bí kíp chọn lựa chả cá nóng đúng chuẩn ở Hồ Chí Minh

Chả cá để bán bánh mì là 1 trong những loại đồ ăn vặt hấp dẫn xuất hiện trong thời gian gần đây. Hàm lượng chất dinh dưỡng có trong chả cá chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu, góp phần nuôi dưỡng cơ thể của bạn, bổ sung năng lượng cần thiết mỗi ngày. Hãy cùng Chả Cá Hồ Chí Minh xem qua 1 số lý do tại sao bạn nên tìm mua cá chả giá rẻ ở tỉnh Hồ Chí Minh qua nội dung ghi sau đây.

Những địa chỉ nào chọn mua cá chả tại banhmichaca.vn?

– Những khách hàng mua lẻ, mua về để phục vụ bữa ăn mỗi ngày, những bữa tiệc tục, gặp mặt, những bữa ăn thay đổi khẩu vị cho cả gia đình.

– Những khách hàng chuyên kinh doanh, bán lẻ cá chả, có những đơn vị bán buôn số lượng nhất định.

– Những người mua để ăn ngay hoặc chế biến bánh mì chả cá

chả cá giá rẻ tại tỉnh Hồ Chí Minh

Cá chả tại Chacavungtau có gì khác với các nơi cung cấp chả cá trên thị trường hiện nay?

Thứ nhất, bạn sẽ ngạc nhiên với vị cá chả cực thơm ngon tại banhmichaca.vn vì không chỉ được lựa chọn cẩn thân từ khâu nguyên liệu, sơ chế cho tới chế biến mà việc gia giảm, nêm gia vị vào cá chả ở banhmichaca.vn cũng do các chuyên gia thực hiện. Chả cá không chỉ đơn giản có cá và mắm muối mà còn được nêm nếm thêm nhiều gia vị khác như hành, tỏi, ớt và hạt tiêu,… để chả thơm ngon, đậm đà hơn.

Thứ 2, bạn có thể mua số lượng theo nhu cầu với giá bán hợp lý nhất. banhmichaca.vn phân phối cá chả với giá sỉ cho mọi khách hàng chính vì vậy quý vị sẽ luôn nhận được ưu đãi về giá. Đây cũng là điểm nổi bật của banhmichaca.vn.

chả cá giá rẻ tại tỉnh Hồ Chí Minh

Thứ 3, yếu tố tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được banhmichaca.vn đề cao và thực hiện theo đúng các tiêu chuẩn đặt ra vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm. Bản thân Chacavungtau đã buôn bán nhiều năm nhưng không bao giờ để xảy ra sự cố đáng tiếc.

Thứ tư, khách hàng có thể mua hàng tại Chacavungtau hầu khắp các tỉnh ở Bắc, Trung hay Nam. Đặc biệt, nếu bạn ở Hồ Chí Minh và Hồ Chí Minh thì khi mua hàng số lượng nhiều sẽ được chúng tôi giao hàng tận nhà.

Thứ 5, Chacavungtau nói không với hàng chứa chất bảo quản, hàng kém chất lượng. Chả cá tại cơ sở của chúng tôi chỉ sản xuất và bán trong ngày do đó quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn, độ thơm ngon, tươi mới của cá chả.

Khách hàng chỉ cần nếm thử cá chả tại Chacavungtau thì chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của nó, và sẽ trở thành khách hàng của banhmichaca.vn. Hàng ngàn khách hàng cũng đã từng giống như vậy và giờ chỉ tin tưởng lựa chọn Chacavungtau.

Đến với banhmichaca.vn, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm, hài lòng về chất lượng của những sản phẩm cá chả tại đây. banhmichaca.vn không chỉ cung cấp cá chả mà còn đem tới cho khách hàng uy tín, niềm tin và sự hài lòng.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Hồ Chí Minh

Chị Hạnh tại xã Tân An Hội: Trong kinh doanh buôn bán thì không phải ai cũng có thể đoán trước được việc gì sẽ xảy ra nhưng nếu bạn có 1 người hướng dẫn cho bạn từng bước đi để không gặp phải những sai lầm, thì đó là điều vô cùng may mắn. Tôi cũng đã rất may mắn khi mới kinh doanh đã lựa chọn được nơi cung cấp cá chả đảm bảo chất lượng và có một người chủ luôn chỉ bảo tận tình cách để xây dựng chuỗi bánh mì chả cá nóng. Đến nay tôi đã có 5 xe bánh mì cá chả. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Uyên tại phường Tân Kiểng: Mình đang là sinh viên ở tỉnh lên Tp học, không có nhiều thời gian nhưng muốn kiếm 1 công việc để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ gửi cho và cũng muốn tự lập cho bản thân. Thế nhưng, công việc nào cũng đều bắt theo thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo lắng. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn đã làm mình lóe lên ý định bán bánh mì cá chả và ý định đó thật chính xác. Giờ mình vừa có thu nhập tốt, tự chủ động về thời gian. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Giang tại phường 15: Ăn với cơm hay sử dụng làm bánh mì chả cá đều rất ngon, cá chả dai dai, thơm và ướp đầy đủ gia vị hết rồi, chỉ cần về chiên lên là ăn được ngay, tôi thường mua chả cá banhmichaca.vn về chia cho mỗi người 1 ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bán sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy ít mà họ vẫn đóng gói vào thùng rất đẹp và chắc chắn, đảm bảo đá đến khi về đến nhà. Gọi điện đặt hàng rất nhanh, tối gọi thì sáng họ đã chuyển cho tôi. Cảm thấy rất an tâm về chất lượng chả cá cũng như cách phục vụ của banhmichaca.vn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Hồ Chí Minh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm về lĩnh vực sản xuất và cung cấp sỉ lẻ cá chả Hồ Chí Minh với sản phẩm cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng trong mỗi sản phẩm mà Chacavungtau phân phối. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ luôn làm quý khách an tâm sử dụng cá chả mà chúng tôi cung cấp.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Hoạt động nhiều năm trong ngành sản xuất xe bán bánh mì cá chả, banhmichaca.vn luôn nỗ lực tạo ra sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì chả cá của Banhmichaca luôn được làm cứng cáp nhất, chất lượng đi cùng với những tính năng nổi bật mà các xe bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, quý khách hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe bán bánh mì tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý vị đã có 1 chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá thì có thể mua riêng khuôn ép chả cá nóng (máy ép chả cá) tại banhmichaca.vn về lắp vào xe bánh mì để bán ngay. Khuôn được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và dễ dàng để lắp đặt cũng như chùi rửa. Chúng tôi là cơ sở chuyên sản xuất khuôn ép chả cá nóng inox nên luôn đảm bảo chất lượng và giá thành cực kì cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Hãy để Khuonepchaca phục vụ quý khách một cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là cơ sở chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá giá tốt để giúp cho quý khách có thể bước đầu kinh doanh món bánh mì chả cá chưa có vốn nhiều hoặc muốn thử xem công việc kinh doanh mặt hàng này có phù hợp không nhằm hạn chế rủi ro đầu tư. Xe bánh mì với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, chắc chắn, nhiều công dụng, kèm thêm máy ép chả cá nên quý khách chỉ cần thuê về là bán ngay được. Bên cạnh đó Thuexebanhmi còn hướng dẫn cho quý khách từ A-Z để buôn bán được tốt nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Hồ Chí Minh

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Củ Chi của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Củ Chi cùng với thị trấn Phú Hòa Đông & xã Nhuận Đức, xã Bình Mỹ, xã Tân Phú Trung, xã Phước Thạnh – xã An Phú cùng với xã An Nhơn Tây và tại xã Phú Mỹ Hưng. xã Trung Lập Thượng & xã Tân Thông Hội xã Phước Hiệp, xã Thái Mỹ – xã Tân Thạnh Đông & xã Trung Lập Hạ và tại xã Trung An & xã Tân An Hội cùng xã Hòa Phú và cùng xã Tân Thạnh Tây và xã Phạm Văn Cội & xã Phước Vĩnh An – xã

hình ảnh minh họa

Quận 7 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Phú & phường Tân Phong và cùng phường Tân Thuận Tây & phường Tân Quy, phường Phú Mỹ cùng phường Tân Thuận Đông phường Bình Thuận – phường Tân Kiểng, phường Phú Thuận và cùng phường Tân Hưng. phường

hình ảnh minh họa

Tại Quận Gò Vấp của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 01 – phường 9 phường 15 & phường 05. phường 07. phường 8 và phường 14, phường 10 – phường 6, phường 12. phường 03, phường 13. phường 17, phường 11 và cùng phường 04 cùng với phường 16 & phường

hình ảnh minh họa

Gần Quận Bình Tân của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Tạo A – phường An Lạc & phường Bình Hưng Hòa – phường Binh Hưng Hoà A và phường Tân Tạo và cùng phường An Lạc A cùng với phường Bình Trị Đông B cùng phường Bình Trị Đông A & phường Binh Hưng Hoà B phường Bình Trị Đông phường

Ngay Quận 8 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 02 và cùng phường 14 và tại phường 03 & phường 05 và phường 09 và tại phường 01 – phường 11. phường 08 & phường 13 cùng với phường 12 cùng với phường 06 và tại phường 16 cùng phường 04 và phường 10 – phường 07 cùng phường 15, phường

Quận Bình Thạnh của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 26 – phường 11, phường 21 và tại phường 25, phường 05 và cùng phường 19 – phường 03 và phường 01 phường 15 cùng phường 28 cùng phường 27, phường 02 & phường 07 phường 17 cùng với phường 12 phường 13 và cùng phường 14. phường 24 & phường 06 & phường 22 cùng phường

Quận 2 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình An & phường An Lợi Đông và phường An Phú và cùng phường Bình Khánh, phường Cát Lái phường Bình Trưng Tây. phường Thảo Điền – phường An Khánh và tại phường Thủ Thiêm & phường Thạnh Mỹ Lợi và tại phường Bình Trưng Đông, phường

Ngay Quận 4 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 18, phường 09 cùng với phường 14 cùng với phường 08 và cùng phường 13 và cùng phường 01 – phường 10 và cùng phường 15 cùng với phường 04 và phường 05 và tại phường 06, phường 02, phường 12, phường 16 cùng phường 03. phường

Quận 9 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tăng Nhơn Phú B và tại phường Long Thạnh Mỹ. phường Hiệp Phú & phường Long Trường cùng với phường Phước Long A và tại phường Long Bình, phường Phước Bình và cùng phường Phước Long B. phường Phú Hữu, phường Tân Phú và cùng phường Trường Thạnh phường Long Phước, phường Tăng Nhơn Phú A cùng với phường

Ngay Quận 12 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trung Mỹ Tây cùng phường An Phú Đông. phường Hiệp Thành và cùng phường Thạnh Lộc và cùng phường Thạnh Xuân. phường Tân Hưng Thuận – phường Tân Thới Nhất phường Tân Thới Hiệp và phường Thới An – phường Đông Hưng Thuận cùng phường Tân Chánh Hiệp. phường

Huyện Cần Giờ của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lý Nhơn & xã Cần Thạnh và thị trấn Tam Thôn Hiệp và xã An Thới Đông cùng xã Long Hòa và tại xã Thạnh An & xã Bình Khánh cùng với xã

Gần Quận Phú Nhuận của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 10 và cùng phường 08, phường 03, phường 07 cùng với phường 11 và cùng phường 13 và phường 14 cùng phường 17 cùng với phường 05, phường 04, phường 09 & phường 02 cùng với phường 15 – phường 12 cùng với phường 01 cùng phường

Gần Quận 5 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 05 cùng với phường 01, phường 03 cùng phường 04 cùng phường 08. phường 12 và cùng phường 15 và cùng phường 11 và phường 14. phường 09 và cùng phường 02, phường 13 và cùng phường 06 và cùng phường 10 và tại phường 07 và phường

Ngay Quận Tân Bình của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 02 phường 03 cùng phường 08 và tại phường 09 cùng phường 01 và phường 10. phường 13, phường 15 và phường 04 & phường 07 phường 05 & phường 11, phường 06 và cùng phường 14 – phường 12 & phường

Ở Huyện Nhà Bè của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Lộc & xã Nhơn Đức và xã Nhà Bè, thị trấn Phước Kiển – xã Hiệp Phước cùng xã Long Thới – xã Phú Xuân cùng xã

Tại Quận Tân Phú của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hiệp Tân và phường Sơn Kỳ cùng với phường Tân Thới Hoà, phường Tây Thạnh và tại phường Tân Sơn Nhì, phường Phú Trung. phường Tân Thành. phường Phú Thạnh cùng với phường Tân Quý, phường Phú Thọ Hoà và cùng phường Hoà Thạnh cùng phường

Tại Quận 3 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 05, phường 02 và cùng phường 11. phường 09 cùng phường 14 cùng phường 08 phường 03 – phường 12 và phường 04, phường 06 và tại phường 13 cùng với phường 07, phường 01 – phường 10 và phường

Trong Quận 11 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 09 & phường 11. phường 05 cùng phường 07 cùng với phường 14 phường 16 và tại phường 06 và tại phường 15 cùng phường 08 & phường 10 và cùng phường 01 và cùng phường 03 và phường 04 cùng với phường 13 cùng phường 12 & phường 02 và phường

Cùng với Quận 10 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 06. phường 07 và cùng phường 10 cùng phường 11 & phường 01, phường 14 và tại phường 09. phường 13 phường 05 phường 02 cùng phường 12 & phường 08 – phường 04 cùng phường 03 và phường 15 cùng phường

Tại Quận 6 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 14, phường 07 phường 06 và tại phường 08 và cùng phường 13 & phường 01 cùng với phường 04 và cùng phường 05 và cùng phường 10 và cùng phường 11 phường 12 cùng với phường 03, phường 02. phường 09 và cùng phường

Gần Quận Thủ Đức của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hiệp Bình Phước, phường Linh Trung và phường Bình Chiểu và phường Hiệp Bình Chánh & phường Linh Đông cùng phường Trường Thọ & phường Linh Tây, phường Linh Chiểu. phường Linh Xuân và cùng phường Tam Bình và tại phường Tam Phú cùng phường Bình Thọ, phường

Tại Huyện Bình Chánh của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phạm Văn Hai và tại xã Tân Kiên & xã Vĩnh Lộc B, xã Đa Phước và xã An Phú Tây và cùng xã Bình Hưng và xã Phong Phú và cùng xã Vĩnh Lộc A và xã Hưng Long, xã Tân Túc và cùng thị trấn Lê Minh Xuân, xã Bình Chánh cùng xã Tân Quý Tây. xã Quy Đức và cùng xã Bình Lợi và tại xã Tân Nhựt và xã

Trong Quận 1 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cầu Kho phường Bến Nghé, phường Phạm Ngũ Lão. phường Cầu Ông Lãnh cùng phường Tân Định. phường Cô Giang và tại phường Bến Thành và tại phường Đa Kao và phường Nguyễn Cư Trinh – phường Nguyễn Thái Bình cùng với phường

Ngay Huyện Hóc Môn của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đông Thạnh và cùng xã Xuân Thới Thượng xã Bà Điểm xã Tân Thới Nhì – xã Xuân Thới Đông xã Nhị Bình và xã Tân Xuân xã Tân Hiệp và xã Thới Tam Thôn cùng với xã Trung Chánh cùng với xã Hóc Môn – thị trấn Xuân Thới Sơn, xã