt…Khi chế biến món ăn cá chả sốt cà chua sẽ đem đến {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không hề có cảm giác ngán, hơn nữa, còn giúp ngon miệng hơn và bữa cơm thêm màu sắc hơn với màu đỏ tươi của cà chua kết hợp với vị dai ngon của cá chả.

Cá chả Thái Bình kho tiêu

Để cho mâm cơm thêm hấp dẫn, quý vị có thể chế biến cá chả thành món chả cá kho tiêu với các nguyên liệu sử dụng chế biến rất đơn giản và dễ tìm, gồm có: nước mắm, bột nêm, tiêu xay, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá xắt khúc.

Món ngon chả cá tại tỉnh Thái Bình

Đem ướp tất cả các gia vị trên vừa dùng với khẩu phần của cả nhà trong khoảng 30 phút để cá chả ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem bắc lên bếp đun bằng lửa vừa nhỏ khoảng mười phút là tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu và hành lá để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng với chả cá Thái Bình như thế này, sẽ đem đến cho gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh cải bẹ nấu cùng cá chả Thái Bình.

Bên cạnh các món chiên, kho, hấp, bạn cũng có thể làm món chả cá nấu canh cải bẹ cho cả gia đình thưởng thức. Với cách chế biến vô cùng đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nước, sau đó cho cá chả vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là bỏ cải bẹ vào đun cho đến khi rau chín tới, nêm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã có được món canh cá chả Thái Bình đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình rồi.

Hãy chế biến món chả cá Thái Bình thành những món ăn mới lạ và độc đáo cho cả nhà quý vị thưởng thức, với một vài gợi ý mà chúng tôi chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: banhmichaca.vn để được mua chả cá Thái Bình uy tín chất lượng với giá cả cực kì phải chăng nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Thái Bình

Chị Hồng tại xã Vũ Trung: Xe bánh mì chả cá nóng thì có nhiều kiểu và giá rẻ hơn ở banhmichaca.vn nhưng mình được ông anh giới thiệu nên mình qua xem thử, cùng tham khảo 1 số nơi khác thì thấy tuy giá cao hơn nhưng inox của xe rất cứng cáp, chứ không hề ọp ẹp như các loại khác, còn được bảo hành nên cũng an tâm. Mình lấy luôn cá chả ở đây vì anh mình cũng lấy hàng ở đây lâu nên lấy theo cho tiện.

Chị Phương tại xã Hoa Nam: Tôi bán cá chả chiên ngoài chợ cùng với các loại rau củ, bán cá chả tuy không mất nhiều thời gian nhưng yêu cầu phải biết được nguồn chả cá tốt và giá hợp lý thì mới có lợi nhuận và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Ngày nào tôi cũng bán tầm 20kg từ khi chọn banhmichaca.vn làm nguồn hàng chính nên được khách khen ngon và thơm. Riêng loại cá chả mối này thì chỉ có thể chiên rồi bán thôi, còn mua sống về nấu canh thì không ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Anh Hiếu tại xã Nam Chính: Kinh doanh bánh mì chả cá nóng được hai năm rồi, đóng xe bánh mì cũng bên banhmichaca.vn và lấy cá chả luôn, hồi đầu thì bán chậm nhưng được khách mua khen ngon nên cũng cố gắng bán, rồi dần dần từ 30 lên 60, nay đã gần hai trăm ổ 1 buổi sáng. Xe bán bánh mì chả cá nóng nhìn đơn giản mà đẹp và rất bền, nhà tôi dùng loại có lò ủ nóng bánh nên khách hàng thích lắm, chả cá thì lúc nào cũng bảo đảm chất lượng, giao hàng đúng giờ nên chẳng bao giờ tôi phải lo về vấn đề nguyên liệu.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Thái Bình

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm về lĩnh vực sản xuất và cung cấp sỉ lẻ chả cá Thái Bình với mặt hàng chính cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là đơn vị đi đầu về uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà Chacavungtau phân phối. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại sẽ luôn làm quý khách yên tâm sử dụng cá chả của chúng tôi.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến đóng góp và nhận xét từ khách hàng, cơ sở phân phối xe bán bánh mì cá chả banhmichaca.vn chúng tôi đã hoàn thiện chiếc xe bán bánh mì cá chả với chất lượng hàng đầu trên thị trường. Cùng với thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm mà giá thành phải chăng. Được sản xuất từ inox với giàn khung xương bằng Vuông hộp nên cực kì chắc chắn. Sử dụng Mica để làm biển hiệu quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che nắng mưa với 2 bên cánh chắc chắn có độ thẩm mỹ cao,…. Liên hệ với Banhmichaca để có nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá tại banhmichaca.vn được làm từ inox cứng cáp với 2 loại Lớn – Nhỏ cho quý vị chọn mua được sản phẩm phù hợp với mong muốn. Được tinh chỉnh cho thích hợp nhất với tất cả loại xe bán bánh mì nên việc tháo lắp máy ép chả cá của Khuonepchaca rất dễ dàng. Sử dụng nguyên liệu inox dày và cứng cáp để làm ra sản phẩm nên chất lượng luôn bền đẹp theo thời gian. Giá thành luôn đảm bảo cực kì cạnh tranh do chúng tôi chuyên chế tạo và sản xuất máy ép chả cá với số lượng nhiều nhằm giảm chi phí. Chúc quý khách {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là địa chỉ chuyên cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng giá rẻ để giúp cho khách hàng có thể bắt đầu kinh doanh món bánh mì chả cá chưa có vốn nhiều hoặc muốn thử xem công việc kinh doanh này có hiệu quả không nhằm giảm bớt rủi ro đầu tư. Xe bánh mì với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chắc chắn, nhiều tính năng, kèm thêm máy ép cá chả nên quý vị chỉ cần thuê về là bắt đầu bán luôn. Ngoài ra chúng tôi còn hướng dẫn cho bạn từ A-Z để buôn bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Thái Bình

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Kiến Xương của Thái Bình, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quang Hưng Vũ Công. Vũ Hòa, Vũ Tây Quốc Tuấn – Thanh Tân Minh Hưng, Quang Minh. Quang Bình, Minh Tân. Lê Lợi Nam Bình + Bình Nguyên An Bình, Bình Định, Nam Cao + Vũ Thắng Quang Lịch – An Bồi, Quyết Tiến. Hồng Thái Quang Trung. Thanh Nê + Bình Minh. Đình Phùng, Bình Thanh, Vũ Ninh Vũ An + Trà Giang – Thượng Hiền. Vũ Quí, Vũ Sơn. Vũ Bình – Hồng Tiến. Vũ Lễ Hòa Bình, Vũ Trung.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Đông Hưng của Thái Bình, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phong Châu, Đông Lĩnh – Đông Hoàng Hoa Nam Phú Châu Hoa Lư, Lô Giang Đông Dương Đông Giang Hồng Giang Đông Xá. Đông Vinh + Minh Châu Đông Sơn. Đông Hưng – Đông Xuân + Minh Tân, Đông Á + Đông Quang Đông Kinh + Đông Huy – Nguyên Xá – Đông La. Hồng Châu. Đông Phong, Hợp Tiến – Đông Động Liên Giang + Đông Hợp Mê Linh – Đông Cường Trọng Quan Đô Lương + Phú Lương. Đông Tân. Đông Phương + Đông Hà Đông Các – Đồng Phú + Chương Dương, An Châu. Bạch Đằng – Hồng Việt. Thăng Long,

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Tiền Hải của Thái Bình, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đông Lâm. An Ninh, Đông Hải + Nam Chính, Đông Trà + Đông Phong. Nam Trung, Đông Minh Nam Phú + Vũ Lăng Nam Hưng + Vân Trường, Nam Cường Nam Thanh Đông Cơ + Nam Hải Tây Tiến – Đông Long. Phương Công Đông Xuyên, Tây An, Tây Phong. Nam Thắng – Bắc Hải, Tây Sơn. Tiền Hải + Tây Ninh – Tây Giang. Đông Hoàng Nam Hà – Tây Lương + Đông Quí. Nam Thịnh + Nam Hồng Đông Trung +

hình ảnh minh họa

Tại Thành Phố Thái Bình của Thái Bình, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Khánh + Vũ Phúc, Trần Lãm, Trần Hưng Đạo. Vũ Lạc. Đông Hòa. Đông Thọ. Kỳ Bá + Vũ Đông Vũ Chính – Đề Thám Phú Xuân + Tân Bình, Hoàng Diệu Lê Hồng Phong, Bồ Xuyên, Quang Trung – Tiền Phong – Đông Mỹ –

Tại Huyện Thái Thụy của Thái Bình, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thái Hà Thụy Dũng, Thái Giang. Thụy Việt. Thụy Sơn – Thái Sơn + Diêm Điền – Thụy Phúc. Thái An. Mỹ Lộc + Thái Hoà – Thụy Thanh. Thụy Duyên Thụy Hồng, Thái Thọ Thụy Hà Thụy An + Thụy Xuân Thụy Tân + Thụy Bình, Thụy Dân + Thụy Văn – Thụy Phong + Thái Nguyên – Thụy Dương Thụy Hưng. Thụy Chính – Thụy Liên + Thụy Lương. Thái Xuyên. Thái Hưng + Thụy Trình. Thái Thượng. Thái Hồng, Thụy Quỳnh + Thái Đô. Thái Thịnh + Thụy Hải + Thái Phúc, Thụy Trường + Thái Học + Thái Tân Thái Thành Thái Thuần – Hồng Quỳnh Thái Thuỷ Thụy Ninh + Thái Dương,

Ở Huyện Vũ Thư của Thái Bình, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vũ Tiến – Bách Thuận – Minh Quang + Hòa Bình. Đồng Thanh, Minh Khai + Vũ Thư + Tự Tân Việt Thuận + Song Lãng + Hồng Phong Minh Lãng, Vũ Vân – Tân Hòa Nguyên Xá. Dũng Nghĩa Việt Hùng. Vũ Hội Xuân Hòa – Vũ Đoài Trung An, Vũ Vinh + Tân Lập + Duy Nhất Hiệp Hòa + Tam Quang Phúc Thành Song An Hồng Lý – Tân Phong,

Trong Huyện Hưng Hà của Thái Bình, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hồng An – Liên Hiệp, Kim Chung – Canh Tân Duyên Hải – Đông Đô Thống Nhất Hoà Bình, Tiến Đức + Hồng Lĩnh + Thái Phương + Tân Hòa, Chi Lăng + Minh Tân Minh Hòa. Phúc Khánh, Văn Cẩm + Cộng Hòa + Bắc Sơn, Hưng Hà + Hùng Dũng – Chí Hòa Tây Đô Văn Lang + Điệp Nông Minh Khai Tân Lễ – Tân Tiến. Hồng Minh + Dân Chủ. Hưng Nhân. Thái Hưng Hòa Tiến. Đoan Hùng – Độc Lập

Trong Huyện Quỳnh Phụ của Thái Bình, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quỳnh Bảo, Quỳnh Hải Quỳnh Trang, Đông Hải – An Dục – An Tràng – Quỳnh Minh + Quỳnh Hưng – Quỳnh Hội, An Ninh Quỳnh Nguyên, Quỳnh Châu – An Thanh + An Lễ. Đồng Tiến + An Quí – Quỳnh Hoa. An Hiệp, An Khê + An Vũ – Quỳnh Xá, Quỳnh Sơn Quỳnh Hồng, Quỳnh Giao. Quỳnh Thọ + An Cầu + An Mỹ Quỳnh Hoàng Quỳnh Ngọc, Quỳnh Mỹ. Quỳnh Khê An Ấp An Đồng An Thái Quỳnh Lâm Quỳnh Côi An Bài An Vinh +

Trả lời