Làm chả cá mối chiên cần có những nguyên liệu gì?

Chả cá mối chiên là món ăn phổ biến và rất được lòng mọi người khi đã một lần thưởng thức. Cá mối sống dưới biển, là loại cá có nhiều xương dăm. Khi đã biết cách làm chả cá mối thì chúng sẽ trở thành món ăn ngon tuyệt hảo.

Món ngon chả cá

Bỏ túi bí quyết chế biến chả cá mối

Nguyên liệu để làm chả cá mối chiên

Bí quyết chế biến chả cá mối thơm ngon nằm trong cách bạn lựa chọn nguyên liệu cho món chả cá của mình. Nguyên liệu cần lựa chọn:

  • – Cá mối. Lưu ý là bạn nhất định phải mua những con cá mối kích cỡ vừa phải, thân cá còn óng ánh để thấy được độ tươi. Bởi trong cá mối có không ít chất dinh dưỡng như đạm, chất béo, omega. Nếu cá mối không tươi ngon thì thịt cá sẽ bở, có mùi hôi, và bị mất chất dinh dưỡng.
  • – Thịt heo xay
  • – Bột năng
  • – Hành tỏi, thì là, hạt tiêu, gia vị

Bí quyết chế biến chả cá mối – Cách thực hiện

Bước 1: Phi lê cá mối. Loại bỏ xương cá bằng cách dùng muỗng cạo nhẹ vào hai bên sườn của xương cá (nhẹ tay tránh làm xương dính theo thịt cá). Giữ lại đuôi và vây cá mối quý vị nhé, như vậy khi giã sẽ giúp cá mối mịn hơn.

Bước hai: Cho thịt cá mối đã làm sạch vào cối để giã cho ngon. Nếu quá bận rộng quý khách có thể cho vào máy để xay nhưng làm như vậy thịt cá sẽ bị nát mất đi độ bùi. Trong khi giã lưu ý phải giã đều tay.

Bước ba: Băm nhỏ hành, tỏi, thì là cùng gia vị bột nêm, tiêu cho vào ướp với thịt cá. Trộn đều và bóp nhuyễn hỗn hợp. Điều này sẽ làm cho chả cá vừa thơm ngon đậm đà, loại bỏ được mùi tanh của cá, màu sắc của chả cá mối chiên cũng hấp dẫn hơn.

Món ngon chả cá

Trộn đều hỗn hợp

Bước 4: Trộn đều trứng cùng với bột năng, thịt heo xay và hỗn hợp bên trên. Trộn đều tất cả với nhau.

Bước năm: Chiên chả cá trong chảo dầu nóng. chả cá nóng nổi phồng nên và có màu vàng óng thì gắp ra đĩa lót giấy thấm dầu.

Món ngon chả cá

Món chả cá mối chiên thơm ngon bổ dưỡng

Với năm bước thật đơn giản bạn đã nắm trong tay bí quyết làm chả cá mối chiên thơm ngon. Chả cá mối chiên không phải món khó làm và cực kỳ thích hợp trong bữa ăn gia đình. Chả cá mối ăn cùng với cơm hoặc bún đều ngon tuyệt và nên ăn nóng để cảm nhận được hết vị ngon của chả cá mối.

Nước chấm chả cá mối chiên đôi khi chỉ cần nước mắm ngon cùng với hạt tiêu hay chỉ là chấm cùng xì dầu cũng đủ khiến bạn phải xuýt xoa.

Nhà quý vị đang có trẻ nhỏ? Vậy thì quý khách còn ngần ngại gì mà không bổ sung món ăn này vào thực đơn để đổi món cho các bé.

Chúc quý vị thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Trâm tại thị trấn Lấp Vò: Được biết banhmichaca.vn qua mạng nên lúc đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy vài kg để bán xem chất lượng thế nào, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy ít như vậy, lấy về bán một thời gian mình thấy chả cá luôn đảm bảo đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng chả ở đây. Mình thích nhất là ở thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Chị Uyên tại xã Phú Hiệp: Xe bán bánh mì chả cá nóng của banhmichaca.vn có ưu điểm mà tôi rất thích đó là phần lò ủ nóng bánh mì, khách rất thích bánh mì nóng của xe bánh mì tôi bán. Xe bánh mì nhìn rất chuyên nghiệp, có thể bán sáng đêm gì cũng được do có bảng hiệu mica, trên mái che có đèn led nhìn giống như do đơn vị nào đó kinh doanh lớn theo quy trình. Lấy cá chả cũng tại banhmichaca.vn luôn nên không cần tốn thời gian tìm kiếm. Rất chuyên nghiệp và uy tín.

Chị Mai tại xã Thường Phước 1: Trong kinh doanh thì không phải ai cũng có thể biết trước được điều gì nhưng nếu mình có một người dẫn đường chỉ lối cho bạn từng bước đi để tránh những sai lầm, thì đấy là điều cực kì may mắn. Tôi cũng là người may mắn khi mới bắt đầu kinh doanh đã chọn được nơi cung cấp chả cá đảm bảo chất lượng và có 1 ông chủ luôn chỉ bảo tận tình các bước để thành lập chuỗi bánh mì cá chả. Hiện nay tôi đã sở hữu 5 xe bánh mì chả cá nóng. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên sản xuất và cung cấp cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ nhiều năm qua tại hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.Chacavungtau với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết đồng lòng xây dựng thương hiệu Chả Cá Đồng Tháp ngày một phát triển lớn mạnh hơn đã không ngừng trau dồi và cải tiến, xây dựng hệ thống sản xuất và chế biến hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu khi đưa đến tay khách hàng, để quý vị hoàn toàn yên tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bán bánh mì chả cá chuyên nghiệp luôn giúp quý vị cạnh tranh tốt nhất, vì vậy banhmichaca.vn chuyên sản xuất xe bán bánh mì cá chả có kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng đi kèm như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Được thiết kế theo yêu cầu của quý khách), mái che nắng mưa hai cánh, bộ ép chả cá nóng,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết để tạo nên chiếc xe bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng (khuôn ép chả cá) được cung cấp tại banhmichaca.vn luôn bảo đảm uy tín chất lượng, cứng cáp, được làm từ chất liệu inox nên không han rỉ, thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng nhờ được cải tiến qua kinh nghiệm lâu năm cùng sự góp ý của nhiều khách hàng. Chúng tôi chuyên sản xuất máy ép chả cá nên giá thành luôn rẻ và ổn định. Quý vị hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại banhmichaca.vn. (Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là nơi chuyên cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng giá rẻ để giúp cho quý khách có thể bước đầu kinh doanh khi ít vốn hoặc muốn thử xem công việc kinh doanh này có hiệu quả không nhằm giảm bớt rủi ro đầu tư. Xe với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, chắc chắn, nhiều tính năng, đã có máy ép chả cá nên quý khách chỉ cần thuê về là bán. Bên cạnh đó chúng tôi còn hướng dẫn cho quý vị từ A-Z để bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời