Mua xe bán bánh mì cá chả inox ở tỉnh Long An

Bánh mì chả cá nóngtại tinh Long An được đánh giá là 1 trong những đồ ăn vặt đường phố được khách hàng ưa chuộng do hương vị thơm ngon mà giá bình dân. Vì vậy, đã có nhiều người đang có nhu cầu tìm xe bánh mì chả cá nóng giá rẻ tại tinh Long An để kinh doanh và tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ đảm bảo uy tín cung cấp xe bán bánh mì cá chả lại có chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Cấu tạo của xe bánh mì chả cá nóng inox

– Bánh xe: Xe bán bánh mì chả cá nóng với cấu tạo gồm 4 bánh, với 2 bánh xe cố định ở phía trục chính và 2 bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính 15cm gồm một trục để cố định bánh xe nên được hàn rất chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn kĩ để không bị lung lay khi di chuyển.

– Chiếc khung ở đáy xe: Sử dụng inox dày tầm 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do được hàn kĩ ở các thanh. Kích cỡ được sử dụng vào khoảng 50cmx120cm.

– Đáy xe: Được làm bằng inox 0.8mm, có kích cỡ 50cm x 120cm. Nếu trước đây khi thiết kế đáy xe rất sơ xài nhưng bây giờ với tấm 3 lần dập bằng inox, 3cm cho 2 lần dập đầu còn 1cm cho lần dập cuối cùng. Tấm inox được đặt lên phần đáy xe và dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để mỗi khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Vì vậy phải chọn mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox tại tinh Long An chất lượng cao để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Long An

Cấu tạo hoàn chỉnh của 1 chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng inox

– Khung xe và thùng xe: Dùng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì chả cá sử dụng inox 0.5mm. Có gắn cửa ở mặt trước thùng xe, kết hợp thêm inox 2mm để làm cửa thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được chế tạo từ inox 0.8mm. Một phía mặt xe được dùng để đặt chiếc tủ để bỏ bánh mì, một bên mặt bàn xe được khoét 1 lỗ đường kính 27cm làm giá đỡ cho bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có chiều dài là 5mm, cấu tạo hai lớp ở tủ kính đựng bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn cùng với độ nghiêng khoảng 7cm, kính phía ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị đổ khi di chuyển.

– Phần chiên chả cá nóng: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm một chiếc máy để ép chả bên cạnh bếp ga.

Nên mua xe bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Long An ở khu vực nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Long An

Xe bán bánh mì cá chả inox với thiết kế lạ mắt, giá cả hợp túi tiền

Việc mua xe bán bánh mì cá chả inox ở tinh Long An sao cho chất lượng hàng đầu mà giá cả cũng phải vừa túi tiền. Quý vị có thể tìm mua ở banhmichaca.vn để có thể mua được chiếc xe ưng ý.

Đây là 1 trong những cơ sở được nhiều khách hàng lựa chọn mua xe bánh mì bởi chất lượng và giá cả mang đến luôn làm hài lòng người dùng.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Long An

Chị Đào tại xã Mỹ Lạc: Xe bánh mì cá chả thì có nhiều kiểu và giá rẻ hơn tại banhmichaca.vn nhưng do được ông anh giới thiệu nên mình qua xem thử, cùng tham khảo một số chỗ thì thấy tuy giá ở đây cao hơn nhưng inox của xe rất cứng cáp, không ọp ẹp như những chỗ khác mình đã xem, bên cạnh đó còn được bảo hành nên cũng an tâm. Mình lấy luôn cá chả ở đây vì ông anh mình cũng lấy ở đây lâu nên lấy theo cho tiện.

Chị Thoa tại xã Vĩnh Thuận: Bắt đầu kinh doanh luôn là thời điểm khó khăn và Gặp nhiều áp lực nhất, bao gồm cả kinh doanh món bánh mì chả cá nóng. Tuy quy mô nhỏ nhưng nó cũng cần rất nhiều yếu tố mà khi ta bắt tay vào làm mới biết được khó khăn trong đó. Nhờ sự trợ giúp từ banhmichaca.vn nên tôi đã có 1 khởi đầu dễ dàng khi chuyển qua bán bánh mì chả cá. Họ tư vấn từ A-Z, từ cách chế biến bánh mì đến cách bán hàng làm sao để có doanh thu cao. Đến thời điểm này tôi đã tự chủ được và muốn mở thành chuỗi xe bánh mì.

Anh Toàn tại xã Nhơn Hòa Lập: Ăn kèm với cơm hay sử dụng làm bánh mì cá chả đều rất ngon, chả cá dai dai, thơm và ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ về chiên lên là dùng được, tôi hay mua chả cá banhmichaca.vn về chia cho mỗi nhà một ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bán sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy ít vậy mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, đảm bảo đá tới khi về đến nhà. Đặt hàng rất nhanh, tối đặt hàng thì sáng hôm sau đã nhận được rồi. Cảm thấy hài lòng về chất lượng chả cá cũng như thái độ phục vụ của banhmichaca.vn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Long An

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là đơn vị uy tín trên thị trường chả cá hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ tại nhiều tỉnh thành. Với phương châm làm việc là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt những năm qua banhmichaca.vn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tin tưởng từ phía khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp chả cá uy tín chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bước vào bán bánh mì cá chả thì yếu tố quan trọng hàng đầu đó là kiếm được chiếc xe bán bánh mì đáp ứng đủ tiêu chí: Bền, Đẹp mắt, Chuyên nghiệp và đảm bảo cạnh tranh tốt với những loại xe khác. Xe bán bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn đều đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên như: Được làm từ inox dày và chất lượng, khung xe chắc chắn, mẫu mã đẹp mắt với bảng hiệu Mica đèn led cực kì chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi để cạnh tranh với các xe khác,… Liên hệ với Banhmichaca ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả tại banhmichaca.vn được sản xuất từ inox chắc chắn với 2 loại Lớn – Nhỏ cho bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Được cải tiến sao cho thích hợp nhất với mọi các mẫu xe bánh mì nên việc lắp đặt máy ép chả cá nóng của hết sức dễ dàng. Sử dụng vật liệu inox dày và cứng cáp để làm sản phẩm nên chất lượng luôn bền đẹp theo thời gian. Giá thành luôn đảm bảo cạnh tranh nhất do chúng tôi chuyên chế tạo và sản xuất máy ép cá chả với số lượng nhiều nhằm giảm chi phí. Chúc quý vị {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn là dịch vụ nhằm hỗ trợ mong muốn buôn bán bánh mì chả cá nóng nhưng số vốn còn hạn chế, giảm thiểu rủi rỏ nhất. Thuexebanhmi cung cấp cho bạn xe bánh mì inox với Decal, máy ép chả cá, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Chúng tôi còn hướng dẫn cách bán, cách vận hành, nguồn nguyên liệu chả cá. Quý vị hoàn toàn có thể tự chủ trong việc kinh doanh của mình 1 cách trọn vẹn nhất. Chúc quý khách hàng đưa ra được quyết định sáng suốt nhất trong việc buôn bán của mình.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Long An

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Thủ Thừa của Long An, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Thành + Mỹ Thạnh – Long Thạnh, Bình An + Mỹ An – Nhị Thành. Long Thuận Tân Lập + Thủ Thừa. Tân Thành – Mỹ Lạc. Bình Thạnh, Mỹ Phú +

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Vĩnh Hưng của Long An, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Hưng. Vĩnh Thuận, Thái Trị – Hưng Điền A. Khánh Hưng + Tuyên Bình Tuyên Bình Tây Vĩnh Trị Thái Bình Trung. Vĩnh Bình –

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tân Thạnh của Long An, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Kiến Bình. Tân Lập. Hậu Thạnh Đông. Tân Hòa – Tân Thạnh, Tân Ninh. Tân Bình – Nhơn Hòa Lập. Nhơn Ninh, Nhơn Hoà – Hậu Thạnh Tây, Bắc Hòa. Tân Thành

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Cần Giuộc của Long An, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trường Bình. Long Hậu Phước Vĩnh Đông + Long Phụng – Long Thượng – Thuận Thành. Phước Lý, Đông Thạnh Mỹ Lộc Tân Kim, Phước Lâm, Tân Tập, Long An – Phước Lại Phứơc Hậu. Phước Vĩnh Tây + Cần Giuộc

Tại Huyện Mộc Hóa của Long An, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Lập – Tân Thành, Bình Phong Thạnh. Bình Tân, Bình Thạnh, Thạnh Hưng, Bình Hòa Tây + Bình Hiệp + Bình Hòa Đông Bình Hòa Trung. Thạnh Trị – Mộc Hóa – Tuyên Thạnh –

Trong Huyện Tân Hưng của Long An, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hưng Hà. Hưng Thạnh – Vĩnh Châu A + Thạnh Hưng. Hưng Điền + Vĩnh Thạnh, Vĩnh Đại, Vĩnh Châu B + Hưng Điền B Vĩnh Bửu. Vĩnh Lợi – Tân Hưng –

Tại Huyện Cần Đước của Long An, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Ân, Long Cang – Tân Chánh + Long Sơn. Mỹ Lệ Tân Trạch + Long Hựu Tây. Tân Lân + Long Khê Cần Đước – Long Trạch, Phước Tuy Phước Vân Phước Đông – Long Hựu Đông. Long Hòa – Long Định –

Ở Huyện Châu Thành của Long An, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Quới, Hòa Phú, Phước Tân Hưng Thanh Vĩnh Đông Long Trì, Phú Ngãi Trị + Vĩnh Công Hiệp Thạnh + Dương Xuân Hội – Tầm Vu Thanh Phú Long, An Lục Long – Thuận Mỹ +

Trong Huyện Đức Huệ của Long An, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mỹ Bình – Bình Hòa Nam + Bình Thành, Mỹ Quý Tây, Đông Thành, Bình Hòa Hưng – Bình Hòa Bắc. Mỹ Thạnh Tây. Mỹ Quý Đông Mỹ Thạnh Đông, Mỹ Thạnh Bắc +

Ở Thành Phố Tân An của Long An, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 4 3. Bình Tâm 2. Lợi Bình Nhơn An Vĩnh Ngãi, Nhơn Thạnh Trung Khánh Hậu, 7 + Tân Khánh Hướng Thọ Phú, 1 – 5 – 6 +

Tại Huyện Tân Trụ của Long An, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lạc Tấn Tân Trụ, Nhựt Ninh + An Nhựt Tân + Bình Tịnh Tân Phước Tây. Bình Trinh Đông – Mỹ Bình, Đức Tân + Bình Lãng. Quê Mỹ Thạnh.

Trong Huyện Đức Hòa của Long An, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hậu Nghĩa, Mỹ Hạnh Nam + Mỹ Hạnh Bắc Hiệp Hòa. Tân Phú, Đức Lập Thượng, Đức Hòa Hạ, Lộc Giang. Đức Hòa An Ninh Đông + Hòa Khánh Nam. Hựu Thạnh – Hiệp Hòa + Đức Lập Hạ – Hòa Khánh Tây, Tân Mỹ Đức Hòa Đông, Hòa Khánh Đông – Đức Hòa Thượng, An Ninh Tây.

Trong Huyện Thạnh Hóa của Long An, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Tây Thạnh An. Thuận Nghĩa Hòa. Thủy Đông + Tân Hiệp + Thạnh Phước Thủy Tây + Tân Đông + Thuận Bình + Thạnh Hóa, Thạnh Phú,

Ở Huyện Bến Lức của Long An, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Hòa Bình Đức – Thạnh Hòa – Mỹ Yên, Tân Bửu Thanh Phú – Lương Hòa, Thạnh Đức. An Thạnh – Thạnh Lợi, Long Hiệp. Lương Bình – Nhựt Chánh + Phước Lợi + Bến Lức –

Trả lời