Bỏ túi bí quyết làm bún cá chả Lâm Đồng thơm ngon tại nhà

Quý vị yêu thích món cá chả Lâm Đồng và muốn học cách tự làm tại nhà, để đảm bảo vệ sinh và chất lượng, để mọi người có thể cùng thưởng thức? Bạn đang loay hoay đi tìm cách làm chả cá Lâm Đồng không quá cầu kì nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon? Hãy cùng tìm hiểu các bước làm cá chả đơn giản được chia sẻ trong bài viết ngay bên dưới.

Tổng hợp những món ăn bổ dưỡng làm từ cá chả Lâm Đồng đơn giản ngay tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Lâm Đồng

Với món cá chả Lâm Đồng, các chị em thường chiên trong dầu và sử dụng. Thế nhưng, ăn {một|1) thời gian dài mà không đổi cách chế biến sẽ cảm thấy ngán và làm mất đi vị ngon có sẵn của chả cá. Vậy nên, hãy để bữa ăn mỗi ngày của nhà quý vị được đa dạng và thơm ngon hơn với thật nhiều món ăn mới được chế biến từ chả cá nhé.

Cá chả Lâm Đồng sốt cà chua thơm ngon

Cà chua là một loại nguyên liệu vừa dễ ăn, vừa rất tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp cho da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món ăn chả cá sốt cà chua sẽ đem đến {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không hề có cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm bắt mắt hơn với màu đỏ tươi của cà chua kết hợp với vị dai ngon của cá chả.

Chả cá Lâm Đồng kho tiêu

Để cho bữa cơm gia đình thêm đa dạng, quý vị cũng có thể chế biến cá chả thành món cá chả kho tiêu với gia vị đi kèm rất đơn giản, gồm có: tiêu xay, hạt nêm, nước mắm, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá cắt nhỏ.

Món ngon chả cá tại tỉnh Lâm Đồng

Bạn ướp tất cả các gia vị trên nêm nếm phù hợp vừa đủ với khẩu phần ăn của gia đình trong vòng khoảng nửa tiếng sao cho cá chả ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem chả cá bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ khoảng mười phút là tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu và hành lá để làm dậy mùi của món ăn.

Cách thực hiện đơn giản và nhanh chóng với chả cá Lâm Đồng như thế này, sẽ đem đến cho gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, thơm ngon và bổ dưỡng.

Canh rau cải bẹ nấu với cá chả Lâm Đồng.

Bên cạnh các món chiên, kho, luộc và hấp, quý vị cũng có thể làm món cá chả nấu với cải bẹ cho cả gia đình thưởng thức. Với cách chế biến đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, sau đó cho cá chả vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là bỏ cải bẹ vào đến khi rau chín tới, nêm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã có được món canh chả cá Lâm Đồng cực kì đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy chế biến món chả cá Lâm Đồng thành thật nhiều món ăn mới lạ và độc đáo cho thành viên trong gia đình quý vị thưởng thức, với một số gợi ý mà Chacavungtau chia sẻ ở trên nhé. Liên hệ: banhmichaca.vn để được mua chả cá Lâm Đồng chất lượng với mức giá cực kì phải chăng nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Lâm Đồng

Anh Bảo tại xã Đạ Oai: Xe bán bánh mì cá chả của banhmichaca.vn có đặc điểm mà tôi rất thích đó là hệ thống lò ủ nóng bánh mì, mọi người rất thích ăn bánh mì nóng của xe bánh mì chả cá tôi bán. Xe bánh mì nhìn rất chuyên nghiệp, bán sáng hay đêm được hết do gắn thêm bảng hiệu mica, trên mái có đèn led nhìn như do công ty nào đó bán theo quy trình. Lấy chả cá cũng tại banhmichaca.vn luôn nên không phải tốn thời gian tìm kiếm. Rất chuyên nghiệp và uy tín.

Chị Thoa tại thị trấn Liên Nghĩa: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán hợp lý là những điều tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi ít khi chuyển nơi lấy hàng vì buôn bán thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn đôi lúc làm chả cá chưa đủ vị vì một vài nguyên nhân như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Anh Toàn tại xã Tân Lâm: Bán bánh mì chả cá thì bạn cần phải chọn chả cá chất lượng nhưng giá cả phải đảm bảo đủ lợi nhuận sau khi bán. Điều khó khăn nhất đối với tôi khi bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả chính là tìm địa chỉ bán cá chả đáp ứng đủ 2 tiêu chí trên. Phải mất gần 2 tuần lùng sục mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã tìm được cơ sở cung cấp chả cá banhmichaca.vn đáp ứng đủ tiêu chí của tôi. Đã tin tưởng và dùng chả cá của banhmichaca.vn được hơn 3 năm nay không có bất kì vấn đề gì.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Lâm Đồng

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở chế biến chả cá banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ sản xuất cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ đảm bảo chất lượng và giá thành ổn định trong nhiều năm liền và phân phối đi nhiều vùng miền trên toàn quốc. Với mục tiêu đặt ra ngay từ đầu là phải đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư nhiều máy móc hiện đại cùng xây dựng quy trình sản xuất bài bản, chặt chẽ nhằm đảm bảo các mặt hàng chả cá luôn thơm ngon khi đến tay quý khách hàng. Chacavungtau luôn là người bạn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nhiều năm trong ngành phân phối xe bán bánh mì chả cá, banhmichaca.vn luôn nỗ lực tạo ra sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì chả cá nóng của chúng tôi luôn được chế tạo cứng cáp nhất, chất lượng đi cùng với những tính năng nổi bật mà các xe bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, quý khách hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe bán bánh mì tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là đơn vị phân phối khuôn ép chả cá và máy ép chả cá nóng chất lượng cao cho xe bánh mì chả cá nóng. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm đã giúp chúng tôi làm ra những sản phẩm hoàn thiện nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép cá chả của banhmichaca.vn được làm từ inox bền đẹp, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và chùi rửa nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy ép cá chả tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để bước đầu ra kinh doanh không gặp trục trặc thì rất khó khăn đối với bạn chưa có kinh nghiệm. Kinh doanh bánh mì chả cá nóng cũng thế, nếu quý vị không có chút may mắn thì cũng rất dễ gặp thất bại và mất vốn. Nhưng đừng vì thế mà nản lòng vì Thuexebanhmi cung cấp cho quý khách giải pháp tối ưu, đó là dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng. Quý vị sẽ không lo mất vốn, sẽ không lo phải nghiên cứu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách từ A-Z. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Lâm Đồng

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đạ Huoai của Lâm Đồng, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đạ M’ri Đạ Oai, Đạ Tồn + Đoàn Kết, Đạ Ploa Phước Lộc Ma Đa Guôi. Ma Đa Guôi + Đạ M’ri Hà Lâm

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Đức Trọng của Lâm Đồng, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hiệp An Ninh Loan, Phú Hội + Tân Thành – Tà Hine + Tà Năng, N’thol Hạ. Đa Quyn. Liên Hiệp Ninh Gia. Đà Loan, Hiệp Thạnh, Bình Thạnh, Liên Nghĩa Tân Hội

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Di Linh của Lâm Đồng, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đinh Lạc – Tam Bố Đinh Trang Hòa + Tân Lâm. Gia Bắc, Liên Đầm. Gung Ré, Đinh Trang Thượng – Di Linh Hòa Ninh, Tân Nghĩa – Tân Châu + Tân Thượng, Bảo Thuận + Gia Hiệp, Sơn Điền Hòa Nam, Hòa Bắc + Hòa Trung

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Bảo Lâm của Lâm Đồng, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lộc Nam, Lộc Phú Lộc Quảng + Tân Lạc, Lộc Tân, Lộc Thành – Lộc Bắc – Lộc Thắng + B’ Lá – Lộc Ngãi. Lộc Lâm, Lộc Đức. Lộc Bảo. Lộc An –

Tại Thành Phố Đà Lạt của Lâm Đồng, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 6, 11, Tà Nung + 4, 8, 7, Xuân Trường, 9, 12. Trạm Hành. 10 + 2 + 3 + 1. 5, Xuân Thọ

Trong Huyện Lâm Hà của Lâm Đồng, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Văn – Nam Ban + Tân Hà – Đinh Văn Liên Hà + Đạ Đờn. Mê Linh Nam Hà – Phú Sơn, Hoài Đức, Phúc Thọ – Tân Thanh + Đan Phượng Gia Lâm. Phi Tô Đông Thanh,

Trong Huyện Đạ Tẻh của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đạ Pal Hà Đông, Đạ Tẻh. Triệu Hải. Quốc Oai. Đạ Lây + Hương Lâm. An Nhơn. Đạ Kho + Quảng Trị – Mỹ Đức.

Tại Huyện Đơn Dương của Lâm Đồng, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quảng Lập Đạ Ròn – Ka Đơn (Deune), Ka Đô. Pró. Tu Tra Lạc Lâm – Lạc Xuân. D’ran Thạnh Mỹ –

Trong Huyện Lạc Dương của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đưng Knớ, Lạc Dương – Đạ Chais – Đạ Sar Đa Nhim + Lát +

Ở Huyện Đam Rông của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đạ Long, Đạ Tông Phi Liêng, Liêng S’roin Đạ Knàng + Rô Men – Đạ Rsal Đạ M’rong (Đam Rong),

Ở Thị Xã Bảo Lộc của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lộc Tiến. 2, Lộc Sơn. Lộc Thanh – Lộc Châu – 1, Lộc Nga, Lộc Phát, B’lao Đạm Bri + Đại Lào,

Tại Huyện Cát Tiên của Lâm Đồng, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nam Ninh Gia Viễn, Đồng Nai Thượng Phước Cát 2. Phước Cát 1. Tiên Hoàng Quảng Ngãi Tư Nghĩa + Đồng Nai, Phù Mỹ, Đức Phổ. Mỹ Lâm,

Trả lời