Mách quý vị cách làm chả cá Đồng Tháp thơm ngon bổ dưỡng, đơn giản ngay tại nhà

Bạn có biết cách làm chả cá mối thơm ngon, đúng chuẩn nhất hiện nay chưa? Hãy cùng Chacavungtau tham khảo phương pháp làm chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn dành cho tất cả mọi người ngay bây giờ nhé

Canh chua dọc mùng nấu với chả cá mối

Để nấu món ăn này, quý vị phải rất khéo léo và biết cách chọn lựa nguyên liệu. Chả cá mối dung để nấu canh chua dọc mùng nhất định phải là loại chả cá mối Đồng Tháp. Như thế, khi món canh chín, chả cá mối sẽ có vị dai và thơm ngon, quyện vào vị canh ngọt ngọt, chua chua vô cùng hấp dẫn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Tháp

Canh dọc mùng nấu chả cá mối chiên ngon miệng,“hao cơm” cho bữa tối

Bên cạnh đó, để đảm bảo hương vị cho món ăn này, nhất định phải có các loại rau củ như: cà chua, dọc mùng, me chua, ớt, dứa, rau thơm, gia vị, đậu bắp… Vào mùa mưa, có dịp nấu món canh chua này, tranh thủ quây quần và ngồi húp sùm sụp bát canh chua nóng trong thời tiết se lạnh mới cảm hết được cái thú vị của món ăn này.

Bánh canh chả cá nóng

Bánh canh chả cá nóng là món ăn khá phổ biến ở các tỉnh ven biển như Đồng Tháp, Đồng Tháp, Đồng Tháp,… Mỗi khu vực đều có cách làm không giống nhau với đặc trưng hương vị rất riêng.

So với các loại chả khác, bánh canh chế biến từ chả cá mối Đồng Tháp sẽ mang hương vị thơm ngon và đậm đà hơn 1 chút. Cá chả cũng dễ tạo hình và kết dính hơn khi chế biến. Việc làm hoàn chỉnh một phần bánh canh chả cá mối mất khoảng một giờ đồng hồ với khá nhiều khâu phức tạp, công phu.

Đầu tiên, quý khách cần nấu nước dùng bằng cách hầm xương heo với nước sạch. Sau đó cho củ cải, cà rốt nấm rơm (nếu thích). Chả cá nóng cắt lát vừa ăn, cho vào nồi nước dùng khi nước bắt đầu có vị ngọt. Nêm nếm gia vị vừa ăn và cho bánh canh vào.

Cá chả chiên chấm tương ớt

So với hai món ăn trên, món này dễ làm nhất. Chỉ cần chuẩn bị khoảng 500gram chả cá mối Đồng Tháp, sau đó viên thành từng viên tròn, đặt chảo dầu lên bếp đun nóng già và chiên cho chả cá chín vàng là được.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Tháp

Chả cá nóng chiên chấm tương ớt mang hương vị đặc trưng của cá mối

Chả cá nóng thường ăn chung với tương ớt và các loại rau sống. Thực khách có thể dùng tăm xiên vào miếng cá chả để giảm bớt độ nóng khi ăn chả cá. Thưởng thức chả cá nóng chiên, quý khách sẽ cảm nhận rất rõ hương vị đặc trưng riêng của cá mối, chả cá chiên có độ dai, ngọt vừa phải. Khi ăn trong miệng, quý khách sẽ vừa hít hà vị cay của tương ớt, rau sống, vừa xuýt xoa vì độ thơm ngonkhông thể cưỡng lại được của chả cá mối.

Trên đây là một số món ăn thơm ngon được làm từ chả cá mối Đồng Tháp. Đừng quên lên lịch và rủ bạn bè cùng thưởng thức nhé!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Đồng Tháp

Chị Hoài tại xã Hòa Tân: Tôi kinh doanh cá chả chợ cũng khá lâu nên rất biết chọn chả cá ngon, và chả cá bên banhmichaca.vn cung cấp là 1 loại mà tôi vẫn lấy bán từ trước tới giờ. Cá chả nêm vừa ăn, có nhiều tiêu và ớt nhiều nên thơm, giá thì phải chăng vì nguyên liệu làm từ cá mối biển mà nên được nhiều người mua. Nếu banhmichaca.vn có thêm nhiều loại nữa thì tôi sẽ chuyển hết qua lấy bên này thôi cho đỡ cực công đi lấy.

Chị Hồng tại phường 1: Xe bánh mì chả cá nóng của banhmichaca.vn có đặc điểm mà tôi cực kì thích đó là phần lò ủ nóng bánh mì, mọi người rất thích mua bánh mì nóng của xe bánh mì tôi bán. Xe bán bánh mì nhìn rất chuyên nghiệp, có thể bán sáng đêm gì cũng được do có bảng hiệu mica, trên mái che có đèn led nhìn như do công ty nào đó bán theo hệ thống. Lấy chả cá cũng tại banhmichaca.vn luôn nên không cần tốn thời gian tìm kiếm. Rất tốt, rất chuyên nghiệp.

Chị Điệp tại xã Long Thắng: Kinh doanh bánh mì cá chả được 2 năm rồi, đóng xe bánh mì cũng bên banhmichaca.vn và lấy cá chả luôn, thời gian đầu thì bán ít nhưng được khách mua khen ngon nên cũng ráng bán, rồi tăng dần từ 30 lên 60, nay đã gần 200 ổ 1 buổi. Xe bánh mì chả cá nóng nhìn đơn giản mà đẹp và rất bền, tôi dùng loại xe có lò ủ nóng bánh nên nhiều khách thích lắm, chả cá thì luôn đảm bảo chất lượng, giao hàng đúng giờ nên chẳng bao giờ tôi phải lo về vấn đề nguyên liệu.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Đồng Tháp

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là địa chỉ chuyên chế biến cá chả từ cá Mối biển để phân phối cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, Chacavungtau luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm đầu ra và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ sở được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và luôn không ngừng học hỏi và cải tiến, lắng nghe ý kiến đóng góp của người mua hàng nên chả cá của banhmichaca.vn luôn có vị trí nhất định trong suốt nhiều năm liền trên thị trường kinh doanh chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì cá chả inox giá rẻ với chất lượng tốt, đảm bảo bền đẹp theo năm tháng là một trong những điểm nổi bật tại banhmichaca.vn. Ngoài ra xe bán bánh mì bên chúng tôi còn có thêm hệ thống ủ nóng bánh mì để bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi giúp quý khách bán nhiều hơn. Được thiết kế bởi công ty thiết kế hàng đầu nên xe bán bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu và chuyên nghiệp. Với hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp bạn bán cả sáng lẫn tối đều được. Hãy liên lạc ngay để Banhmichaca tư vấn bạn quy trình bán hàng hiệu quả nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng hay khuôn ép cá chả là 1 phần không thể thiếu trên mỗi chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng. Vì vậy nếu quý khách đang có ý định kinh doanh bánh mì chả cá nóng nhưng có số vốn không nhiều thì hãy đặt mua máy ép chả cá nóng về tự gắn vào xe bánh mì. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ A-Z để lắp đặt khuôn ép lên xe. Khuôn ép chả cá nóng của banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng, giá thành cạnh tranh, được thiết kế bắt mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và chùi rửa. Hãy liên hệ với {chúng tôichả cá để được hỗ trợ {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh bánh mì chả cá ngày càng tăng của quý khách hàng nhưng vốn ít, banhmichaca.vn bổ sung dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê gọn gàng, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp nên khi bán hàng chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bánh mì khác. Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn, cung cấp các quy trình cho quý khách để nhanh chóng bán được hàng ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá nóng uy tín – chất lượng – giá cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy liên lạc ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Đồng Tháp

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Châu Thành của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Nhuận Đông. xã Tân Phú & xã Tân Bình xã An Phú Thuận và cùng xã An Nhơn và tại xã Tân Phú Trung và xã An Khánh. xã Phú Long cùng xã Cái Tàu Hạ cùng thị trấn Phú Hựu. xã An Hiệp và tại xã Hòa Tân cùng với xã

hình ảnh minh họa

Thị Xã Sa Đéc của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Phú Đông và cùng xã 2, phường 3 và cùng phường Tân Quy Đông, phường 1 – phường Tân Quy Tây – xã Tân Khánh Đông, xã An Hoà. phường 4 phường

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Lai Vung của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Thắng, xã Tân Phước và tại xã Vĩnh Thới – xã Hòa Long, xã Tân Thành và xã Tân Hòa và xã Hòa Thành. xã Phong Hòa, xã Long Hậu và xã Lai Vung cùng thị trấn Định Hòa, xã Tân Dương và tại xã

hình ảnh minh họa

Ngay Thành Phố Cao Lãnh của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Thuận Đông cùng xã Mỹ Phú và cùng phường Tịnh Thới xã Hòa An cùng với xã 6 cùng phường Tân Thuận Tây. xã 3 & phường Mỹ Ngãi cùng xã Mỹ Tân & xã Hoà Thuận cùng phường Mỹ Trà và tại xã 4. phường 11 cùng với phường 1 & phường 2. phường

Ở Huyện Tháp Mười của Đồng Tháp, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Kiều cùng xã Thạnh Lợi và cùng xã Mỹ An và cùng xã Mỹ Quý – xã Trường Xuân & xã Phú Điền, xã Mỹ An – thị trấn Hưng Thạnh cùng xã Đốc Binh Kiều cùng với xã Láng Biển – xã Thanh Mỹ xã Mỹ Hòa và tại xã Mỹ Đông & xã

Cùng với Thị Xã Hồng Ngự của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Lộc và cùng phường An Lạc và phường Bình Thạnh & xã An Bình B & xã An Thạnh & phường Tân Hội, xã An Bình A & xã

Gần Huyện Thanh Bình của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Long. xã Tân Huề cùng với xã Tân Thạnh cùng với xã Tân Quới cùng xã Thanh Bình và thị trấn Tân Hòa cùng với xã Phú Lợi & xã Tân Bình, xã Bình Tấn cùng xã An Phong. xã Bình Thành cùng xã Tân Mỹ và tại xã Tân Phú & xã

Trong Huyện Hồng Ngự của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Khánh B và tại xã Thường Phước 2 và tại xã Phú Thuận A cùng xã Long Thuận. xã Thường Thới Hậu B. xã Long Khánh A và tại xã Thường Thới Hậu A và tại xã Thường Lạc xã Thường Phước 1 cùng xã Phú Thuận B. xã Thường Thới Tiền & xã

Tại Huyện Cao Lãnh của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ba Sao và tại xã Gáo Giồng và xã An Bình và cùng xã Mỹ Xương, xã Bình Thạnh và tại xã Mỹ Thọ cùng với thị trấn Phương Thịnh – xã Phong Mỹ cùng với xã Mỹ Thọ và tại xã Tân Nghĩa. xã Mỹ Hội. xã Bình Hàng Trung cùng với xã Phương Trà xã Mỹ Hiệp xã Nhị Mỹ cùng xã Mỹ Long, xã Tân Hội Trung – xã Bình Hàng Tây – xã

Huyện Lấp Vò của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mỹ An Hưng B – xã Bình Thành – xã Long Hưng B & xã Tân Mỹ và cùng xã Vĩnh Thạnh, xã Lấp Vò và tại thị trấn Bình Thạnh Trung xã Long Hưng A cùng xã Định Yên – xã Tân Khánh Trung cùng xã Định An và xã Hội An Đông và xã Mỹ An Hưng A và xã

Cùng với Huyện Tân Hồng của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Phước – xã Tân Thành B – xã Tân Hộ Cơ và cùng xã Thông Bình cùng xã Tân Thành A và tại xã Tân Phước cùng xã Bình Phú xã Sa Rài – thị trấn Tân Công Chí & xã

Huyện Tam Nông của Đồng Tháp, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phú Cường xã Tràm Chim – thị trấn Phú Ninh và cùng xã Phú Đức cùng xã Phú Thành A và xã An Hòa cùng xã Phú Hiệp & xã Hoà Bình – xã Phú Thành B và cùng xã An Long cùng xã Phú Thọ – xã Tân Công Sính. xã

Trả lời