Khởi nghiệp ít vốn với xe bánh mì chả cá bằng inox

Inox là một trong những nguyên liệu để sản xuất xe bánh mì vừa được sử dụng nhiều vào thời gian gần đây. Và cũng trở thành mặt hàng được khách mua nhiều nhất tại http://banhmichaca.vn/ bởi những ưu điểm độc quyền của xe bánh mì to bằng inox này cả về chất lượng cũng như tuổi thọ của nó.

Một số lý do nên kinh doanh bánh mì cá chả ở tinh Bắc Kạn

Bánh mì cá chả không chỉ là đồ ăn vặt nổi tiếng của Bắc Kạn, mà món ăn này đang càng ngày càng phổ biến ở nhiều vùng miền khác, trong đó không thể không kể đến Bắc Kạn. Nguyên nhân do, bánh mì chả cá thơm ngon, lạ miệng mà lại rất tiện dụng và giá rẻ nên nhu cầu của mọi người ngày càng tăng cao.

xe bánh mì chả cá inox

Bánh mì chả cá nóng càng ngày càng được yêu thích tại tinh Bắc Kạn

Bên cạnh đó, mua xe bánh mì chả cá inox tại tinh Bắc Kạn lại khá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng và công việc này rất dễ làm, dễ thực hiện, nguồn vốn đầu tư thấp. Do đó, có nhiều người đã chuyển sang bán bánh mì cá chả tại tinh Bắc Kạn để gia tăng thu nhập.

Xem qua về cấu tạo của xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Bắc Kạn

– Xe bánh mì cá chả được làm từ vật liệu inox cao cấp với độ dày cao nên bền đẹp mà lại không han gi và sử dụng được lâu dài. Dưới đáy xe còn hàn 2 thanh inox giữ cho xe bánh mì luôn được chắc chắn mỗi khi để vật nặng lên.

– Bếp chiên có thiết kế khép kín giúp tránh bị dầu mỡ bắn ra xung quanh, mà người dùng cũng không thể nhìn thấy cá chả sống khi đang chiên.

xe bánh mì chả cá inox

Xe bánh mì cá chả được làm bằng inox cao cấp nên rất bền chắc

– Máy ép chả cá được thiết kế rời cùng với kích thước nhỏ gọn giúp dễ dàng lắp đặt và vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt, bên cạnh ép cá chả thì máy ép này còn có thể ép được cả bột, giò lụa, bánh lọt,…vô cùng tiện lợi.

– Ngoài ra, xe bán bánh mì cá chả inox còn được khách hàng đánh giá cao nhờ vào thiết kế đơn giản mà đẹp mắt. Kèm theo đó là biển quảng cáo vô cùng độc đáo và nổi bật sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý với người tiêu dùng.

Sau khi xem qua bài viết ghi bên trên, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hứng thú với công việc kinh doanh bánh mì chả cá này phải không nào. Và nếu có ý định tìm mua xe bánh mì chả cá inox tại tinh Bắc Kạn uy tín chất lượng mà có giá bán phù hợp thì hãy vào ngay banhmichaca.vn. Hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline 0963.454.868 và email info@lily.vn để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Hồng tại xã Dương Quang: Xe bán bánh mì chả cá của banhmichaca.vn có ưu điểm mà tôi rất thích đó là phần lò ủ nóng bánh mì, mọi người rất thích bánh mì nóng của xe bánh mì tôi bán. Xe bánh mì nhìn rất chuyên nghiệp, có thể bán sáng đêm được hết do có bảng hiệu mica, trên mái che có đèn led nhìn giống như do đơn vị nào đó bán theo quy trình. Lấy chả cá cũng tại banhmichaca.vn luôn nên không phải mất thời gian tìm kiếm. Rất chuyên nghiệp và uy tín.

Anh Bảo tại xã Rã Bản: Bán bánh mì chả cá nóng cũng được một thời gian dài nhưng gần đây tôi nghỉ việc và đem món này về quê mình để bán, ban đầu bán khá chậm bởi vì mọi người chưa quen và ngại thử món mới. Nhưng nhờ sự chỉ dẫn của banhmichaca.vn tôi đã tăng doanh số cao lên. Thấy tôi kinh doanh món này được thì nhiều người bán theo rất đông. Tuy doanh số có giảm đi chút ít nhưng thương hiệu mà tôi tạo đã được mọi người biết đến nhiều. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Bảo Anh tại xã An Thắng: Đã gần 4 năm kể từ lúc bán bánh mì cá chả đến nay, tôi không bao giờ phải lo lắng về vấn đề chất lượng chả cá của banhmichaca.vn, vì đây là nơi tôi thấy an tâm nhất trong các đơn vị tôi tham khảo khi bước đầu kinh doanh. Tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp, cẩn thận và tận tâm trong từng sản phẩm họ sản xuất và thái độ họ phục vụ khách hàng cực kì chu đáo. Cảm thấy vô cùng hài lòng, không hề muốn chuyển sang nhà cung cấp khác.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được Quý khách hàng tin tưởng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, chúng tôi luôn không ngừng tích lũy và cải tiến để các sản phẩm chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ luôn đảm bảo độ tươi ngon nhất khi đến tay Quý khách hàng. Chả cá của Chacavungtau luôn đảm bảo chất lượng cũng như số lượng cung cấp ra thị trường mỗi ngày, không chứa chất phụ gia, không sử dụng cá tạp mà chỉ sử dụng cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất xe bánh mì cá chả, banhmichaca.vn luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì cá chả của Banhmichaca luôn được thiết kế cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những chức năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, bạn hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý khách đã có 1 chiếc xe inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì có thể mua riêng khuôn ép chả cá (máy ép chả cá nóng) tại banhmichaca.vn về lắp đặt vào xe bán bánh mì là bán ngay được. Khuôn ép được làm từ vật liệu inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và dễ dàng để lắp đặt cũng như vệ sinh. Khuonepchaca là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất khuôn ép cá chả inox nên luôn đảm bảo chất lượng và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Hãy để chúng tôi phục vụ bạn 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa trang trải thêm chi phí hằng ngày. banhmichaca.vn đã ra mắt dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá giá ưu đãi. Khi thuê xe bánh mì quý vị sẽ: Không lo bị mất vốn, không lo về vấn đề không bán được hàng, không lo về quy trình bán, không lo về tìm kiếm nơi cung cấp nguyên liệu,… Thuexebanhmi đã chuẩn bị hết các giải pháp dành cho quý vị, quý khách chỉ việc tìm mặt bằng và bán ngay. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay sớm nhất để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)