Sỉ giá chả cá Hồ Chí Minh tươi ngon, giá rẻ

Quý vị đang cần tìm nơi cung cấp cá chả giá sỉ tại Hồ Chí Minh đảm bảo uy tín? Đừng chần chừ hãy lựa chọn banhmichaca.vn vì đây là nơi phân phối các loại cá chả với rất nhiều chủng loại, đảm bảo chất lượng cùng giá bán tốt nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, Chacavungtau cũng là cơ sở chuyên bán xe bánh mì chả cá nóng, cũ – mới cho người dùng làm bánh mì cá chả.

Tại sao nên chọn mua cá chả Hồ Chí Minh giá sỉ ở Chacavungtau

chả cá giá sỉ tại tỉnh Hồ Chí Minh

Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị phân phối cá chả Hồ Chí Minh sỉ, lẻ phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu bạn đang đi tìm nguồn bỏ sỉ cá chả Hồ Chí Minh thì Chacavungtau là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc, bởi những ưu điểm mà Chacavungtau sở hữu ắt hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

Chacavungtau dùng nguyên liệu nguyên chất, tươi ngon, không dùng hóa chất độc hại.

Hiện nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được quan tâm, là yếu tố hàng đầu, với tình hình kinh tế phát triển, bên cạnh yếu tố giá cả thì chất lượng của chả cá cũng đang là ưu tiên hàng đầu mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hiểu được tâm lý đó, Chacavungtau luôn cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng là phương châm hoạt động. Nhằm đem đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, Chacavungtau cam kết sử dụng tất cả các loại nguyên liệu sạch và tươi ngon, không tẩm hóa chất độc hại hay một số phụ gia, tạp chất gây tác động xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Sản xuất và tiêu thụ ngay trong ngày

Chính vì sản phẩm cá chả vừa làm ra là được đem đi tiêu thụ hết trong ngày, vì vậy, khách hàng không còn lo lắng về hàng tồn kho, hàng hết hạn sử dụng, bảo đảm cung cấp nguồn hàng tươi mới chất lượng được đảm bảo cho khách hàng.

Chacavungtau cung cấp cá chả Hồ Chí Minh giá sỉ cạnh tranh trên thị trường.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Hồ Chí Minh

Với mong muốn tối ưu hóa doanh thu cho khách hàng bỏ sỉ, Chacavungtau cung cấp cá chả Hồ Chí Minh giá sỉ ưu đãi, hợp lý trên thị trường, giúp khách hàng gia tăng được nhiều lợi nhuận hơn với nguồn hàng đó.

Có dịch vụ bảo hành chất lượng

Nếu thấy hàng bị lỗi, bên Chacavungtau sẽ hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác cho quý khách hàng. Với thái độ của nhân viên bán hàng làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng xử lý các vấn đề cho quý vị trong khoảng thời gian sớm nhất có thể.

Dựa vào những ưu điểm mà Chacavungtau sở hữu, đảm bảo sẽ là đối tác tin cậy mà bạn nên ưu tiên lựa chọn để mua cá chả Hồ Chí Minh giá sỉ với uy tín chất lượng được đảm bảo. Hơn nữa, khi mua hàng của Chacavungtau, bạn sẽ nhận được cực kì nhiều ưu đãi đặc biệt với những hướng dẫn mua hàng phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

Muốn biết thêm thông tin, liên hệ hotline: 0963 454 868 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Hồ Chí Minh

Anh Quyết tại phường Tân Sơn Nhì: Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, đi kiếm việc mà không được vì không có kinh nghiệm nên không được nhận, nhiều lúc cảm thấy bế tắc trong cuộc sống. Vì một lý do nào đó mình có duyên với bán bánh mì chả cá. Lúc đó mình có ít vốn nên chỉ thuê xe bán bánh mì của banhmichaca.vn bán thử và đến bây giờ mình tính mở thêm 2-ba xe nữa để phát triển kinh doanh. Cám ơn banhmichaca.vn đã hỗ trợ và tạo điều kiện bước đầu cho mình.

Anh Quang tại phường 09: Ăn kèm với cơm hay sử dụng làm bánh mì cá chả đều rất ngon, cá chả dai dai, thơm ngon và ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ cần về chiên lên là thưởng thức, tôi hay mua cá chả banhmichaca.vn về chia cho mỗi người 1 ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bán sỉ nên mỗi lần tôi lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy ít mà họ vẫn đóng gói vào thùng rất đẹp và chắc chắn, bảo đảm giữ lạnh tới khi về đến nhà. Đặt hàng rất nhanh, tối đặt hàng thì sáng họ đã chuyển cho tôi. Cảm thấy rất an tâm về chất lượng chả cá cũng như cách phục vụ của banhmichaca.vn.

Chị Thoa tại xã Tam Thôn Hiệp: Ăn kèm với cơm nóng hay sử dụng làm bánh mì chả cá nóng đều rất ngon, cá chả dai, thơm và ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ về chiên lên là dùng được, tôi hay mua chả cá banhmichaca.vn về chia cho mỗi người một ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bỏ sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg trữ tủ đông. Lấy số lượng ít mà họ vẫn đóng gói vào thùng rất đẹp và chắc chắn, đảm bảo giữ lạnh tới khi về đến nhà. Gọi điện đặt hàng nhanh chóng, tối gọi thì sáng họ đã chuyển cho tôi. Cảm thấy cực kì hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của banhmichaca.vn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Hồ Chí Minh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở chế biến chả cá banhmichaca.vn luôn tự hào là đơn vị sản xuất chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ đảm bảo chất lượng và có giá bán được giữ nguyên trong thời gian dài và cung cấp cho nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với mục tiêu đặt ra ngay ban đầu là phải đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nên Chacavungtau đã đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại cùng với quy trình chế biến và sản xuất chặt chẽ nhằm đảm bảo sản phẩm luôn thơm ngon khi đưa đến tay quý khách hàng. Chacavungtau luôn đồng hành cùng sự thành công của quý vị.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bán bánh mì chả cá chuyên nghiệp luôn giúp quý vị cạnh tranh tốt nhất, vì vậy banhmichaca.vn chuyên cung cấp xe bánh mì chả cá có mẫu mã đẹp và chuyên nghiệp, nhiều tính năng đi kèm như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Có thể thiết kế theo yêu cầu của quý khách), mái che 2 cánh, bộ ép cá chả,…Tất cả đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo ra chiếc xe chuyên nghiệp nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đặt hàng máy ép chả cá tại banhmichaca.vn, chúng tôi luôn nỗ lực tạo nên những sản phẩm chất lượng và bền đẹp. Bên cạnh đó chúng tôi luôn lắng nghe góp ý của mỗi khách hàng để không ngừng hoàn thiện sản phẩm về chức năng và mẫu mã tốt hơn. Nhờ đó máy ép chả cá nóng của banhmichaca.vn luôn được rất nhiều khách hàng tin chọn qua nhiều năm. Hãy gọi ngay cho Khuonepchaca để được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn sẽ giúp quý vị tiết kiệm tối đa được chi phí bỏ ra, tránh mất vốn khi bán kém. Bên cạnh đó quý khách sẽ được chia sẻ các công thức, hướng dẫn cách bán từ A-Z. Xe bánh mì đảm bảo bền đẹp, decal đẹp mắt dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu quý vị vẫn còn đang đắn đo thì hãy liên lạc cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Hồ Chí Minh

hình ảnh minh họa

Trong Quận Tân Phú của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phú Thạnh cùng phường Sơn Kỳ – phường Tân Thới Hoà và tại phường Tân Quý & phường Phú Trung và tại phường Tây Thạnh, phường Phú Thọ Hoà – phường Tân Thành và tại phường Tân Sơn Nhì và cùng phường Hoà Thạnh cùng phường Hiệp Tân và cùng phường

hình ảnh minh họa

Ở Quận 3 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 06 và tại phường 08 và tại phường 11 – phường 01. phường 02. phường 10 và cùng phường 03 cùng phường 13 – phường 12 & phường 05 và tại phường 07 và tại phường 14 phường 04 – phường 09 cùng với phường

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Cần Giờ của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thạnh An – xã Bình Khánh và xã Lý Nhơn và tại xã Long Hòa. xã Tam Thôn Hiệp xã Cần Thạnh & thị trấn An Thới Đông và xã

hình ảnh minh họa

Tại Quận Phú Nhuận của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 01 – phường 02 và tại phường 05. phường 17 và cùng phường 15 và tại phường 14 và phường 10 cùng phường 13, phường 03 và phường 04 cùng với phường 09 cùng với phường 08 và phường 07 và tại phường 11 phường 12 cùng với phường

Ngay Quận Bình Thạnh của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 28, phường 25, phường 02 & phường 13. phường 22 – phường 12 – phường 24 phường 19 phường 27 và tại phường 03 cùng với phường 21 – phường 06 cùng phường 05 – phường 01 và tại phường 07 phường 26 cùng với phường 11 và tại phường 17 và cùng phường 14 cùng phường 15 cùng phường

Cùng với Quận 9 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hiệp Phú cùng với phường Tân Phú, phường Long Thạnh Mỹ phường Tăng Nhơn Phú B và phường Long Trường, phường Phước Long A và tại phường Phước Bình và tại phường Phú Hữu cùng với phường Long Phước và tại phường Long Bình cùng với phường Trường Thạnh, phường Tăng Nhơn Phú A và tại phường Phước Long B cùng với phường

Trong Quận 6 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 05 & phường 04, phường 02 phường 11. phường 09 cùng phường 07. phường 01 cùng phường 08 & phường 03 phường 12 cùng với phường 14 cùng với phường 13 cùng với phường 06 và phường 10, phường

Cùng với Quận Gò Vấp của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 10 và phường 14 phường 03 cùng phường 13 – phường 6 phường 16 – phường 04 & phường 8 và cùng phường 07, phường 01. phường 05 phường 11 & phường 15 và cùng phường 17 và phường 12 – phường 9 – phường

Cùng với Huyện Hóc Môn của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhị Bình và tại xã Tân Thới Nhì xã Xuân Thới Thượng, xã Hóc Môn cùng với thị trấn Thới Tam Thôn – xã Xuân Thới Sơn cùng với xã Tân Hiệp, xã Bà Điểm xã Đông Thạnh và tại xã Trung Chánh & xã Xuân Thới Đông & xã Tân Xuân – xã

Ngay Quận 12 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Thới Hiệp cùng với phường Tân Chánh Hiệp, phường Tân Thới Nhất – phường Thạnh Xuân và tại phường Thới An cùng với phường Tân Hưng Thuận và tại phường Hiệp Thành và phường Thạnh Lộc và tại phường Đông Hưng Thuận và phường Trung Mỹ Tây, phường An Phú Đông, phường

Gần Quận 8 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 14 và cùng phường 06. phường 07 cùng với phường 09 phường 15 và phường 04 phường 11 cùng với phường 01, phường 03 và cùng phường 10, phường 08 và phường 02 cùng phường 16 & phường 13 và phường 12 cùng với phường 05 và phường

Quận Bình Tân của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bình Trị Đông B và tại phường An Lạc và tại phường Bình Trị Đông A và cùng phường Bình Hưng Hòa cùng với phường Binh Hưng Hoà B & phường Binh Hưng Hoà A, phường Bình Trị Đông, phường Tân Tạo A cùng với phường Tân Tạo & phường An Lạc A và cùng phường

Cùng với Quận Thủ Đức của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Linh Đông & phường Linh Tây, phường Bình Chiểu và cùng phường Linh Chiểu và cùng phường Trường Thọ. phường Tam Bình – phường Hiệp Bình Phước – phường Linh Xuân cùng phường Tam Phú và phường Linh Trung – phường Bình Thọ – phường Hiệp Bình Chánh & phường

Cùng với Quận 2 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Lợi Đông – phường Bình Khánh. phường Thạnh Mỹ Lợi. phường Bình Trưng Tây. phường An Phú và phường Bình Trưng Đông cùng với phường Thủ Thiêm cùng phường Thảo Điền, phường Bình An cùng với phường An Khánh và phường Cát Lái phường

Cùng với Quận 11 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 03 phường 01 phường 07 – phường 08 và cùng phường 04, phường 10 & phường 11 cùng với phường 05 cùng phường 14. phường 06 và tại phường 16. phường 02 và cùng phường 15, phường 09 & phường 12 – phường 13. phường

Trong Huyện Nhà Bè của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Thới và tại xã Hiệp Phước xã Phước Kiển. xã Nhà Bè. thị trấn Phú Xuân & xã Phước Lộc và xã Nhơn Đức – xã

Trong Quận Tân Bình của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 14 – phường 04 cùng phường 07, phường 11 & phường 05 và cùng phường 08, phường 13. phường 01 cùng phường 02, phường 10 cùng với phường 15 cùng phường 09 và cùng phường 03 và tại phường 12. phường 06 – phường

Gần Huyện Bình Chánh của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lê Minh Xuân và cùng xã Tân Kiên, xã Bình Hưng xã Tân Nhựt và tại xã Đa Phước và cùng xã Bình Lợi – xã An Phú Tây – xã Bình Chánh xã Hưng Long và cùng xã Phong Phú và tại xã Vĩnh Lộc A cùng xã Phạm Văn Hai cùng xã Vĩnh Lộc B cùng với xã Tân Quý Tây cùng với xã Tân Túc cùng với thị trấn Quy Đức xã

Trong Quận 4 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 05 và tại phường 09 cùng với phường 01 – phường 14 & phường 12 cùng phường 15 và cùng phường 18 và phường 16 phường 08, phường 13 và cùng phường 03, phường 10, phường 04 và cùng phường 06 và cùng phường 02. phường

Tại Quận 10 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 01. phường 04 phường 13 & phường 14 và tại phường 10 & phường 06 cùng với phường 09 và cùng phường 12 & phường 07 phường 03 & phường 15 phường 08 và phường 11 và cùng phường 05 phường 02 cùng phường

Cùng với Quận 1 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Cầu Kho cùng phường Bến Thành – phường Bến Nghé. phường Tân Định phường Cầu Ông Lãnh – phường Đa Kao cùng phường Phạm Ngũ Lão phường Nguyễn Thái Bình và cùng phường Nguyễn Cư Trinh cùng với phường Cô Giang và cùng phường

Ngay Quận 7 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Quy & phường Tân Thuận Tây & phường Tân Hưng – phường Tân Phong & phường Bình Thuận và phường Phú Thuận cùng với phường Tân Thuận Đông và tại phường Tân Phú cùng với phường Tân Kiểng, phường Phú Mỹ cùng phường

Cùng với Quận 5 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 02 và tại phường 15 và phường 10 và phường 09 – phường 01 phường 04 phường 03 và cùng phường 12, phường 11 và phường 08 và cùng phường 07 phường 13 cùng với phường 06 cùng với phường 05 và cùng phường 14. phường

Tại Huyện Củ Chi của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thái Mỹ. xã Củ Chi và tại thị trấn Tân An Hội và xã Trung Lập Hạ cùng xã Bình Mỹ & xã Phạm Văn Cội cùng với xã Phú Mỹ Hưng xã An Phú – xã Phú Hòa Đông & xã An Nhơn Tây. xã Tân Thạnh Tây và tại xã Tân Thông Hội cùng với xã Tân Thạnh Đông và xã Trung An cùng xã Trung Lập Thượng và cùng xã Hòa Phú và tại xã Phước Thạnh xã Tân Phú Trung & xã Nhuận Đức cùng với xã Phước Vĩnh An xã Phước Hiệp, xã