Mách quý vị cách làm chả cá Bạc Liêu thơm ngon bổ dưỡng, thực hiện dễ dàng ngay tại nhà

Việt Nam là quốc gia nổi tiếng về các món bún với hương vị đậm đà và thơm ngon, hấp dẫn. Không chỉ làm nức lòng người dân Việt Nam mà cả khách du lịch khi tới nơi đây. Trong đó, món bún cá chả Bạc Liêu là món ăn đem lại hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên cho người ăn. Vậy món ăn đặc biệt này liệu có tự chế biến được ngay tại nhà hay không, và cách thực hiện như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong nội dung ngay dưới đây nhé.

1 – Những nguyên liệu cần phải chuẩn bị để làm chả cá mối

Có thể nói, chả cá mối là 1 trong những món ăn vô cùng hấp dẫn với đa số người dân Việt Nam. Thế nhưng, không phải ai trong số các bạn cũng đều biết cách làm chả cá mối thơm ngon và hấp dẫn nhất

Để làm được món ăn này chuẩn vị, hấp dẫn với những hương vị đặc trưng nhất quý vị cần chuẩn bị 1 số nguyên liệu quan trọng như:

  • Cá mối

Để làm chả cá mối chiên, thì đây là nguyên liệu quan trọng nhất, quý vị cần lựa chọn thật kỹ lưỡng.

Cá mối bạn cần chọn những con có kích thước vừa phải, thân còn óng thì mới đạt tiêu chuẩn khi làm chả cá mối chiên.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bạc Liêu

Cá mối – nguyên liệu thiết yếu trong cách làm chả cá mối chiên

  • Nguyên liệu bổ trợ

Trong khi làm chả cá mối chiên, bạn cần có thêm một con dao mỏng, thật sắc để có thể lọc cá mối tươi một cách nhanh chóng, chính xác và cá không bị nát.

Tiếp đó, chuẩn bị bước giã cá mối để đạt độ ngon, dai đúng chuẩn. Lưu ý nên dùng tay giã cá mối không nên dùng máy bởi làm như vậy mới giữ được độ tươi ngon nhất định của món ăn.

  • Các nguyên liệu phụ trợ

Để làm chả cá mối, bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu phụ trợ như hạt tiêu, gia vị, ớt, mắm, muối, lá lốt, hành, thì là,… để tạo độ thơm ngon, mùi vị đậm đà cho chả cá mối của quý vị

Đó là những nguyên liệu cơ bản, quan trọng hàng đầu trong cách làm chả cá mối chiên dành cho mọi người.

2 – Địa chỉ sản xuất chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn

Không phải mọi nơi sản xuất chả cá mối chiên trên thị trường đều có cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, mùi vị ấn tượng độc đáo phân phối tới khách hàng của mình.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bạc Liêu

Làm chả cá mối đặc biệt thơm ngon tại banhmichaca.vn

Nếu quý vị quá bận rộn cũng như nguyên liệu để làm chả cá mối theo đúng cách mà Chacavungtau vừa chia sẻ, hãy liên lạc ngay với Chacavungtau để đặt mua chả cá mối ngon, mùi vị hấp dẫn và đặc biệt nhất.

Bên cạnh đó, các sản phẩm chả cá mối chiên của Chacavungtau ở đây đều đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, dùng các nguyên liệu đảm bảo và thơm ngon nhất.

Ngay lúc này, để làm chả cá mối chiên cho gia đình mình quý khách hãy chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu mà chúng tôi vừa chia sẻ bên trên. Hoặc quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp tới banhmichaca.vn của chúng tôi để mua chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn nhất dành cho gia đình mình. Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Bạc Liêu

Anh Bảo tại xã Ninh Quới: Tôi bán cá chả chiên chợ kết hợp với các loại rau củ, bán chả cá tuy không chiếm nhiều thời gian nhưng yêu cầu phải biết được nguồn chả cá đảm bảo và giá phải chăng thì mới có lời và cạnh tranh tốt được. Hôm nào tôi cũng bán đều đều khoảng hai chục ký từ khi chọn banhmichaca.vn làm địa chỉ lấy hàng chính nên được khách khen ngon và thơm. Riêng loại chả cá mối này thì chỉ chiên bán được thôi, còn mua sống về nấu canh thì không được ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Chị Trâm tại xã Vĩnh Thanh: Từ khi sử dụng chả cá của banhmichaca.vn, lượng khách mua hàng tăng lên đáng kể vì cá chả có mùi rất hấp dẫn khi chiên khiến bất cứ ai cũng muốn ăn thử bánh mì chả cá nóng bên mình. Mặc dù mình bán chỉ có buổi sáng nhưng mỗi ngày bán đều đều gần 100 ổ, đủ để trang trải mọi chi phí của mình. Trước kia chỉ bán được khoảng 50 ổ bánh mì là nhiều nhưng sử dụng cá chả chất lượng thì doanh số nhiều hơn hẳn. Cảm ơn banhmichaca.vn nhé.

Chị Trâm tại phường 8: Tôi chuyên buôn bán cá chả chiên chợ được người quen giới thiệu mua chả cá tại banhmichaca.vn nên đã chuyển hẳn từ mối cũ qua đây, trước đây tôi lấy cá chả ở nơi khác giá thì cao mà lại không giao hàng đúng hẹn nên nhiều hôm không có chả cá mà bán.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Bạc Liêu

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là địa chỉ chuyên sản xuất cá chả từ cá Mối biển để bán cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, Chacavungtau luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm đầu ra và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở sản xuất được đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại và luôn không ngừng tích lũy kinh nghiệm, tiếp thu ý kiến góp ý của người mua hàng nên sản phẩm của banhmichaca.vn luôn có vị trí nhất định nhiều năm liền trên thị trường chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều đóng góp và nhận xét từ phía khách hàng, đơn vị sản xuất xe bánh mì cá chả banhmichaca.vn chúng tôi đã cải tiến và hoàn thiện chiếc xe bán bánh mì chả cá với chất lượng hàng đầu trên thị trường. Cùng với thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm mà giá thành hợp túi tiền. Được làm từ inox với hệ thống khung xương bằng Vuông hộp nên rất chắc chắn. Dùng thêm Mica để làm hộp đèn quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che nắng che mưa với hai bên cánh chắc chắn có độ thẩm mỹ cao,…. Liên hệ với chúng tôi để nhận được thật nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm hỗ trợ quý khách có thể tự chế tạo xe bán bánh mì chả cá nóng nhưng không làm được khuôn ép cá chả (máy ép cá chả), banhmichaca.vn chuyên thiết kế và sản xuất các mẫu khuôn ép cá chả inox chất lượng, dễ lắp đặt và bền đẹp. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe bán bánh mì cá chả, máy ép cá chả, chúng tôi luôn đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá thành cực kì cạnh tranh nhưng chất lượng luôn đảm bảo. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vẫn miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nếu quý vị đang có nhu cầu kinh doanh bánh mì chả cá nhưng vốn thấp, không muốn đầu tư nhiều, sợ không thu hồi vốn được. Đây là thời cơ cho quý vị để bắt đầu kinh doanh ngay với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn. Dịch vụ cho thuê xe với giá phải chăng, chỉ dẫn các bước bán hàng từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá thơm ngon, kiểu dáng xe đẹp mắt với nhiều tính năng,… Chính vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ của Thuexebanhmi, hãy gọi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Bạc Liêu

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Hồng Dân của Bạc Liêu, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ninh Hòa xã Ninh Thạnh Lợi A và xã Ninh Quới và cùng xã Vĩnh Lộc A cùng với xã Ngan Dừa thị trấn Ninh Quới A. xã Vĩnh Lộc & xã Lộc Ninh, xã Ninh Thạnh Lợi cùng với xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Phước Long của Bạc Liêu, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hưng Phú và cùng xã Phước Long & thị trấn Vĩnh Phú Đông. xã Phong Thạnh Tây A – xã Phước Long và tại xã Vĩnh Phú Tây. xã Vĩnh Thanh – xã Phong Thạnh Tây B xã

hình ảnh minh họa

Ngay Thị Xã Bạc Liêu của Bạc Liêu, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Trạch Đông, xã 2 & phường Hiệp Thành cùng với xã 1 và tại phường 8 và cùng phường Nhà Mát và tại phường Vĩnh Trạch và xã 5 và tại phường 7 và phường 3 và phường

hình ảnh minh họa

Huyện Đông Hải của Bạc Liêu, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Điền Đông – xã An Phúc cùng với xã Long Điền & xã Định Thành xã Gành Hào, thị trấn Định Thành A. xã Long Điền Tây và cùng xã Long Điền Đông A – xã Điền Hải & xã An Trạch A & xã An Trạch và xã

Cùng với Huyện Hoà Bình của Bạc Liêu, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Hậu A. xã Minh Diệu – xã Vĩnh Mỹ B xã Vĩnh Mỹ A – xã Vĩnh Thịnh cùng xã Vĩnh Bình. xã Vĩnh Hậu cùng xã Hòa Bình và cùng thị trấn

Ở Huyện Vĩnh Lợi của Bạc Liêu, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Châu Hưng và cùng thị trấn Hưng Thành và cùng xã Vĩnh Hưng – xã Châu Hưng A – xã Vĩnh Hưng A cùng xã Châu Thới cùng xã Long Thạnh và xã Hưng Hội & xã

Trong Huyện Giá Rai của Bạc Liêu, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Giá Rai và tại thị trấn Phong Thạnh và xã Hộ Phòng cùng với thị trấn Phong Thạnh Tây & xã Tân Phong. xã Phong Thạnh Đông xã Tân Thạnh cùng xã Phong Thạnh A cùng với xã Phong Thạnh Đông A – xã Phong Tân. xã