Bật mí bí quyết chế biến chả cá mối thơm ngon đậm đà

Quý khách có biết cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, đúng chuẩn nhất chưa? Hãy cùng Chacavungtau tham khảo cách làm chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn dành cho tất cả mọi người ngay bây giờ nhé

1 – Hướng dẫn làm chả cá mối ngon dành cho mọi người

Để thực hiện cách làm chả cá mối chiên ngon, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu chủ yếu sau đây: Cá mối, lá lốt, hạt tiêu, ớt, rau thì là và 1 số gia vị khác.

Sau khi chuẩn bị nguyên liệu xong, bạn có thể tiến hành chế biến nguyên liệu với hướng dẫn làm chả cá mối như sau:

Món ngon chả cá

Cá mối – Nguyên liệu chính trong cách làm chả cá mối chiên

  • Sơ chế các loại nguyên liệu

Đối với thì là, quý vị cắt rễ bẩn rồi đem rửa cho sạch sẽ và cắt nhỏ chúng ra. Sau đó, lá lốt mang rửa sạch và cũng thực hiện cắt nhỏ theo đúng yêu cầu, ớt thì quý vị nên cắt chéo trông sẽ đẹp mắt hơn.

  • Thực hiện sơ chế cá mối

Đối với nguyên liệu cá mối, bạn nên chọn những con cá mối kích thước vừa phải nhưng còn tươi ngon. Quan sát thân cá thấy còn sáng bóng thì đây mới là nguyên liệu tốt và đảm bảo nhất.

Lóc cá lấy thịt nhưng đừng bỏ phần đuôi và vây cá. Bởi nếu làm vậy thì đến khi giã thịt cá sẽ không mịn nữa. Sau đó, rửa sạch phần thịt cá rồi cho vào cối và dùng tay giã cho thật mịn cùng với 1 số nguyên liệu đã sơ chế như ớt đỏ, thì là, lá lốt.

Món ngon chả cá

Cách chế biến chả cá mối chiên

  • Chế biến chả cá mối chiên

Khi giã xong quý khách đem bỏ ra bát và sử dụng thìa để quết lại 1 lần cho gia vị ngấm đều. Làm vậy, chả cá mối của quý khách sẽ dai và thơm ngon hơn nhiều.

Sau cùng, đem chả cá vào chảo và chiên phồng lên. Khi thấy chả cá bắt đầu ngả vàng thì gắp ra giấy cho thấm bớt dầu là có thể dùng được.

2 – Nơi phân phối chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn nhất

Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị cách làm chả cá mối thơm ngon mà chúng tôi hướng dẫn phía trên, hãy đặt mua chả cá mối tại địa chỉ Chacavungtau của chúng tôi.

Món ngon chả cá

Chacavungtau – nơi sản xuất chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn

Ở đây, Chacavungtau luôn sản xuất cho khách hàng các sản phẩm chả cá mối chiên:

  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Chả cá mối tươi ngon, hấp dẫn với mọi khách hàng
  • Giá thành ưu đãi nhất so với các địa chỉ khác trên thị trường

Mong rằng với cách làm chả cá mối mà Chacavungtau vừa chia sẻ tới các quý vị trên đây sẽ giúp bạn cũng như các cả gia đình có thêm 1 mâm cơm ấn tượng hơn trong thời gian tới. Bất cứ khi nào quý khách muốn mua chả cá mối chiên, hãy liên hệ với Chacavungtau ngay theo nơi: 4/4A Bình Đức 2, Bình Hòa Thuận An, Bến Tre. Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Mai tại xã Sơn Phú: Chả cá ăn dai và đậm đà, thơm ngon lắm, khách hàng khen hoài từ bữa bán tới giờ, trước tôi có bán loại chả cá rẻ hơn xíu nhưng bữa thì ngon ngon bữa thì lại quá tệ nên bị nhiều khách phàn nàn, mất khách dần dần. Được đứa cháu nó chỉ cho chỗ này, lấy về bán thử vài hôm thấy khách khen với chất lượng ổn định nên quyết lấy bên này bán thôi. Từ đó nhiều khách quen trước đây đã quay lại ăn. Cám ơn banhmichaca.vn nhiều nhé.

Anh Quyết tại xã Thành Thới A: Tôi kinh doanh cá chả chiên chợ cũng lâu rồi nên rất biết chọn chả cá ngon, và cá chả bên banhmichaca.vn cung cấp là 1 loại mà tôi vẫn lấy bán trước giờ. Cá chả nêm vừa miệng, có nhiều tiêu và ớt nhiều nên thơm ngon hơn, giá cả thì phải chăng vì nguyên liệu làm từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu banhmichaca.vn có thêm nhiều loại nữa thì tôi sẽ chỉ lấy hàng bên này thôi cho đỡ công đi lấy.

Chị Thảo tại xã Tân Thiềng: Bán bánh mì cá chả thì tất nhiên là cá chả phải ngon và hợp vệ sinh thì mọi người mới ăn. Tôi bán cũng được 5 năm, từ khi món bánh mì chả cá mới bắt đầu xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ chả cá, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Riêng banhmichaca.vn thì tôi an tâm nhất vì luôn bảo đảm cung cấp được chất lượng và số lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán một ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được tặng decal để dán loại xe bánh mì nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là đơn vị uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường cá chả hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các loại cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ ở hầu khắp các tỉnh thành. Với phương châm “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” banhmichaca.vn luôn cố gắng không ngừng để cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt thời gian qua banhmichaca.vn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tín nhiệm từ phía người dùng. Nếu bạn đang cần địa chỉ cung cấp chả cá đảm bảo chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá nóng inox giá rẻ hàng đầu với chất lượng tốt, bền theo năm tháng là đặc điểm nổi bật tại banhmichaca.vn. Ngoài ra xe bánh mì bên Banhmichaca còn trang bị thêm lò ủ nóng bánh mì để bánh mì luôn nóng giòn giúp quý khách bán tốt hơn. Được thiết kế và cải tiến không ngừng bởi đơn vị thiết kế hàng đầu nên xe luôn bắt mắt, hợp thị hiếu khách hàng và cực kì chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý vị bán cả sáng lẫn tối đều được. Hãy liên hệ ngay để Banhmichaca tư vấn quý khách cách bán tốt nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả tại banhmichaca.vn được sản xuất từ inox chắc chắn với hai loại Lớn – Nhỏ cho quý vị lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Được tinh chỉnh cho vừa vặn nhất với mọi các mẫu xe bánh mì nên việc lắp đặt máy ép cá chả của chúng tôi hết sức dễ dàng. Sử dụng nguyên liệu inox dày và cứng cáp để làm ra sản phẩm nên chất lượng luôn đem bảo bền đẹp theo thời gian. Giá thành luôn đảm bảo cạnh tranh nhất do chúng tôi chuyên chế tạo và sản xuất máy ép cá chả với số lượng nhiều nhằm giảm chi phí. Chúc quý vị {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào việc buôn bán bánh mì cá chả vẫn còn mới mẻ có lẽ là việc mà nhiều quý vị đang đắn đo chưa biết phải bắt đầu như thế nào hay lo sợ sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng sẽ giúp quý khách giải quyết các vấn đề trên nhanh chóng. Thuexebanhmi cho thuê xe bánh mì với giá hợp lý, xe thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng,… Chúng tôi còn hỗ trợ bạn phương pháp bán hàng, lựa chọn nguyên liệu chất lượng và giá phải chăng, quý khách sẽ không phải lo không thu hồi lại vốn khi kinh doanh thất bại. Liên hệ dịch vụ tại banhmichaca.vn để đư(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)