Hướng dẫn cách chế biến chả cá Bình Định thơm ngon đậm đà

Chả cá nóng được chế biến từ nhiều loài cá khác như cá thác lác, cá nhồng, cá rô,…. Nhưng nổi bật hơn hết phải kể đến chả cá mối chiên Bình Định. Đây là loại chả cá có hương vị rất riêng, có thể biến tấu thành nhiều món ăn khác nhau.

Canh chua dọc mùng nấu với chả cá mối chiên

Để nấu món canh chua này, quý khách phải thật sự khéo léo và biết cách chọn lựa nguyên liệu. Chả dung để nấu canh chua dọc mùng phải là loại chả cá mối Bình Định. Như thế, khi canh chua chín, chả cá sẽ có vị dai và thơm, quyện vào vị canh chua chua, ngọt ngọt, chua ngọt cực kì hấp dẫn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Định

Canh chua dọc mùng nấu chả cá mối chiên ngon miệng cho bữa tối

Ngoài ra, để chế biến món ăn này, nhất định phải có các loại rau củ như: cà chua, dọc mùng, me chua, ớt, dứa, đậu bắp, rau thơm, gia vị… Nhất là vào mùa mưa, có dịp nấu món canh chua dọc mùng, cả gia đình ngồi quay quần và ngồi ăn bát canh nóng trong thời tiết se lạnh mới cảm trọn vẹn cái thú vị của món này.

Bánh canh cá chả

Bánh canh cá chả là món ăn rất phổ biến tại các vùng biển như Bình Định, Bình Định, Bình Định,… Mỗi tỉnh sẽ có cách làm không giống nhau với hương vị rất riêng.

So với các loại chả cá khác, bánh canh được làm từ chả cá mối Bình Định sẽ mang hương vị thơm ngon và đậm đà hơn 1 chút. Chả cũng dễ tạo hình và kết dính hơn khi chế biến. Việc chế biến hoàn thiện một nồi bánh canh cá chả mất khoảng 1 tiếng đồng hồ với rất nhiều thao tác tỉ mỉ, công phu.

Bước một, bạn cần đun nước dùng bằng cách ninh xương heo với nước sạch. Thêm củ cải, cà rốt nấm rơm (nếu thích). Cá chả thái lát vừa ăn, cho vào nồi khi nước bắt đầu ngọt. Nêm nếm gia vị vừa ăn và cho bánh canh vô.

Chả cá chiên chấm tương ớt

So với 2 món được chế biến từ chả cá trên, đây là món ăn dễ thực hiện hơn cả. Chỉ cần chuẩn bị khoảng nửa ký chả cá mối Bình Định, rồi viên thành từng viên tròn, đặt chảo dầu lên bếp đun nóng già và chiên cho chín vàng là được.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Định

Chả cá chiên chấm tương ớt đem đến hương vị đặc trưng của cá mối

Món này thường được ăn kèm với tương ớt và các loại rau sống. Bạn có thể dùng que tăm xiên vào miếng chả cá mối chiên để giảm bớt độ nóng khi ăn chả cá. Thưởng thức chả cá nóng chiên, bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị hấp dẫn đặc trưng của cá mối, chả cá chiên dai, ngọt vừa phải. Khi nhai trong miệng, quý khách sẽ vừa hít hà vị cay của tương ớt, rau sống, vừa xuýt xoa vì sự tươi ngonkhông thể cưỡng lại được của chả cá mối chiên.

Trên đây là một số món ăn thơm ngon được làm từ chả cá mối chiên Bình Định. Đừng quên lên lịch và rủ bạn bè, người thân cùng thưởng thức nhé!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Bình Định

Chị Bảo Anh tại xã Tam Quan Nam: Đã gần 4 năm từ lúc tôi bắt đầu bán bánh mì chả cá đến giờ, tôi chưa bao giờ phải bận tâm về vấn đề chất lượng sản phẩm của banhmichaca.vn, vì đây là cơ sở tôi thấy an tâm nhất trong các địa chỉ tôi tham khảo khi bước đầu kinh doanh. Tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp, cẩn thận và tận tâm trong mỗi sản phẩm họ làm ra và cái cách họ phục vụ khách hàng rất chu đáo. Cảm thấy rất an tâm và hài lòng, không muốn đổi nhà cung cấp khác.

Chị Tâm tại xã Dak Mang: Tôi bán cá chả chợ cũng được vài năm nên rất biết chọn chả cá ngon, và cá chả của banhmichaca.vn cung cấp là 1 loại mà tôi vẫn lấy trước giờ. Chả cá nêm vừa miệng, có nhiều tiêu và ớt nhiều nên thơm, giá cả thì phải chăng vì nguyên liệu làm từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu banhmichaca.vn có thêm nhiều loại nữa thì tôi sẽ chỉ lấy hàng bên này thôi cho đỡ công đi lấy.

Chị Thu tại xã Phước Hưng: Được sự hướng dẫn nhiệt tình từ banhmichaca.vn, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ bữa đầu tiên khai trương xe bánh mì cá chả. Từ vật dụng, thiết bị bán đến xe và chả cá đều được banhmichaca.vn tư vấn chi tiết nên rất dễ dàng ngay từ bước đầu chuẩn bị. Nếu chưa có kinh nghiệm bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe bánh mì của họ để làm thử vài hôm cho quen tay. Tôi cảm thấy rất thuyết phục khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp sản phẩm cho tôi để kinh doanh. Cám ơn nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Bình Định

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm về lĩnh vực sản xuất và phân phối cá chả Bình Định với mặt hàng chính chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng hệ thống máy móc tiên tiến sẽ luôn làm quý khách an tâm sử dụng chả cá mà chúng tôi phân phối.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, được chế tạo từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, xe còn có các tính năng hiện đại và chuyên nghiệp như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt có đèn led thắp sáng, mái che nắng mưa 2 cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Có thể thiết kế theo yêu cầu của bạn nên vô cùng tiện khi bạn mong muốn làm thương hiệu riêng. Hãy liên hệ ngay để được báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá (khuôn ép chả cá) được cung cấp tại banhmichaca.vn luôn bảo đảm uy tín chất lượng, cứng cáp, được làm từ kim loại inox nên sử dụng lâu dài mà không bị han gi, thiết kế ưu việt nhờ được cải tiến qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với những ý kiến góp ý của các khách hàng. Khuonepchaca chuyên sản xuất và cung cấp máy ép cá chả nên giá bán luôn rẻ và ổn định. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại banhmichaca.vn. (Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào việc buôn bán bánh mì cá chả vẫn còn mới mẻ có lẽ là việc mà nhiều bạn đang phân vân chưa biết phải bắt đầu như thế nào hay lo lắng sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề của bạn nhanh chóng. Thuexebanhmi cho thuê xe bánh mì với giá hợp lý, xe có kiểu dáng đẹp mắt, nhiều tính năng,… Chúng tôi còn hỗ trợ bạn cách bán, lựa chọn nguyên liệu đảm bảo chất lượng và giá phải chăng, quý khách sẽ không còn lo mất vốn khi kinh doanh không thành công. Liên hệ dịch vụ tại banhmichaca.vn để đư(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Bình Định

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Hoài Nhơn của Bình Định, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hoài Thanh & xã Hoài Thanh Tây cùng với xã Hoài Mỹ, xã Hoài Hải và cùng xã Bồng Sơn và tại thị trấn Hoài Hảo cùng với xã Tam Quan Bắc & xã Hoài Sơn và xã Tam Quan Nam & xã Hoài Châu và xã Hoài Phú cùng với xã Hoài Xuân. xã Hoài Tân và xã Hoài Đức và cùng xã Hoài Châu Bắc, xã Hoài Hương cùng với xã Tam Quan & thị trấn

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Hoài Ân của Bình Định, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bok Tới và cùng xã Ân Sơn và cùng xã Ân Hảo Tây – xã Ân Thạnh xã Ân Phong, xã Ân Hảo Đông và xã Ân Tường Đông xã Ân Tín cùng xã Ân Mỹ – xã Tăng Bạt Hổ & thị trấn Dak Mang và tại xã Ân Tường Tây. xã Ân Đức xã Ân Hữu & xã Ân Nghĩa & xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tuy Phước của Bình Định, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Quang, xã Phước Hòa – xã Phước Sơn & xã Phước Hiệp cùng xã Phước Nghĩa & xã Tuy Phước, thị trấn Phước An và tại xã Phước Thắng cùng với xã Phước Thuận. xã Diêu Trì và tại thị trấn Phước Hưng xã Phước Thành và tại xã Phước Lộc. xã

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Phù Mỹ của Bình Định, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mỹ An và cùng xã Mỹ Thọ và tại xã Mỹ Quang. xã Mỹ Chánh Tây và tại xã Mỹ Cát và cùng xã Mỹ Phong và xã Phù Mỹ thị trấn Mỹ Hiệp & xã Mỹ Tài và xã Mỹ Châu & xã Bình Dương cùng thị trấn Mỹ Đức và tại xã Mỹ Chánh cùng với xã Mỹ Hòa và xã Mỹ Lợi – xã Mỹ Thành. xã Mỹ Lộc. xã Mỹ Thắng, xã Mỹ Trinh xã

Tại Huyện An Nhơn của Bình Định, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhơn Khánh cùng xã Nhơn Tân và cùng xã Nhơn Phúc, xã Nhơn Hậu và tại xã Nhơn Thọ, xã Nhơn Hưng và cùng xã Nhơn Mỹ cùng với xã Đập Đá & thị trấn Nhơn Lộc xã Nhơn Thành và tại xã Nhơn Phong – xã Bình Định cùng thị trấn Nhơn Hòa và xã Nhơn Hạnh và tại xã Nhơn An xã

Cùng với Huyện An Lão của Bình Định, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Lão thị trấn An Hòa & xã An Trung, xã An Dũng cùng xã An Nghĩa và cùng xã An Vinh và xã An Quang xã An Hưng và xã An Toàn xã An Tân – xã

Tại Huyện Vĩnh Thạnh của Bình Định, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Hiệp – xã Vĩnh Thịnh và xã Vĩnh Thạnh và thị trấn Vĩnh Hảo cùng xã Vĩnh Thuận cùng với xã Vĩnh Sơn cùng với xã Vĩnh Hoà & xã Vĩnh Kim – xã Vĩnh Quang và cùng xã

Ngay Huyện Vân Canh của Bình Định, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Canh Thuận và cùng xã Canh Hiển – xã Canh Vinh và cùng xã Vân Canh cùng với thị trấn Canh Hiệp và xã Canh Liên – xã Canh Hòa và cùng xã

Gần Huyện Phù Cát của Bình Định, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cát Thắng và cùng xã Cát Tiến và tại xã Cát Tài – xã Cát Minh cùng với xã Cát Hiệp – xã Cát Thành và xã Cát Hưng xã Cát Sơn cùng xã Cát Nhơn, xã Cát Trinh & xã Ngô Mây. thị trấn Cát Tân và xã Cát Hải – xã Cát Hanh và xã Cát Lâm cùng với xã Cát Khánh – xã Cát Chánh. xã Cát Tường cùng với xã

Cùng với Thành Phố Qui Nhơn của Bình Định, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nhơn Bình cùng phường Nhơn Hội cùng xã Nhơn Châu và cùng xã Đống Đa, phường Bùi Thị Xuân. phường Quang Trung cùng phường Ngô Mây, phường Phước Mỹ. xã Trần Quang Diệu cùng phường Nhơn Hải & xã Hải Cảng – phường Lê Hồng Phong – phường Lý Thường Kiệt và cùng phường Trần Phú cùng phường Ghềnh Ráng & phường Nguyễn Văn Cừ và cùng phường Lê Lợi và tại phường Nhơn Phú và cùng phường Thị Nại. phường Trần Hưng Đạo và phường Nhơn Lý và cùng xã

Ngay Huyện Tây Sơn của Bình Định, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tây Xuân và tại xã Phú Phong thị trấn Bình Tường & xã Bình Thành. xã Vĩnh An xã Bình Thuận. xã Bình Hòa xã Tây An cùng với xã Bình Nghi – xã Tây Phú cùng xã Bình Tân và tại xã Tây Thuận cùng xã Tây Bình cùng với xã Tây Vinh và cùng xã Tây Giang và xã