Cần tìm mua xe bán bánh mì cá chả giá rẻ tại tại tỉnh Đắk Nông

Bánh mì chả cá đang dần trở thành 1 trong những đồ ăn vặt bình dân ngon bổ rẻ được nhiều thực khách lựa chọn ở Đắk Nông. Bên cạnh đó, giá xe bán bánh mì cá chả trên thị trường cũng không đắt. Do đó, nếu có nhu cầu kinh doanh mặt hàng này thì hãy xem ngay ngay bài viết ghi bên dưới để có thể mua xe bán bánh mì cá chả inox tại tinh Đắk Nông chất lượng cao với giá bán phải chăng.

Cấu tạo của xe bán bánh mì chả cá nóng inox

– Bánh xe: Xe bánh mì chả cá với thiết kế gồm bốn bánh, với hai bánh xe gắn cố định bởi trục chính và 2 bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng khi cần di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính 15cm gồm 1 trục để cố định bánh xe nên được hàn chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn kĩ để không bị lung lay khi di chuyển.

– Chiếc khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox dày khoảng 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được dùng vào khoảng 50cmx120cm.

– Đáy xe: Được làm bằng inox 0.8mm, có kích cỡ 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi chế tạo đáy xe rất sơ xài thì bây giờ với tấm được dập 3 lần bằng tấm inox, 3cm cho 2 lần dập đầu tiên còn 1cm cho lần dập sau cùng. Tấm inox được đặt lên phần đáy xe và phía dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Cho nên phải chọn mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Đắk Nông uy tín chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Đắk Nông

Cấu tạo hoàn chỉnh của 1 chiếc xe bán bánh mì cá chả inox

– Khung xe và thùng xe: Dùng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở phía trước thùng xe, sử dụng thêm inox 2mm để làm cửa thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được thiết kế bằng inox 0.8mm. Một bên mặt xe được dùng để đặt chiếc tủ để bỏ bánh mì, 1 phía mặt bàn xe được khoét 1 lỗ đường kính 27cm làm giá đỡ cho bếp ga.

– Tủ kính đặt bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có độ dài là 5mm, thiết kế 2 lớp ở tủ kính đựng bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn cùng với độ nghiêng khoảng 7cm, kính bên ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị rơi khi di chuyển.

– Bếp chiên chả cá nóng: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm một chiếc máy để ép chả cá bên cạnh bếp chiên.

Nên mua xe bánh mì chả cá inox ở tinh Đắk Nông ở khu vực nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Đắk Nông

Xe bánh mì chả cá inox với kiểu dáng bắt mắt, giá cả hợp túi tiền

Việc mua xe bánh mì chả cá nóng inox tại tinh Đắk Nông sao cho đảm bảo chất lượng mà giá bán hợp lý. Bạn có thể tham khảo ở banhmichaca.vn để có thể mua sản phẩm.

Đây là một trong những đơn vị được nhiều người lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng và giá cả mang đến luôn làm khách hàng hài lòng.

Liên lạc ngay với Thuexebanhmi nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua xe bánh mì chả cá nóng inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Đắk Nông

Chị Hồng tại xã Đắk Drô: Từ khi mua cá chả của banhmichaca.vn, lượng khách hàng tăng lên đáng kể vì cá chả có mùi rất thơm khi chiên khiến ai cũng muốn nếm thử bánh mì chả cá nóng bên mình. Tuy mình chỉ bán buổi sáng nhưng cũng được gần 100 ổ bánh mì, đủ để trang trải tất cả các chi phí của mình. Trước kia chỉ bán được tầm 50 ổ là nhiều nhưng từ khi dùng cá chả chất lượng thì số lượng bán nhiều hơn hẳn. Cảm ơn banhmichaca.vn nhé.

Anh Quang tại xã Quảng Trực: Trước kia tôi hay phải tìm các địa chỉ cung cấp cá chả khác nhau để có thể thay đổi qua lại khi cần trong những lúc bên này không có hàng hoặc chất lượng không đảm bảo. Nhưng từ khi dùng chả cá bên banhmichaca.vn tôi hoàn toàn an tâm sử dụng mà không phải lo đến vấn đề chất lượng chả cá cũng như số lượng. Tôi bán bánh mì chả cá một thời gian dài nên đủ kinh nghiệm để phân biệt chả cá nào ngon nên việc chọn nhà phân phối chất lượng không khó đối với tôi.

Chị Phương tại xã Nam Dong: Được tư vấn tận tâm từ banhmichaca.vn, tôi đã bán thành thạo ngay từ ngày đầu khai trương xe bán bánh mì chả cá. Từ đồ dùng, dụng cụ bán đến xe và cá chả đều được banhmichaca.vn tư vấn nên rất dễ dàng ngay từ bước đầu chuẩn bị. Nếu không biết bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe của họ để làm thử vài hôm cho quen tay. Tôi cảm thấy rất thuyết phục khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Đắk Nông

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là 1 trong những đơn vị chế biến cá chả uy tín trên thị trường với kinh nghiệm nhiều năm liền cùng với quy mô lớn, hiện đại sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý khách hàng. Với 2 dòng sản phẩm chả cá bán bánh mì và cá chả chiên chợ nên Chacavungtau có thể tập trung nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định, song song với việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vì vậy nếu bạn đang kinh doanh bánh mì chả cá hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là địa chỉ hàng đầu để bạn tham khảo.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với 5 năm trong lĩnh vực phân phối xe bánh mì chả cá nóng, banhmichaca.vn luôn không ngừng nỗ lực để phát triển sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay khách hàng. Không ngừng cải tiến mẫu mã và tính năng để giúp khách hàng kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe bánh mì với nhiều công năng như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu mica đèn led, mái che nắng mưa 2 bên cánh, máy ép chả cá hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý vị trở nên chuyên nghiệp và thu hút nhiều người hơn.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

banhmichaca.vn là cửa hàng chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng máy ép chả cá nóng, khuôn ép chả cá nóng bằng inox dành cho xe bánh mì cá chả. Máy ép chả cá của Khuonepchaca đa dạng mẫu mã, nhiều tính năng ưu việt, thiết kế đẹp mắt và dễ lắp đặt lên xe bánh mì. Do chuyên làm sản phẩm máy ép chả cá nên Khuonepchaca luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để có được sự tin tưởng của quý khách hàng. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào việc bán bánh mì chả cá nóng vẫn còn khá lạ lẫm có lẽ là điều mà nhiều bạn đang cân nhắc chưa biết nên bắt đầu từ đâu hay lo lắng sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng sẽ giúp quý khách giải quyết tất cả các vấn đề trên nhanh chóng. Chúng tôi cho thuê xe bán bánh mì với giá hợp lý, xe có kiểu dáng đẹp mắt, nhiều tính năng,… Thuexebanhmi còn hỗ trợ quý vị phương pháp bán hàng, lựa chọn nguyên liệu chất lượng và giá phải chăng, quý khách sẽ không phải lo không thu hồi lại vốn khi kinh doanh không thành công. Liên hệ dịch vụ tại banhmichaca.vn để đư(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Đắk Nông

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Krông Nô của Đắk Nông, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Drô – Đắk Mâm. Quảng Phú. Tân Thành Nam Xuân – Nam Đà + Đắk Sôr, Buôn Choah Đức Xuyên Nâm Nung, Nâm N’đir Đắk Nang –

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tuy Đức của Đắk Nông, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Quảng Tâm Đắk R’tíh, Đắk Búk So, Đắk Ngo. Quảng Trực, Quảng Tân.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Cư Jút của Đắk Nông, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tâm Thắng. Đắk Drông Cư Knia + Đắk Wil. Ea Pô, Ea T’ling Trúc Sơn – Nam Dong +

hình ảnh minh họa

Trong Thị Xã Gia Nghĩa của Đắk Nông, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Trung, Nghĩa Phú – Nghĩa Đức – Đắk R’moan + Nghĩa Tân – Nghĩa Thành, Đắk Nia, Quảng Thành +

Trong Huyện Đắk R’lấp của Đắk Nông, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đắk Sin Đắk Ru, Kiến Thành – Đắk Wer + Hưng Bình, Kiến Đức Nghĩa Thắng + Nhân Cơ Nhân Đạo Đạo Nghĩa + Quảng Tín

Trong Huyện Đắk Song của Đắk Nông, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thuận Hà Nam Bình + Trường Xuân Đắk Môl + Đắk Rung, Nâm N’jang, Đắk Hoà Thuận Hạnh Đức An –

Ở Huyện Đắk Glong của Đắk Nông, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quảng Khê, Quảng Hoà + Đắk Plao. Quảng Sơn. Đắk Ha + Đắk Som – Đắk R’măng,

Tại Huyện Đắk Mil của Đắk Nông, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đức Minh Đức Mạnh, Đắk R’la. Đắk N’drót + Đắk Gằn – Thuận An Đắk Sắk Đắk Mil, Đắk Lao Long Sơn.

Trả lời