Điểm vượt trội của xe bán bánh mì kích thước vừa bằng inox

Quý vị muốn mở một cửa hàng bán bánh mì chả cá nóng tại tinh Hà Nammà không biết bắt đầu từ đâu? Quý vị đang cần mua xe bánh mì chả cá inox ở tinh Hà Nam đảm bảo chất lượng, giá rẻ và uy tín? Quý khách không có kinh nghiệm kinh doanh buôn bán và phục vụ khách hàng sao cho tốt nhất? Vậy thì hãy xem ngay bài viết ngay bên dưới nhé!

Cấu tạo của xe bánh mì cá chả inox

– Bánh xe: Xe bán bánh mì cá chả với cấu tạo gồm bốn bánh, với hai bánh xe cố định ở phía trục chính và 2 bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng khi di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính 15cm gồm một trục để cố định phần bánh xe lại nên được hàn chắc chắn. Phần khung xe cũng được hàn gắn kĩ càng để không bị lung lay khi di chuyển.

– Chiếc khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox dày tầm 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do đã được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được dùng vào khoảng 50cmx120cm.

– Phần đáy xe: Được làm bằng inox 0.8mm, có kích cỡ 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi làm đáy xe rất sơ xài thì hiện nay với tấm 3 lần dập bằng inox, 3cm cho 2 lần dập đầu tiên còn 1cm cho lần dập cuối cùng. Tấm inox được đặt lên phần đáy xe và dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Cho nên phải mua xe bánh mì chả cá inox ở tinh Hà Nam uy tín chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox

Thiết kế hoàn thiện của một chiếc xe bánh mì chả cá nóng inox

– Khung xe và thùng xe: Sử dụng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở phía trước thùng xe, kết hợp thêm inox 2mm để làm cửa thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được thiết kế bằng inox 0.8mm. 1 phía mặt xe được dùng để đặt tủ đựng bánh mì, 1 bên mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có độ dài là 5mm, thiết kế 2 lớp ở tủ đựng bánh mì. Tấm kính đặt 2 ngăn với độ nghiêng là 7cm, kính phía ngoài cũng cao 7cm giúp bánh mì không bị rơi khi di chuyển.

– Phần chiên chả cá nóng: Kích cỡ với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm chiếc máy để ép cá chả bên cạnh bếp chiên.

Nên mua xe bán bánh mì cá chả inox tại tinh Hà Nam ở địa chỉ nào?

xe bánh mì chả cá inox

Xe bán bánh mì chả cá inox với kiểu dáng bắt mắt, giá cả phù hợp

Việc mua xe bánh mì chả cá nóng inox tại tinh Hà Nam sao cho chất lượng nhất mà giá cả cũng phải vừa túi tiền. Quý vị có thể tham khảo ở banhmichaca.vn để có thể mua sản phẩm.

Đây là 1 trong những cơ sở được nhiều khách hàng lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng mang đến luôn làm vừa lòng người dùng.

Liên lạc ngay với banhmichaca.vn nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua xe bánh mì chả cá inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Quang tại xã Chân Lý: Kinh doanh món bánh mì chả cá nóng cũng được khá lâu nhưng mới đây tôi mới nghỉ hẳn việc công ty và đem món ăn này về quê mình bán, ban đầu bán được ít bởi vì mọi người chưa quen và ngại thử món mới. Nhưng nhờ hướng dẫn tận tình của banhmichaca.vn tôi đã vực lại được doanh số cao hơn rất nhiều. Thấy tôi bán món này được thì số người bán theo rất đông. Tuy doanh số có bị ảnh hưởng một chút nhưng thương hiệu mà tôi tạo đã được mọi người biết đến nhiều. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Điệp tại xã Đại Cương: Mình đang là sinh viên ở dưới quê lên Tp đi học, thời gian không có nhiều nhưng muốn kiếm một công việc làm thêm để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ và cũng muốn tự lập cho bản thân. Thế nhưng, công việc nào cũng đều bắt làm thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo lắng. Chợt thấy quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của banhmichaca.vn đã làm mình nảy ra ý tưởng kinh doanh bánh mì cá chả và quyết định đó thật sáng suốt. Hiện giờ mình có thu nhập tốt, tự chủ động về thời gian. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Bảo Anh tại xã Đinh Xá: Mình là sinh viên ở dưới quê lên Tp đi học, không có nhiều thời gian nhưng muốn tìm 1 công việc để đỡ tiền ba mẹ và cũng muốn tự lập cho bản thân. Tuy nhiên, xin việc đều bắt theo thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của banhmichaca.vn đã giúp mình lóe lên ý định bán bánh mì chả cá nóng và quyết định đó thật chính xác. Hiện giờ mình có thu nhập ổn định, tự chủ động về thời gian. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Dùng nguồn cá Mối tươi ngon làm nguyên liệu chế biến chả cá, kết hợp với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực chế biến và phân phối chả cá cùng với nhiều máy móc hiện đại đã giúp banhmichaca.vn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, giá thành cực kì cạnh tranh khi đến tay khách hàng. banhmichaca.vn hiện nay đã được cung cấp tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, quy trình vận chuyển nghiêm ngặt nên cá chả khi đến tay người mua hàng luôn tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Hoạt động nhiều năm trong ngành sản xuất xe bán bánh mì cá chả, banhmichaca.vn luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì cá chả của Banhmichaca luôn được chế tạo cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những chức năng nổi bật mà các xe bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, bạn hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá (khuôn ép chả cá) sản xuất tại banhmichaca.vn luôn bảo đảm uy tín chất lượng, cứng cáp, được làm từ vật liệu inox nên sử dụng lâu dài mà không bị han gi, thiết kế ưu việt nhờ được cải thiện về mẫu mã qua kinh nghiệm lâu năm cùng sự góp ý của nhiều khách hàng. Khuonepchaca chuyên sản xuất máy ép chả cá nóng nên giá bán luôn rẻ và ổn định. Quý vị hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm tại banhmichaca.vn. (Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để phục vụ nhu cầu bán bánh mì chả cá ngày càng lớn của quý khách hàng nhưng vốn ít, banhmichaca.vn ra mắt dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê bền đẹp, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp nên khi bán hàng chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bán bánh mì khác. Thêm vào đó, Thuexebanhmi còn hỗ trợ đào tạo, cung cấp các quy trình bán hàng cho quý khách để dễ dàng bán được hàng ngay từ đầu, cung cấp mối cá chả đảm bảo uy tín – chất lượng – giá thành cạnh tranh trên thị trường. Hãy liên lạc ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)