Xe bánh mì chả cá giá bao nhiêu? 1 số chú ý khi mua

Đã rất lâu cách thức kinh doanh xe bánh mì cá chả tại Hải Dương đã hot giờ đây lại càng phát triển khắp tỉnh thành. Vậy thị trường bán xe bán bánh mì chả cá như thế nào? Mọi người hãy cùng banhmichaca khám phá ngay bài viết dưới đây.

  1. Giá bán xe bánh mì chả cá nóng từ năm – bảy triệu có tính năng gì:

Là một loại xe bánh mì phổ thông vậy nên những chức năng đặc biệt trên loại xe bán bánh mì này là hoàn toàn không có. Nó chỉ đơn giản là một chiếc xe bánh mì cá chả được sản xuất từ những vật liệu tốt và có độ bền cao, giúp cho những chiếc xe bánh mì chả cá này có thể sử dụng bất kể thời tiết mà hiếm khi bị hư hỏng so với các loại xe bán bánh mì tự chế khác.

Bán xe bánh mì chả cá

Xe bánh mì chả cá giá năm – bảy triệu

  1. Xe bánh mì chả cá nóng giá chín triệu đồng có đặc điểm gì?

Xe bánh mì giá chín triệu đồng thường có rất nhiều đặc điểm nổi bật đi kèm giúp cho công việc kinh doanh bánh mì cá chả của quý vị trở nên thuận lợi và đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt khi kinh doanh bánh mì chả cá nóng với loại xe này, bánh mì và chả cá nóng luôn trong đảm bảo nóng giòn và ngon nhất khi bán ra.

Bán xe bánh mì chả cá

Xe bán bánh mì 9 triệu

Hệ thống làm nóng:

Được trang bị hệ thống ủ bánh mì với nhiệt độ cao, giúp bánh mì luôn nóng và giòn giống như vừa mới được ra lò. Đem tới những ổ bánh mì chất lượng và ngon nhất mọi lúc khách hàng sử dụng, cho khách hàng có cảm giác ngon miệng hơn khi dùng bánh mì từ loại xe này.

Hệ thống làm mát:

Trang bị hệ thống làm mát tự động cao cấp trên xe, khiến bếp gas không bị quá nhiệt khi chiên cá chả. Mang tới chất lượng chả cá đồng đều, mặc dù phải hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Trang trí bắt mắt:

1 tấm bảng hiệu mica đẹp mắt được trang bị đèn bên trong, khiến cho chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng của quý khách rực rỡ hơn vào buổi tối. Từ đó gây nên sự chú ý của thực khách khi hướng mắt về phía xe bánh mì cá chả của quý vị.

Tiện lợi khi sử dụng:

Với hốc lấy bánh mì tiện lợi, mái che, cùng khuôn ép chả cá inox 304 siêu cứng… Giúp công việc kinh doanh bánh mì cá chả của quý vị luôn được diễn ra một cách nhanh chóng, tiện lợi và cực kì dễ dàng.

Khi muốn biết giá thành xe bán bánh mì chả cá nóng hãy liên lạc ngay với Mr. Tân qua số điện thoại: 0963 454 868 để được hỗ trợ và báo giá xe bán bánh mì 1 cách hợp lý nhất. Hoặc truy cập vào website: banhmichaca.vn để tham khảo giá sản phẩm.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Trâm tại xã Cẩm Hưng: Chả cá tuy giá hơi cao hơn một số nơi một, 2 giá thế nhưng lúc nào cũng đảm bảo hàng hóa chất lượng và số lượng. Lễ tết cũng đảm bảo đủ hàng và không tăng giá nên tôi rất yên tâm khi chọn banhmichaca.vn để kinh doanh bánh mì cá chả. Việc chọn địa chỉ lấy cá chả đối với tôi trước đây là nỗi ám ảnh vì ban đầu lấy thì chả cá rất ngon và rẻ nhưng những lần sau thì chất lượng cảm thấy tồi tệ và giá bán thì không ổn định. Nay mà có ai chào hàng tôi thì tôi đều từ chối.

Chị Thu tại xã Quang Khải: Đã từng bán bánh mì chả cá và đã từng mua chả cá bên banhmichaca.vn, chả cá dai và thơm ngon, bán được rất nhiều nhưng vì lý do gia đình nên tôi không thể tiếp tục bán và nhượng lại cho 1 người họ hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn kinh doanh bánh mì chả cá thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn banhmichaca.vn làm nhà cung cấp chả cá và xe bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn đắt hàng.

Chị Uyên tại phường Nhị Châu: Năm ngoái 2 vợ chồng làm công nhân lương, làm còn không đủ ăn nói chi đến chuyện để tiết kiệm, nhưng bằng sự nỗ lực cùng sự tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình từ banhmichaca.vn đã giúp tôi có niềm tin nghỉ ở công ty để kinh doanh bánh mì chả cá. Đến nay tôi vẫn sử dụng chả cá ở đây, cá chả ngon, đảm bảo vệ sinh nên nay đã bán được hơn 100 ổ 1 buổi sáng, có tiền và có thêm nhiều thời gian chăm con, đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng mình cũng chuẩn bị nghỉ và đầu tư thêm xe nữa để bán.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được thành lập cách đây hơn 5 năm về lĩnh vực sản xuất và phân phối cá chả Hải Dương với sản phẩm chính là chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi phân phối trên thị trường. Với bề dày kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc – trang thiết bị tiên tiến sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng chả cá của chúng tôi.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu bạn đang cần chọn một chiếc xe bánh mì bền đẹp và chuyên nghiệp, bắt mắt thì hãy xem qua xe bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn. Xe được thiết kế từ inox cứng và dày nên bảo đảm cực kì bền, sử dụng vuông ba để tạo khung nên vô cùng chắc chắn. Để cạnh tranh hiệu quả hơn, xe chúng tôi còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi, biển hiệu Mica đèn led, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Hãy để việc bán hàng của quý vị trở nên đơn giản hơn cùng với banhmichaca.vn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành sản xuất và phân phối máy ép chả cá, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng, tính năng và mẫu mã của sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn. Đến nay máy ép cá chả của chúng tôi có thiết kết nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, chất lượng cực tốt. Nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh mặt hàng bánh mì cá chả với vốn nhỏ nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì chả cá nóng đơn giản hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì của banhmichaca.vn. Bạn lo ngại về loại hình kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo về kiếm nguồn nguyên liệu để bán? banhmichaca.vn sẽ giúp quý vị giải đáp các thắc mắc trên nhanh chóng. Chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn từ A-Z, giúp bạn kinh doanh hiệu quả nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)