Chia sẻ ba món ăn ngon đơn giản dễ làm từ chả cá Bình Định

Việt Nam là đất nước nổi tiếng về các món bún với hương vị đậm đà và thơm ngon, hấp dẫn. Không những làm nức lòng người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún cá chả Bình Định là món ăn chứa đựng hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thực khách. Vậy món ăn đặc biệt này liệu có thể chế biến được ở nhà hay không, và cách chế biến như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây nhé.

1 – Chuẩn bị nguyên liệu để làm chả cá mối thơm ngon

Để tiến hành cách làm chả cá mối ngon, hấp dẫn hiện nay quý vị cần chuẩn bị 1 số nguyên liệu chính như:

  • Cá mối tươi
  • Các nguyên liệu khác như tiêu, muối, ớt cay, mắm, gia vị, lá lốt, thì là, hành…

2 – Cách làm chả cá mối chiên ngon chuẩn vị dành cho tất cả mọi người

Với cách làm chả cá mối thơm ngon bạn cần làm theo các bước sau đây:

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Định

Chọn cá mối – Điều quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối thơm ngon

  • Để thực hiện cách làm chả cá mối thơm ngon bạn nên chọn những con cá mối cỡ vừa, mình óng và đảm bảo tươi nguyên để đạt độ ngọt và thơm ngon khi làm chả cá.
  • Sau đó, bạn nên dùng một con dao thật sắc để lọc thịt cá mối. Khi lóc thịt cá không nên bỏ phần vây và đuôi để khi tiến hành công đoạn giã, chả cá sẽ mịn và ngon hơn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Định

Chả cá mối sau khi đã giã nhuyễn

  • Hãy lấy chả cá mối chiên đã rửa kỹ cho vào giã bằng tay thì sẽ đạt độ thơm ngon nhất. Đây chính là bí quyết quan trọng nhất của cách làm chả cá mối thơm ngon hiện nay. Khi cá mối đã giã nhuyễn quý khách hãy cho thêm ớt xắt nhỏ, lá lốt đã thái nhỏ và thì là vào trộn đều rồi giã cho quánh lại.
  • Đem chả cá mối ngon này rán trong chảo dầu đến khi thấy cá nổi lên và có màu vàng óng thì vớt ra giấy thấm dầu rồi ăn được luôn.

3 – Nơi sản xuất chả cá mối chiên ngon dành cho mọi người

Nếu quý vị không có thời gian thực hiện cách làm chả cá mối chiên ngon để thưởng thức cùng gia đình thì hãy đặt mua chả cá mối chiên tại cơ sở Chacavungtau ngay bên dưới.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Định

Chả cá mối – Món ăn thơm ngon dành cho mọi người

Tại đây, Chacavungtau luôn tuân thủ đầy đủ, bảo đảm an toàn vệ sinh khi tiến hành cách làm chả cá mối chiên ngon, chuẩn vị như trên. Nguyên liệu được sử dụng hoàn toàn tươi mới, sạch sẽ và thực hiện đúng quy trình. Vì thế, khi ăn chả cá mối chiên, quý vị có thể cảm nhận rõ rệt sự khác biệt và chất lượng của chả cá ngay ở lần đầu tiên.

Hy vọng rằng với cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn mà chúng tôi vừa giới thiệu tới các quý khách trên đây sẽ giúp bạn cải thiện bữa ăn trong mâm cơm gia đình một cách phong phú, hấp dẫn hơn nữa. Hoặc quý vị có thể liên hệ với Chacavungtau để được thưởng thức hương vị đặc biệt trong cách làm chả cá mối thơm ngon nếu như không có nhiều thời gian vào bếp trổ tài. Bất cứ lúc nào quý khách muốn thưởng thức món ăn đặc biệt này hãy liên lạc với banhmichaca.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Bình Định

Chị Thảo tại xã Canh Hiển: Ăn kèm với cơm hay sử dụng làm bánh mì cá chả đều rất ngon, chả cá dai, thơm ngon và ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ cần về chiên lên là dùng được, tôi thường mua cá chả banhmichaca.vn về chia cho mỗi người 1 ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bán sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg trữ tủ đông. Lấy ít mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, bảo đảm đá tới khi về đến nhà. Gọi điện đặt hàng nhanh chóng, tối đặt hàng thì sáng hôm sau đã nhận được rồi. Cảm thấy cực kì hài lòng về chất lượng chả cá cũng như cách phục vụ của banhmichaca.vn.

Chị Hằng tại xã Mỹ Chánh: Kinh doanh món bánh mì cá chả được hai năm nay rồi, đóng xe cũng bên banhmichaca.vn và lấy chả cá luôn, thời gian đầu thì bán không có lời nhưng được mọi người khen ngon nên cũng ráng bán, rồi tăng dần từ ba mươi lên sáu mươi, nay một ngày bán đã gần hai trăm ổ 1 buổi sáng. Xe bán bánh mì chả cá thì đẹp và rất bền, tôi dùng loại có lò ủ nóng bánh nên nhiều khách thích lắm, cá chả thì luôn bảo đảm chất lượng, giao hàng đúng hẹn nên chẳng bao giờ tôi phải lo lắng về vấn đề nguyên liệu.

Chị Giang tại xã Cát Tiến: Tôi thấy banhmichaca.vn làm rất bài bản và chuyên nghiệp. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng rất tận tâm, chả cá ngon, dai và thơm nên bán rất được, mặc dù giá có nhỉnh hơn một số chỗ nhưng luôn đảm bảo chất lượng như cam kết, xe bánh mì cá chả thì rất chắc chắn và bền đẹp. Tôi đã dùng sản phẩm tại banhmichaca.vn hơn 2 năm nay nên nếu đánh giá thì tôi sẽ đánh giá về banhmichaca.vn năm sao.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Bình Định

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là 1 trong những cơ sở chế biến và sản xuất cá chả uy tín trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm cùng với quy mô lớn, hiện đại sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý vị. Với 2 dòng sản phẩm cá chả bán bánh mì và chả cá chiên chợ nên chúng tôi có thể tập trung cải tiến và nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định, song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì vậy nếu bạn đang bán bánh mì chả cá hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là lựa chọn hàng đầu để quý khách tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bước vào bán bánh mì cá chả thì quan trọng nhất đó là kiếm được chiếc xe bán bánh mì đáp ứng đủ tiêu chí: Bền, Đẹp, Chuyên nghiệp và đảm bảo cạnh tranh tốt với những loại xe khác. Xe bán bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên như: Được làm từ inox dày dặn và chất lượng, khung xe chắc chắn, thiết kế bắt mắt với biển hiệu Mica đèn led rất chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi để cạnh tranh với các loại xe khác,… Liên hệ với Banhmichaca ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên cung cấp các loại khuôn ép chả cá nóng, máy ép chả cá nóng inox chất lượng cao, đảm bảo bền đẹp, công dụng đặc biệt cho xe bánh mì chả cá nóng. Khuôn ép cá chả của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp đảm bảo chất lượng, có thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt nên quý khách mua về có thể tự lắp ngay để sử dụng. Vì chế biến với số lượng nhiều nên chúng tôi luôn có giá thành tốt hơn thị trường rất nhiều nếu so về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Kinh doanh bánh mì chả cá đơn giản hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì của banhmichaca.vn. Bạn lo lắng về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo lắng về kiếm nơi cung cấp nguyên liệu để bán? banhmichaca.vn sẽ giúp quý vị trả lời các thắc mắc trên một cách nhanh chóng. Chúng tôi sẽ chỉ dẫn quý vị chi tiết từ A-Z, giúp quý khách kinh doanh hiệu quả nhất. Hãy liện hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Bình Định

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Vân Canh của Bình Định, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Canh Liên xã Canh Thuận. xã Canh Hòa và xã Vân Canh và cùng thị trấn Canh Hiệp và cùng xã Canh Hiển và tại xã Canh Vinh và tại xã

hình ảnh minh họa

Huyện Phù Mỹ của Bình Định, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mỹ Hiệp cùng xã Mỹ Thắng cùng xã Mỹ Lợi cùng với xã Bình Dương, thị trấn Mỹ Chánh Tây, xã Mỹ Chánh cùng xã Mỹ Cát – xã Mỹ Trinh. xã Mỹ Lộc cùng với xã Mỹ Thành cùng xã Phù Mỹ – thị trấn Mỹ Phong. xã Mỹ Đức, xã Mỹ Tài, xã Mỹ Châu, xã Mỹ Hòa và xã Mỹ Thọ và tại xã Mỹ An xã Mỹ Quang và tại xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Phù Cát của Bình Định, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Cát Thành – xã Cát Sơn xã Cát Khánh và xã Cát Tân xã Cát Tiến cùng với xã Cát Hải & xã Ngô Mây thị trấn Cát Thắng và tại xã Cát Trinh và xã Cát Tường – xã Cát Tài, xã Cát Hanh – xã Cát Chánh và cùng xã Cát Lâm và cùng xã Cát Minh xã Cát Hưng xã Cát Nhơn, xã Cát Hiệp xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Hoài Nhơn của Bình Định, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tam Quan Bắc và cùng xã Hoài Xuân và xã Hoài Thanh và cùng xã Hoài Sơn và tại xã Hoài Châu và cùng xã Hoài Tân – xã Hoài Phú cùng xã Hoài Châu Bắc và tại xã Hoài Hải, xã Hoài Đức và tại xã Tam Quan và cùng thị trấn Hoài Thanh Tây, xã Hoài Hương, xã Tam Quan Nam – xã Hoài Mỹ – xã Hoài Hảo và xã Bồng Sơn & thị trấn

Huyện Hoài Ân của Bình Định, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ân Tín – xã Ân Hảo Tây, xã Dak Mang xã Ân Tường Tây và xã Ân Mỹ & xã Ân Nghĩa, xã Ân Phong, xã Ân Thạnh cùng với xã Ân Sơn và cùng xã Bok Tới cùng xã Tăng Bạt Hổ và thị trấn Ân Hảo Đông và xã Ân Hữu cùng với xã Ân Đức và tại xã Ân Tường Đông và xã

Huyện An Nhơn của Bình Định, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhơn Phong. xã Nhơn An – xã Nhơn Hưng xã Nhơn Phúc và tại xã Nhơn Thọ – xã Nhơn Hậu và cùng xã Bình Định cùng thị trấn Nhơn Hòa & xã Đập Đá, thị trấn Nhơn Thành và xã Nhơn Lộc và tại xã Nhơn Khánh & xã Nhơn Hạnh xã Nhơn Mỹ xã Nhơn Tân cùng xã

Huyện Tuy Phước của Bình Định, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Thắng xã Phước Lộc & xã Phước Nghĩa cùng với xã Diêu Trì – thị trấn Phước Hòa và tại xã Phước Thành, xã Phước Quang và xã Phước Hưng cùng xã Phước Sơn, xã Phước Thuận – xã Tuy Phước. thị trấn Phước Hiệp và tại xã Phước An, xã

Cùng với Huyện An Lão của Bình Định, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Dũng & xã An Vinh và tại xã An Lão và thị trấn An Trung xã An Hòa và tại xã An Nghĩa. xã An Hưng, xã An Quang và tại xã An Tân và cùng xã An Toàn – xã

Trong Thành Phố Qui Nhơn của Bình Định, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nhơn Châu và xã Lê Lợi cùng với phường Lê Hồng Phong và cùng phường Phước Mỹ. xã Nhơn Hội và xã Quang Trung – phường Nguyễn Văn Cừ. phường Trần Hưng Đạo phường Nhơn Lý – xã Nhơn Phú, phường Ngô Mây và cùng phường Ghềnh Ráng – phường Trần Quang Diệu & phường Lý Thường Kiệt phường Trần Phú cùng với phường Thị Nại và tại phường Hải Cảng cùng với phường Đống Đa, phường Bùi Thị Xuân – phường Nhơn Hải và tại xã Nhơn Bình. phường

Ở Huyện Tây Sơn của Bình Định, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tây Xuân cùng xã Bình Nghi và cùng xã Bình Tường và xã Tây Phú cùng xã Bình Thuận và tại xã Tây Giang và cùng xã Vĩnh An – xã Tây An và cùng xã Bình Thành cùng xã Bình Tân & xã Tây Bình cùng với xã Tây Thuận. xã Bình Hòa. xã Phú Phong cùng với thị trấn Tây Vinh, xã

Ở Huyện Vĩnh Thạnh của Bình Định, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Thuận, xã Vĩnh Hiệp & xã Vĩnh Hảo cùng với xã Vĩnh Thạnh và tại thị trấn Vĩnh Hoà xã Vĩnh Quang xã Vĩnh Sơn. xã Vĩnh Kim xã Vĩnh Thịnh và tại xã