Bỏ túi kinh nghiệm cho người bán chả cá nóng Bắc Giang không bao giờ thua lỗ

Cá chả Bắc Giang – món ăn dân dã với mùi vị đặc trưng đang dần phổ biến có sức hấp dẫn mạnh nhất trên thị trường. Tuy nhiên, nếu như thiếu kinh nghiệm bán hàng, quý khách có thể không có lợi nhuận khi kinh doanh mặt hàng này. Kinh doanh chả cá nóng Bắc Giang sao cho hiệu quả? Xem ngay bài viết bên dưới

Tìm địa chỉ lấy hàng đảm bảo chất lượng

Điểm đem lại ấn tượng mạnh nhất đối với thực khách khi mua chả cá nóng chính là hương vị của nó. Vì vậy, khi bán chả cá Bắc Giang, hãy quan tâm đến việc cung cấp những sản phẩm thật thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

bánh mì chả cá tại tỉnh Bắc Giang

Những lát chả cá nóng thơm ngon sẽ hấp dẫn được rất nhiều người mua hàng

Quý vị có thể xem thêm về nguồn hàng tại banhmichaca.vn (chả cá Bắc Giang), đây là nơi chuyên sản xuất sỉ và lẻ các loại chả cá được làm từ cá mối, cá thu, cá thác lác… Bên cạnh đó, địa chỉ này còn nhận ship hàng khắp các địa phương trên cả nước. Chả cá nóng được sản xuất và phân phối trong ngày, nên còn giữ nguyên được độ ngọt, dai vốn có.

Bán chả cá Bắc Giang với giá phải chăng

Có một sai lầm người bán hàng thường hay gặp phải là bán hàng theo phương châm chạy theo giá rẻ. Trên thực tế, giá rẻ chỉ là 1 trong những yếu tố hấp dẫn khách hàng tạm thời chứ không hề có hiệu quả trong thời gian dài. Bởi vì, chỉ cần biết một cơ sở khác bán sản phẩm rẻ hơn của quý khách, nguồn khách này sẽ nhanh chóng rời đi và không còn trung thành với bạn nữa.

bánh mì chả cá tại tỉnh Bắc Giang

Nên bán cá chả với giá cả phù hợp

Vậy, điều cần thiết làm ở đây là bán chả cá với giá phải chăng. Theo khảo sát, giá cá chả giá buôn có giá từ ba mươi lăm ngàn – 50.0000 đồng/kg. Khi bán lẻ, bạn có thể nâng lên mức giá bán một trăm ngàn – một trăm mười ngàn đồng/kg. Với mức giá này, chỉ cần 1 ngày bán hơn mười kg là bạn sẽ có được một khoản lợi nhuận tương đối.

Đem đến sự khác biệt

Cùng kinh doanh chả cá nóng Bắc Giang, nhưng nơi khác có nhiều khách hàng tới mua, còn quý khách thì không? Đã khi nào bạn tự đưa ra câu hỏi như thế này chưa?

Hãy mang lại ấn tượng với khách hàng bằng hương vị khác biệt, cách bán hàng niềm nở và luôn tâm huyết với mỗi khách hàng. Những điều này sẽ dễ dàng ghi điểm và khiến tiệm của quý vị luôn có thật nhiều người mua hàng ghé thăm.

Nếu quý vị có ý định kinh doanh quy mô lớn và lâu dài với chả cá nóng, quý vị có thể áp dụng mô hình kinh doanh online, tuyển khách sỉ, CTV trên toàn quốc để đem lại lợi nhuận cao nhất. Trên thị trường hiện nay, cá chả Bắc Giang (banhmichaca.vn} chính là một trong những địa chỉ sản xuất chả cá cho đại lý đảm bảo uy tín.

Thông tin chi tiết cần liên hệ: chả cá Bắc Giang – 4/4A Bùi Hữu Nghĩa, Bình Hòa, Thuận An, Bắc Giang. Hotline: 0963.454.868

Bán chả cá Bắc Giang là một ngành kinh doanh khá cũ. Thế nhưng với những đặc trưng về sản phẩm, uy tín thương hiệu, hy vọng quý vị sẽ gặt hái nhiều thành công.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Bắc Giang

Chị Điệp tại phường Ngô Quyền: Đã gần bốn năm từ lúc tôi bắt đầu bán bánh mì chả cá nóng đến giờ, tôi chưa phải bận tâm về vấn đề chất lượng sản phẩm của banhmichaca.vn, vì đây là cơ sở tôi thấy an tâm nhất trong các cơ sở tôi đã xem qua khi bắt đầu kinh doanh. Tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm trong mỗi sản phẩm họ làm ra và cách họ phục vụ khách hàng rất chu đáo. Cảm thấy vô cùng an tâm và hài lòng, không muốn thử nhà cung cấp khác.

Anh Tiến tại xã Đông Hưng: Được hỗ trợ tận tâm từ banhmichaca.vn, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ ngày đầu tiên khai trương xe bánh mì cá chả. Từ đồ dùng, dụng cụ bán đến xe bán bánh mì và chả cá đều được banhmichaca.vn tư vấn nên bước chuẩn bị trở nên vô cùng đơn giản. Nếu chưa biết bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe của họ bán thử vài hôm cho quen tay. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn nhiều.

Chị Điệp tại xã Lãng Sơn: Bán bánh mì chả cá nóng thì bạn nhất định phải chọn cá chả thơm ngon nhưng giá bán phải đảm bảo đủ lợi nhuận sau khi trừ đi vốn bỏ ra. Cái khó nhất đối với tôi khi bước đầu kinh doanh bánh mì chả cá chính là tìm địa chỉ cung cấp cá chả đáp ứng đủ hai tiêu chí trên. Phải mất gần hai tuần lùng sục mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã tìm được địa chỉ cung cấp cá chả banhmichaca.vn đáp ứng đầy đủ tiêu chí của tôi. Đã tin tưởng và dùng chả cá của banhmichaca.vn được hơn ba năm nay không có vấn đề gì.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Bắc Giang

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở chế biến chả cá banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ sản xuất cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ có chất lượng và giá bán được giữ nguyên trong thời gian dài và cung cấp cho nhiều vùng miền trên toàn quốc. Với mục tiêu đặt ra ngay ban đầu là phải chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng xây dựng quy trình sản xuất bài bản, chặt chẽ nhằm bảo đảm sản phẩm luôn thơm ngon khi đến tay quý khách hàng. Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với năm năm trong ngành sản xuất xe bánh mì chả cá nóng, banhmichaca.vn luôn không ngừng nỗ lực để nâng cấp sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay khách hàng. Không ngừng cải tiến mẫu mã và tính năng để giúp bạn kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe bán bánh mì với nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu mica đèn led, mái che nắng mưa hai bên cánh, máy ép cá chả hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý khách trở nên bài bản và thu hút nhiều người hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là cơ sở phân phối khuôn ép chả cá và máy ép chả cá chất lượng cao cho xe bánh mì chả cá nóng. Với kinh nghiệm 5 năm liền đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép chả cá của banhmichaca.vn được sản xuất từ inox cứng cáp, thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và chùi rửa nên quý vị hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để bắt đầu ra kinh doanh thành công thì rất khó đối với bạn chưa có kinh nghiệm. Bán bánh mì chả cá nóng cũng vậy, nếu quý khách không có chút may mắn thì cũng rất dễ gặp thất bại và mất vốn. Nhưng không vì vậy mà chùn bước vì Thuexebanhmi sẽ đem đến cho quý vị giải pháp tối ưu nhất, đó là dịch vụ cho mướn xe bán bánh mì cá chả. Bạn sẽ không lo mất vốn, sẽ không lo phải nghiên cứu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý vị từ A-Z. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Bắc Giang

hình ảnh minh họa

Thành Phố Bắc Giang của Bắc Giang, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trần Nguyên Hãn và cùng phường Xương Giang, xã Lê Lợi và tại phường Đa Mai cùng xã Hoàng Văn Thụ cùng phường Dĩnh Kế và xã Trần Phú. phường Ngô Quyền. phường Song Mai và tại xã Thọ Xương và phường Mỹ Độ cùng phường

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Lục Nam của Bắc Giang, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đan Hội cùng với xã Bảo Đài & xã Tam Dị cùng với xã Phương Sơn xã Thanh Lâm cùng xã Trường Sơn – xã Tiên Hưng, xã Đông Phú & xã Lan Mẫu và cùng xã Bắc Lũng, xã Vũ Xá cùng xã Đông Hưng, xã Lục Sơn & xã Khám Lạng cùng với xã Lục Nam, thị trấn Huyền Sơn – xã Nghĩa Phương – xã Bảo Sơn, xã Yên Sơn cùng xã Vô Tranh & xã Đồi Ngô và cùng thị trấn Cẩm Lý xã Chu Điện. xã Cương Sơn xã Tiên Nha và xã Bình Sơn cùng xã Trường Giang cùng xã

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Yên Dũng của Bắc Giang, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đồng Việt và xã Trí Yên. xã Tân An và xã Lãng Sơn và tại xã Tư Mại và tại xã Đồng Phúc, xã Tân Tiến cùng với xã Đức Giang, xã Tân Dân thị trấn Hương Gián & xã Thắng Cương – xã Tiến Dũng, xã Quỳnh Sơn – xã Tiền Phong và tại xã Cảnh Thụy, xã Song Khê xã Tân Liễu, xã Yên Lư cùng với xã Tân Mỹ xã Xuân Phú cùng với xã Neo và tại thị trấn Nội Hoàng và tại xã Nham Sơn & xã Lão Hộ, xã Đồng Sơn và cùng xã

hình ảnh minh họa

Huyện Tân Yên của Bắc Giang, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ngọc Thiện và xã Cao Thượng, xã Lan Giới & xã Cao Thượng & thị trấn Quang Tiến xã Nhã Nam cùng với thị trấn Quế Nham cùng với xã Ngọc Lý và xã Liên Sơn xã Đại Hóa – xã Ngọc Châu. xã Cao Xá – xã Liên Chung và xã Nhã Nam xã Hợp Đức và xã An Dương, xã Phúc Hòa cùng với xã Ngọc Vân & xã Lam Cốt và tại xã Việt Lập và xã Song Vân và cùng xã Việt Ngọc. xã Tân Trung và tại xã Phúc Sơn – xã

Huyện Việt Yên của Bắc Giang, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tăng Tiến & xã Thượng Lan và tại xã Tiên Sơn xã Trung Sơn, xã Vân Hà và tại xã Minh Đức và cùng xã Nghĩa Trung. xã Nếnh cùng thị trấn Tự Lạn. xã Hồng Thái cùng với xã Hương Mai và tại xã Quang Châu & xã Ninh Sơn. xã Bích Sơn cùng xã Bích Động và cùng thị trấn Quảng Minh và tại xã Hoàng Ninh và cùng xã Vân Trung, xã Việt Tiến và cùng xã

Huyện Lục Ngạn của Bắc Giang, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đèo Gia và xã Phong Minh và xã Phượng Sơn và tại xã Chũ. thị trấn Phong Vân cùng với xã Kiên Lao cùng xã Nghĩa Hồ xã Phì Điền cùng với xã Cấm Sơn xã Sơn Hải – xã Phú Nhuận và xã Đồng Cốc. xã Tân Quang và cùng xã Thanh Hải và tại xã Giáp Sơn xã Hồng Giang xã Tân Hoa & xã Biển Động cùng xã Nam Dương – xã Trù Hựu & xã Tân Lập và xã Quý Sơn xã Biên Sơn và cùng xã Mỹ An cùng với xã Hộ Đáp & xã Kim Sơn – xã Xa Lý và tại xã Kiên Thành và tại xã Tân Sơn & xã Tân Mộc & xã

Gần Huyện Yên Thế của Bắc Giang, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đông Sơn và tại xã Bố Hạ. xã Đồng Hưu, xã Hương Vĩ & xã An Thượng cùng với xã Đồng Kỳ và cùng xã Xuân Lương và cùng xã Đồng Vương & xã Tiến Thắng cùng xã Tam Tiến và cùng xã Đồng Lạc & xã Tân Sỏi – xã Tam Hiệp, xã Cầu Gồ, thị trấn Đồng Tâm cùng với xã Tân Hiệp. xã Canh Nậu cùng xã Bố Hạ thị trấn Đồng Tiến và tại xã Phồn Xương xã Hồng Kỳ cùng với xã

Ngay Huyện Hiệp Hòa của Bắc Giang, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Quang Minh và xã Thường Thắng cùng với xã Ngọc Sơn cùng với xã Mai Trung và tại xã Thắng. thị trấn Bắc Lý. xã Thanh Vân, xã Thái Sơn cùng với xã Hòa Sơn cùng xã Mai Đình. xã Danh Thắng cùng với xã Hoàng Lương cùng với xã Xuân Cẩm cùng với xã Đại Thành. xã Hùng Sơn và tại xã Đoan Bái cùng với xã Châu Minh – xã Hoàng Vân. xã Hợp Thịnh – xã Lương Phong và tại xã Hoàng An và xã Đông Lỗ xã Đức Thắng cùng xã Hương Lâm xã Hoàng Thanh. xã Đồng Tân cùng xã

Huyện Lạng Giang của Bắc Giang, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Hà và cùng xã Thái Đào cùng với xã Hương Sơn và xã Yên Mỹ xã Dương Đức và tại xã Nghĩa Hưng và xã Hương Lạc xã Tân Thịnh – xã Đào Mỹ cùng xã Mỹ Thái và cùng xã Mỹ Hà. xã Vôi cùng thị trấn Xương Lâm và tại xã Kép thị trấn Tiên Lục, xã Xuân Hương cùng với xã Nghĩa Hòa cùng xã Dĩnh Trì. xã Đại Lâm & xã Phi Mô – xã Tân Thanh và xã Quang Thịnh và cùng xã Tân Hưng & xã Tân Dĩnh xã

Tại Huyện Sơn Động của Bắc Giang, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Sơn xã Vĩnh Khương, xã Tuấn Mậu cùng với xã Tuấn Đạo và cùng xã Cẩm Đàn xã Chiên Sơn cùng với xã Vân Sơn cùng xã Thanh Luận và tại xã An Bá, xã Phúc Thắng. xã Thanh Sơn & thị trấn Hữu Sản. xã An Châu và tại xã An Lập xã Yên Định và xã Quế Sơn cùng xã An Lạc, xã An Châu cùng với thị trấn Giáo Liêm – xã Bồng Am cùng với xã Dương Hưu và cùng xã Thạch Sơn xã Lệ Viễn, xã

Trả lời