Bí quyết làm chả cá mối thơm ngon cho cả nhà

Bạn muốn thưởng thức món chả cá mối thơm ngon nhưng không biết làm thế nào để đạt được độ ngon, dai nhất. Hãy cùng banhmichaca.vn tham khảo hướng dẫn cách làm chả cá mối ngon, hấp dẫn dành cho các bạn ngay bên dưới nhé!

Món ngon chả cá

Chả cá mối Gia Lai

Cách chế biến chả cá mối Gia Lai

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu. Nguyên liệu không thể thiếu cần chuẩn bị gồm: cá mối, thịt băm, hành, thì là, hạt tiêu, ớt, bột năng, gia vị.

Bước 2: Lọc sạch thịt cá mối. Không lấy đuôi và vây cá mối bạn nhé, như vậy khi giã sẽ làm cá mối mịn hơn.

Bước ba: Cho thịt cá mối đã làm sạch vào trong cối để giã cho ngon. Trong quá trình giã nhất định phải giã đều tay. Nếu không có thời gian khách hàng có thể xay bằng máy nhưng làm như vậy thịt cá mối sẽ bị nát mất đi độ dai.

Món ngon chả cá

Giã hoặc cho cá mối vào máy xay

Bước 4: Thái nhỏ hành, tỏi, thì là. Sau đó tẩm ướp} gia vị, bột nêm, tiêu vào tẩm ướp với thịt cá mối. Trộn đều tay hỗn hợp và bóp nhuyễn. Điều này sẽ giúp món ăn vừa thơm ngon đậm đà, không còn tanh, màu sắc của chả cá mối chiên bắt mắt và hấp dẫn hơn.

Bước 5: Đánh trứng cùng bột năng, thịt heo xay và hỗn hợp bên trên. Rồi trộn đều.

Bước sáu: Chiên cá chả trong chảo dầu nóng. Chả cá nóng nổi phồng nên và chuyển màu vàng óng thì gắp ra đĩa có lót giấy thấm dầu.

Lưu ý: chả cá mối chiên kén gia vị. Nếu thiếu ớt đỏ, hạt tiêu, lá lốt, thì là, coi như chả cá mối đã “hỏng”.

Mua chả cá mối chiên Gia Lai ở đâu?

Món ngon chả cá

Địa chỉ cung cấp chả cá nóng uy tín

banhmichaca.vn là 1 trong những nơi bán các loại cá chả ngon, chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì banhmichaca.vn hiểu với những món ăn hay đồ uống thì luôn phải bảo đảm thực phẩm phải được chế biến sạch sẽ. Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng cá chả hay bánh mì cá chả hoặc muốn mua làm quà, dùng trong gia đình đều là khách hàng tiềm năng của Chacavungtau.

Đây là 1 lời cam kết của chả cá nóng Gia Lai với quý khách hàng:

  • Chả cá được chế biến từ những loại cá biển tươi ngon.
  • Không có hàn the, chất phụ gia, {chất bảo quản|và các chất bảo quản độc hại).
  • Luôn bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng
  • Cam kết giá cả ổn định và hợp túi tiền nhất. Và tất nhiên nếu quý khách hàng mua với sll sẽ được hỗ trợ giá buôn tốt nhất.

Và nếu bạn vẫn đang phân vân và do dự không biết lựa chọn đơn vị cung cấp chả cá uy tín, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm thì hãy liên lạc ngay với Chacavungtau để được hỗ trợ nhanh nhất lựa chọn loại chả cá phù hợp.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Tâm tại xã Bar Măih: Ngày trước hai vợ chồng đi làm công nhân lương thấp, không đủ ăn nói gi đến chuyện để dành ra tiết kiệm, nhưng bằng sự quyết tâm cùng sự tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình từ banhmichaca.vn đã giúp mình có niềm tin nghỉ tại công ty để bán bánh mì cá chả. giờ mình vẫn sử dụng chả cá bên này, chả cá thơm ngon, vệ sinh nên nay đã bán được hơn một trăm ổ một buổi sáng, có tiền tiết kiệm và thời gian chăm con, cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng tôi cũng nghỉ và ra bán thêm xe nữa.

Chị Hồng tại phường Hội Phú: Bắt đầu kinh doanh luôn là lúc khó khăn và nhiều áp lực nhất, kể cả kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Tuy quy mô nhỏ nhưng công việc này cũng cần nhiều thứ mà chỉ khi trải nghiệm mới biết được khó khăn trong đó. Nhờ sự tư vấn từ banhmichaca.vn nên tôi đã có một bước đầu thuận lợi khi bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá. Họ tư vấn, từ cách làm đến cách bán như thế nào để có doanh thu cao. Đến thời điểm này tôi đã tự chủ được và muốn mở 1 chuỗi xe bánh mì.

Chị Giang tại xã Ia Tul: Trong kinh doanh buôn bán thì ít ai có thể biết trước được điều gì nhưng nếu bạn có 1 người dẫn đường chỉ lối cho bạn từng bước đi để tránh những sai lầm, thì có lẽ đó là điều cực kì may mắn. Tôi cũng đã rất may mắn khi mới bắt đầu bán bánh mì chả cá đã tìm được nhà cung cấp cá chả chất lượng và có 1 ông chủ luôn hướng dẫn tận tình các bước để thành lập chuỗi bánh mì chả cá nóng. Hiện nay tôi đã sở hữu 5 xe bánh mì cá chả. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là địa chỉ uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường chả cá hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp các loại cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ tại nhiều tỉnh thành. Với phương châm “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” Chacavuntau luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt nhiều năm qua banhmichaca.vn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tín nhiệm từ phía người mua hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi sản xuất chả cá uy tín chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất xe bánh mì cá chả, banhmichaca.vn luôn không ngừng cải tiến tạo ra những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì chả cá nóng của chúng tôi luôn được chế tạo cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những chức năng nổi bật mà các xe bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, bạn hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

banhmichaca.vn là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng máy ép chả cá nóng, khuôn ép cá chả bằng inox cho xe bánh mì chả cá nóng. Máy ép cá chả của chúng tôi đa dạng mẫu mã, công dụng ưu việt, thiết kế bắt mắt và dễ lắp đặt lên xe bánh mì chả cá. Do chuyên sản xuất về máy ép chả cá nóng nên chúng tôi luôn đặt chất lượng của từng sản phẩm lên trên hết để có được sự tín nhiệm của quý khách hàng. Vậy nên quý vị hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các thiết bị của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa trang trải thêm sinh hoạt phí. banhmichaca.vn đã bổ sung thêm dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá giá rẻ. Khi thuê xe bánh mì quý khách sẽ: Không lo bị bỏ nhiều vốn, không lo về vấn đề không bán được hàng, không lo về cách bán hàng, không lo về tìm kiếm nơi cung cấp nguyên liệu,… Thuexebanhmi đã chuẩn bị hết các giải pháp dành cho quý khách, quý vị chỉ việc tìm kiếm mặt bằng và có thể bán hàng ngay. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay sớm nhất để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)