Cách làm chả cá mối thơm ngon, đúng vị

Quý vị yêu thích món cá chả Ninh Bình và muốn học cách tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để mọi người có thể cùng thưởng thức? Quý vị đang loay hoay đi tìm cách làm cá chả Ninh Bình đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon chuẩn vị? Hãy cùng tìm hiểu các bước làm cá chả đơn giản được chia sẻ qua nội dung dưới đây.

Món ngon chả cá

Chả cá mối Ninh Bình

Cách làm chả cá mối chiên Ninh Bình

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu. Nguyên liệu không thể thiếu cần chuẩn bị gồm: cá mối, thịt heo xay, hành lá, thì là, hạt tiêu, ớt, bột năng, gia vị.

Bước hai: Lọc sạch thịt cá mối. Bỏ đuôi và vây cá mối bạn nhé, như vậy khi giã sẽ làm cá mối mịn và dễ quết hơn.

Bước 3: Cho thịt cá mối đã làm sạch vào cối giã. Lúc giã chú ý phải giã đều tay. Nếu không có thời gian bạn có thể cho vào xay nhưng làm như thế thịt cá mối sẽ bị nát mất đi độ bùi.

Món ngon chả cá

Giã hoặc cho cá mối vào xay

Bước 4: Thái nhỏ hành, tỏi, thì là. Sau đó cho} gia vị, hạt nêm, tiêu vào tẩm ướp với thịt cá. Dùng tay trộn đều hỗn hợp và bóp nhuyễn. Bước này sẽ giúp món ăn vừa thơm ngon đậm đà, loại bỏ được mùi tanh của cá, màu sắc hình ảnh của chả cá mối chiên bắt mắt hơn.

Bước năm: Đánh trứng với bột năng, thịt bằm và hỗn hợp chả cá vừa làm. Rồi trộn đều.

Bước sáu: Chiên chả cá nóng trong chảo dầu nóng. Chả cá nóng nổi phồng nên và có màu vàng óng thì gắp ra đĩa có lót giấy thấm dầu.

Lưu ý: chả cá mối kén gia vị. Nếu thiếu ớt đỏ, hạt tiêu, lá lốt, thì là, coi như chả cá mối đã “hỏng”.

Mua chả cá mối Ninh Bình ở đâu?

Món ngon chả cá

Địa chỉ bán chả cá uy tín

banhmichaca.vn là một trong những nơi sản xuất các loại chả cá ngon, chất lượng bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì chúng tôi hiểu với những loại đồ ăn thức uống thì việc bảo đảm thực phẩm phải được chế biến sạch sẽ. Nếu khách hàng đang kinh doanh mặt hàng cá chả hay bánh mì cá chả hoặc muốn mua biếu, sử dụng trong gia đình đều là khách hàng của Chacavungtau.

Đây là một lời cam kết của cá chả Ninh Bình với quý khách hàng:

  • Chả cá được làm từ những loại cá biển tươi ngon.
  • Không có hàn the, chất phụ gia, {chất bảo quản|và các chất bảo quản độc hại).
  • Luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng
  • Cam kết giá thành ổn định và phù hợp nhất. Và chắc chắn nếu quý khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được hỗ trợ giá buôn tốt nhất.

Và bây giờ khách hàng vẫn đang phân vân và do dự chưa biết lựa chọn nhà phân phối chả cá nóng đảm bảo uy tín chất lượng, an toàn thực phẩm thì hãy gọi ngay với Chacavungtau để được hỗ trợ nhanh nhất lựa chọn loại chả cá phù hợp.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Vy tại xã Quảng Lạc: Kinh doanh bánh mì cá chả thì bạn nhất định phải chọn cá chả ngon nhưng giá thành cần đảm bảo đủ lợi nhuận sau khi trừ đi vốn bỏ ra. Điều khó khăn nhất đối với tôi khi bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả chính là chọn nơi cung cấp chả cá đáp ứng được 2 tiêu chí trên. Mất hơn 2 tuần tìm kiếm khắp mọi ngõ ngách, may mắn thay tôi đã tìm được địa chỉ cung cấp chả cá banhmichaca.vn đáp ứng đủ tiêu chí của tôi. Đã tin tưởng và sử dụng chả cá của banhmichaca.vn được hơn 3 năm nay mà không hề xảy ra bất kì vấn đề gì.

Chị Đào tại xã Ân Hòa: Xe bánh mì chả cá nóng thì có nhiều kiểu và giá rẻ hơn ở banhmichaca.vn nhưng do được ông anh giới thiệu và đã qua xem thử, cùng tham khảo 1 số nơi thì thấy tuy giá ở đây cao hơn nhưng chất liệu inox của xe bánh mì rất cứng cáp, không ọp ẹp như những chỗ khác mình đã xem, còn có bảo hành nên cũng yên tâm. Mình dùng luôn cá chả ở đây vì ông anh mình cũng lấy hàng ở đây lâu nên lấy theo thôi.

Anh Quang tại xã Gia Phương: Hồi trước 2 vợ chồng nhà mình làm công nhân lương, làm còn không đủ ăn nói gi tới chuyện tiết kiệm, nhưng bằng sự quyết tâm cùng sự tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình từ banhmichaca.vn đã giúp tôi có niềm tin để quyết định nghỉ ở công ty để kinh doanh bánh mì chả cá. Đến nay tôi vẫn sử dụng chả cá nóng bên này, cá chả ngon, đảm bảo vệ sinh nên nay đã bán được hơn một trăm ổ một buổi sáng, có tiền và có thêm nhiều thời gian chăm con, cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng mình cũng nghỉ và đầu tư thêm xe nữa để bán.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là cơ sở chuyên chế biến cá chả từ cá Mối biển để bán cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, Chacavungtau luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở chế biến được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và luôn không ngừng học hỏi và cải tiến, lắng nghe ý kiến phản hồi của mỗi khách hàng nên sản phẩm của banhmichaca.vn luôn có chỗ đứng trong suốt nhiều năm liền trên thị trường chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu quý vị đang muốn mua một chiếc xe bánh mì bền đẹp và chuyên nghiệp, bắt mắt thì hãy xem qua xe bán bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn. Xe bánh mì được thiết kế từ inox siêu cứng và dày nên đảm bảo cực kì bền, sử dụng vuông ba để làm khung nên cực kì chắc chắn. Để cạnh tranh tốt hơn, xe Banhmichaca còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh luôn giòn ngon và nóng hổi, bảng hiệu Mica đèn led, khuôn ép cá chả hiện đại,… Hãy để việc kinh doanh buôn bán của quý khách trở nên đơn giản hơn cùng với banhmichaca.vn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý khách đã có 1 chiếc xe inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nóng thì chỉ cần mua riêng khuôn ép chả cá nóng (máy ép chả cá nóng) tại banhmichaca.vn về lắp đặt vào xe là bán ngay được. Khuôn ép được làm từ vật liệu inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như chùi rửa. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất khuôn ép chả cá nóng inox nên luôn cam kết chất lượng và giá thành cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy để Khuonepchaca phục vụ quý vị 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để phục vụ nhu cầu bán bánh mì chả cá nóng ngày càng tăng của quý khách hàng nhưng lại không có nhiều vốn, banhmichaca.vn cung cấp dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá với nhiều ưu đãi, giá rẻ. xe bán bánh mì cho thuê gọn gàng, nhiều tính năng và đặc biệt có thiết kế vô cùng chuyên nghiệp nên khi ra bán chắc chắn sẽ cạnh tranh cực kì tốt với các loại xe bánh mì khác. Thêm vào đó, Thuexebanhmi còn hướng dẫn, cung cấp các quy trình cho quý khách để dễ dàng bán được hàng ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá đảm bảo uy tín – chất lượng – giá cả cạnh tranh trên thị trường. Hãy liện hệ ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)