Cách chọn Xe bánh mì cá chả bền và giá mềm ở Bạc Liêu

Bạn muốn kinh doanh chả cá mối ngon vào buổi sáng sớm nhưng không biết cách làm món ăn này ra sao cho thơm ngon và hấp dẫn nhất. Hãy tham khảo cách làm chả cá mối chiên ngon mà banhmichaca.vn hướng dẫn bên dưới đây. Chắc chắn quý khách sẽ được nhiều khách hàng.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bạc Liêu

Hướng dẫn quy trình chế biến cá chả Bạc Liêu

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Các bước chế biến cá chả Bạc Liêu rất dễ. Viêc bạn chuẩn bị nguyên liệu chỉ gồm:

– 1/2kg cá rô phi

– Hành lá rửa và cắt khúc (thay bằng thì là nếu có)

– Các gia vị như muối, đường, bột nêm, hạt tiêu

Các bước chế biến chả cá nóng Bạc Liêu

Bước 1: Lọc bỏ xương và vây cá rô. Công đoạn này quý khách có thể tự làm hoặc cách đơn giản nhất là nhờ người bán chế biến luôn hoặc mua sẵn cá rô phi đã được lọc thịt. Cá rô phi ngon nhất là lúc được lóc lấy phần thịt, sau đó quết thật dẻo.

Bước hai: Mang rửa sạch và cắt thành từng miếng nhỏ, bỏ vào máy xay. Không cần để khô cá vì cá đã dính nước xay sẽ dễ hơn. Quý vị nên xay 2 lần để chả cá nhuyễn hơn. Lưu ý nếu xay lần hai để tốc độ nhẹ thôi.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bạc Liêu

Cá rô phi lọc thịt và rửa sạch

Bước ba: Xắt nhỏ thì là, hành lá và cho vào ướp với cá cùng các gia vị như muối, đường, tiêu. Quết chả cá thật dẻo, thật dai để làm cá chả.

Bước 4: Nếu chưa ăn liền quý vị có thể để hỗn hợp chả cá vào hộp và cho vào tủ lạnh khoảng một giờ. Làm như vậy sẽ giúp cá chả dai ngon hơn.

Bước năm: Vo tròn thành những miếng vừa ăn và làm dẹp để chiên hoặc múc 1 thìa đầy đều được.

Bước 6: Sau đó thả vào chảo đã nóng dầu để rán. Chú ý không để lửa quá to khi rán.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bạc Liêu

Thành phẩm sau khi làm xong món cá chả Bạc Liêu

Chả cá ăn sẽ có vị bùi của cá thơm ngon và không còn tanh vì lá thì là đã khử được mùi tanh của cá.

Chú ý khi lựa chọn cá để chế biến món chả cá

Có thể quý vị chưa biết món chả cá nóng tuy bình dân nhưng được dùng để tiến cống cho vua chúa, quan lại trong triều đình. Nên cá được chọn phải là cá tươi vừa đánh bắt lên. Để tiết kiệm và tăng độ dinh dưỡng cho món cá chả thì khi làm cá bạn nên bỏ phần đầu, vây cá, còn phần thịt và xương sẽ băm thật nhỏ và quết nhiều lần cho kỹ để thịt cá dai, dẻo. Sau khi quết xong ngoài quy trình mang đi chiên quý vị cũng có thể sử dụng để nấu canh.

Chúc các bạn thành công với các bước làm cá chả Bạc Liêu này!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Bạc Liêu

Chị Hằng tại xã Vĩnh Thịnh: Tôi chuyên buôn bán chả cá chợ được người quen chỉ mua chả cá tại banhmichaca.vn nên đã không mua ở chỗ cũ nữa mà chuyển qua bên này, trước đó tôi mua cá chả ở chỗ khác giá khá cao mà lại không giao hàng đúng hẹn nên nhiều đợt không có chả cá mà bán.

Chị Loan tại thị trấn Hộ Phòng: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng là những điều đầu tiên tôi muốn đánh giá về banhmichaca.vn, tôi ít khi thay đổi nơi lấy hàng vì buôn bán thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn đôi lúc làm cá chả chưa đủ vị vì nhiều nguyên nhân khách quan như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là yếu tố khách quan. Tôi hi vọng rằng mai sau banhmichaca.vn sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Uyên tại xã Phước Long: Mình là sinh viên ở dưới quê lên Tp đi học, thời gian không có nhiều nhưng muốn kiếm 1 công việc làm thêm để đỡ tiền ba mẹ gửi cho và cũng muốn bản thân có thể tự lập. Tuy nhiên, công việc nào cũng đều bắt theo thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo lắng. Chợt thấy quảng cáo cho thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn đã làm mình nảy ra ý tưởng bán bánh mì cá chả và ý định đó thật chính xác. Hiện giờ mình có thu nhập tốt, tự chủ động về thời gian. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Bạc Liêu

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Sử dụng nguồn cá Mối biển hoàn toàn tươi ngon làm nguyên liệu chế biến, kết hợp với kinh nghiệm 5 năm trong ngành sản xuất cá chả kết hợp với nhiều máy móc hiện đại đã giúp banhmichaca.vn được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ sản phẩm luôn chất lượng, giá cả cực kì cạnh tranh khi đến tay mỗi khách hàng. banhmichaca.vn hiện nay đã có hệ thống phân phối tại nhiều tỉnh thành, quy trình vận chuyển khắt khe nên chả cá khi đến tay người mua hàng luôn đảm bảo tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với 5 năm hoạt động trong ngành phân phối xe bán bánh mì chả cá, banhmichaca.vn luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay khách hàng. Không ngừng cải tiến mẫu mã và tính năng để giúp khách hàng kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe bán bánh mì với nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led, mái che hai bên cánh, máy ép chả cá hiện đại,…sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp và thu hút nhiều người hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là địa chỉ phân phối khuôn ép chả cá nóng và máy ép chả cá chất lượng cao cho xe bánh mì cá chả. Với kinh nghiệm 5 năm liền đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép cá chả của banhmichaca.vn được sản xuất từ inox bền đẹp, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và vệ sinh nên quý vị hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là nơi chuyên cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng giá rẻ để giúp cho quý khách có thể bắt đầu kinh doanh chưa có vốn nhiều hoặc muốn tìm hiểu công việc kinh doanh mặt hàng này có hiệu quả không nhằm giảm bớt rủi ro đầu tư. Xe với mẫu mã đẹp mắt, chắc chắn, nhiều công dụng, kèm thêm máy ép cá chả nên quý vị chỉ cần thuê về là bán. Ngoài ra chúng tôi còn hướng dẫn chi tiết cho quý vị từ A-Z để buôn bán được nhiều nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Bạc Liêu

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Hoà Bình của Bạc Liêu, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Mỹ B, xã Hòa Bình và thị trấn Vĩnh Hậu – xã Vĩnh Mỹ A cùng với xã Vĩnh Thịnh, xã Minh Diệu và cùng xã Vĩnh Bình, xã Vĩnh Hậu A – xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Giá Rai của Bạc Liêu, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Thạnh và cùng xã Hộ Phòng – thị trấn Phong Thạnh Tây và tại xã Phong Thạnh cùng xã Phong Thạnh Đông A và cùng xã Phong Thạnh Đông – xã Phong Thạnh A và tại xã Tân Phong & xã Phong Tân và tại xã Giá Rai. thị trấn

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Phước Long của Bạc Liêu, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phong Thạnh Tây B xã Phong Thạnh Tây A – xã Phước Long – thị trấn Vĩnh Phú Tây cùng xã Vĩnh Thanh và xã Vĩnh Phú Đông cùng xã Hưng Phú xã Phước Long và tại xã

hình ảnh minh họa

Ngay Thị Xã Bạc Liêu của Bạc Liêu, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 3 và cùng phường 1 cùng với phường 8 & phường Nhà Mát & phường 2 – phường Vĩnh Trạch Đông và cùng xã Hiệp Thành – xã 5 và cùng phường 7 và cùng phường Vĩnh Trạch. xã

Cùng với Huyện Đông Hải của Bạc Liêu, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Trạch A cùng xã Định Thành A và cùng xã Định Thành – xã Long Điền cùng với xã Long Điền Đông – xã Long Điền Tây. xã Điền Hải cùng xã Gành Hào và tại thị trấn Long Điền Đông A và tại xã An Trạch, xã An Phúc và tại xã

Tại Huyện Vĩnh Lợi của Bạc Liêu, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Thạnh. xã Châu Thới – xã Châu Hưng, thị trấn Hưng Thành và tại xã Vĩnh Hưng. xã Vĩnh Hưng A. xã Hưng Hội. xã Châu Hưng A, xã

Cùng với Huyện Hồng Dân của Bạc Liêu, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ninh Thạnh Lợi A & xã Ninh Hòa và xã Ngan Dừa và tại thị trấn Vĩnh Lộc – xã Ninh Quới A và tại xã Ninh Quới cùng xã Ninh Thạnh Lợi và tại xã Lộc Ninh & xã Vĩnh Lộc A cùng xã