Hướng dẫn làm chả cá mối ngon ở banhmichaca.vn

Chả cá mối là một món ăn nhiều chất bổ dưỡng, mang hương vị đặc trưng của biển. Chả cá mối sẽ là 1 món ăn hấp dẫn quý khách nên thêm vào thực đơn bữa ăn của gia đình mình. Bạn còn chần chừ gì mà không bỏ túi ngay bí quyết làm chả cá mối để cuối tuần thưởng thức bên mâm cơm gia đình, bạn bè.

Món ngon chả cá

Chia sẻ quy trình làm cá chả Điện Biên

Chuẩn bị

Cách làm cá chả Điện Biên rất dễ. Viêc quý khách chuẩn bị nguyên liệu chỉ cần:

– nửa ký cá rô phi

– Hành lá rửa và cắt khúc (thay bằng thì là nếu có)

– Các gia vị như muối, đường, bột nêm, hạt tiêu

Cách làm chả cá Điện Biên

Bước một: Lọc thịt cá rô. Việc này quý khách có thể tự chế biến hoặc cách đơn giản nhất là nhờ người bán chế biến luôn hoặc mua sẵn cá rô phi lê. Cá rô phi ngon nhất là lúc được phi lê lấy phần thịt, quết thật dẻo.

Bước 2: Mang rửa sạch và xắt thành nhiều miếng nhỏ, cho vào máy xay. Không cần đợi thịt cá khô vì thịt cá rô phi có nước xay sẽ dễ hơn. Bạn nên xay hai lần để chả cá nhuyễn hơn. Lưu ý nếu xay lần hai để mức xay nhẹ thôi.

Món ngon chả cá

Cá rô phi phi lê và rửa sạch

Bước ba: Băm nhỏ thì là, hành lá và đem ướp với cá cùng các gia vị như muối, đường, tiêu. Quết thật dẻo, thật dai để làm chả cá.

Bước 4: Nếu chưa dùng liền quý vị có thể đặt hỗn hợp trên vào hộp và cho vào tủ lạnh khoảng một giờ. Chế biến như vậy sẽ giúp chả cá dai ngon hơn.

Bước năm: Viên tròn thành những miếng chả cá vừa ăn và ấn dẹp miếng cá để chiên hoặc xúc 1 thìa đầy đều được.

Bước 6: Sau đó đặt vào chảo dầu đã nóng để chiên. Chú ý không để lửa quá to khi chiên.

Món ngon chả cá

Thành phẩm sau khi chế biến xong món chả cá Điện Biên

Chả cá ăn sẽ có vị bùi của cá thơm ngon và không cảm thấy tanh vì lá thì là đã át đi hoàn toàn mùi tanh của cá.

Lưu ý khi lựa chọn cá để làm món cá chả

Có thể quý vị chưa biết món cá chả tuy dân dã nhưng từng được chọn để dâng kính vua chúa, quan lại trong triều đình. Nên cá được sử dụng phải là cá tươi vừa đánh bắt lên. Để tận dụng tối đa và giữ được toàn bộ dinh dưỡng cho món chả cá nóng thì khi làm cá bạn chỉ bỏ phần đầu, vây cá, còn giữ lại thịt và xương cá rồi đem băm thật nhỏ và quết kỹ để thịt cá dai, dẻo. Sau khi phết xong ngoài cách mang đi chiên bạn cũng có thể dùng để nấu canh.

Chúc các bạn thành công với các bước làm chả cá nóng Điện Biên này!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Quyết tại xã Ẳng Cang: Hiện nay nhà tôi có tất cả 3 xe bán bánh mì cá chả đều mua tại banhmichaca.vn, xe thì khỏi chê rồi nhìn rất hiện đại và chuyên nghiệp, bán được nhiều cũng nhờ một phần ở chiếc xe. Tôi cũng đặt chả cá tại đây, tuy chả không dai bằng chả cá nóng thác lác hay cá chả thu nhưng khi kết hợp với bánh mì lại ngon hơn nhiều, cá chả khi chiên lại thì thơm ngào ngạt nên mọi người mua rất nhiều.

Anh Toàn tại xã Phì Nhừ: Bán bánh mì chả cá thì yêu tố tiên quyết chả cá phải ngon thì mọi người mới mua. Tôi bán bánh mì chả cá cũng được 5 năm, từ khi bánh mì cá chả mới xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ cá chả, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Riêng banhmichaca.vn thì tôi lấy trước giờ vì luôn bảo đảm cung cấp được cả về số lượng lẫn chất lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được tặng decal dán lại xe nữa.

Anh Bảo tại xã Nà Hỳ: Được biết banhmichaca.vn qua mạng nên ban đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy 2-5 kg để bán xem chất lượng thế nào, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy ít như vậy, lấy về bán một thời gian mình thấy chả cá luôn đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng cá chả ở đây thôi. Mình rất thích chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên chế biến và phân phối chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ nhiều năm qua tại hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.Chacavungtau với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu Chả Cá Điện Biên ngày một phát triển lớn mạnh hơn đã không ngừng trau dồi và cải tiến, xây dựng hệ thống chế biến tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu khi đưa đến tay khách hàng, để quý vị hoàn toàn yên tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến đóng góp và nhận xét từ khách hàng, cơ sở sản xuất xe bánh mì chả cá banhmichaca.vn chúng tôi đã cải tiến và hoàn thiện chiếc xe bánh mì chả cá với chất lượng rất tốt trên thị trường. Và thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều công năng đi kèm mà giá thành phải chăng. Được làm từ inox với hệ thống khung xương bằng Vuông hộp nên rất chắc chắn. Sử dụng Mica để làm hộp đèn quảng cáo nên nhìn rất chuyên nghiệp và sang trọng, mái che với hai bên cánh chắc chắn có độ thẩm mỹ cao,…. Liên lạc với Banhmichaca để có thật nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

banhmichaca.vn là cửa hàng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy ép chả cá nóng, khuôn ép chả cá nóng bằng inox cho xe bánh mì chả cá nóng. Máy ép chả cá nóng của Khuonepchaca đa dạng mẫu mã, nhiều tính năng ưu việt, thiết kế đẹp mắt và dễ dàng lắp đặt lên xe bánh mì chả cá. Do chuyên làm về máy ép cá chả nên chúng tôi luôn đặt chất lượng của từng sản phẩm lên trên hết để có được sự tin tưởng của quý khách hàng. Vì vậy quý vị hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá là dịch vụ còn khá mới và rất ít người biết đến, nhưng khi khảo sát qua thì rất nhiều khách hàng đều rất thích loại dịch vụ này vì rất nhiều tiện ích như: không bị chôn vốn khi bán không được, không phải lo tìm hiểu nhiều vì Thuexebanhmi chia sẻ đầy đủ từ A-Z, không cần tìm kiếm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng mà giá cả phải chăng, được hỗ trợ quy trình bán hàng,…Nếu quý khách đang xem xét dịch vụ này thì đừng ngần ngại liên hệ cho Thuexebanhmi ngay để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)