Bỏ túi bí quyết chế biến chả cá mối thơm ngon đậm đà

Quý vị muốn bán chả cá mối chiên ngon vào buổi sáng sớm nhưng không biết cách làm món ăn này ra sao cho thơm ngon và hấp dẫn nhất. Hãy tham khảo hướng dẫn làm chả cá mối ngon mà banhmichaca.vn hướng dẫn bên dưới đây. Chắc chắn quý vị sẽ được nhiều người mua hàng.

Tổng hợp những món ăn chế biến từ chả cá Hồ Chí Minh đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá

Với món cá chả Hồ Chí Minh, các chị em nội trợ thường chiên lên và sử dụng. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian mà không thay đổi phương pháp chế biến sẽ tạo cảm giác ngán và làm mất đi vị ngon có sẵn của chả cá. Chính vì vậy, hãy để bữa ăn mỗi ngày của nhà quý vị được phong phú và thơm ngon hơn với thật nhiều lựa chọn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Cá chả Hồ Chí Minh sốt cà chua thơm ngon

Quả cà chua là 1 loại nguyên liệu vừa dễ ăn, vừa rất tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món cá chả sốt cà chua sẽ đem đến {một|1) hương vị mới cho món ăn, không có cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm bắt mắt hơn với màu đỏ tươi từ cà chua hòa trộn với hương vị dai ngon của cá chả.

Cá chả Hồ Chí Minh kho tiêu

Để cho bữa cơm thêm đa dạng, bạn cũng có thể chế biến chả cá thành món chả cá kho tiêu với các nguyên liệu sử dụng chế biến rất đơn giản và dễ tìm, bao gồm: nước mắm, bột nêm, tiêu xay, dầu ăn, nước màu, nước sôi, hành lá xắt nhỏ.

Món ngon chả cá

Đem ướp tất cả các gia vị trên vừa dùng với khẩu phần của cả nhà trong vòng khoảng nửa tiếng để chả cá ngấm đủ gia vị. Sau đó đem bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ khoảng 10 phút rồi tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Chế biến đơn giản và nhanh chóng với cá chả Hồ Chí Minh như thế này, sẽ đem đến cho mâm cơm gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh cải bẹ nấu cùng cá chả Hồ Chí Minh.

Ngoài các món chiên, kho, hấp, quý vị cũng có thể chế biến món cá chả nấu canh rau cải bẹ cho cả gia đình thưởng thức. Với cách chế biến vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, rồi cho cá chả vào đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đến khi rau vừa chín tới, nêm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là bạn đã chế biến được món canh chả cá Hồ Chí Minh đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy chế biến món chả cá Hồ Chí Minh thành thật nhiều món ăn mới lạ và độc đáo cho cả nhà quý vị thưởng thức, với bài viết mà Chacavungtau chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: banhmichaca.vn để được mua cá chả Hồ Chí Minh chất lượng với giá cả cực kì phải chăng nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Quang tại phường 01: Hiện nay nhà tôi có 3 xe bánh mì chả cá nóng đều đặt tại banhmichaca.vn, xe bán bánh mì thì khỏi chê rồi nhìn qua đã thấy hiện đại và chuyên nghiệp, bán được cũng nhờ 1 phần ở chiếc xe. Tôi cũng đặt cá chả tại đây, tuy chả không dai bằng cá chả thác lác hay chả cá thu nhưng khi kết hợp với bánh mì thì lại ngon hơn nhiều, cá chả mỗi khi chiên lại thì thơm ngào ngạt nên mọi người mua rất nhiều.

Chị Thanh tại xã Bình Khánh: Được biết banhmichaca.vn qua mạng nên lúc đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy 2-5 kg để bán xem chất lượng thế nào, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy không nhiều, lấy về bán một thời gian mình thấy cá chả luôn đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng cá chả tại đây thôi. Mình rất thích chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Chị Hoài tại phường 15: Kinh doanh món bánh mì cá chả thì bạn cần phải chọn chả cá chất lượng nhưng giá thành phải đảm bảo được lợi nhuận sau khi trừ đi vốn bỏ ra. Điều khó khăn nhất đối với tôi khi bước đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng chính là chọn nơi phân phối cá chả đáp ứng được 2 tiêu chí trên. Phải mất gần hai tuần lùng sục mọi ngõ ngách, may mắn thay tôi đã tìm được cơ sở phân phối chả cá banhmichaca.vn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của tôi. Đã tin tưởng và sử dụng chả cá của banhmichaca.vn được hơn 3 năm nay mà không hề xảy ra bất cứ vấn đề gì.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

1 trong những địa chỉ làm chả cá uy tín chất lượng tại Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn không ngừng phát triển các sản phẩm như chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ ngày một tốt hơn. Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng là mục tiêu của banhmichaca.vn. Chacavungtau không ngại khi đầu tư hệ thống trang thiết bị tiên tiến, học hỏi kinh nghiệm để cải tiến chất lượng nhằm nâng cao giá trị trong từng sản phẩm, Chacavungtau còn cam kết luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Hãy để Chacavungtau cùng đồng hành trên chặng đường kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu trên thị trường, được chế tạo từ inox với khung xương chắc chắn (không sử dụng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, xe bán bánh mì còn trang bị các chức năng hiện đại như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt gắn thêm đèn led thắp sáng, mái che 2 cánh đẹp mắt, khuôn ép cá chả hiện đại,… Có thể đặt làm theo yêu cầu của quý khách nên rất tiện khi quý khách mong muốn làm thương hiệu riêng. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đặt hàng máy ép chả cá tại banhmichaca.vn, chúng tôi luôn nỗ lực tạo nên những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó chúng tôi luôn lắng nghe góp ý của mỗi khách hàng để không ngừng hoàn thiện sản phẩm về chức năng và mẫu mã tốt hơn. Nhờ đó máy ép chả cá nóng của banhmichaca.vn luôn được nhiều khách hàng tin chọn trong suốt nhiều năm qua. Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để bước đầu ra kinh doanh thành công thì rất khó khăn đối với quý khách có ít kinh nghiệm. Bán bánh mì cá chả cũng vậy, nếu quý vị không có chút may mắn thì cũng rất dễ gặp thất bại và mất vốn. Nhưng không vì như vậy mà nản lòng vì chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách giải pháp tối ưu, đó là dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá. Quý khách sẽ không phải lo mất vốn, sẽ không lo phải tìm hiểu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị từ A-Z. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)